Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 8: Thật muốn bắt cô lại dùng **mạnh mẽ đâm vào

Nhất Khỏa La Bặc

19/06/2018

Editor: Linh Đang

Từ sau lần trò chuyện với nhau hoàn toàn lõa lồ, Chu Dao cùng Trình Nghị đều trực tiếp không mặc quần áo, dù sao cũng phải cởi toàn bộ ra.

Hai chân Chu Dao mở rộng đặt trên bàn, một tay bắt lấy nhũ hoa, một tay cắm huyệt, trong miệng còn phát ra tiếng rên rỉ tinh tế, “Ừm ưm —— a ——”

Một tay Trình Nghị vuốt ve trên dưới, một tay sờ màn hình, “Ngực của dâm nữ thật lớn, hừ hừ, nhũ hoa đáng thương bên kia đang sưng lên.”

Sao một bàn tay Chu Dao đủ dùng được, cố được bên này lại không cố được bên kia.

“Mau nâng lên để tôi hút một chút.”

“Còn huyệt nhỏ kia cũng nâng lên một chút để tôi ăn.”

Chu Dao đổi thành tư thế ngồi xổm trên ghế, điều chỉnh camera lại gần, hai tay nâng ngực lớn, bánh bao không có ngón tay chọc vào chảy nước ào ạt, hai mảnh trai thịt tươi mới đầy đặn óng ánh mê người.

“Nhìn người em không có mấy thịt, nhưng những chỗ cần thịt thì đều có, ngực thì lớn, huyệt thì cũng mập.” Trình Nghị bình luận mang theo giọng tán thưởng.

Chu Dao đỏ mặt nghe anh đánh giá, “Dáng người anh thật chắc khỏe, đến, đến cái kia cũng lớn như vậy…”

Thật ra Chu Dao đã sớm muốn nói, cho dù cô thường xem AV GV cũng cảm thấy cái đó của anh rất lớn, hợp tâm ý của cô nhất.

Trình Nghị đắc ý dựng thẳng dương vật, dùng tay nâng nó đối diện với cô, quy đầu đỏ tím cực đại dữ tợn dọa người, “Vậy em có thích ** này của tôi hay không.”

Bị lời hạ lưu của anh làm cho xấu hổ mặt giống như bị lửa thiêu, giọng nói nhỏ nhẹ như ruồi muỗi vo ve, “Ừ, thích.”

“Ha hả.” Người phụ nữ nói thích mềm nhẹ như bông, Trình Nghị thỏa mãn lồng ngực phập phồng từng cơn, thật muốn bắt cô tới đây dùng ** của anh mạnh mẽ đâm vào, để cô cảm nhận được sự lợi hại của nó một chút.

Đang nâng ngực cho anh ăn, hai chân rộng mở ngồi xổm, tư thế giống đi tiểu, đến dâm dịch cũng giống nước tiểu thi nhau chảy xuôi, nhiều đến mức nhỏ giọt tụ trên ghế một bãi.

Bắt đầu phóng đãng, vừa cảm thấy thẹn lại khó chịu, Chu Dao thoáng khép chân lại, không muốn để anh nhìn thấy cô phóng đãng đến mức dâm thủy chảy loạn.

Ai ngờ vừa mới động đậy đã bị người đàn ông kia quát lớn, “Trốn cái gì, dâm nữ mắc cỡ sao, hừ hừ, nhiều nước như đi tiểu, trên cúc hoa cũng toàn nước tiểu của em đấy.”

Dâm nữ thật nhiều nước, tự an ủi cũng có thể chảy nhiều nước như vậy, nhưng mà anh muốn uống, cũng muốn liếm sạch sẽ cúc hoa chứa đầy dâm thủy kia, muốn liếm cô đến cao trào phun nước, rên rỉ dâm đãng.

“Mở chân ra!”



“Ừm ưm —— ô ô ——” Huyệt nhỏ ướt nhẹp lại lần nữa bại lộ ở trong không khí, hai cánh hoa kiều diễm khiếp đảm co rút lại, dâm thủy chảy dọc tí tách từ khe thịt đến cúc hoa.

“Dâm đãng!” Vừa phóng đãng vừa dâm mĩ, trêu chọc làm anh ngứa ngáy, Trình Nghị suy nghĩ cô có dáng người cùng huyệt nhỏ tốt như vậy, hẳn là sẽ không xấu, mà cho dù có xấu anh cũng chấp nhận.

Bên tai nghe thấy tiếng thở dốc của người đàn ông, rõ ràng như đang thì thầm bên tai cô.

“Huyệt nhỏ, dâm nữ. “

”Ách.. Ngực lớn như vậy trời sinh chính là để tôi ăn.”

“Không phải là em thích ** của tôi sao! Dùng nó đâm vào dâm huyệt của em được không! Đến cúc hoa cũng đâm vài cái được không!”

“A ách…… Đâm chết em cô dâm nữ này!”

“Đâm nát huyệt nhỏ dâm đãng phun nhiều nước này!”

“Ô oo~ ừm... Không nên...Không nên...”

Rõ ràng giữa bọn họ còn cách màn hình, cách internet, còn cách sông núi, cách khoảng cách không biết rõ, nhưng dường như người đàn ông hung ác kia như đang thực sự đè cô ở dưới thân, dùng ** thô to dữ tợn kia đâm vào cô, đến cúc huyệt cũng không buông tha.

Tay đang nâng ngực sợ tới mức thu lại, một tay che huyệt nhỏ, một tay che cúc huyệt, như thể làm vậy sẽ ngăn được sự tấn công của người đàn ông kia.

“Che cái gì? Huyệt nhỏ không muốn sao?”

“Ha hả, em nhiều nước đến mức ướt cả tay rồi kìa.”

“Giấu đầu lòi đuôi bịt tai trộm chuông, sao dâm nữ lại không thành thật thế, rõ ràng huyệt nhỏ muốn đến mức chảy nước lũ rồi kìa.” diênndan$%lêQuy4#đôn^^

Chu Dao che huyệt nhỏ đang ướt nhẹp lại, dâm thủy nhỏ giọt từ khe hở ngón tay cô, bàn tay nhỏ nhắn của cô dính đầy nước tất cả là do huyệt nhỏ dâm đãng chảy ra.”

“Dâm nữ mau buông tay ra!”

“Ách…… Sở trường của mình là tách huyệt nhỏ ra! Bắn hết tinh dịch cho em!”

Tốc độ của Trình Nghị nhanh hơn, kích thích xương hông, ** đỏ tím lộ ra từ bàn tay to của anh, hùng hổ, trướng đến mức quy đầu đỏ tím vô cùng dữ tợn, nếu nói anh là một tướng quân dũng mãnh thiện chiến, như vậy này cự căn này chính là trường thương bách chiến bách thắng của anh! Khiến cho anh đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!

Trình Nghị ảo tưởng dùng cự căn của mình đâm vào dâm huyệt, đâm đến mức cô mềm nhũn vô lực chỉ biết há miệng rên rỉ, vui sướng đầm đìa bắn tinh, lượng tinh của anh nhiều đến mức dọa người, còn may bàn phím cùng màn hình của anh đều đổi thành không thấm nước, bằng không lại hỏng nữa.

Chu Dao chỉ cảm thấy bị anh dùng giọng nói trầm thấp mê người làm nhục, cô cũng có thể đạt tới cao trào.



Nghe lời dùng tay tách hai mảnh trai thịt, thấy ** của anh run rẩy thình thịch, bắn ra một lượng tinh dịch đậm đặc, huyệt nhỏ co rút giống như bị bỏng.

“A……!” Đột nhiên vòng eo nảy lên, miệng niệu đạo mở ra, bắn thẳng mật dịch trong suốt tới camera, xối thẳng màn hình, Trình Nghị cảm thấy như bị nước tiểu của cô bắn đầy mặt.

“Ha hả, khắp nơi đều là nước tiểu của dâm nữ.”

Cao trào mãnh liệt qua đi Chu Dao xụi lơ trên ghế, phía dưới mông dính nhớp lạnh như băng tất cả đều là nước dâm đãng của cô.

Hôm nay sau khi kết thúc, hai người cũng chưa lập tức offline, mà mang theo tai nghe nói chuyện phiếm, Chu Dao lau khô nửa người dưới dính nhớp, kéo chăn tới che lại.

Người đàn ông kia cứ mở chân ra, làm cự căn còn cứng rắn kia bại lộ ở trong không khí.

Tầm mắt Chu Dao vẫn luôn không nhịn được mà nhìn chỗ đó, không đè khát vọng trong nội tâm xuống được, nhìn kỹ một hồi lâu mới dời tầm mắt lên phía trên, dọc theo hàng lông rậm rạp của anh, lại đến bụng dưới gợi cảm lại nhiều lông, cơ bụng ngập tràn sức mạnh, lại đến lồng ngực cường tráng, trên ngực anh cũng có nhiều lông, hormone bắn tung tóe, vừa gợi cảm lại vừa man.

Hai đầu ngực không lớn như cô, hai viên nho nhỏ đáng yêu, màu nâu, nhô lên rất buồn cười, hai đầu ngực đáng yêu như vậy xứng với vóc người khỏe mạnh của anh, thật sự vừa tương phản vừa đáng yêu, ở trong đầu Chu Dao cười đến lăn lộn.

Nhưng mà, vô cùng muốn cắn đầu ngực đáng yêu của anh —— thịt mềm mại mang lại cảm giác ăn rất thích.

Che khuôn mặt nóng rực lại nghe anh dùng giọng điệu trầm thấp nói chuyện, thật ra anh cũng không phải là người nói nhiều, chỉ nói với cô chút chuyện sinh hoạt hàng ngày, nói về công việc, nói đến chuyện lúc trước anh với mấy người anh em đến thành phố lớn vất vả dốc sức làm ăn.

Anh không giống một số người trẻ tuổi, kiêu ngạo khoe tài sản cá nhân của mình, mà đơn thuần nói về quá khứ của mình, là một người đàn ông thành thục từng trải.

Chu Dao cũng nói với anh chút chuyện trong cuộc sống, nói mở cửa hàng có áp lực, nói trong nhà thúc giục kết hôn phiền não, thật ra những chuyện cô chưa từng nói với khuê mật (bạn tốt) đều nói với anh.

Tuy rằng cô không hiểu biết anh, nhưng người đàn ông miệng đầy lời thô tục còn chơi trò lưu manh với cô, có thể cho cô một loại cảm giác trầm ổn an toàn, lẻ loi một mình ở một thành phố xa lạ, có thể có người nói chuyện cùng vào đêm cũng là một loại ấm áp.

Trừ bỏ là bạn bè làm tình qua mạng, cô có cảm giác hai người bọn họ lại nhiều hơn một tầng quan hệ, bây giờ chậm rãi trở thành bạn bè quen thuộc.

Hai người trò chuyện thật sự rất hợp ý, vẫn luôn nói chuyện phiếm cho tới khuya mới tắt máy.

Không nghĩ tới đây là sách lược của Trình Nghị, dâm nữ này vừa thẹn thùng vừa nhát gan, chính mình quá mức dồn dập ngược lại sẽ dọa đến cô, nếu dọa cô chạy sẽ mất nhiều hơn được, đầu tiên lấy thân phận bạn bè để tìm hiểu về cô, làm cô buông lòng phòng bị, lại chậm rãi từng bước một công hãm cô. (tấn công + vây hãm)

Nhìn thoáng qua ** dưới thân vừa thấy huyệt nhỏ lại đã không chịu yên, đừng nóng vội, sớm hay muộn cũng để mày nếm thử hương vị của huyệt nhỏ kia, anh cũng muốn dùng môi lưỡi nếm thử hương vị đẫy đà của cô, uống nước cô dâm đãng chảy ra, còn có, hương vị của cúc huyệt dâm đãng kia…

Một người trưởng thành như Trình Nghị lại cảm thấy mình như chú cẩu, nằm ở dưới mông phụ nữ vô cùng chờ mong.

Nhưng con mẹ nó anh thích huyệt nhỏ này mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook