Tà Đế Cuồng Phi

Chương 102: Mơ ước đã lâu

Thủy khanh Khanh

30/03/2018

Mười vạn lượng!

Giá này thật sự đã vượt ra ngoài dự đoán của mọi người, bởi vì giá của một lọ dưỡng linh đan, vốn dĩ chỉ nằm ở bảy tám vạn, ra giá mười vạn, đã cao hơn giá trị thực tế của nó rất xa.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người nhìn về phương hướng người vừa đưa ra giá.

"Trời, sao có thể? Người đã đưa ra giá mười vạn lượng trên trời, thế nhưng lại ngồi ở trên dãy ghế bình thường?"

"Đúng vậy, sao có thể? Thổ hào tới từ nơi nào, lại xa hoa như vậy?! Mà nàng có biết chính mình đang tranh đoạt bảo vật cùng với Định Quốc Công không? Nàng sẽ không sợ đắc tội với người, xong việc sẽ bị người trả thù?"

"Di? Chờ một chút! Người đã ra giá kia...... Hình như là Nhị tiểu thư Võ Uy Hầu phủ? Bên người nàng kia...... kia không phải là Thái Tử điện hạ sao?"

"Cái gì cái gì? Để ta nhìn xem...... Thật sự đúng là như vậy! Thái tử vì sao lại không ngồi ở phòng khách quý, mà lại ngồi cùng ghế với người thường vậy?"

"Ài, ai biết được? Có lẽ nhân gia chỉ là muốn thể nghiệm bầu không khí đấu giá một lần! Tuy nhiên hiện tại ngươi đề cập đến điều đó, khó trách Bạch nhị tiểu thư ra giá hào sảng như vậy, có thể trấn áp cả hai nhà, nguyên lai là có Thái Tử điện hạ chống lưng cho nàng?"

Người ra giá, đúng là Bạch Nhược Kỳ.

Nàng ta đối dưỡng linh đan có thể nói là mơ ước đã lâu, hôm nay đến tham gia trận bán đấu giá này, chính là vì dưỡng linh đan mà đến!

Năm nay, Bạch Nhược Kỳ cũng giống như Bạch Nhược Nghiên, sẽ chuẩn bị tham gia vào cuộc khảo thí chiêu sinh của các đại võ giả ở Nam Thiên Vực.

Là thiên chi kiêu nữ có thể đếm được trên đầu ngón tay ở Nam Việt Quốc, mục tiêu của nàng ta đương nhiên là Thái tử và tòa học viện —— Học Viện Tinh Diệu tiếng tăm lừng lẫy!

Tuy nhiên, nếu so sánh với đông đảo thiên tài ghi danh vào Học Viện Tinh Diệu, với thiên phú phẩm cấp 4 mà nàng ta lấy làm tự hào, lại có vẻ không tốt chút nào, tu vi Khí Huyền Cảnh tầng thứ 7, cũng hơi thấp một chút.

Cho nên, trong thời gian nửa năm trước khi chiêu sinh bắt đầu, nàng ta cần phải chuẩn bị thăng cấp đến cảnh giới Khí Huyền Cảnh tầng thứ 9.



Mục tiêu này vốn là rất khó khăn, nhưng hiện tại nếu có thể có bình dưỡng linh đan đến tay, vậy thì mọi thứ đã thay đổi, nàng ta không những có thể nhẹ nhàng đạt tới mục tiêu, hơn nữa nếu có vận khí tốt, còn có khả năng sẽ đột phá được Ngự Huyền Cảnh!Ở tuổi 15 đã trở thành võ giả Nhị Trọng (giai đoạn thứ 2) - Ngự Huyền Cảnh, đây tuyệt đối là phi thường hiếm thấy, việc nàng ta tiến vào Học Viện Tinh Diệu, cũng liền nắm chắc.

Bạch Lưu Cảnh cũng ký thác kỳ vọng rất cao đối Nhị nữ nhi này. Cho nên, lúc này đây đã đưa ra gần một nửa bạc vốn có của Võ Uy Hầu phủ cho Bạch Nhược Kỳ, để nàng ta tới tham gia hội đấu giá lần này.

Bạch Nhược Kỳ đã quyết tâm phải có bằng được bình dưỡng linh đan này.

Một khi mức giá cao mà nàng ta vừa thiết lập, lập tức khiến cho tất cả mọi người đều bị dọa sợ.

Tôn tử Định Quốc Công cũng là thiên tài có thiên phú phẩm cấp 4, hắn muốn có bình dưỡng linh đan này, cũng là vì muốn giúp tôn tử có thể thuận lợi đột phá. Không nghĩ tới, mắt thấy vật gần như có thể đã đạt tới tầm tay, chỉ trong chớp mắt, vịt đã nấu chín liền bay!

Hắn vốn dĩ mang đầy vẻ mặt phẫn nộ, muốn nhìn một chút rốt cuộc là nhãi ranh nào không có con mắt, ngồi ở trên dãy ghế bình thường, cũng dám đoạt đồ vật cùng hắn!

Kết quả là đảo mắt vừa thấy, phát hiện người đang cạnh tranh đấu giá cư nhiên là Bạch Nhược Kỳ, mà bên người nàng, thình lình còn có Thái Tử điện hạ ngồi đó!

Lần này, Định Quốc Công nào dám nói thêm một chữ, cẩn thận cúi đầu, chỉ có thể từ bỏ.

Tôn chưởng quầy ngừng một lát, thấy không có người tiếp tục ra giá, liền bắt đầu đếm ngược.

"Mười vạn lượng lần đầu tiên! Mười vạn lượng lần thứ hai......"

Trên mặt tối tăm của Bạch Nhược Kỳ bỗng nhiên sáng lên, cuối cùng cũng hiện ra một nụ cười.

Chỉ cần có bình đan dược này, nàng có thể trở thành cường giả Ngự Huyền Cảnh!

Tiểu tiện nhân Hoàng Nguyệt Ly cho dù có công phu hồ ly tinh, có thể câu dẫn được nam nhân cường đại, thì lại như thế nào?

Sao có thể so được với thiên tài có thực lực chân chính như nàng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook