Ta Là Pokemon (Pokemon_Đấu La)

Chương 16: Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực

Halley

25/12/2016

Sau khi được miễn khảo thí cửa thứ hai và ba thì nhóm của Bạch Li được thêm hai thành viên mới, một người là băng lãnh mỹ nhân mà cô gặp lúc ở cổng thôn. Người còn lại là nữ hài tử cỡ tuổi Đường Tam với Tiểu Vũ, nàng ta có mái tóc ngắn ngang tai, ngũ quan xinh đẹp, nhìn khí chất của nàng là biết con nhà quý tộc. Nếu so sánh giữa hai cô nàng này thì Bạch Li sẽ nói hai người trái ngược hoàn toàn, người thì băng lãnh, người thì mang hơi thở mùa xuân.

Ngồi trên vai Đường Tam, Bạch Li nghe Đới Mộc Bạch giới thiệu học viện và giải đáp thắc mắc của mọi người, nhu cầu của học viện vô cùng nghiêm khắc, chẳng trách vì sao lấy cái tên của quái vật 'Có lẽ do vì ít học sinh nên viện trưởng rất gian thương đi' (=,=') Nói chung thì yêu cầu tốt nghiệp khá là biến thái...trước khi 20 tuổi là phải vượt qua cấp 40... 'Dù sao thì thiên tài cũng không phải là người' (=A=") Điển hình nhất là những học viên ở đây...hoàn toàn không phải người thường... những học viên ở đây bao gồm Đường Tam...đều là 'quái vật'...nghĩa đen luôn... Tuy là quái vật theo nhiều kiểu khác nhau nhưng chung quy vẫn là quái vật a~ (=w=')

"Đến nơi rồi" Đới Mộc Bạch dừng lại, trước mặt cả nhóm là một mảnh đất trống khá rộng, tuy không rộng bằng ở cửa thứ hai nhưng vẫn tính là khá rộng "Triệu sư phụ, ta dẫn người đến tiến hành khảo hạch của đệ tứ quan" Đới Mộc Bạch cung kính nói với người trung niên khoảng 50 tuổi đang ngồi trên ghế gục gà gục gù.

Nghe Đới Mộc Bạch nói vậy Bạch Li liền chú ý người trung niên thêm một chút 'Nha~ vậy đây là phó viện trưởng của Sử Lai Khắc học viện, Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực sao?' (°~°)

Tướng mạo của Triệu Vô Cực nhìn rất bình thường, không có gì nổi bật, nhìn vóc người không cao... có vẻ còn thấp hơn Đường Tam một chút...bù lại thì nhìn thân thể có vẻ hùng tráng... 'Rất...có nét của lực sĩ' (=v=') Cô kết luận người trước mặt.

"Oh?! Năm nay có người tới được đệ tứ quan?! Mà lại tới tận bốn người?!" Triệu Vô Cực mở to đôi mắt còn đang ngái ngủ, có chút kinh ngạc nhìn bốn người trước mặt, cứ như gặp chuyện không thể tin nổi.

Đới Mộc Bạch nói "Họ chẳng những đến được đệ tứ quan, hơn nữa bọn họ còn được miễn kiểm tra ở đệ nhị và đệ tam quan" Nghe như thế, đôi mắt của Triệu Vô Cực phát sáng lên, hắn đứng dậy nhìn bốn người Đường Tam đầy hứng thú

"Bốn người đều vượt qua cấp 25...không tệ, xem ra năm nay tiểu quái vật không ít a. Thông qua cửa của ta thì các ngươi chính thức trở thành người của Sử Lai Khắc học viện. Bất quá, khảo nghiệm của ta không dễ dàng thông qua. Kinh nghiệm thực chiến đều phải dựa vào thực lực của chính mình, ta khảo hạch chính là tại phương diện này" Nói rồi liếc qua thấy Bạch Li ngồi trên vai Đường Tam, Triệu Vô Cực ngạc nhiên "Còn tiểu hồn thú này là sao?"

Nghe Triệu sư phụ thắc mắc, Đường Tam liền trả lời "Đây là Tiểu Vi, nàng theo ta từ nhỏ tới giờ. Lúc ở cổng học viện, vị lão sư có nói là chờ viện trưởng về rồi mới xin phép cho nàng ở cùng ta. Nên từ giờ đến lúc viện trưởng về, ta sẽ trông Tiểu Vi, hy vọng lão sư cho phép"

Nhìn Bạch Li, Triệu Vô Cực suy nghĩ một chút, đôi mắt càng ngày càng tỏa ra sự hứng thú, sau đó nhìn qua nhóm bốn người "Ta gọi Triệu Vô Cực, nếu các ngươi bốn người đều miễn kiểm thông qua nhị, tam quan. Ta đây tự mình thử các ngươi một chút, bây giờ cho các ngươi thời gian một nén hương để hiểu rõ nhau. Sau đó kiểm tra bắt đầu, nội dung kiểm là bốn người các ngươi liên thủ đấu với ta trong thời gian một nén nhang. Chỉ cần có một trong các ngươi kiên trì đến cuối cùng thì bốn người các ngươi đều đậu và..." Hắn nhìn Bạch Li rồi cười "Nếu tiểu thú của ngươi tham chiến cùng, thì không cần chờ viện trưởng về. Ta cho phép nó ở học viện cùng...có điều các ngươi phải vượt qua kiểm tra đã"

"?!!" Đường Tam, Tiểu Vũ và Bạch Li kinh ngạc nhìn vị lão sư trước mặt. Điều này nghe rất tốt, nhưng chưa biết thực lực của đối phương nên Đường Tam không nói gì...Dù sao thì trong mắt hắn Bạch Li còn chưa đến được 10 năm tuổi

"Triệu sư phụ... Như vậy không được" Đới Mộc Bạch chần chờ nói

Triệu Vô Cực trừng mắt nhìn hắn "Có gì mà không được? Viện trưởng vắng mặt, ở học viện ta là lớn nhất. Ta nói được là được. Ta sắp đốt hương, các ngươi không còn nhiều thời gian, tự mình chuẩn bị đi. Tiểu Bạch, ngươi có thể đem thực lực của ta nói cho bọn họ, để bọn họ chuẩn bị" Nói rồi hắn lấy cây nhang đốt rồi cắm xuống đất, sau đó ngồi ngủ tiếp.

Nhưng câu cuối của Triệu Vô Cực suýt nữa làm Bạch Li bật cười 'T... Tiểu... Tiểu Bạch! Đới Mộc Bạch bị gọi là tiểu Bạch!...khục...khục...giờ không phải lúc để cười' (=>v<=) Thấy người cô hơi run run, Đường Tam nghĩ là cô sợ...thật ra là cô đang cố nhịn cười. Võ hồn của Đới Mộc Bạch là Tà Mâu Bạch Hổ, mà hắn bị gọi là tiểu Bạch... Được rồi, cô nên bỏ qua vấn đề này...trong tình trạng này mà cười thì... E hèm! Cô không nên nghĩ nữa. Lắng nghe Đới Mộc Bạch nói về vũ hồn của Triệu Vô Cực, Bạch Li thật hết nói nổi với Tiểu Vũ, cô nàng này làm tiểu bá vương ở Nặc Đinh học viện, nên nàng luôn xem nhẹ đối thủ của mình 'Chẳng lẽ chị chưa bao giờ nghe câu "Đừng đánh giá bìa sách qua vẻ ngoài của nó" sao?' (=-=) Bạch Li thở dài 'Thôi, cứ coi như là một trải nghiệm cho Tiểu Vũ tỷ đi...'

...

"Ta gọi Đường Tam, khí vũ hồn Lam ngân thảo, 29 cấp chiến hồn sư hệ khống chế"

"Tiểu Vũ, thú vũ hồn thỏ tử, 29 cấp chiến hồn sư hệ cường công"

Thiếu nữ tóc ngắn do dự một chút "Trữ Vinh Vinh, khí vũ hồn Thất Bảo Lưu Ly tháp, 26 cấp khí hồn sư hệ phụ trợ"



"Chu Trúc Thanh, thú vũ hồn U Linh Minh miêu, chiến hồn sư cấp 27, hệ mẫn công"

Sau màn giới thiệu, thì người gây chú ý nhất là Trữ Vinh Vinh. Người có vũ hồn là Thất Bảo Lưu Ly tháp thì tất nhiên là thuộc Thất Bảo Lưu Ly tông, nghe nàng kể là nàng trốn nhà ra thì Bạch Li đổ mồ hôi hột 'Đại tiểu thư đến tuổi nổi loạn a~' (=,=')

Đới Mộc Bạch hít sâu một hơi "Bốn người các ngươi phối hợp không tệ, không lặp lại hệ thống vũ hồn. Làm thế nào để cản công kích của Triệu sư phụ, các ngươi tự mình quyết định đi"

Đường Tam suy nghĩ một chút rồi nói "Trữ Vinh Vinh phụ trách hỗ trợ, Tiểu Vũ chủ công. Ta phụ trách khống chế công kích của Triệu sư phụ, đồng thời trợ Tiểu Vũ công kích. Còn Chu Trúc Thanh phiền ngươi từ bên hông, dùng tốc độ kiềm chế hắn"

Tiểu Vũ và Trữ Vinh Vinh gật đầu, Chu Trúc Thanh liếc mắt nhìn hắn một cái, rồi cũng gật đầu đồng ý. Không thấy nói gì tới mình, Bạch Li thắc mắc nhìn Đường Tam "Vii vi evee?" "Tam ca? Còn ta thì sao?"

Đường Tam nhìn Bạch Li rồi thở dài, hắn hiểu cô muốn hỏi gì "Lần này thì không được" Bạch Li ngạc nhiên "Vi eeve?" "Vì sao không?"

"Tiểu Vi, lần này không giống như những lần ngươi bồi ta với Tiểu Vũ rèn luyện hay đi săn hồn thú. Triệu sư phụ là hồn thánh cấp 76, còn ngươi chưa tới 10 năm tuổi, ta không muốn mạo hiểm" Đường Tam giải thích "Vii..." "Nhưng mà..." Bạch Li muốn phản bác thì Tiểu Vũ lại nói

"Tiểu Vi, nghe lời Tam ca đi. Ngươi không tham gia cũng không sao, cứ chờ viện trưởng về là được" Nàng khuyên nhủ, nghe vậy Bạch Li ấm lòng, cô biết là hai người thật lòng lo cho cô... Nhưng như vậy cô càng muốn tham gia, cô muốn cùng với gia đình cô chứ không muốn luôn núp sau lưng họ "Vii eevee!" "Không được!" Bạch Li lắc đầu liên tục, không kịp để Đường Tam hay Tiểu Vũ khuyên hay nói gì, cô nhảy xuống đất rồi xoay người, đối diện với hai người trước mặt.

"Tam ca, Tiểu Vũ tỷ, muội biết là hai người lo cho muội nhưng... Chúng ta là một gia đình! Ta muốn chiến đấu cùng mọi người! Ta không muốn lúc nào cũng núp sau lưng mà chờ người bảo vệ mình... Muội biết là muội còn cần cố gắn nhiều hơn, nhưng ít ra muội muốn hỗ trợ" Bạch Li nói ra tâm tình của cô lúc này. Đường Tam với Tiểu Vũ ngạc nhiên nhìn cô, lần đầu tiên họ thấy cô quyết liệt như vậy. Mà kinh ngạc nhất không phải hai người họ, mà là ba người Đới Mộc Bạch. Lần đầu tiên thấy Bạch Li thì họ chỉ nghĩ cô là thú sủng, nhưng khi thấy Đường Tam với Tiểu Vũ đối với cô như gia đình, cộng thêm hành động này của cô khiến cho họ rung động. Tuy những gì cô nói, họ cũng chỉ nghe thành tiếng "Vi vi vii evee" hay gì thôi, nhưng ánh mắt của cô lại nói lên rất rõ ràng những gì cô nói, thêm một chút bất mãn của một đứa trẻ. Có lẽ sau này họ cũng không bao giờ quên được, ấn tượng kinh ngạc về một ai đó có ánh mắt trong suốt lại có sự kiên quyết, pha lẫn một chút bất mãn của trẻ con, nếu nghĩ lại thì khá buồn cười...nhưng lại thuyết phục được bọn họ.

Đường Tam bất đắt dĩ nói "Thôi được rồi, Tiểu Vi phụ trách tấn công từ xa đồng thời dùng tốc độ gây rối Triệu sư phụ" Nghe thế, hai mắt Bạch Li tỏa sáng, cô vui vẻ nhảy lên người được hắn đón, dụi dụi đầu trên ngực Đường Tam "Vi vii~" "Cảm ơn Tam ca~" Đường Tam lắc đầu cười, sau đó hắn liền giải thích chiêu thức tấn công của cô cho mọi người. Chiêu Swift, Quick Attack với Tackle. Đây là ba chiêu mà từ trước đến nay cô dùng ở trước mặt Đường Tam với Tiểu Vũ...nói trắng ra là cô giấu thực lực đi...ai biểu cô cấp 46 đấu ngang tay với Hồn Vương đâu? (TT,TT)

'Hệ thống' Bạch Li gọi hệ thống trong lúc Đường Tam với Tiểu Vũ đang giải thích và miêu tả cho những người khác [Sao?]

'Phiền cậu tăng các chức năng của tôi, mỗi cái thêm 5 điểm. Đồng thời mua giùm tôi một chiêu thức mới'

[Được thôi, cô muốn mua chiêu gì?]

'Hyper Voice, bỏ Sand Attack đi'

[100 điểm] Hệ thống máy móc ra giá

'Ừ' Bạch Li đồng ý mua...Dù gì đối thủ là Hồn Thánh, cẩn thận vẫn tốt hơn, vậy nên hiện giờ tổng bảng cá nhân của cô là:

Nguyễn Bạch Li

Nickname: Tiểu Vi

Giới tính: Nữ



Loài: Eevee, Pokemon tiến hoá

Level 46

Ability: Run away

HP_117

Attack _95

Defense _97

Sp. Attack_95

Sp. Defense_94

Speed_103

Attack moves:

Wish _ Tackle _ Swift _ Stored Power _ Hyper Voice _ Quick Attack _ Shadow Ball _ Refresh _ Protect

Điểm: 154810

"Thương lượng tốt lắm" Âm thanh rõ to của Triệu Vô Cực khiến mọi người chú ý, nhìn qua thì thấy cây nhang đã cháy tới điểm cuối. Bạch Li nhảy xuống đất, cô ở trong tư thế sẵn sàng

"Sư phụ, có thể bắt đầu" Đới Mộc Bạch hướng Triệu Vô Cực gật đầu, sau đó hắn bước nhanh ra một bên xem cuộc chiến...

Và thế là trận chiến bắt đầu...

...

Sắp tới là Bạch Li sẽ trổ tài thực lực a~ tất nhiên là sau khi Tiểu Vũ bị thương mới trổ tài cơ ^^

Mong được các bạn ủng hộ, nếu ai có ý tưởng gì thì cho mình biết nha (^w^)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Pokemon (Pokemon_Đấu La)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook