Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 263

Tô Phái

06/01/2015

- Chết đi.

Tên hải tặc lạnh lùng nói, tốc độ tới cực hạn. Trong nháy mắt, chủy thủ sắc bén cứa vào cổ Tần Thiên. Cùng lúc đó, hai cái khác đều hướng tới bụng và tim của hắn.

Nhưng lại không có bất kỳ hình ảnh máu tươi nà, hơn nữa còn không nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Tần Thiên. Tần Thiên ở trước mặt hắn dần dần phai nhạt, sau đó hoàn toàn biến mất.

- Cẩn thận.

Tên hải tặc lập tức hướng về hai tên kia hô lớn, biểu hiện cực kỳ hoảng sợ.

- Hưu.

- A!

Hắn vừa dứt lời, ngay lập tức tên cổ võ giả trước mặt hắn bị rơi đầu, máu tươi lập tức vẩy lên mặt hắn. Mà vẫn không thấy Tần Thiên đâu, trên mặt tên cổ võ giả này còn hiện rõ vẻ nghi hoặc, không rõ mình chết thế nào.

Sau một khắc, lại một tên cổ võ giả khác cũng chết thảm, bị khảm đao của Tần Thiên từ trên bả vai chém xuống, trực tiếp biến thành hai đoạn, máu cùng nội tạng rơi đầy xuống đất. Tên cổ võ này cũng không rõ mình làm sao mà chết.

Mà Tần Thiên lúc này vẫn chưa xuất hiện.

Tên hải tặc kinh hãi lui về phía sau. Tìm kiếm tung tích của Tần Thiên, cuối cùng cách đó không xa, nơi đó truyền ra ba động của một cỗ năng lượng. Hơn nữa, trên mặt đất còn có một ít máu, không ngừng nhỏ xuống.

Mà giờ phút này, Tần Thiên đang từ từ lộ diện. Khảm đao trong tay vẫn rỉ từng giọt máu, sắc mặt trắng bệch. Trong mắt quang mang đỏ tươi lóe lên, trong tay cầm bảy tám viên nội đan của lang yêu nhanh chóng hấp thu, khôi phục năng lượng trong đan điền. Vừa rồi, Tần Thiên vừa thuấn di lại vừa ẩn thân nên đã tiêu hao rất nhiều năng lượng, phải mau chóng phục hồi.

Giờ phút này, Âm dương thư sinh trong góc cũng không bình tĩnh nổi. Tần Thiên có thể ẩn thân, loại năng lực này thật quá đáng sợ, đúng là ‘quái vật’.

- Mày có ẩn thân.

Tên hải tặc hoảng sợ nhìn Tần Thiên nói.

Tần Thiên không đáp lại, nhanh chóng đưa tay hấp thu toàn bộ nội đan lang yêu, đã khôi phục lại bảy thành thực lực.

- Hừ! bới sàm ngôn đi, đến đây.

Tần Thiên nhìn tên hải tặc lạnh lùng nói. Trực tiếp lao tới chỗ hắn, năng lực của hắn bị bại lộ, nhất định phải nhanh chóng giải quyết tên này mới được

Nhìn thấy Tần Thiên lao tới tên hải tặc lập tức cảnh giác. Mới vừa rồi hắn có chút xem thường Tần Thiên, nhưng hiện tại hắn như lâm đại địch.



- Chết.

Tần Thiên giận dữ rống lên. Hai mắt đỏ như máu, năng lượng toàn bộ bị hắn điều động, chiến lực đạt đến cực hạn

Trong nháy mắt, hai người nhanh chóng giao chiến. cả người Tần Thiên giống như nổi điên, khảm đao trong tay điên cuồng chém, trong lúc nhất thời hỉa tặc phải liên tục lui về phía sau.

.

-

- Lách cách.

Khảm đao hai người chạm vào nhau, phát ra tiếng va chạm chói tai. Trong nháy mắt, tia lửa văng khắp nơi, hai người đều dùng toàn lực công kích đối phương, nhưng lại không chiếm được một chút tiện nghi nào.

Tần Thiên lợi dụng ưu thế về tốc độ của mình, không ngừng từ chung quanh công tới. Nhưng bởi vì hải tặc biết Tần Thiên lợi hại, cho nên Tần Thiên cũng không chiếm quá nhiều tiện nghi.

- A! Đi chết đi.

Tần Thiên gầm lên, bộc phát lực lường toàn thân đánh về phía kẻ địch. Thân ảnh trong nháy mắt biến mất làm đối thủ của mình lập tức kinh hãi, nhanh chóng bay ngược về phía sau. Mà Tần Thiên lợi dụng ẩn hình cả người biến mất không thấy đâu, lặng lẽ đánh tới

- Muốn chết.

Tên hải tặc đã kịp nhận ra hơi thở của Tần Thiên, liền xoay người một cái, hung hăng bổ về phía sau.

- bành

Thanh âm va chạm vang lên, Tần Thiên lập tức hiện hình, sắc mặt trắng bệch. Ẩn hình cùng thuấn di dùng càng nhiều, năng lượng tiêu hao càng lớn, nên phải hiện hình, đem mấy viên nội đan cuối cùng lấy ra, chuẩn bị hấp thu.

- Hừ! Thì ra mày cũng chỉ có vậy.

Hắn đã nhìn ra, năng lượng của Tần Thiên tiêu hao rất lớn. Tần Thiên đang hấp thu năng lượng ngay trước mặt hắn, hắn tất nhiên không để cho Tần Thiên dễ dàng khôi phục như vậy được. cười lạnh một tiếng, lập tức lao đến đánh về phía Tần Thiên.

- Đi chết đi.

.

Tần Thiên vừa nhìn, lập tức đưa khảm đao lên chắn trước mặt.



-

Lập tức, Tần Thiên liên tiếp chấn lui vế phía sau. Còn chưa kịp phản ứng, liền bị đá cho một cước lên bụng, ngay lập tức cả người bay về phía đống thi thể, bụng đau đến đến co quắp.

Tên kia thừa cơ tiếp tục tấn công. Khảm đao trong tay đâm xuống Tần Thiên đang nằm dưới đất.

Tần Thiên lập tức cố nén đau đớn, từ trên mặt đất bật lên. Một đao hướng ra đón đòn chém tới .

Lại một tiếng khảm đao va vào nhau vang lên.

- Oanh!

Tên hải tặc hướng tới ngực Tần Thiên đá một cước. Trong nháy mắt, Tần Thiên trực tiếp bay lên, nặng nề đụng lên vách tường. Đầu đập vào tường lập tức choáng váng.

- Phốc!

Tần Thiên phun một ngụm máu trong miệng ra, bộ ngực kịch liệt đau đớn.

- Khụ khụ khụ…

, Tần Thiên kịch liệt ho khan, ho ra toàn máu. Vịn vào vách tường cố gắng đứng lên, một tay che ngực, sắc mặt trắng bệch, không có một tia huyết sắc, nhìn qua vô cùng thống khổ. Nhưng trong mắt Tần Thiên chớp động hồng quang, mơ hồ cả đôi mắt đều đỏ lên, làm cho Tần Thiên thoạt nhìn cực kỳ yêu dị.

- Hừ!

Tên kia nhìn Tần Thiên hừ lạnh một tiếng, lộ ra thần sắc cực kỳ khinh thường. Giơ khảm đao trong tay, từ từ đi tới phía Tần Thiên.

- A... A Thiên!

Phong Tử nằm ở quầy bar từ từ đứng lên, hai chống lên quầy bar, trong miệng tràn đầy máu tươi.

- Phong Tử

Tần Thiên nhìn Phong Tử hô một câu, nhất thời một ngụm máu tươi lại phun ra.

- Đúng là dai như đỉa, tốt lắm, vậy thì cùng chết đi.

.Hắn trực tiếp hướng về phía Phong Tử đi tới, một tay bắt Phong Tử, hung hăng ném tới Tần Thiên, chính xác đập lên người Tần Thiên, nhất thời hai người đều thổ ra máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Biểu Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook