Sửu Thúc

Chương 19: Chương 19

Mặc Hắc Hoa

14/03/2017

Ăn thịt thôi, ăn chay hoài ngán lắm ^^

Thành thị trong bóng đêm bị mưa to bao phủ, vô số hàn khí âm lãnh len lỏi trong không khí, ngưng kết thành khối băng thật lớn không thể hòa tan, những người đang tập trung trước bàn ăn hay đang bị người âu yếm ôm chặt lấy, tại dạng ban đêm này toàn thân đều tràn ngập một cỗ bất an.

Dung Thụy Thiên khẩn trương nằm trên giường, trên người bị động nhận lấy những nụ hôn liên tiếp của Tịch Nhạ Hoài, hắn biết sau khi chấp nhận tâm ý của y thì sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày như vậy, thế nhưng khi ngày hôm nay đến, vẫn là không thể giữ được bình tĩnh.

Dường như phát hiện hắn cứng còng, Tịch Nhạ Hoài vuốt ve hắn, nụ hôn dịu nhẹ như tơ liễu, chậm rãi dừng trên trán hắn, tuấn mi, đôi mắt, cánh mũi cao thẳng, cuối cùng dừng lại trên đôi môi mỏng nhạt màu.

Đôi môi kia ấm áp mềm mại, Tịch Nhạ Hoài nóng bỏng hôn hắn một cách gấp gáp, hơi thở lửa nóng phả trên gương mặt Dung Thụy Thiên, giữa đôi môi giao hòa của bọn họ có thể thấp thoáng nhìn thấy đầu lưỡi hồng nhạt ướt át. Lưỡi Tịch Nhạ Hoài len lỏi vào trong miệng hắn, lướt qua hàm răng hắn, dẫn dắt đầu lưỡi mịn màng của hắn chậm rãi ma sát, rồi mới mút lấy đầu lưỡi vừa ẩm ướt vừa mềm mại ấy.

Dung Thụy Thiên khẽ hừ một tiếng. Tuy rằng bị động thừa nhận nụ hôn của người khác, nhưng hôn môi với Tịch Nhạ Hoài lại mang đến cảm giác thật kỳ diệu, không hề khiến cho hắn chán ghét, bởi vì thích y nên sự gần gũi như vậy cũng không cảm thấy khó chịu.

Tịch Nhạ Hoài cắn cắn môi dưới đầy đặn mà nãy giờ bị hắn hôn đến nỗi sáng bóng của Dung Thụy Thiên, vào lúc hắn vì một chút đau đớn mà khẽ nhếch đôi môi cánh hoa thì lại chặt chẽ hôn hắn. Nụ hôn lần này không còn dịu dàng như lúc trước nữa, tràn ngập hơi thở tùy ý chiếm đoạt, mạnh mẽ đến nỗi hận không thể đem hắn ăn sống nuốt tươi, đầu lưỡi ẩm ướt linh hoạt qua lại liếm nơi mẫn cảm trong miệng hắn, hấp thu hơi thở nơi miệng hắn, nhiệt tình đến mức khiến cho Dung Thụy Thiên chống đỡ không được.

Cho đến khi môi bị hôn đến có chút đau, đầu lưỡi cũng bị mút đến run rẩy, Tịch Nhạ Hoài buông hắn ra, chiếc lưỡi hồng mịn rời khỏi khoang miệng hắn, chỉ bạc ái muội kia còn dính trên môi lẫn nhau.

Đôi môi phiếm hồng của Dung Thụy Thiên còn hơi hơi nhếch lên, mơ hồ có thể nhìn thấy đầu lưỡi hồng hào ẩm ướt giữa chúng, áo sơ mi trên người hắn bởi vì những nụ hôn vừa rồi mà trễ xuống một nửa, làm lộ ra mảng lớn da thịt bóng loáng cùng với đầu nhũ đỏ ửng.

Ánh mắt Tịch Nhạ Hoài dừng lại nơi ấy hồi lâu, đôi con ngươi nóng cháy đang thiêu đốt một ngọn lửa hừng hực, đôi tay thon dài cùng lúc đó trượt từ cổ Dung Thụy Thiên xuống dưới, cởi bỏ nút áo sơ mi của hắn.

Thân thể Dung Thụy Thiên bại lộ nơi đáy mắt, bởi vì thời gian dài làm việc chân tay ở phim trường, thân thể hắn thật tráng kiện, tứ chi cũng thon dài mạnh mẽ, hơn nữa da thịt màu đồng cổ tản ra hơi thở khỏe mạnh dồi dào, giống như một con hắc báo cả người tràn ngập lực lượng.

Đôi tay trắng nõn của Tịch Nhạ Hoài du di trên da thịt mềm dẻo của hắn, xúc cảm đầy dặn lại mịn màng ấy khiến y yêu thích không muốn buông tay, khi tay y chạm đến bên hông mềm dẻo của Dung Thụy Thiên, đột nhiên cổ tay bị đối phương bắt lấy, y không khỏi nheo lại con ngươi tràn đầy dục vọng thăm thẳm: “Xảy ra chuyện gì?”, nếu Dung Thụy Thiên bảo y dừng lại, chỉ e là không thể như hắn mong muốn.

“Tôi muốn tắm rửa…” Dung Thụy Thiên bị ánh mắt rõ ràng của y nhìn đến nỗi có chút sợ hãi.



” Không cần tắm, toàn thân em đều là hơi thở mê người ” Tịch Nhạ Hoài ngăn chặn thân thể hắn, trực tiếp liếm lên cổ hắn, rồi mới chậm rãi lướt qua vành tai, dùng đầu lưỡi hồng mịn phác họa hình dạng nơi đó, phát hiện thân thể Dung Thụy Thiên bắt đầu run rẩy, y không nhanh không chậm ngậm lấy thùy tai mượt mà kia.

Dung Thụy Thiên khe khẽ hít một hơi.

Đôi môi hồng nhuận của Tịch Nhạ Hoài theo sườn mặt hắn liếm qua cằm, chiếc cằm đầy đặn kia làm cho y si mê, nụ hôn ấm nóng ngừng trên ấy hồi lâu, đôi tay lại tham lam vuốt ve thân thể cường kiện của hắn, cảm thụ đến da thịt ấm áp cùng cơ thể rắn chắc dưới lòng bàn tay.

Da thịt kia nhẵn nhụi lại mịn màng, sờ lên rất khơi dậy xúc cảm, cũng rất co dãn, so với sự mềm mại của phụ nữ thì bất đồng, ngón tay khi chạm lên lại như bị hấp lấy, Tịch Nhạ Hoài yêu say đắm vuốt ve thân thể hắn. Từ cổ đến ngực, rồi lại từ ngực xuống thắt lưng mảnh khảnh, sau đó dọc theo thắt lưng sờ sang phía sau lưng trần trụi của hắn.

Dung Thụy Thiên bị y sờ soạng đến nỗi cả người nhũn ra, hơi thở từ miệng thoát ra đều mang theo chút hơi nóng, hắn không được tự nhiên đẩy đẩy Tịch Nhạ Hoài, nhưng lực lượng đè chặt hắn lại quá khổng lồ, khiến cho hắn ngay cả khí lực để giãy ra cũng không có.

” Vuốt ve thân thể của em như thế, sẽ không thấy lạnh nữa đi ” Ánh mắt Tịch Nhạ Hoài nóng rực nhìn Dung Thụy Thiên, dưới ánh nhìn chăm chú của đối phương, thong thả cúi đầu, trên da thịt màu đồng cổ của hắn in xuống một nụ hôn, rồi mới hé miệng ngậm lấy điểm nổi lên trước ngực hắn, dùng đầu lưỡi nóng ẩm đánh vòng trên điểm nổi kia, vỗ về nơi mẫn cảm ấy, một tay khác sờ lên điểm nổi còn lại, không nặng không nhẹ mà bắt đầu mân mê.

“Ân…Ân….” Dung Thụy Thiên cố nhẫn nại nhưng trong cổ họng vẫn phát ra những thanh âm vụn vỡ, hắn cảm thấy thân thể trở nên là lạ, nơi mà trước kia không có cảm giác, tại dạng âu yếm này lại hơi hơi cương lên, da thịt bị hơi thở nóng hổi của y phất qua cũng nóng lên, thân thể dần dần bắt đầu mẫn cảm, một chút trêu chọc cũng đủ khiến cho hắn phát ra những thanh âm xấu hổ.

Cho đến khi điểm nổi trước ngực phiếm hồng nhiễm thượng một tầng ẩm ướt trong suốt, đôi môi dính trên ngực hắn mới rời đi, Dung Thụy Thiên cắn đôi môi cánh hoa nhìn về phía Tịch Nhạ Hoài, Tịch Nhạ Hoài lấy tay cởi bỏ dây nịt của hắn, kéo quần hắn xuống, ngay sau đó bàn tay thon dài chạm đến quần lót của hắn, khiến cho Dung Thụy Thiên vốn đã khẩn trương nay lại càng trở nên càng thêm cứng ngắc.

Nhìn vẻ mặt xấu hổ của Dung Thụy Thiên, Tịch Nhạ Hoài không khỏi hạ thấp thanh âm:” “Thân thể đừng căng chặt như vậy, anh sẽ không làm em không thoải mái “.

” Có thể hay không, đừng chạm nơi đó…” Trong lòng Dung Thụy Thiên khẩn trương, vẻ mặt kích động, hiển nhiên là không thể chấp nhận chuyện trước mắt: “Anh trực tiếp đến là được rồi…. Không cần…A….” lời còn chưa dứt, tay Tịch Nhạ Hoài đã len vào giữa hai chân hắn, phủ lên nơi còn chưa phản ứng của hắn, bắt đầu tùy ý khiêu khích, tim hắn bắt đầu đập hỗn loạn, thân thể dần dần từ lạnh chuyển ấm, rồi bắt đầu nóng lên….

Tịch Nhạ Hoài chậm rãi nhích thân thể về phía sau, ánh mắt sâu trầm theo dõi nơi giữa hai chân đang hở ra, nơi đó bị hắn trêu chọc cùng ánh nhìn chăm chú mà có phản ứng, hơi hơi ngẩng đầu, ngẫu nhiên còn có chất lỏng trong suốt từ đỉnh chảy xuống, thoạt nhìn thập phần tình sắc.

Dung Thụy Thiên nghiêng đầu tựa trên gối, không nhìn biểu tình của Tịch Nhạ Hoài, thậm chí là muốn làm ngơ chuyện đang phát sinh trên người mình, mà khi Tịch Nhạ Hoài há miệng ngậm lấy dục vọng đang gắng gượng của hắn, dùng khoang miệng ấm áp lại ướt át kia bao lấy chỗ đó của hắn, đầu óc hắn đột nhiên trống không một mảnh, vì kiềm chế khoái cảm như thủy triều đánh úp lại kia, không khỏi nắm chặt ga giường bên dưới.

Tịch Nhạ Hoài vuốt ve sườn đùi trong nhẵn nhụi của hắn, kỹ xảo điêu luyện khiêu khích dục vọng của hắn, nghe được trong cổ họng hắn phát ra những tiếng than nhẹ nhỏ vụn, lửa dục nơi bụng dưới trở nên trướng đau khó chịu, nhưng y lại cực lực ẩn nhẫn, kiên nhẫn khơi dậy dục vọng của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sửu Thúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook