Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 24: Sớm hay muộn ông đây cũng sẽ cùng em lĩnh chứng

Nhất Khỏa La Bặc

29/07/2018

Ngày hôm sau cô cũng không dám đến cửa hàng, sợ Tiền San sẽ phát hiện có cái gì dị thường, hiện tại đối với cô phòng thử đồ kia là bóng ma lớn nhất trong cuộc đời.

Trình Nghị cố ý trêu cô: “Bà xã, ngày hôm qua anh quên mất, không đóng cửa phòng thử đồ.”

Chu Dao sợ tới mức đầu ong một tiếng: “Vậy làm sao bây giờ? Bị Tiền San thấy thì làm sao bây giờ?”

Nhìn khuôn mặt nhỏ sợ hãi của cô anh cười to: “Bà xã ngốc, hù em chơi thôi.”

Chu Dao thật sự bị anh dọa cho choáng váng, gấp đến độ nước mắt đều sắp chảy ra, âm thầm cắn môi, giận dỗi không nói với anh.

Anh lái xe tải đưa cô tới cửa hàng, trên đường cô không cho anh cái liếc mắt nào, Trình Nghị sờ sờ cái mũi, lần này thật sự chơi quá độ, chọc dâm nữ nóng nảy rồi.

Cùng xuống xe với cô, định lôi kéo trọng tâm câu chuyện dỗ cô một chút nhưng sống chết không nghĩ ra gì để nói.

“Khụ khụ, về sau không đâm em trong phòng thử đồ nữa.”

Mở miệng ra lại là lời thô tục không đứng đắn.

Chu Dao đi đằng trước không để ý tới anh.

Tới cửa hàng, Tiền San nhìn người đàn ông có thân hình cao lớn cường tráng đi bên cạnh cô: “Chị Dao Dao, vị này chính là bạn trai của chị sao?”

Nghe thấy cách gọi của cô bé này với cô, Trình Nghị cười như không cười nhìn cô.

Mới nhớ tới lúc trước làm tình qua video hỏi tên cô, cô thuận miệng nói tên giả, Chu Dao mặc kệ vừa rồi đang tức giận, che dấu định xoay đầu không nhìn anh.

Tiền San cảm thấy hình như sau câu nói của cô, không khí giữa hai người bọn họ kỳ kỳ quái quái, chẳng lẽ cô nói sai cái gì rồi sao?



Trình Nghị cười cười: “Xin chào, anh là bạn trai của cô ấy.”

Chu Dao há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn để mặc anh.

Thật ra Trình Nghị đã sớm biết cô nói với anh tên giả, lá gan cô nhỏ như vậy làm sao có thể nói tên thật với anh.

Buổi tối lúc đón cô về nhà, vươn tay ra trước mặt cô: “Đưa chứng minh thư cho anh.”

Vẻ mặt Chu Dao nghi hoặc, không rõ đột nhiên anh muốn chứng minh thư là có ý gì.

“Chúng ta đều đã làm tình rồi, ông đây còn không biết tên của em.”

Chu Dao lắc đầu: “Không…”

Trình Nghị lấy chứng minh thư từ trong ví ra giơ trước mặt cô, khẽ hất cằm: “Ơ, người phụ nữ dâm đãng nhát gan này, sớm hay muộn ông đây cũng lĩnh chứng với em nên sợ gì.”

Trên mặt Chu Dao nổi lửa nóng bừng, lồng ngực như có thứ gì trào ra, lúc này mới lấy chứng minh thư từ trong ví ra đưa cho anh.

Nhận lấy chứng minh thư của anh, trong ảnh chụp người đàn ông kia mím môi, mặt mày lạnh lùng, khuôn mặt kiên nghị, cắt đầu đinh, một tầng tóc ngắn dán vào da đầu, cả người hư hỏng vô lại.

Anh lớn hơn cô chín tuổi, nghiêng đầu nhìn người đàn ông ngồi bên cạnh, khuôn mặt thân thể mạnh mẽ tuổi còn rất trẻ.

Trình Nghị nhìn kỹ chứng minh thư của cô, Chu Dao, cái tên này lặp lại bên miệng nhiều lần, trên ảnh chụp có vẻ tuổi của cô còn rất nhỏ, cười tự nhiên với ống kính, lộ ra hai cái má lúm đồng tiền nhạt.

Chu Dao nhát gan lại mẫn cảm, có thể cho anh xem chứng minh thư chứng tỏ đã gỡ xuống sự phòng bị.

Tuy rằng đã làm tình, cũng coi như là ở chung, nhưng hiện tại hai người mới chính thức xác lập quan hệ nam nữ.

Trong nhà nhiều hơn một người, lộ rõ sự thay đổi, trên giường nhiều hơn một cái gối đầu, toilet nhiều hơn một chiếc bàn chải đánh răng cùng một cái khăn lông, trên kệ rửa mặt vốn chỉ có của mỹ phẩm dưỡng da của phụ nữ cũng có kem cạo râu và dao cạo râu chen vào.



Bất thình lình trong nhà có hơi thở của một người khác, tựa như trong tim cô cũng đột ngột có một người đàn ông, người đàn ông kia cường thế hung ác xông vào sinh hoạt của cô, đóng dấu của anh lên người cô.

Trước kia Chu Dao đều là một người ngủ một người tỉnh lại, hiện tại mới biết được thì ra cảm giác có một người cùng ngủ, cùng nhau tỉnh lại nghênh đón sáng sớm có bao nhiêu tốt đẹp.

Không còn là một mình cô đơn, cho dù đêm khuya đột nhiên bừng tỉnh cũng không hề sợ hãi, bởi vì có một người ấm áp để cô chui vào bên trong né tránh ác mộng dọa người.

Mà cho dù người đàn ông kia ngủ đến mơ mơ màng màng, cũng sẽ ôm sát vỗ nhẹ lưng cô theo bản năng, thấp giọng dỗ cô: “Bà xã, mau ngủ đi, ngoan.”

Chu Dao nằm trong lồng ngực ấm áp của anh dần dần được anh dỗ ngủ.

Phương thức ở chung của bọn họ trở nên như người yêu đích thực, không, không ngừng giống người yêu càng như là vợ chồng.

Công việc của Trình Nghị đi sớm về trễ, có khi buổi sáng Chu Dao sẽ làm bữa sáng cho anh ăn, còn thuận tiện làm cơm trưa rồi để vào hộp cho anh ăn, buổi tối anh đến cửa hàng đón cô cùng nhau về nhà.

Anh còn trực tiếp làm vé đỗ xe năm ở tiểu khu của cô, mỗi lần Chu Dao ra cửa tiểu khu bảo vệ đều nói hôm nay chồng cô ra cửa rất sớm.

Có khi rảnh rỗi bọn họ sẽ ăn cơm chiều ở nhà, ăn xong bị Trình Nghị kéo xuống tiểu khu tản bộ, hàng xóm nhìn thấy hai người bọn họ hỏi: “Tiểu Dao, đây là nhân khẩu nhà cháu à?”

Chu Dao đỏ mặt: “Đúng ạ, dì.”

Người đàn ông kia đứng ở bên cạnh vẻ mặt mang ý cười nhìn cô, tế bào toàn thân đều hàm chứa vui vẻ không giấu được, không còn là tên mặt dày diễn một vai trong phim, lần đầu tiên cô thừa nhận quan hệ của bọn họ với người ngoài.

“Lớn lên thật anh tuấn, hai người thật xứng đôi.”

Trình Nghị cười trả lời: “Vợ cháu xinh đẹp, còn cháu thì man.”

Khuôn mặt Chu Dao đỏ bừng dựa bên người anh nhấp miệng cười, lộ ra hai bên má lúm đồng tiền xinh đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook