Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 2: Qua màn hình tự an ủi cho người đàn ông xa lạ xem

Nhất Khỏa La Bặc

06/06/2018

Màn hình đang tối đen bỗng sáng lên, nhìn thấy vòng eo mảnh khảnh của người con gái đong đưa một chút, váy ren hơi mỏng trên người cũng lay nhẹ theo, cô ngồi xuống, đôi chân trắng nõn thon dài biến mất dưới cái bàn, vạt váy của cô hơi nhấc lên một chút, bắp đùi lộ ra nhiều hơn.

Trình Nghị nheo mắt lại, nhìn thấy phía dưới tối đen của cô không mặc quần lót, nơi riêng tư lộ ra trong không khí!

Trình Nghị chậc một tiếng, “Đứa nhỏ dâm đãng.” Nhếch môi, côn thịt đang ngủ bị cô dụ dỗ đến cương cứng, cách quần lót vuốt ve côn thịt của mình, nhìn thấy qua màn hình cô cũng xoa nắn nơi riêng tư, ngón tay tinh tế trắng nõn, cô xoa bóp một lúc chiếc váy kia đã dính nước, hiện lên một loạt các vết ướt mờ, là dâm dịch chảy ra khi cô động tình.

Chu Dao đỏ mặt nhìn anh sờ thứ bị phồng lên kia, nhìn thấy côn thịt cương cứng bị quần lót bao chặt lấy, quy đầu không chờ nổi đã ngóc đến mép quần lót, giống vật nhỏ bướng bỉnh, thịt màu đỏ, mặt ngoài bóng loáng, hình dáng tròn tròn.

Làm cho Chu Dao rất muốn sờ rồi hôn nó, không khỏi lắp bắp kinh hãi vì ý nghĩ này của mình, lúc cô xem những bộ phim A đó chưa bao giờ có ý nghĩ như thế này, có thể là do cơ thể đói khát lâu rồi? Bằng không sao lại có thể có ý nghĩ như thế.

Một bên làm động tác giống anh nhào nặn huyệt nhỏ của mình, cô mới vừa tắm rửa xong, không mặc quần lót, huyệt nhỏ động tình chảy nước làm váy hơi ướt.

Chu Dao xấu hổ đến mức dùng tay che lấy khuôn mặt đã nóng lên, tuy rằng biết đối phương không nhìn thấy nhưng cô vẫn cứ cảm thấy thẹn thùng, tự an ủi cho một người xưa nay không quen biết xem, vừa kích thích lại vừa cảm thấy thẹn.

Trình Nghị sờ soạng dương vật cương cứng mấy cái, không nhịn được cởi quần lót đến đùi, côn thịt to lớn không còn trói buộc nên nhảy ra, chọc thẳng về phía Chu Dao.

”A……!” Chu Dao bị dọa đến mức lấy hai tay che mắt lại, sau đó tò mò nới rộng khe hở ngón tay ra, trừ lúc xem phim A, trong cuộc sống thực, lần đầu tiên cô gần gũi với một bộ phận sinh dục nam như thế.

Đám lông màu đen um tùm, gậy thịt màu đỏ, trên đó có gân xanh vờn quanh, quy đầu to lớn như trứng vịt, có cái cái miệng nhỏ không ngừng đóng mở tràn ra chất lỏng, phía dưới hai quả trứng tròn trịa no đủ, cách màn hình mà gần như Chu Dao có thể cảm nhận được sự nóng cháy, cứng rắn của nó.

Cắn môi di chuyển chuột mở rộng màn hình, trong nháy mắt thân dưới của người đàn ông lấp đầy màn hình 28 cm (khoảng 11 inch), hình dạng to lớn cường tráng, kích cỡ kinh người, ngay cả gân xanh cũng nổi lên gần hết, hiện ra rõ ràng trước mặt cô. dienndan3leeequy%%đôn

Không giống với suy nghĩ của cô về đàn ông châu Á, lúc trước xem phim A của châu Á những người đàn ông đó đều nhỏ bé hoặc không thì thon dài, anh có thể so sánh với những người ngoại quốc trong phim A, vừa dài vừa thô, không khỏi tưởng nếu thật sự bị nó đâm, bụng có thể bị đâm thủng hay không.

Chu Dao không ngừng nuốt nước miếng trong miệng không làm chủ được, côn thịt này, bộ dáng có vẻ rất mĩ vị, rõ ràng mới vừa ăn khuya xong, bụng no rồi, nhìn thấy côn thịt màu đỏ này bụng lại bắt đầu đói, không, không phải đói, là thèm, nội tâm thèm, cơ thể thèm, muốn nó lấp đầy cơ thể cùng cõi lòng đang trống rỗng.

Vén váy lên một chút, đột nhiên nhớ tới còn chưa kéo rèm, chạy nhanh tới bên cửa sổ vội vàng kéo rèm xuống.



Trình Nghị thấy người con gái kia vén váy lên một chút, cặp kia đùi trắng nõn kia lộ ra, cô chỉ kéo nhẹ váy lên trên một chút, Trình Nghị nhìn không chớp mắt, đột nhiên người con gái kia chạy mất.

Mắt Trình Nghị cũng trợn ngược lên, nhanh chóng gõ ra một câu: “Làm sao vậy?”

Không đến một phút đồng hồ người con gái kia đã trở lại, cô chạy vội vàng về, bởi vì vị trí camera, chỉ có thể nhìn thấy phần dưới eo của cô, nhìn ra dáng người hẳn là không tồi, eo thon lả lướt, đùi đẹp thon dài, làn váy bên chân đung đưa rồi hạ xuống, Trình Nghị thầm nghĩ, cứ đung đưa lên một chút lên một chút.

Người con gái kia ngồi ổn định, chỉ lát sau nhận được tin nhắn trả lời của cô: “Đi kéo rèm.” Trình Nghị chuẩn bị nhắn lại sau đó lập tức ngây ngẩn cả người.

Chỉ thấy cô chậm rãi vén váy lên, nơi bí ẩn mê người kia hiện ra, bụi cỏ óng mượt, phía dưới có hai mảnh thịt trai hồng, bị hai ngón tay trắng nõn nhẹ nhàng tách ra, lộ ra giọt sương đỏ bừng bị cất giấu bên trong, phía dưới mật huyệt róc rách mấp máy, có một giọt nước còn ở trên, nghe thấy tích tích, óng ánh mê người.

”Fu*k!” Trình Nghị khó nhịn chửi nhỏ một tiếng, yết hầu chuyển động gian nan, môi khô nứt, tự nhiên ở sâu trong nội tâm trào ra xúc động muốn liếm huyệt nhỏ mê người này.

Nghĩ lại một người đàn ông trưởng thành như Trình Nghị chưa bao giờ liếm chỗ đó của phụ nữ, chỉ có phụ nữ giúp anh liếm, anh chưa từng nghĩ qua, bởi vì lúc trước chỗ đó của người phụ nữ kia cũng không đẹp như này, hơn nữa chính anh có chủ nghĩa gia trưởng sẽ càng không liếm chỗ đó của phụ nữ giống như cẩu, nhưng khi nhìn thấy huyệt nhỏ của người phụ nữ này rất muốn liếm làm sao bây giờ!

Hô hấp dần dần dồn dập hơn, điều khiển chuột phóng màn hình tới mức lớn nhất, huyệt thịt cô tách ra hồng hào mê người, chỉ muốn cô tách ra thêm nữa, làm lộ cả mật động ra.

Trình Nghị cầm côn thịt nóng bỏng của mình, vân vê quy đầu đang phát trướng, lấy tinh dịch tiết ra khi vừa hưng phấn, làm ướt cây gậy.

Người phụ nữ kia cũng bắt đầu động tác, dùng ngón tay trắng nõn mảnh khảnh vuốt ve huyệt thịt hồng hào.

Chu Dao nhìn bàn tay to ngăm đen của anh bắt đầu di chuyển trên quy đầu, cũng dùng tay vân vê huyệt nhỏ của mình, hai mảnh thịt bị cô xoa càng thêm đỏ bừng, huyệt nhỏ ngứa ngáy không chịu được tràn ra dâm dịch, dùng lòng bàn tay bôi dâm dịch trơn trượt kia lên toàn bộ âm hộ, trơn bóng dưới ánh đèn, ngậm mút nhấm nháp mê người.

”Dùng ngón tay cắm vào đi.” Nhìn thấy tin nhắn anh gửi đến, ngoan ngoãn chậm rãi cắm một ngón tay vào mật động, lúc trước Chu Dao tự an ủi cũng từng thử dùng ngón tay cắm vào huyệt nhỏ của mình, nhưng huyệt nhỏ chặt đến mức cắm ngón tay thứ hai vào cô cũng cảm thấy đau.

”Ừm a……” Chu Dao cắn môi, thân mình xấu hổ đến run rẩy, thuận theo mệnh lệnh của người đàn ông kia, cách màn hình tự an ủi cho người đàn ông xa lạ xem, hành động phóng đãng như này khiến cô cảm thấy thẹn, nhưng có nhiều sảng khoái hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook