Tà Đế Cuồng Phi

Chương 146: Dược liệu quý hiếm

Thủy khanh Khanh

13/06/2018

Edit & Dịch: Emily Ton.

Hoàng Nguyệt Ly đi theo Tôn chưởng quầy vào mật thất, lập tức đi thẳng vào vấn đề.

"Tôn chưởng quầy, ta phụng mệnh sư phụ, qua đây lấy ngân lượng, hội đấu giá lần này rất thành công, có thể bán ra nhiều tiền như thế, thật sự vất vả ngươi!"

Tôn chưởng quầy đầy mặt tươi cười, khiêm tốn nói: "Không dám nhận, không dám nhận! Là huyền khí đại sư đủ cực phẩm, mới có thể hấp dẫn nhiều người mua như thế. Thiên Trân Các chúng ta chỉ là xe chỉ luồn kim mà thôi."

Hoàng Nguyệt Ly gật gật đầu, "Lần trước thời điểm khi ta tới, đã đưa cho ngươi một tờ đơn dược, nhờ ngươi hỗ trợ tìm các loại thảo dược trên tờ đơn, không biết đã được thu thập đầy đủ chưa?"

Tôn chưởng quầy trầm ngâm nói: "Ngài muốn tìm những thảo dược đó, đại bộ phận đều tương đối phổ biến, trong tiệm chúng ta đều có trữ hàng, có vài loại thảo dược cấp 3, cấp 4, tương đối khó mua, nhưng chúng ta cũng đã thu thập được từ các nước xung quanh, chỉ có một......"

"Nga?"

"Trên đơn có một loại dược liệu Hỏa Vân Châu, nó cũng không thực sự là thảo dược, mà là một loại khoáng thạch kết tinh thuộc tính hỏa, có thể dùng làm thuốc, cực kỳ hiếm có. Nó không chỉ rất hữu dụng khi luyện đan, ngay cả khi luyện khí cũng đều có tác dụng rất lớn, là một loại tài liệu cấp 6."

Tôn chưởng quầy lén liếc mắt nhìn Hoàng Nguyệt Ly một cái, cẩn thận nói: "Hoàng công tử, tài liệu cấp 6 ở trong nước nhỏ như chúng ta, căn bản không có biện pháp nào có thể mua được, ta đã đều phái người qua mười mấy nước xung quanh tìm khắp, cũng không nơi nào bán nó...... thật sự rất xin lỗi......"

Hắn thực sự lo lắng vị Hoàng công tử sẽ hiểu lầm bọn họ không làm tận lực.

Nhưng trên mặt Hoàng Nguyệt Ly vẫn bình tĩnh như cũ.

Nàng sớm đã đoán được kết quả sẽ là dạng này.

Tài liệu cấp 6, chỉ có thể mua được ở mấy nước lớn tại trung tâm Nam Thiên Vực, ở những loại tiểu quốc nơi biên cảnh Nam Việt Quốc, tỷ lệ xuất hiện có thể nói là cực kỳ nhỏ bé, tìm không thấy, cũng là chuyện bình thường.



Tuy nhiên, hiện tại nàng thật sự cần có Hỏa Vân Châu, bởi vì trong quá trình nàng tẩy kinh phạt tủy, thay đổi thể chất, đây là một thuốc dẫn mấu chốt nhất. Nếu thiếu nó, kinh mạch của nàng không thể nào nối liền, nàng sẽ vẫn là một phế vật không cách nào tu luyện như cũ!

Nàng đã chịu đủ thời gian không thể tu luyện!

Tuy rằng giống như bây giờ, không ai có thể khi dễ đến trên đầu nàng, nhưng ở thời khắc mấu chốt, quanh co lòng vòng tốn nhiều sức lực, sao có thể sảng khoái bằng trực tiếp động thủ?

Hoàng Nguyệt Ly cảm thấy có chút ngột ngạt, không tự chủ được nhíu mày lại.

Tôn chưởng quầy vẫn luôn ở bên cạnh xem mặt đoán ý, nhìn thấy sắc mặt nàng không tốt, còn tưởng rằng nàng sẽ tức giận, vội vàng nói: "Hoàng công tử, thỉnh ngài đừng nóng giận, chúng ta nhất định sẽ tiếp tục dốc hết toàn lực tìm kiếm giúp ngài, mấy ngày hôm trước đã phái người đi Vân Không Thành, nơi đó hẳn là sẽ có......"

Hoàng Nguyệt Ly nhíu mày nói: "Đối với võ giả bình thường, muốn qua lại từ Nam Việt Quốc đến Vân Không Thành, cũng phải mất hai tháng, toàn bộ rau hoa đều đã nguội lạnh, không có biện pháp nào mau hơn một chút hay sao? Những vùng phụ cận, thật sự không có nhà nào cất chứa Hỏa Vân Câu hay sao?"

"Điều này...... có thì có......" Tôn chưởng quầy suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên mắt sáng ngời, "Đúng rồi, sao ta vừa rồi lại không nghĩ tới?"

"Xảy ra chuyện gì?"

Tôn chưởng quầy nói: "Hoàng công tử, thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, trong bảo khố hoàng gia Nam Việt Quốc chúng ta, có cất chứa Hỏa Vân Câu, tài liệu cấp 6, đây chính là bảo vật trấn quốc! Người thường đương nhiên sẽ không thể nhìn thấy nó, nhưng sư phụ ngài là đại sư luyện khí, nếu tự mình tới đàm phán với hoàng thượng, hoàng thượng khẳng định sẽ không bỏ mặc."

Hoàng Nguyệt Ly sờ sờ cằm, "Như vậy...... nếu đã biết nơi nào có, vậy là tốt rồi."

Nàng vốn dĩ cảm thấy gõ một khoản lớn từ Thái là đã đủ, có thể buông tha hoàng thất Nam Việt.

Nào biết được, cố tình lại trùng hợp như thế.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook