Tà Đế Cuồng Phi

Chương 116: Nhìn bổn tọa đến nỗi ngây người?

Thủy khanh Khanh

23/04/2018

Trong phòng riêng.

Hoàng Nguyệt Ly hai tay chống cằm, một đôi mắt sáng đẹp thông minh nhìn xuống dưới đài, cánh môi hồng hơi mở, trên mặt hơi kinh ngạc.

Nam nhân nhìn vào những đường cong mềm mại trên khuôn mặt nàng từ phía bên cạnh, biểu tình ngốc manh khó gặp, khiến hắn lại muốn nhéo nó lần nữa.

Hắn câu môi cười, duỗi tay cầm lấy ấm trà trên bàn, tự mình rót một ly trà cho Hoàng Nguyệt Ly, đưa tới trước mặt nàng.

"Tiểu nha đầu, đang ngốc gì vậy? Giá chỉ mới đạt tới năm mươi vạn lượng bạc, ngươi đã sợ đến nỗi ngây người?"

Hoàng Nguyệt Ly quay đầu lại, trừng mắt nhìn hắn một cái, nói: "Ta không phải choáng váng vì bạc, mà choáng váng vì sự vô sỉ của ngươi! Mở miệng liền nói huyền khí này là tác phẩm của luyện khí sư cấp 5, lại còn là đại sư luyện chế thuộc tông môn lánh đời, ngươi thật sự cũng có thể thổi nó! Không hổ là gian thương vô sỉ!"

Nam nhân nhướng mày, lạnh lùng nói: "Ngươi cũng không nên bôi nhọ bổn tọa! Tông môn lánh đời...... Không phải chính ngươi đã nói với Tôn chưởng quầy hay sao? Đối với luyện khí sư cấp 5 mà nói, đó thật ra cũng chỉ là sự suy đoán của Tôn chưởng quầy. Tuy nhiên, hắn cũng không nói chắc chắn là như thế, chỉ nói là có khả năng. Khả năng, ngươi có hiểu không?"

Hoàng Nguyệt Ly trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn trong chốc lát trước khi thốt ra một câu: "Ngươi thật là vô sỉ!"

Trước đây, nàng vì che giấu tung tích, đúng thật đã lừa gạt Tôn chưởng quầy, những huyền khí này là do sư phụ nàng luyện chế ở trong tông môn, nhưng không phải nam nhân này đã nhìn thấu nàng hay sao? Vì sao còn đẩy trách nhiệm đến trên người nàng!

Đối với một bộ cách nói "có lẽ, khả năng, đại khái", càng là hoàn toàn lừa gạt người tiêu dùng!

Hoàng Nguyệt Ly nàng trong kiếp trước tất nhiên đã vượt xa cấp 5, nhưng thực lực một đời này rốt cuộc vẫn còn chưa đủ. Vì vậy, nàng cũng không cần phải thiếp vàng trên mặt mình mà không biết xấu hổ. Nhưng nam nhân này thật sự là dám nói nàng như thế!



Tuy nhiên, thật sự là có nhiều người đã tin vào điều đó!

Hơn nữa, nam nhân này cũng không hề xấu hổ. Ngược lại, rất tự hào vì điều đó.

Bị nàng nhìn theo cách ghét bỏ, hắn vẫn lộ ra một nụ cười mị hoặc, có vài phần đắc ý nói: "Quá khen, quá khen! Đây đều là sự tuyên truyền cần thiết! Ngươi xem, không phải huyền khí của ngươi đang được bán ra với giá cao? Đây đều là nhờ cách vận hành của bổn tọa đã có tác dụng!"

Khoe khoang!

Hoàng Nguyệt Ly mím miệng, lắc đầu.

Dưới lầu, bán đấu giá Thu Thủy Kiếm đã tiến vào giai đoạn cuối cùng.

"Hai mươi bảy vạn lượng!"

"Hai mươi tám vạn lượng!"

"Ba mươi vạn lượng!"

......

"Năm mươi vạn lượng!"

Từ phòng khách quý bên trái Hoàng Nguyệt Ly, truyền ra một giọng nam nhân trầm thấp, đột nhiên nâng giá lên tới năm mươi vạn!



Trong lúc nhất thời, không còn ai tiếp tục theo giá.

Tôn chưởng quầy đếm ngược ba tiếng, Thu Thủy Kiếm thành giao với giá trên trời là năm mươi vạn lượng bạc!

Thông thường, huyền binh thượng phẩm cấp 3 được bán ra tại nhà đấu giá, có giá khoảng ba mươi vạn lượng. Cho dù Thu Thủy Kiếm của Hoàng Nguyệt Ly có tấn công với giá cao hơn bình thường, cũng chỉ có thể bán ra tầm khoảng bốn mươi vạn lượng.

Hiện tại giá cả đã trực tiếp cao hơn mười vạn lượng so với giá thị trường, tuyệt đối là liên quan tới sự tuyên truyền sai lệch của Thiên Trân Các.

Hoàng Nguyệt Ly theo bản năng quay đầu lại liếc mắt nhìn nam nhân một cái, tình cờ tiếp xúc với ánh mắt của hắn.

Mặc dù là cách qua tấm mặt nạ, không nhìn thấy rõ cả khuôn mặt nam nhân, nhưng đôi mắt sâu thẳm như mực lại giống như nam châm, như muốn hút linh hồn của nàng vào bên trong.

Hoàng Nguyệt Ly hơi sửng sốt.

"Vật nhỏ, nhìn bổn tọa đến nỗi ngây người?"

Cho đến khi tiếng cười nhẹ của nam nhân truyền đến, nàng mới đột nhiên hoàn hồn!

"Ngươi suy nghĩ nhiều quá!" Nàng mím môi, khuôn mặt xấu hổ hơi ửng hồng.

Không biết từ khi nào, bàn tay nam nhân đã nhẹ nhàng đặt ở trên mu bàn tay nàng. Khi những ngón tay dài trắng nõn giống như tác phẩm nghệ thuật, lướt qua da thịt mẫn cảm của nàng, để lại độ ấm khiến người run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook