Sư Huynh Nói

Chương 10: Sư huynh của nàng nói rất đúng

Tô Trĩ Như

01/03/2018

Các đệ tử của núi Ngọc Khê đều nói Đại sư huynh ra ngoài một chuyến mà đã trở nên chững chạc hơn nhiều, Chưởng môn chân nhân khóc lóc đòi truyền chức Chưởng môn cho Trần Vũ Phi, còn ông thì gói ghém quần áo đi ngao du tứ hải.

Trần Vũ Phi biết sư tôn của mình vô trách nhiệm, nhưng không ngờ rằng ông ấy lại vô trách nhiệm đến mức độ này. Hắn bất đắc dĩ phải tiếp nhận trọng trách Chưởng môn, đến nay đã được bốn năm.

Thời gian thấm thoát trôi qua, năm đó các đệ tử trên núi Ngọc Khê đều đã cưới vợ, ngay cả Lục sư đệ mũm mĩm cũng đã cưới một cô nương không lo ngại về cân nặng của hắn, hiện giờ đứa bé trong bụng nương tử của hắn đã là đứa con thứ ba.

Cả ngọn núi Ngọc Khê chỉ còn hai người độc thân.

Một người là Trần Vũ Phi, còn một người là Thiên cơ đạo nhân bốn năm trước mặt dày đi theo Trần Vũ Phi trở về núi Ngọc Khê để ăn nhờ ở đậu.

Hôm nay, trời trong xanh, Trần Vũ Phi đang ngồi trong đại điện xử lý công việc của tông môn, đột nhiên thấy khuôn mặt của Thiên cơ đạo nhân đang nằm trên ghế ở phía dưới trở nên nghiêm túc, hắn ta bấm chặt đầu ngón tay tính toán một hồi lâu, sau đó lắc đầu.

"E rằng không ổn."

"Có chuyện gì vậy?" Trần Vũ Phi hỏi.

"Kỳ lạ." Thiên cơ đạo nhân nói.

"Sao lại kỳ lạ?"

"Ta cảm thấy, hôm nay chắc chắn sẽ xảy ra chuyện."



Thiên cơ đạo nhân vừa dứt lời thì bên ngoài đại điện truyền đến một tiếng nổ, cơn chấn động làm hai người trong đại điện đồng thời choáng váng.

"Không phải là thực sự bị ta nói trúng rồi chứ?"

Trần Vũ Phi đứng lên, vừa mới đi tới giữa đại điện thì cánh cửa đột nhiên bị người đẩy mạnh ra, một đệ tử trẻ tuổi hoảng hốt đi vào.

"Chưởng môn, xảy ra chuyện rồi! Có một cô nương rơi từ trên trời xuống!"

Trần Vũ Phi ngẩng đầu nhìn về phía cửa theo bản năng, một cô nương áo trắng thanh tú đang đứng đó cười với hắn.

"Nam... Đường?"

"Sư huynh ta nói, thích ai thì phải nói cho người đó biết, nếu như dám từ chối, thì phải đánh hắn đến nỗi sư phụ hắn cũng không nhận ra."

Trần Vũ Phi bật cười rồi ôm nàng vào lòng, lần đầu tiên hắn tán thành với sư huynh của nàng.

"Sư huynh của nàng nói rất đúng."

Hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh Nói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook