Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 6: Quả nhiên huyệt nhỏ non mềm và nhũ hoa là tuyệt phối

Nhất Khỏa La Bặc

11/06/2018

Editor: Linh Đang

Ngày thứ ba bọn họ vẫn làm tình qua video vào khoảng thời gian đó, tựa như đã là một loại ăn ý không cần lời nói, qua hai ngày này hai người quen thuộc hơn rất nhiều, ít nhất Chu Dao không hề có áp lực với khoái cảm của mình, sẽ thả lỏng mà kêu, cũng thích ứng hơn với người đàn ông không kiêng chay mặn chuyên nói lời thô tục này.

Bên tai Trình Nghị quanh quẩn tiếng rên rỉ kiều mị như nước của người phụ nữ kia, chợt cao chợt thấp, kéo dài sột soạt, tiếng ưm mềm nhẹ giống như lông chim nhẹ lướt qua lòng anh, làm tim anh ngứa ngáy, ý nghĩ kéo cô tới đè dưới thân đâm vào huyệt nhỏ càng ngày càng mãnh liệt.

Hôm nay hai người đồng thời đạt tới cao trào, cùng nhau lên mây, thần trí Chu Dao phiêu phiêu còn đắm chìm trong dư vị của cao trào, cả người vô lực xụi lơ ở trên ghế, thân thể run lên nhè nhẹ, huyệt nhỏ vô cùng lầy lội, cúc hoa cũng bị bao phủ bởi mật dịch màu trắng đục.

Trình Nghị híp mắt thưởng thức huyệt nhỏ đầy đặn mê người này, cùng với cúc hoa kiều diễm phía dưới đang co rụt lại, liếm liếm môi ánh mắt cực nóng và si mê, giống như con sói hung ác, đang hung hăng nhìn chằm chằm con mồi.

”Để tôi xem ngực của em.” Qua tai nghe giọng nói trầm thấp của người đàn ông truyền đến, tràn ngập dụ hoặc.

Chu Dao cắn môi do dự, mới đứng dậy cởi váy ra, sau đó điều chỉnh camera, hai bên ngực tròn trịa no đủ bại lộ trong không khí.

Trình Nghị nhìn thấy người phụ nữ kia đứng lên cởi váy ngủ màu lam trên người ra, sau đó đột nhiên bầu ngực trắng hồng nhào tới, lắc lư qua màn hình, mơ hồ nhìn thấy nhũ hoa màu đỏ.

Không nhịn được há mồm nuốt nước miếng, đột nhiên Chu Dao nghe thấy một tiếng nuốt nước miếng rất lớn, xấu hổ đến mức khuôn mặt xinh đẹp phiến hồng.

Chỉ thấy kia làn da của người phụ nữ kia trắng nõn, hai bên tuyết nhũ xinh xắn đứng thẳng, run run rẩy rẩy kinh hoảng, nhìn ra là 36D, vừa to vừa trắng, bên trái bầu ngực có một nốt ruồi đen nho nhỏ, có vẻ nổi bật giữa bầu ngực trắng mềm, hai đầu nhũ hoa đỏ bừng mê người, hơi nhô lên.

Không thể tưởng tượng được dáng người cô lại quyến rũ như vậy, eo nhỏ, ngực lớn, so sánh với tay của mình, tưởng tượng đến xúc cảm trơn bóng của nó, tay ngứa ngáy, nắm chặt năm ngón tay thành nắm đấm.diênndan##l33quy%5đôn^6

Sau khi ngồi xuống nghe thấy anh nói; “Đong đưa ngực của em một chút.” Không biết vì sao mà Chu Dao không thể kháng cự bất cứ yêu cầu nào của người đàn ông này, đã quen với sự cường thế của anh, ngượng ngùng khẽ hừ một tiếng “Ừm a……”, Khẽ động nửa người trên, hai bầu ngực lớn cũng đong đưa theo, tạo nên một đợt lại một đợt nhũ sóng.



Biết bên kia màn hình người đàn ông kia nhìn thấy hết thân thể của cô, xấu hổ đến mức làn da nổi lên một tầng da gà, người hơi rùng mình.

Trình Nghị tức giận mắng một tiếng “Fu**! Ngực của cô gái dâm đãng thật lớn!”

Tiếp theo không ngừng nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm hai bầu ngực sữa của cô, hai tay sờ lên màn hình, cách màn hình vuốt ve bầu ngực sữa, tấm tắc, thật lớn, cũng không biết sao lớn lên lại to như thế, dinh dưỡng từ thức ăn đều đến chỗ này đúng không? Hay là bị người đàn ông khác xoa lớn? Tưởng tượng đã có khả năng này lập tức không nhịn được mà ghen ghét.

”Dùng tay xoa ngực của em cho tôi xem.”

Chu Dao cảm thấy tuy rằng cách màn hình nhưng ánh mắt của anh đang thực sự nhìn cô, mỗi một miếng da của cô đều bị ánh mắt nóng rực của cô đều bị anh tuần tra qua, nóng đến mức cả người cô đỏ hồng, che bầu ngực đang trơn bóng lại,”Ưm… Không cần……”

Trình Nghị nghe thấy người phụ nữ kia yêu kiều mềm mại nói không cần, côn thịt vừa mới bắn xong lại trướng đến phát đau, nhưng hai tay đều đang sờ màn hình không rảnh để ý đến dục vọng đang sưng to của mình, để nó ở trong không khí trướng đến mức run nhẹ, chỗ mắt ngựa mở ra đóng lại chảy ra từng đợt tinh dịch.

”Ngoan, tôi muốn sờ, em sờ cho tôi xem.”

Người đàn ông khuyên nhủ dụ dỗ, Chu Dao bị giọng nói trầm thấp gợi cảm dụ hoặc chậm rãi sờ bầu ngực của mình, tay cô nhỏ, ngực lại lớn, cảm thấy hai tay đều không bao hết được, khiêm tốn thỉnh giáo anh, “Muốn sờ như thế nào?”

“Xoa nắn nó, dùng ngón tay vặn nhũ hoa.”

Chu Dao ngoan ngoãn làm dựa theo người đàn ông nói, xoa hai viên nhũ cầu, dùng hai ngón tay giày vò đầu nhọn hơi nhô ra.

“Màu sắc của nhũ hoa và huyệt nhỏ đều hồng hồng xinh đẹp.”



“Nhũ hoa của dâm nữ cũng thật quyến rũ.”

“Nhũ hoa đứng thẳng như vậy, có phải muốn người hút sữa hay không!”

“Quả nhiên huyệt nhỏ non mềm và nhũ hoa là tuyệt phối!”

“Cho tôi mút sữa, tôi muốn cắn bầu ngực của em!”

Bên tai không ngừng truyền đến tiếng đùa giỡn dâm mĩ của người đàn ông, Chu Dao cảm thấy chỉ xoa ngực, huyệt nhỏ cũng ngứa đến mức không ngừng chảy nước, nhéo lấy hai hạt đậu đang đứng thẳng, bị lời nói thô tục dâm tục của người đàn ông làm cho thân thể tê dại như có dòng điện chạy qua, vừa kích thích lại vừa khó chịu.

Nếu trong cuộc sống hiện thực nghe thấy đàn ông nói những lời thô tục như vậy, cho dù nhát gan như cô cũng chắc chắn quăng cho anh ta một bạt tai, chửi là đồ lưu manh!

Nhưng có vẻ trong thế giới ảo tất cả tam quan tiêu chuẩn tiết tháo giới hạn đều biến mất hết, chỉ vâng theo dục vọng ở sâu trong nội tâm của mình, trầm luân vào bể dục vô tận này.

Thả bay mình, vứt hết tất cả ngượng ngùng rụt rè đi, Chu Dao nâng hai bên bầu ngực để sát vào camera, từng bên ngực no đủ đối diện với camera, “Đút cho anh ăn, Ưm a…… Cắn nhẹ chút a ——”

Hai bên nhũ hoa mềm mại no đủ chiếm hết màn hình không chừa môt một khe hở, đầu óc Trình Nghị bị hai bên nhũ hoa lấp đầy, cuối cùng không hỏi được gì nữa, kích động đến mức khuôn mặt tuấn tú cũng vặn vẹo, hiện ra ra một chút điên cuồng cùng dữ tợn.

“Trong miệng dâm nữ nói cắn nhẹ chút nhưng trong lòng lại muốn mạnh hơn một chút, tốt nhất là cắn nát nó! Ưm…… Ngực thật thơm, nhũ hoa thật mềm! Tôi muốn cắn chặt lấy đôi nhũ hoa này!”

Bên tai truyền đến tiếng mút xoành xoạch của người đàn ông, như thể thực sự đang cắn nhũ hoa của cô trong miệng.

“Mới không phải… Cắn nhẹ chút a…… Ưm a……” Chu Dao bóp hai đầu hạt đậu nhọn, dòng nước trong huyệt nhỏ ngứa ngáy không chịu được, hai tay đều xoa ngực, đành phải kẹp đôi chân dài cọ xát huyệt nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook