Tà Băng Ngạo Thiên

Chương 1: Gia tộc Thượng Cổ Quân

Mặc Tà Trần

16/01/2014

Trong đêm gió thổi nhè nhẹ, ánh trăng nhẹ nhàng tản trên mặt hồ, gió nhẹ phất qua làm cành liễu xao động. Bên hồ, một thân ảnh màu trắng lẳng lặng nhìn ra xa, lụa trắng phiêu phiêu, thân ảnh đứng đó phảng phất như tiên đồng trên tiên giới, mái tóc đen dài bay bay trong gió. Nàng cùng lắm nhìn qua chỉ là đứa trẻ 5 tuổi,nhưng trên khuôn mặt trẻ con, nhỏ nhắn, phấn điêu ngọc mài hiện lên nét lạnh nhạt không hợp với tuổi. Trong cặp con ngươi đen láy kia khi thì hiện lên thương cảm , khi thì giống như mê man, lúc lại giống như bất đắc dĩ . Và người này không ai khác chính là Quân Tà Băng.

Năm năm, nàng đến thế giới lạ lẫm này đã 5 năm. Aucas đại lục – hồn lực thịnh hành, một đại lục cường giả vi tôn.

Đại lục có duy nhất một quốc gia là Tử Diệu đế quốc, kinh đô của quốc gia nằm ở trung tâm của đại lục , là nơi phồn vinh nhất đại lục.

Trên đại lúc có bốn đại gia tộc cùng hai đại gia tộc ẩn là: Đông phương, Tây môn, Nam Phong, Bắc Ngạn – gia tộc và Thượng Cổ Quân gia, Bắc Sơn Hoa gia.

Mà gia tộc của nàng là một trong hai đại gia tộc ẩn- Thượng Cổ Quân gia. Tà Băng hạ mắt nhìn mặt hồ, chuyện cũ lần lượt hiện ra trước mắt.

Quân Tà Băng là một cô nhi, thiên tài thế kỉ 21. Năm tuổi học tiểu học, bảy tuổi học xong trung học, 10 tuổi trúng tuyển vào đại học Thanh Hoa. 13 tuổi bằng chỉ số thông minh siêu phàm của mình đánh bại các doanh nhân thế giới. Thủ đoạn tàn nhẫn, tác phong kiên định trong 5 năm ngắn ngủi tên nàng vang vọng thế giới, khiến người trong hắc bạch lưỡng đạo khi nghe thấy đều sợ hãi.

Người có thể thuận lợi nắm trong tay tất cả như vậy quả là được trời đất ưu ái, nhưng vào sinh nhật 18 tuổi nàng bị một vật không biết là gì tên ngọc giới chỉ mang đến dị giới . Khi nàng tỉnh dậy đã thấy mình biến thành một đứa trẻ mới sinh , còn ngọc giới chỉ đã được đeo sẵn ở ngón giữa.

Kiếp trước đã qua, kiếp này nàng sẽ hưởng thụ cuộc sống mà nàng luôn mơ ước. Tình thân, hai chữ này kiếp trước Tà Băng không dám nghĩ đến cũng như không dám hi vọng xa vời. Cũng vì thế nàng thống khổ, mờ mịt, oán hận, cuối cùng nàng chỉ biết dồn lực vào học tập trở thành một động lực to lớn.

Mà lần tái sinh này, nàng không chỉ có được tình thương của phụ mẫu mà còn có cả gia gia, ca ca , thúc thúc, bá bá ….nghĩ tới họ ánh mắt thâm thúy của nàng dần dần ôn hòa.

Ngón tay khẽ vuốt ngọc giới chỉ trên ngón giữa, ngọc giới chỉ à ngọc giới chỉ, ngươi đã đem ta đến dị giới này vậy thì chuyện cũ cứ để cho nó theo gió tiêu tán đi! Bây giờ hãy bắt đầu sự khởi đầu mới ! Ta thật cảm ơn ngươi đã đem ta đến thế giới này, cho ta cảm nhận được tất cả ! Điều này đối với ta thực trân quý ! Hiện tại chúng ta cùng nhau tiến lui, tiêu dao Aucas đại lục này thôi!

Kiếp trước quá mệt mỏi! Kiếp này ta sẽ tiêu dao thiên hạ ! Dường như nghe được lời nói của Tà Băng, ngọc giới chỉ tỏa ra ánh hùynh quang dịu nhẹ.

Nghĩ thông suốt tất cả, tâm hồn Tà Băng rộng mở, ánh mắt đen láy sáng ngời không thôi. Nhất thời hưng phấn cười rộ ra, Quy Nguyên Đốt Thiên bí quyết đã đột phá tầng thứ 3, nghĩ đến bộ công pháp này, Tà Băng nâng tay, hung hăng hôn ngọc giới chỉ một cái .

Khi nàng một tuổi, mày mò lung tung đã mở ra không gian bí mật trong ngọc giới chỉ, biết được tác dụng của ngọc giới. Nói đơn giản nó là một không gian giới chỉ hiếm có, nói khoa trương một chút nó là một cái nhẫn hiếm có trong trời đất. Không có giới hạn, ngọc giới chỉ chứa đầy đủ linh khí, các loại công pháp có thể khiến thiên địa lay chuyển , đan dược, pháp khí, linh thạch. Cho dù là người đạm mạc như Tà Băng nhưng tại thời điểm nhìn thấy những thứ này cũng không khỏi sửng sốt vui mừng bật cười.



_“ Tiểu thư, gia chủ nói có việc cần thương lượng, mời ngài đến thư phòng một chuyến”. Liễu nhi mới tới, nhìn thấy Tà Băng mặt tươi cười, sửng sốt một chút, cung kính đối với Tà Băng mà nói.

_“Liễu nhi tỷ, gia gia gọi ta ? Được, ta lập tức đến đó một chút”. Dứt lời Tà Băng lộ ra một nụ cười sảng khoái với Liễu nhi, xoay người hướng thư phòng đi đến.

Nụ cười ấy làm Liễu nhi đứng hình tại chỗ, như thế nào lại cảm thấy nàng không giống trước kia, trước kia tiểu thư không thường cười, thói quen lạnh nhạt làm cho người ta cảm thấy đạm mạc mà xa cách. Vừa rồi nàng rõ ràng thấy tiểu thư cười như vậy, hẳn là tiểu thư thật tình tươi cười đi.

Tà Băng đi đến cửa phòng của gia gia, nhẹ nhàng gõ cửa, tiếng đập cửa chưa dứt, từ trong liền truyền đến một câu: “ Tiến vào”. Giọng nói kia tự nhiên mà lộ ra một cỗ uy nghiêm ắt hẳn là giọng nói của gia gia. Trong phòng gia gia, phụ thân và đại bá đang bàn luận thấy Tà Băng đi vào ba người liền ngồi thẳng thân mình, vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng.

Nhìn biểu tình của bọn họ, Tà Băng không nói gì, sờ sờ cái mũi tỏ vẻ xem thường.

_“ Ngô, gia gia, ta phạm sai lầm gì sao?” Tà Băng hỏi, ánh mắt trong suốt dừng ở trên người ba vị trưởng bối đang nghiêm túc ngồi, ánh mắt vô tội nháy mấy cái. Ra vẻ ta vẫn thực ngoan nói.

_“ Khụ! Băng nhi, hôm nay gọi ngươi tới chủ yếu là bởi vì một tháng sau là ngày thức tỉnh hồn lực của gia tộc, ngươi đã 5 tuổi, cũng nên chuẩn bị tham gia”. Bị ánh mắt vô tội của Tà Băng nhìn tới có chút ngượng ngùng, người luôn có khí phách mười phần, gia chủ Thượng Cổ Quân gia cũng chính là gia gia của Tà Băng liền hiền lành cười nói. Giờ phút này lão chân chính là một người gia gia yêu thương cháu gái mình.

_“Thế nào hả nữ nhi ngoan, có tin hay không? Lúc trước phụ thân đã thức tỉnh được cửu trọng hồn lực! Ca ca ngươi Vân nhi là thiên tiên ngân hồn lực, nữ nhi ngoan có tự tin hay không có thể vượt qua chúng ta?” Sau phút tự kỷ phụ thân Quân Nhược Thiên, một tay ôm lấy Tà Băng, thổi phồng thiên phú của mình, nhưng là lão cha tự kỷ cũng có cơ sở, khuôn mặt tuấn mỹ hơn người, khí chất tiêu sái , năm đó ông 17 tuổi đã đạt được hồn thánh cấp 9, không tự kỷ một chút thì thật xin lỗi chính mình.

_“ Đúng vậy Băng nhi, đại bá rất xem trọng ngươi nha”. Đại bá Quân Nhược Hải cũng mở miệng, khí chất của đại bá cùng phụ thân hoàn toàn trái ngược. Nếu nói Phụ thân nhiệt tình như lửa mang theo tính tự kỷ thì đại bá nhu thuận, ôn hòa như nước mang theo uy nghiêm.

_“Gia gia, phụ thân, đại bá yên tâm đi, chờ xem một tháng sau, Băng nhi nhất định mang lại cho các người một cái kinh hỷ thật to”.

Hai lần làm người, chẳng lẽ hồn lực lại thấp chăng…

Thức tỉnh hồn lực nói trắng ra là thí nghiệm linh hồn lực, tất cả có 12 phân.

Nếu dưới phân 5, muốn đột phá thì phải xem cơ duyên của mình, có lẽ cả đời cũng không đột phá được hồn sĩ trở thành hồn sư. Còn lại trên phân 5 thuộc loại thiên phú có vẻ tốt , phân 9 đã được coi là thiên tài hiếm thấy ( cha của Tà Băng là cửu trọng hồn lực tức là phân 9 đó…), nếu phát hiện sẽ là tâm điểm bồi dưỡng của gia tộc.

Phân 10 là thiên tiên ngân hồn lực ( chính là ca ca Vân nhi của Tà Băng )! Hồn lực đạt tới phân mười không cần phải nói chính là kỳ tài hiếm gặp, vạn người mới có một.



Phân mười một là thiên tiên kim hồn lực, trong đại lục chỉ có hai người. Một là thiếu chủ Bắc Sơn Hoa gia tộc Hoa Thần Dật, người còn lại là công chúa Tử Diệu đế quốc Tử Mạt Nhi.

Phân mười hai là thiên tiên thần hồn lực! Từ trước đến giờ chỉ có trong truyền thuyết , truyền thuyết thiên tiên thần hồn lực có thể mở cổ phong ấn tiến vào một đại lục khác. Nhưng đến nay người như thế vẫn chưa xuất hiện nên cùng lắm người ta cũng chỉ coi đó là truyền thuyết.

_“HaHa, hảo, chúng ta chờ xem kinh hỷ của ngươi. Đi ,bữa tối hẳn đã chuẩn bị tốt, cùng nhau dùng cơm đi.” Ba người nhìn bộ dạng tự tin của Tà Băng liền cười to, Quân Thương Hải ôm lấy Tà Băng đi trước. Quân Nhược Thiên cùng Quân Nhược Hải nhìn nhau cười rồi đi theo.

Đến đại sảnh thì tự động ngồi vào vị trí của mình. Chỉ trong chốc lát, mẫu thân Liễu Tố Ngưng cùng đại nương Sài Cẩn Hoan cùng ba người khác cũng đến. Ba người đó là Đại đường ca Quân Tà Trần, nhị đường tỷ Quân Tà Tư, ca ca Quân Tà Vân, cả ba cũng ngồi xuống.

Tà Băng tròn mắt nhìn xung quanh mình một lần. Oa…Thật đẹp! Người nhà mình toàn là mỹ nhân a! Tuy rằng Tà Băng mỗi năm nay ngày nào cũng nhìn nhưng là nhìn thế nào cũng không thấy chán !

Mẫu thân thanh nhã thoát tục phảng phất như một đóa hoa sen mới nở, Đại nương( vợ của bá bá ) tao nhã là mỹ nhân hiếm gặp. Đại đường ca 13 tuổi, tư thế oai hùng nghiêm trang, ngọc thụ lâm phong, thập phần hào sảng. Nhị đường tỷ 11 tuổi, xinh đẹp, hoạt bát đáng yêu, về sau chắc chắn là hồng nhan họa thủy rồi. Ca ca Quân Tà Vân 7 tuổi, mặt ngọc như quan, mắt ngọc mày ngài. Về phần bản thân, nhìn cả gia đình thế này nàng có thể kém sao..?

_“Băng nhi! Nước miếng! Lau nước miếng” Nhị đường tỷ chế nhạo nói.

_“ A? Nào có! Nhị tỷ đùa dỡn ta! Hừ hừ” Như phản xạ có điều kiện Tà Băng lấy tay lau khóe miệng, rồi trừng mắt liếc tỷ tỷ một cái! Người ta bất quá cũng chỉ là thưởng thức cái đẹp, tại sao lại cười nhạo ta..Hừ Hừ..!

_“ Ha ha Băng nhi thật đáng yêu nga”. Mọi người nhìn bộ dạng ngốc lăng của Tà Băng , nhất tề nở nụ cười.

_“Đứa nhỏ này mau ăn cơm đi, mỗi ngày đều nhìn như vậy còn chưa thấy đủ a”. Mẫu thân ôn nhu cười nói.

_“ Hắc Hắc ai bảo cả nhà đều là mỹ nhân, ta nhìn thế nào cũng không đủ”.

Tà Băng vừa nói xong liền bị nam nhân trong nhà trừng mắt! Đúng là tiểu quỷ!

Một bữa cơm vui vẻ bình dị, kết thúc, Tà Băng trở lại tiểu viện của mình, nhìn ra xa, khóe môi thản nhiên hé cười, ánh mắt xuyên thấu tường viện, xuyên thấu không gian, trong lòng thầm hạ quyết định………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Băng Ngạo Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook