Sống Lại Rồi Thì Phải Làm Sao

Chương 76

snowwhite1807

04/11/2018

Long đứng nhớ lại những thứ phải làm.

Rồi vì sự hứng khởi khó kìm nén, hắn bắt đầu thực hành luôn mà bỏ mặc Huy vẫn còn đang nhập vai 1 cách xuất sắc.

Hắn đưa ngón tay trỏ chạm vào viên ngọc, dùng ý niệm đưa 1 ít tinh thần lực vào. Tức thì, viên ngọc hấp thụ và sáng dần lên, khi đạt cực đại, nó tự động ngăn tinh thần lực truyền thêm vào và hắn cũng cảm nhận được 1 mối liên kết với viên ngọc. Viên ngọc truyền tới cho hắn 1 số thông tin:

- Cường độ tinh thần: 1200/1200

- Cường độ ý chí:???

- Chất lượng: 67

Chỉ có 3 thông số như vậy. Nhưng hắn vẫn không hiểu lắm, nên quay ra định hỏi thằng Huy thì nó đã đưa tay lên ra hiệu dừng, không cần phải nói. Rồi thong dong mở miệng như đã dự đoán trước được hắn sẽ thắc mắc vậy. Cũng đúng thôi vì Long và cuốn sách có mối liên hệ tinh thần trực tiếp mà, linh hồn của cuốn sách được thực thể hoá và phát triển nhờ phần lớn tinh thần của hắn.

- Khỏi phải hỏi, để ta giải thích.Cường độ tinh thần, nôm na là kiểu như Mana trong game ấy, chỉ dùng để thi triển các skill thuộc về nguyên thần, ví dụ như do thám, lấn áp tinh thần,... hiểu không? Chất lượng, thì đơn giản là chất lượng tinh thần thôi. Giông như linh lực, càng tinh thuần thì khi thi triển ra càng mạnh, càng đạt hiệu quả cao. Còn cường độ ý chí, là mức độ kiên định, nhẫn nại, chịu đựng thương tổn tinh thần. Nó không có giới hạn lớn nhất, cũng không có giới hạn thấp nhất. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà thay đổi. Dễ nhận thấy nhất chính là gặp đả kích. Đả kích càng mạnh, thì cái trị số này nó càng dễ thay đổi. Còn lên hay xuống thì tuỳ thuộc vào cách nhìn nhận của bản thân ngươi. Nếu ngươi biến nó thành động lực, thì có thể nó lên rất cao. Nhưng nếu vì nó mà suy sụp thì có khi nó âm luôn. Hiêu chưa?

Long nghe Huy giải thích thì cũng khá hiểu. Không có cái phần tên tuổi, nghề nghiệp gì gì đó, vì bản thân hắn, tự hắn biết rồi còn liệt kê ra làm gì? Trừ khi mất trí nhớ, mà điều đó là không thể xảy ra 1 khi cuốn sách còn tồn tại bên trong hắn. Nghề nghiệp thì càng không cần. Bởi hắn chẳng có cái nghề nghiệp gì ngoài thân phận tu sĩ. Tất cả mọi người đều có thể là tu sĩ, chỉ là cái level khác nhau. Phàm nhân là level 0. Vậy thôi.

- Ừm, đã hiểu. Giờ tao đến gặp lão nhị đây.

- Không tiễn. - Lạnh lùng quay lưng, vẫy tay đáp.

Long biến mất khỏi không gian trong cuốn sách, xuất hiện bên trong Đan Điền.

Bên trong Đan Điền, Long Nhị đang đứng mua máy các kiểu, xung quanh là link lực cùng linh khí chưa luyện hoá vờn quanh. Nếu thay đổi bằng 1 mĩ nữ thì có thể nói là tuyệt phẩm. Nhưng cũng không sao, hắn cũng khá dễ nhìn nên khung cảnh hơi hơi có mùi gay xíu chứ tổng thể vẫn ok.

Long Nhị đang dung hợp linh lực và luyện hoá linh khí cùng 1 lúc. Hắn là kiểu quen tay hay việc, nên mọi thứ không có gì quá khó khăn. Chỉ có những lại linh lực hệ cao cấp thì mới phải tập trung hoàn toàn.



Long xuất hiện cũng không khiến hắn dừng lại. Long Nhị vung tay, 1 tia linh lực tinh thuần bay ra, bắn thẳng vào viên ngọc. Rồi hắn lại tiếp tục công việc của mình. (linh lực tinh thuần là linh lực không có thuộc tính, cũng chính là loại cần để lên level, mấy loại linh lực dung hợp từ Quy Nguyên Hỗn Khí chỉ là phụ trợ cho các skill thôi)

Viên ngọc sau khi nhận được linh lực thì sáng lên 1 lúc rồi tắt. Rồi Long nhận được thêm 1 đoạn thông tin như sau:

- Cấp bậc: Kim Đan sơ kì

- Linh lực: 10134/10134

- Tinh thuần: 55

“Theo như thằng Huy giải thích thì linh lực này chắc là mana. Còn tinh thuần chắc là giống như chất lượng. Càng tinh thuần thi triển skill càng mạnh.”

“Ơ, thế không biết khi nào thì lên cấp? Hay thôi, cứ làm xong đi, rồi hỏi 1 thể. Chắc nó cũng có dự định của nó.”

Nghĩ vậy, Long tiếp tục xuất hiện ở trong thế giới linh hồn. Con Rồng đang ngủ. Hắn cũng không muốn trêu chọc tên cục súc này, nên lặng lẽ dịch chuyển tới trên đầu nó, áp viên ngọc lên trên.

Cảm nhận được có thứ gì đó phía trên đầu mình vừa hút 1 chút hồn lực, con Rồng rùng mình 1 cái đứng dậy. Long trên đầu nó cảm nhận được chấn động, nên đánh bài chuồn. Viên ngọc cũng đã hút đủ và truyền thông tin cho hắn.

Hắc Kim Tam Đầu Long:

- Địa Ngục: thức tỉnh

- Âm Thiên: phong ấn

- Diệt Thế: phong ấn

Trạng thái: cực kì suy yếu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Rồi Thì Phải Làm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook