Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 10: Chương 10: Bí mật về Thế giới bản nguyên

vanthangvan14

30/09/2018

Trong khoảng thời gian này, thu hoạch lớn nhất của là Lý Huyền đã phát hiện bí mật về bản nguyên qua gợi ý của hệ thống bằng một bài thơ:

“bản nguyên vô tình vận hành nhật nguyệt.

bản nguyên vô danh trường dưỡng vạn vật.

bản nguyên vô hình sinh dục thiên địa.

Cái thấy là không cũng không, không không chỗ không

chỗ không đã không, không không cũng không



Có thanh có trọc, có động có tĩnh.

Thanh là nguồn của trọc, động là cơ của tĩnh.”.

Thực ra bản nguyên ngay tại bên cạnh Lý Huyền chứ chẳng cần tìm đâu xa, muốn hấp thụ bản nguyên chỉ cần tĩnh lặng và thanh lọc cơ thể mình không một tia tạp chất, sau đó bản thân mình đạt tới trạng thái vô hình và vô tình, khi đạt tới đây rồi thì phải hóa từ không ra có, tức là từ trạng thái vô hình trở thành có hình có dáng, từ vô tình trở thành người có tình cảm.

Bản nguyên ở chỗ hư vô, muốn tìm được nó phải tới hư vô mà tìm. Lý Huyền ngộ tính rất cao cùng với có hệ thống trợ giúp, giảng giải về bản nguyên. Vì vậy Lý Huyền chỉ hao tốn hơn 30 năm liền hiểu rõ về bản nguyên và bắt đầu hấp thụ nó.

Cốt yêu là khiến cho thân thể và linh hồn thanh tĩnh, trong sáng. Bản nguyên nó rất sạch sẽ, không dính tạp chất vì vậy muốn hấp thụ được nó thì mình phải thanh lọc thân thể và linh hồn. Cuối cùng ở năm thứ 70 rốt cuộc thì Lý Huyền đã hấp thụ được thế giới này bản nguyên.

“ Kurama, đêm nay chúng ta lại gặp lại nhau rồi.” Lý Huyền đang nhắm mắt bỗng chợt mở, rồi thân hình biến mất trong rừng cây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook