Tà Đế Cuồng Phi

Chương 104: Ta muốn báo cáo ngươi

Thủy khanh Khanh

05/04/2018

Nghe thấy Hoàng Nguyệt Ly báo giá một lần nữa, Bạch Nhược Kỳ gần như quên thở một hơi!

Tiểu tiện nhân này vẫn chưa kết thúc, giá đã cao như vậy, nàng ấy vẫn còn dám tăng giá!

Bạch Nhược Kỳ nghĩ rằng, Hoàng Nguyệt Ly sẽ không thật sự muốn bình dưỡng linh đan này, theo nàng, định mệnh của Tam muội đã chú định là một phế vật, làm sao có thể dùng đan dược được, nàng ấy chính là đang cố ý đối nghịch với nàng mà thôi!

Mặt mày Bạch Nhược Kỳ đều đã xanh mét, thật sự hận không thể kéo Hoàng Nguyệt Ly ra và đánh nàng ấy một trận!

"Mười một vạn lượng! Đã là mười một vạn lượng! Còn có người nào muốn tăng giá hay không?"

Tôn chưởng quầy cười đến nỗi không thể nhìn thấy mắt, liên tiếp thúc giục.

Trong lòng Bạch Nhược Kỳ giống như lửa đốt, nàng quá muốn bình đan dược này, đương nhiên không có khả năng chắp tay dâng cho người, nhưng nàng thật sự cũng không có nhiều tiền hơn......

Đúng lúc này, Thái tử quay đầu nhìn nàng một cái, nói: "Nếu ngươi còn muốn tiếp tục tăng giá, ta có thể cho ngươi hai vạn lượng bạc."

Bạch Nhược Kỳ là thiếu nữ duy nhất ở Nam Việt Quốc có thiên phú phẩm cấp 4, chỉ có nàng mới có thể xứng đôi cùng hắn, nếu không có gì xảy ra ngoài ý muốn, nàng chắc chắn sẽ là thái tử phi của hắn.

Thái tử đương nhiên cũng hy vọng, thực lực của Bạch Nhược Kỳ có thể càng tiến thêm một bước, trở thành học viên chính thức của học viện Tinh Diệu, nếu vậy trên mặt hắn cũng tươi sáng hơn, sau này sự trợ giúp cũng càng lớn hơn.



Trong khi đó, tiểu nha đầu Bạch Nhược Ly lại dám khiến hắn mất mặt nhiều lần như thế, cũng là lúc nên nhận giáo huấn! Sao có thể để nàng ấy có được đan dược đây?

Nghe thấy Thái tử chủ động nguyện ý cho nàng tiền, giúp nàng đấu giá, trong lòng Bạch Nhược Kỳ cảm thấy rất vui mừng! Điều này có ý nghĩa gì? Chứng tỏ rằng Thái tử thực sự vừa lòng đối với nàng, có ý định muốn nghênh thú nàng! Cho nên mới sẵn sàng trả tiền giúp nàng!

Bạch Nhược Kỳ vui sướng nói: "Thái Tử điện hạ, Kỳ Nhi quá cảm động......"

Ánh mắt đọng nước của nàng dừng ở trên người Thái tử, bộ dáng dịu dàng, khiến cho trái tim Thái tử cực kỳ thỏa mãn.

Hắn hơi gật gật đầu, "Nhanh chóng ra giá đi!"

Bạch Nhược Kỳ hét lớn: "Mười một vạn một ngàn lượng!"Mặc dù nàng nhận được thêm hai lượng bạc, nhưng vẫn quyết định cẩn thận, nàng vẫn nên tăng giá từng chút một.

Tuy nhiên, giọng nói của Hoàng Nguyệt Ly vẫn bình tĩnh trước sau như một.

"Mười hai vạn lượng!"

"Mười hai vạn...... một ngàn lượng!" Bạch Nhược Kỳ cắn răng nói.

"Mười ba vạn lượng!"



Toàn bộ phòng đấu giá rơi vào yên tĩnh, ai cũng không nghĩ tới, một lọ dưỡng linh đan nho nhỏ, lại được bắn ra với một mức giá trên trời như vậy! Từ thỏa thuận ngày thường là bảy vạn lượng, nó đã nhảy tới mười ba vạn lượng, gần gấp đôi với giá trị bình thường!

Tay của Bạch Nhược Kỳ đều đang run rẩy, ngay cả khi có thêm hai vạn lượng bạc của Thái tử, nàng cũng không đủ tiền!

Nàng quay đầu lại nhìn Thái tử, thấy hắn cũng nhăn mày lại, không còn duy trì thái độ chủ động giống như vừa rồi.

Bạch Nhược Kỳ biết, khẳng định Thái tử cũng cảm thấy, mất hơn mười ba vạn để mua dưỡng linh đan, thật sự là quá nhiều. Hơn nữa, cũng không biết Hoàng Nguyệt Ly tính toán sẽ nâng giá tới khi nào, nếu như tiếp tục nâng đến mười bốn vạn, mười lăm vạn, chẳng lẽ nàng vẫn muốn theo sao?

Phỏng chừng ngay cả Thái tử cũng cảm thấy đau!

Tôn chưởng quầy lại kêu lên một lần nữa: "Có người nào muốn tăng giá nữa không? Nếu không còn tăng nữa, ta sẽ bắt đầu đếm ngược!"

Bạch Nhược Kỳ còn chưa nói lời gì, giọng nói của Hoàng Nguyệt Ly lại vang lên lần nữa.

"Tôn chưởng quầy, ngươi cũng hơi quá dài dòng, đếm ngược nhanh lên đi, có vài người rõ ràng là mua không nổi, ngươi cũng nên chừa cho người ta một chút mặt mũi, đừng buộc người ta phải thừa nhận chính mình không có tiền!"

Những lời nói không nóng không lạnh, đã hoàn toàn chọc giận Bạch Nhược Kỳ.

Nàng cũng không nhịn được đập bàn một cái, đứng lên, chỉ vào lầu ba mà mắng: "Bạch Nhược Ly! Ngươi nói ai không có tiền? Ta nghĩ rằng ngươi mới là người không có tiền đi! Tôn chưởng quầy, ta muốn báo cáo Tam muội ta là Bạch Nhược Ly có ác ý nâng mức giá lên, nàng ấy căn bản không có tiền để mua bình đan dược này, có ý định tới phá hỏng hội đấu giá!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook