Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 14

Nhất Tự Mi

18/10/2017

Chu Lăng bị một lực mạnh mẽ xô lên trên tường, bả vai cùng cái gáy bị đụng phải có chút đau, càng đau hơn là đôi môi bị đập vào hàm răng của Hướng Nghị, lúc ấy cô đau đến mức khẽ hừ một tiếng.

Cái người đầu sỏ gây nên không hề muốn lùi ra, ngược lại còn đưa tay ra bức tường phía sau để đỡ lấy gáy cô, khiến cho cô ngẩng đầu lên, đồng thời thân thể càng áp sát gần hơn nữa.

Cô gần như phải suy nghĩ rất lâu: cơ bắp, trước ngực, cơ bụng, bắp đùi, giờ phút này đang dính sát vào cô không có một chút kẽ hở, nhiệt độ cơ thể nóng như lửa đốt, xúc cảm cứng rắn cùng với sức lực mạnh mẽ, cô đều cảm nhận được cực kỳ rõ ràng. Nhất là bàn tay đang xiết chặt lấy cái eo của cô, nóng đến dọa người, giống như mang theo dòng điện, làn da ở phía dưới cũng sắp bị bỏng rồi.

Anh dường như không có nhiều kinh nghiệm hôn môi, hôn chẳng có trình tự kết cấu gì, nhưng lại có sự áp bức mạnh mẽ, căn bản không cho phép người khác lưu lại một tia cự tuyệt nào. Trên thực tế Chu Lăng cũng không muốn cự tuyệt, tất cả lực chú ý của cô đều bị đợt tấn công mạnh mẽ cùng với hương vị của rượu và mùi thuốc lá nhàn nhạt trên đầu lưỡi của Hướng Nghị cuốn bay đi mất, hô hấp dồn dập đến mức cô không kiểm soát được.

Đau đớn trên môi lúc ban đầu đã dần dần được sự gặm nhấm tê tê giữa môi và răng thay thế, thậm chí cô còn nếm được mùi vị son môi của mình, hơi hơi khó nuốt. Cô chưa từng nếm thử thỏi son nào khác nên cũng không biết nhãn hiệu nào dễ nuốt hơn cả.

Song Hướng Nghị dường như ăn rất ngon, cô thầm nghĩ, son môi đều bị anh ấy ăn sạch rồi, nhưng đôi môi chắc chắn sẽ rất đỏ, cứ theo như cách gặm cắn này của anh ấy thì không sưng thành cái lạp xưởng thì quá sai luôn.

Khi hô hấp hai người trở nên rất gấp, cực kỳ nặng, có chút hổn hển, chỉ có thể cố gắng hít thở, cùng chia sẻ khi ôxy trong miệng với nhau.

Tiếng hít thở chồng lên nhau tràn đầy mờ ám, nghe một chút thôi cũng khiến cho người khác mặt đỏ tai hồng, huống chi nó vang ngay bên tai cô, không khí ẩm ướt gần như bổ nhào vào lỗ tai. Chu Lăng chỉ cảm thấy có một dòng điện đang chạy dọc từ mang tai đến cột sống, hơi ngứa ngáy.

Giây tiếp theo bàn tay đặt ở nơi đó lại đột nhiên xiết chặt hơn, rồi bóp nhẹ một cái lên eo cô, lực đạo hơi lớn, mặc dù hơi đau nhưng lại cực kỳ gây nghiện.

Cô không kìm được lại hơi khom người dán sát thân thể về phía trước, sức lực của bàn tay kia trong nháy mắt cũng mạnh hơn không ít.

Người chiến sĩ sẽ hy sinh khi Tổ Quốc cần máu mình

Cờ đỏ thắm sẽ tung bay trong ngày chiến thắng huy hoàng.


Tiếng chuông lỗi thời đột nhiên lại vang lên, thế giới riêng của hai người trong nháy mắt bị chọc thủng mộ lỗ, hơi thở nóng bỏng mập mờ không thể ngăn cản được hiện thực, lý trí dần dần quay lại, máu huyết trong thân thể đang vọt lên cao cũng giảm bớt tốc độ.

Hướng Nghị vừa mới nếm được một tí lợi lộc không cầm lòng cắn nhẹ lên đôi môi đang sưng đỏ của Chu Lăng, mạnh mẽ mút một cái, rồi mới lưu luyến buông ra.

Anh ôm Chu Lăng rồi lấy điện thoại, khi thấy rõ dãy số mới lùi ra, nghiêng người sang bên cạnh nhận máy.

Sự nóng bỏng vừa rời khỏi, Chu Lăng đã cảm thấy có chút lạnh, ôm cánh tay hít sâu một hơi, liếm đôi môi đang chết lặng, lỗ tai dựng lên nghe anh nói chuyện.

Hơi thở của Hướng Nghị còn chưa trở lại bình thường, Giọng nói không ổn định “Alô” một tiếng, sau vài giây loại, không biết bên kia nói cái gì, giọng nói anh trở nên nặng nề hơn: “Bà đừng vội, cứ nằm xuống đã, cháu về ngay đây!”

Chu Lăng quay đầu, men theo bức tường đứng lên: “Xảy ra chuyện gì à?”

“Cơ thể của bà nội anh hơi khó chịu,” Hướng Nghị dập điện thoại, nhìn cô, tạm ngừng hai giây, giọng nói đang sốt ruột cũng dịu đi đôi chút: “Anh phải đi đây.”

Chu Lăng gật đầu,“Có cần em đưa anh đi không?”

“Anh có xe rồi.” Hướng Nghị cất điện thoại di động vào túi quần.

À, Chu Lăng gật gù, nhất thời không biết nên nói cái gì .“Vậy, lần sau lại tiếp tục nhé?”

Dù trong lòng vẫn đang lo lắng cho bà nội nhưng Hướng Nghị cũng không nhịn được cười khẽ,“Được.” Bốn mắt nhìn nhau, tầm mắt dây dưa , nhưng đều không thể nói rõ hết được.

“Anh đi đây.” Anh nói xong cũng không hề dừng lại, đi ra theo con đường lúc nãy, anh kéo cửa ra, thân hình cao lớn biến mất trong bóng đêm.

Chu Lăng nhìn cánh cửa nặng nề đang khép lại một lúc, hít sâu rồi xoay người đi vào quán bar.

Trong đại sảnh những tiếng thét chói tai đang nổ tung, nhiệt độ không khí cũng tăng vọt nhưng cũng chẳng có cách nào khiến cô hưng phấn hơn được, cô tìm được Tiền Gia Tô đang ngồi ở chiếc ghế dài phía trước, vô cùng ngạc nhiên khi lại nhìn thấy Đinh Y Y cũng ở đó.



“Sao cậu lại ở đây?” Nhìn thấy rượu trên bàn, cảm giác khát nước lập tức tăng cao, một đống ly rượu bừa bộn không biết của ai với ai, cô liền cầm ly rượu trước mặt của Đinh Y Y lên uống.

“Bạn của Tam Kim mời tớ đến,” Đinh Y Y duỗi đôi chân dài đang mang quần tất đen,“Anh họ Hướng đâu, không phải đi đón cậu sao?”

“Có việc đi trước rồi.” Chu Lăng cực kỳ bình tĩnh trả lời.

Ánh mắt Đinh Y Y mang mấy phần sâu xa nhìn cô, vẻ mặt nhộn nhạo tươi cười: “Thành thật khai báo đi, hai người phát triển đến mức nào rồi ? Môi sưng như thế kia, vừa rồi làm gì chuyện xấu đúng không?”

“Còn có những người khác à?” Chu Lăng cố ý đánh trống lảng.

“Bạn của Tam Kim, đều là mấy thằng nhóc choai choai, đang chơi ở phía trước kia kìa. Đến đây trao đổi một chút nào,” Đinh Y Y nháy mắt ra hiệu với cô, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề thứ nhất,“Làm chưa?”

Chu Lăng không kìm được cười rộ lên, sung sướng dựa vào phía sau một chút, ngón tay gõ nhẹ trên đầu gối, đuôi lông nhấc lên cao:“Sắp.”

Đinh Y Y cười ‘ha ha’ mấy tiếng, trực tiếp cầm hai chai rượu lại đây,“Đến, vì ‘Trầm mê nam sắc từ từ gầy yếu’ cụng ly nào!”

Chu Lăng buồn cười cụng ly với cô ấy.

Thừa dịp đám nhóc con kia chưa quay lại, Đinh Y Y đột nhiên nhớ tới cái gì đó, hỏi cô: “Không phải lần trước cậu nói đụng phải một con bé ở chỗ anh ấy sao, chắc không phải là bạn gái của anh ấy chứ?”

“Chưa hỏi, nhưng tớ cảm thấy không phải, nhìn anh ấy không giống với người bắt cá hai tay,” Chu Lăng từ từ uống một hớp rượu,“Mệt bỏ xừ.”

“Hai người các cậu đã là gì của nhau đâu mà được coi là bắt cá hai tay chứ.” Lời nói sắc sảo của Đinh Y Y chỉ ra mấu chốt của vấn đề, “Huống hồ lời nói này cũng không chính xác lắm, không thể chỉ nhìn người khác qua vẻ bề ngoài, điều này cậu không biết à.”

Phốc...... Nửa câu đầu Chu Lăng đã cảm thấy ngực mình bị đâm mạnh một đao, sau khi nghe xong nửa câu còn lại thiếu chút nữa phun một ngụm rượu ra ngoài. Cô nhất thời nghĩ tới đoạn đối thoại của mình với Hướng Nghị lúc trước, không thể chỉ nhìn người khác qua vẻ bề ngoài, chậc.

Một lát sau, Đinh Y Y thu hồi giọng nói trêu chọc, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: “Anh ấy đã biết chuyện của cậu chưa?”

Chu Lăng lắc đầu,“Còn chưa tới mức đó.”

“Vậy là tốt rồi, hai người cũng chưa quen biết được bao lâu, dù sao thì cái đó cũng chính là một ngòi thuốc nổ. Mới thân thiết nên không cần biết quá nhiều, anh tình tôi nguyện đừng để mọi người bị trúng độc là được.”

Nói qua loa nhưng chẳng hề qua loa. Song Chu Lăng cũng không có ý định giấu diếm, chẳng qua vẫn chưa gặp được thời cơ thích hợp mà thôi, cô không trộm không không cướp cũng không làm chuyện gì trái lương tâm, không sợ người khác hiểu lầm.

Nhưng phải nói rằng, cô thật sự cảm thấy hứng thú với chuyện tình trường của Hướng Nghị, tò mò với những cô bạn gái trước kia của anh rốt cuộc là loại người gì.

“Bất kể cô ta có là cái loại gì đi chăng nữa,” Đinh Y Y ghen tị nói,“Thì lúc trên giường thế nào cũng mệt chết đi được.”

“......” Chu Lăng huých cô ấy một cái, nhất thời cảm thấy giấc mộng xuân lần trước của mình chẳng là cái thá gì cả, người phụ nữ này đã có chồng rồi còn đói khát hơn cả cô, ba mươi như sói ôi như sói.

Trong lúc được nghỉ ngơi Tiền Gia Tô đã vượt qua cả biển người để chạy tới tìm bọn họ, cậu hát đến mức mồ hôi chảy đầy đầu, cầm lấy một chai rượu rồi uống ừng ực, rồi vui vẻ hỏi hai cô: “Biểu hiện của em thế nào, có được không vậy?”

“Cực kỳ tốt,” Tuy không xem được là bao nhưng Chu Lăng vẫn không đổi sắc khen ngợi, lấy một tờ giấy ăn giúp cậu lau chỗ rượu đang chảy trên áo vì rót quá mạnh,“Tửu lượng không tốt thì đừng uống gấp như vậy.”

Sự hưng phấn của Tiền Gia Tô không kìm nén được:“Em thích nơi này, so với mấy cái chỗ trước kia tốt hơn nhiều, không khí tốt, cảm giác cũng tốt, cái gì cũng tốt!”

Chu Lăng cười nói: “Vậy thì biểu hiện thật tốt vào.”

Tiền Gia Tô dùng sức gật đầu, sau đó ngó nghiêng khắp mọi nơi: “Anh họ em đâu rồi? Đi khiêu vũ à?”

“Anh ấy về rồi, bà nội cậu, à không phải, hẳn là bà ngoại cậu, hình như thân thể không được khỏe......”



“Tại sao lại không được khỏe chứ?” Cô vừa nói dứt lời, Tiền Gia Tô đã đứng bật dậy, sốt ruột tìm di động khắp nơi,“Điện thoại của em đâu rồi?”

“Dùng của tôi đi.” Chu Lăng đưa điện thoại di động của mình qua, nhìn ngón tay Tiền Gia Tô đang ấn nhanh xuống một dãy số, lơ đãng hỏi: “Anh họ của cậu còn có thể khiêu vũ ư?”

“Dạ, anh ấy biết mà lúc nhảy trông đẹp trai lắm.” Điện thoại có tín hiệu, Tiền Gia Tô xoay người đi về phía toilet, phần tên được lưu trong danh bạ của dãy số này hiện ra, cậu nhìn mà sửng sốt.

...... Anh Hướng?

Phía bên này, Hướng Nghị đã đưa bà cụ vào bệnh viện.

Bà cụ bị ung thư thực quản thời kỳ cuối, phẫu thuật cùng với việc hóa trị đã khiến cho cân nặng từ 75kg đã bị sụt giảm xuống 40kg, nhưng cũng may tinh thần càng ngày càng tốt, sinh hoạt cũng dần dần khôi phục lại bình thường, thỉnh thoảng sẽ có chút không thoải mái, nhưng cũng không có chuyển biến gì xấu.

Chỉ là lần này bà cụ cực kỳ đau bụng, siêu âm không phát hiện ra vấn đề gì, phải đợi kết quả chụp CT mới biết được.

“Bà ngủ rồi, em cứ làm việc đi, nơi này có anh rồi.” Hướng Nghị đứng ở hành lang của phòng bệnh hút thuốc, qua ô cửa sổ trong suốt có thể nhìn thấy đèn đóm của muôn vàn ngôi nhà ở phía xa xa.

Nhưng Tiền Gia Tô sao có thể an tâm được: “Tan làm em sẽ lập tức đến đó, anh đừng có ngủ đấy nhá, nhớ phải xuống dưới đón em.”

Hướng Nghị đồng ý.

Lúc Tiền Gia Tô trả lại điện thoại cho cô, Chu Lăng hỏi: “Sao rồi?”

“Bà em nhập viện rồi, nhưng chưa biết bị làm sao.” Tâm tình Tiền Gia Tô sa sút hơn lúc trước khá nhiều,“Tí nữa tan làm em qua đó xem tình hình như thế nào.”

Chu Lăng an ủi vỗ vỗ bờ vai của cậu:“Để tôi đưa cậu, nhiều người thế này khó bắt taxi lắm.”

“Cám ơn chị Lăng.” Tiền Gia Tô cảm kích nhìn cô, “Chị tốt với em quá đi mất”

Chu Lăng cười cười, nói với cậu: “Không tốt chỉ sợ cậu không cố gắng ấy mà.”

“Cố gắng để làm gì?” Đinh Y Y ở bên cạnh tò mò lại gần, Tiền Gia Tô xấu hổ luống cuống, cũng chẳng dám quay đầu lại nhanh nhẹn chuồn lên sân khấu.

Sự thật chứng minh quyết định lần này của “Reeling Away” cực kỳ chính xác, sức quyến rũ của “Tiểu Lục Gia Hòa” không thể khinh thường, sự sôi động vẫn diễn ra liên tục mãi cho đến quán bar đóng cửa mới kết thúc.

Tiền Gia Tô trong không khí sôi động ấy ca hát nhảy múa suốt cả đêm, thoải mái dễ chịu, đồng thời sự mệt mỏi cũng nhanh chóng xuất hiện, lúc ra từ cửa sau để lên xe của Chu Lăng đi đến bệnh viện, cậu ngồi lì ở trên ghế nhắm mắt lại rồi ngủ luôn.

Chu Lăng lái xe đến bệnh viện xong mới đánh thức Tiền Gia Tô đang ngủ đến mức choáng váng. Cậu giật bắn cả mình tỉnh ngủ, xuống xe đi được vài bước thì sự mơ màng mới tiêu tan một ít, lúc kịp phản ứng dừng lại bước chân rồi xoay người lại, xe đã quay đầu muốn dời đi rồi.

Chạy một mạch đến khu nội trú, gọi điện thoại kêu anh họ xuống lầu đón, Tiền Gia Tô đi theo anh vào đại sảnh của khu nội trú lạnh tanh trong đêm khuya, móc cái điện thoại từ trong túi quần ra: “Em phải gọi điện thoại cho chị Lăng đã.”

Hướng Nghị quay đầu nhìn cậu: “Gọi điện thoại để làm gì?”

“Chị ấy đưa em đến đây, vừa rồi xuống xe nhanh quá em chưa kịp nói lời cảm ơn.”

Hướng Nghị dừng lại bước chân, đôi mắt ý vị sâu xa của Tiền Gia Tô liếc anh, nói lẩm bẩm: “Đừng nhìn em, người cũng đã đi rồi, bây giờ anh muốn đuổi theo cũng không kịp đâu!”

“Em chẳng được tích sự gì cả?” Hướng Nghị nâng tay lên định đánh cậu, Tiền Gia Tô linh hoạt lùi một bước tránh khỏi bàn tay của anh, đứng ở nơi đó rồi gào lên với anh: “Đừng có đánh em! Em sẽ nói cho anh một bí mật!”

Hướng Nghị thu tay về, đút hai tay vào túi quần: “Nói đi.”

Chỉ thấy Tiền Gia Tô cười “hì hì”, một quả đầu màu vàng tiến về phía này, còn úp úp mở mở, đôi mắt nheo lại như tên trộm :“Anh có biết chị Lăng lưu tên của anh trong danh bạ là gì không hả?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Quyến Rũ Nam Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook