Tà Đế Cuồng Phi

Chương 103: Đừng đề cập đến có bao nhiêu nén giận

Thủy khanh Khanh

31/03/2018

Ngay cả sắc mặt Thái tử, cũng tốt hơn một chút.

Định Quốc Công chính là Tam Trọng (giai đoạn 3) của Linh Huyền Cảnh, là cao thủ có thể đếm được trên đầu ngón tay ở Nam Việt Quốc, nhưng vừa nhìn thấy Tái tử đang ngồi ở bên người Bạch Nhược Kỳ, cũng lập tức không dám ra giá!

Điều này thuyết minh, Thái tử này của hắn vẫn rất có uy tín, thiên phú của hắn...... vẫn có thể khiến cho cao thủ phải kính sợ!

Thái tử hôm nay bởi vì bị nam nhân thần bí công khai vả mặt khiến cho tôn nghiêm quét rác, rốt cuộc tìm lại được một chút mặt mũi bởi bản thân là thiên tài đệ nhất Nam Việt Quốc, trong lòng cảm thấy tốt hơn không ít.

"Mười vạn lượng lần thứ ba......"

"Mười vạn năm ngàn lượng!"

Tôn chưởng quầy đang muốn nói ra hai chữ "Thành giao". Bỗng nhiên, từ trên phòng khách quý, vang lên một giọng báo giá, gián đoạn sự đếm ngược của hắn.

Toàn bộ phòng đấu giá yên tĩnh lại một lát, ngay cả Tôn chưởng quầy cũng hơi sửng sốt.

Không có người nào sẽ nghĩ đến, dưỡng linh đan đã vượt qua giá cả thực tế nhiều như vậy, thế nhưng còn có người tăng giá, hơn nữa lại còn tranh đoạt vật với nữ nhân bên người Thái Tử điện hạ, lại còn tăng thêm năm ngàn lượng!

Tất cả mọi người ngạc nhiên nhìn về hướng phòng khách quý của lầu cao nhất, đáng tiếc, vì bảo vệ sự riêng tư của khách quý, lầu ba có bày bố trận pháp, bọn họ căn bản không cách nào nhìn đến tôn dung khách nhân trong phòng.



"Oa, người nào có tiền như vậy? Mười vạn năm ngàn lượng, đây thật đúng là giá trên trời!"

"Mấu chốt là, nữ nhân trong phòng là ai? Cũng dám đối nghịch với Thái Tử điện hạ?"

"Thái tử thì như thế nào? Có thể ngồi ở phòng trên tầng cao nhất, nói không chừng là công chúa của một quốc gia láng giềng nào đó!"

"Nói cũng đúng, vậy ngươi đoán xem, Bạch nhị tiểu thư còn có thể tăng giá hay không?"

Trong nghị luận sôi nổi, Bạch Nhược Kỳ và Thái tử liếc mắt nhìn nhau một cái, sắc mặt hai người đều trầm xuống.

Những khách nhân khác đoán không ra thân phận khách nhân trong phòng, nhưng, bọn họ cũng có thể đoán ra từ giọng nói, âm thanh gọi đấu giá đúng là Hoàng Nguyệt Ly! Hơn nữa, bọn họ đã từng trơ mắt nhìn nàng đi qua thông đạo vào phòng khách quý.Kẻ này dám nhảy ra quấy rối, tuyệt đối chính là bản nhân Hoàng Nguyệt Ly!

Tôn chưởng quầy rất nhanh đã phục hồi lại tinh thần, tươi cười thân thiết nói: "Tốt! Lại có thêm một vị khách nhân ra giá, vị khách nhân này đã ra giá mười vạn năm ngàn lượng, mười vạn năm ngàn lượng! Thật là một giá kinh người! Xin hỏi còn có người nào muốn ra giá nữa không?"

Bạch Nhược Kỳ cắn răng, không cần phải đề cập đến trong lòng có bao nhiêu nén giận!

Bạch Lưu Cảnh cho nàng ta tiền, tổng cộng là mười vạn lượng, nàng ta vốn dĩ cảm thấy, với một khoản tiền lớn này, nương vào uy thế của Thái tử, muốn có trong tay một lọ đan dược như vậy, khẳng định sẽ không xảy ra điều gì ngoài ý muốn.

Không nghĩ tới, thật sự có người dám đối nghịch với nàng ta!

Hiện tại, nếu muốn vượt qua báo giá của Hoàng Nguyệt Ly, cũng không phải là không thể. Mấy năm nay nàng ta tự mình cũng góp được một chút tiền riêng, tính toán đâu ra đấy, tổng cộng là sáu ngàn lượng, nếu tất cả đều đưa ra, vừa lúc có thể vượt qua giá mà Hoàng Nguyệt Ly đưa ra.



Tuy nhiên, cứ như vậy, trong nháy mắt nàng ta sẽ trở thành giai cấp nghèo nàn! Nàng ta vốn đang muốn dùng chút tiền ấy, mua một kiện huyền khí cấp 2, nhằm tăng lên thực lực của mình!

Trái tim Bạch Nhược Kỳ nhức nhối, nhất thời do dự.

Tôn chưởng quầy lại nói: "Thật sự không có người tăng giá sao? Vậy tại hạ sẽ bắt đầu đếm ngược......"

Trái tim Bạch Nhược Kỳ nhảy lên, "Mười vạn sáu ngàn lượng!"

Xem như bằng bất cứ giá nào, hôm nay, bình đan dược này nàng ta nhất định phải mua bằng được!

"Mười vạn sáu ngàn lượng lần đầu tiên! Mười vạn sáu ngàn lượng lần thứ hai! Mười vạn sáu ngàn lượng lần thứ ba......"

Theo Tôn chưởng quầy đếm ngược, hô hấp của Bạch Nhược Kỳ như ngừng lại, trong khi trái tim vẫn luôn không ngừng chảy máu!

Chờ nàng lấy được đan dược, đột phá cảnh giới, nhất định phải xử đẹp tiểu tiện nhân Bạch Nhược Ly!

"Mười một vạn lượng!"

Giọng nói của Hoàng Nguyệt Ly mang theo ý cười, lại một lần nữa vang lên từ trên lầu ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook