Sủng Phi Nghiện: Nương Tử, Bổn Vương Chín Rồi!

Chương 76: Chó cắn Hạo Tử (2)

Tô Dật Huyền

19/01/2018

Dứt lời, lộ vẻ khó xử nhìn Hiên Viên Hạo, Thái tử, ngươi không thể khiến bổn Vương phi làm người không giữ chữ tín!

"Tiểu hoàng thẩm, chia một chút là được!" Hiên Viên Hạo xị mặt xuống, mở miệng, mất mặt thì cứ mất mặt đi!

"Thái tử —— "

"Gâu gâu gâu. . . ." Vốn Đa Đa đang yên tĩnh nằm trên mặt đất, đột nhiên xoạt một cái đứng lên, nhìn Hiên Viên Hạo sủa inh ỏi, thiếu điều xông lên cắn một trận.

"A —— tại sao lại có chó?" Đừng nghĩ Hiên Viên Hạo hắn không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ duy nhất một loại súc sinh là chó, hiện tại có một con chó lớn cao tới bắp đùi hắn ta, thật dọa chết người!

"Đây là Đa Đa, hoàng thượng ngự ban!" Dạ Tử Huyên làm bộ hoảng sợ giải thích với hắn ta, sau đó nói ám hiệu với Đa Đa: "Vương gia —— chàng xem làm thế nào mới tốt?"

Dự định đưa cho tửu lâu Tuyệt Vị? Tại sao hắn lại không biết gì hết? Tiểu nha đầu này lại muốn đào hố gom tiền! Hiên Viên Đình giả bộ đăm chiêu, khó xử: "Thái tử, ngươi xem —— "

Trời ạ, vừa mới nói xong, Đa Đa liền xông về phía Hiên Viên Hạo, há to miệng xé áo bào của hắn ta, như là nổi điên.

"A —— cút ngay —— cút ngay —— cứu mạng —— cứu mạng..."

Một tiếng "Thái tử" của Hiên Viên Đình, lần thứ hai ám hiệu cho Đa Đa, xông về phía Hiên Viên Hạo cắn xé, tuy rằng chỉ xé rách quần áo, nhưng vẫn làm cho Hiên Viên Hạo sợ chết khiếp. Vốn có thể một tát đánh bay con chó dữ, nhưng đó là chó ngự ban, lại không thể xuống tay, thật sự là giận mà không dám nói gì!

Trong phòng quanh quẩn tiếng kêu cứu mạng của Hiên Viên Hạo, đôi vợ chồng vô lương dùng khẩu hình nói: Chó cắn Hạo Tử! Hiên Viên Đình giật giật khóe miệng, trong lòng lại mừng rỡ, nha đầu này mưu ma chước quỷ thật nhiều! Chuyện chó cắn Hiên Viên Hạo, sợ là có tiếng lóng!

"Vương gia, thực xin lỗi, khiến chất nhi bị sợ hãi!" Dứt lời, Đa Đa lại khôi phục yên tĩnh, đong đưa thân thể to mọng đi trở về cạnh Dạ Tử Huyên, ngoan ngoãn nằm sấp xuống!

Đáng thương cho Hiên Viên Hạo ngoại bào đã rách tả tơi, thật là mất mặt! Không còn chó dữ truy đuổi, tùy tiện tìm một cái ghế ngồi xuống, thở hổn hển!



"Hiên Viên Hạo Tử, ngươi không có chuyện gì chứ?" Dạ Tử Huyên cao thấp đánh giá một vòng, có ba phần thật lòng hỏi.

Hiên Viên Hạo khoát tay, ở trong lòng than thở, lần sau coi như phụ hoàng có kề đao lên cổ hắn, hắn cũng sẽ không đi! Nếu không bị cắn chết, cũng bị hù chết tươi!

"Tiểu hoàng thẩm, rượu của người bán cho tửu lâu Tuyệt Vị bao nhiêu tiền?"

"Hai ngàn hai!" Đồ vật mà có tiền cũng không mua được, giá tiền không phải do nàng định đoạt sao: "Hai ngàn hai một bình, một tiểu đàn có thể làm ra năm bình!"

Giá trên trời! Tiểu hoàng thẩm, có phải người muốn chôn sống cháu ruột của mình hay không? Hiên Viên Hạo quay đầu, dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn Hiên Viên Đình: Tiểu hoàng thúc, người nói một tiếng đi!

"Hạo Nhi, rượu này quả thực rất đắt, ở toàn bộ Hoa Hạ, chỉ có mình tiểu hoàng thẩm ngươi biết ủ, hơn nữa hiện nay chỉ có một vò! Một tiểu đàn!" Mỗ Vương gia xấu bụng khi nói chuyện mặt không đỏ tim không đập mạnh, tuy rằng chỉ có mình Huyên Nhi biết sản xuất, nhưng hắn dám đánh cược, trong tay Huyên Nhi tuyệt đối không chỉ có một vò!

"Huống hồ bổn Vương phi không thể cho ngươi, ngươi nên biết, làm trái điều ước phải bồi thường ngân lượng gấp hai lần!" Dạ Tử Huyên ở một bên nghe Hiên Viên Đình nói xằng nói bậy, nhịn không được châm thêm dầu!

"Tiểu hoàng thẩm, đây là ngân phiếu hai vạn hai, người bồi thường cho chưỡng quỹ tửu lâu Tuyệt Vị đi, nói rượu này bản Thái tử muốn!"

Hiên Viên Hạo từ trong lòng móc ra một xấp ngân phiếu đưa cho Dạ Tử Huyên, mỗ nữ tham tiền nội tâm kích động, sắc mặt có chút khó xử nhận ngân phiếu nói: "Được rồi, vậy ta cố gắng nói cùng chưởng quỹ, trước cung ứng cho bọn họ rượu trái cây khác!"

"Cám ơn hoàng thẩm, cám ơn hoàng thúc!" Hiên Viên Hạo bật cao ba trượng, thật sự quá tốt, hoàn toàn không nghĩ tới đây là cái bẫy do đôi vợ chồng vô lương bố trí.

"Tuyệt Nhất, đem vò rượu đó đưa đến Đông cung cho Thái tử!"

"Gâu gâu gâu..."

Đột nhiên, Đa Đa lại nhảy tới táp Hiên Viên Hạo, Hiên Viên Hạo sợ tới mức sắc mặt khẩn trương, lắc mình bay ra ngoài: "Tiểu hoàng thúc, tiểu hoàng thẩm, chất nhi cáo từ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Phi Nghiện: Nương Tử, Bổn Vương Chín Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook