Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 19: Huyệt thịt nho nhỏ của cô cất chứa dương vật lớn của anh như thế nào

Nhất Khỏa La Bặc

10/07/2018

Editor: Linh Đang

Chu Dao tỉnh lại, phát hiện mình đang nằm trong ngực của tên lưu manh, trên người hai người đều không mặc quần áo, dường như mông cô để ở bụng dưới của anh đè nặng thứ gì đó ấm áp.

Cánh tay hữu lực của anh vòng qua eo cô, thân thể hai người dán nhau chặt chẽ không chút khe hở, dường như thân thể anh tản ra hơi nóng, cái ôm này thật ấm áp thật an ổn, có cảm giác an toàn có thể yên tâm ỷ lại.

Bức rèm trong phòng che khuất ánh sáng trong phòng, chỉ lóe ra chút ánh sáng, trong phòng mông lung tối tăm, lúc hít thở có thể ngửi thấy mùi thuốc lá nhàn nhạt, cùng với mùi hương của người đàn ông đằng sau.

Chu Dao cọ chăn làm ổ trong ngực anh không muốn động, mơ hồ có cảm giác năm tháng tươi đẹp.

Nhớ tới chuyện kiều diễm tối hôm qua, bị anh tay cùng liếm huyệt làm cho cô choáng váng, ** cường ngạnh kia khai phá thân thể của cô, huyệt nhỏ còn lưu lại tinh dịch anh rót vào, vừa động nhẹ đã chảy ra chút dịch, dính nhớp khó chịu.

Đột nhiên nhớ tới người đàn ông này không mang bao! Ngộ nhỡ trúng thưởng thì làm sao bây giờ? Cả kinh muốn ngồi dậy lại bị bàn tay bên hông kéo lại.

“A…… Anh làm gì thế?”

Anh lại gần hôn bả vai trần trụi của cô: “Bà xã, em thật chặt, hôm qua thiếu chút nữa ông đây đã chết trên người em.”

Thật ra anh đã sớm tỉnh, trong lòng ngực ôm dâm nữ ôn hương nhuyễn ngọc sao còn ngủ được, thơm ngào ngạt mềm như bông ngoan ngoãn nằm ở trong lòng anh, tim anh cũng mềm nhũn thành bông rồi, cứ muốn ôm cô mãi, ăn vạ trên giường cả ngày.

Cằm để ở đầu vai cô dụi dụi, làn da non mịn bị râu mới mọc ra của anh đâm, đau đau ngứa ngứa, rụt vai dùng tay đẩy cằm anh ra: “Đau……”

Anh cười ha hả, mang ý cười trầm thấp lồng ngực dán sau lưng cô, tiếng cười này trong trẻo gợi cảm đến muốn mệnh, khiến cô đỏ mặt.

Chu Dao ngượng ngùng vặn vẹo nói: “Em, em muốn đứng lên…”

Tay trước tay sau của anh đặt bên hông cô, cảm thấy mông đang ngồi lên một đống thịt ấm, dần dần biến thành côn thịt thô to, cộm làm cô cũng luống cuống.

“Dậy sớm như vậy làm gì, vận động một lúc với ông đây đã!”



Bình thường làm tình qua viodeo với cô đều phải bắn hai lần, tối hôm qua mới bắn một lần, nghẹn chết anh, nếu không phải thấy khuôn mặt nhỏ của cô uể oải thì đã sớm đè nặng cô đâm cho thoải mái.

Dứt lời kéo một bên chân cô, nhét ** nóng hổi cứng rắn vào giữa hai chân cô, cũng không cần tay vịn, ** kia có thể tự vào động, bộ dáng người quen đường cũ.

Ở miệng huyệt của cô cọ vài cái để chào hỏi, đã đâm vào, bên trong còn có tinh dịch hôm qua anh bắn, cho nên rất dễ dàng cắm vào.

Lúc vùi vào cái động tiêu hồn kia Trình Nghị thoải mái đến mức da đầu tê dại, nhục bích ấm áp gắt gao bọc lấy dương vật lớn của anh, khiến cho anh khó có thể đi tới, đè mông cô ra đưa đẩy trên lối vào nhỏ hẹp ướt đẫm.

“A ——” Chu Dao kinh sợ, còn chưa kịp phản ứng đã bị anh đi vào, cự điểu kia còn nóng hơn nhiệt độ cơ thể anh vài phần, mang đến cho nội bích của cô một trận tê dại.

Tối hôm qua vừa mới phá thân, bây giờ còn có chút đau, chủ yếu là thứ kia của anh quá lớn, nhưng, nhưng tối hôm qua cũng rất thoải mái, chỉ có điều khác với việc tự an ủi lúc trước, cao trào anh mang đến thật dọa người, làm người ta trầm mê không còn thanh tỉnh nữa.diênn#4dann%le3quy&đôn^^

“Fu**! Sao còn chặt như vậy! Ông đây dùng dương vật lớn giúp nó nới ra một chút!”

Người đàn ông dồn sức lên ngực cô, gân xanh trên cánh tay đều nổi lên, thở hồng hộc ở bên tai cô như dã thú, bụng dưới đâm vào mông cô bành bạch.

“A ưm…… Đừng…… Quá nhanh…… Ô ô……”

Đùi bị anh kẹp lại, cả người cô nằm trong lòng anh như dã thú trong lồng không thể trốn, mặc ** của anh mạnh mẽ làm.

Tư thế nằm không quá tận hứng, dương vật của anh còn lộ ra ngoài hơn phân nửa, trở mình ghé vào trên người cô, tách hai đùi cô ra đặt bên người cô, tư thế này anh có thể thấy rõ ràng, huyệt nhỏ của cô chất chứa dương vật thô to của anh như thế nào.

** của anh làm miệng huyệt căng ra biến thành hình tròn, hai bên môi âm hộ đầy đặn chặt chẽ bao dương vật anh, mỗi lần rời khỏi quấn lấy như không muốn cho nó đi.

“H, huyệt nhỏ thật chặt, mỗi lần đều không muốn cho ông đây rời đi, không khẩu thị tâm phi giống chủ nhân của nó, rõ ràng bị ông đây làm thoải mái đến mức phun nước tiểu còn không thừa nhận.”

“Đồ lưu manh… Anh cút đi……”

Chu Dao run bần bật, chụp lấy tay anh đang đè đùi mình muốn anh buông ra.

Bị anh nhục nhã bằng những lời hạ lưu, thân thể bị anh gấp thành tư thế cảm thấy thẹn như vậy, nơi riêng tư bí ẩn nhất mở rộng ra, đến mông cũng rời ra khỏi đệm, ánh mắt cuồng dại của con dã thú nhìn chằm chằm thân dưới của cô, hung ác như muốn cắn nuốt cô vào bụng.



Trình Nghị mặc cô lôi kéo, chút sức lực như muỗi của cô như đang giúp anh mát xa, anh còn lo lắng cô vỗ sẽ làm đau tay mất.

Bắt lấy đôi chân dài trắng trẻo của cô đặt ở bên miệng gặm cắn, gẩy nhẹ đầu ngón chân đầy thịt của cô, mẹ nó, sao chân dâm nữ này cũng ăn ngon đến thế!

“Bà xã, không phải ông đây đang lăn trên giường với em sao.”

“A…… Anh… Đừng cắn chân em……”

Đồ lưu manh kia còn mang vẻ mặt hưởng thụ cầm chân cô đặt ở trong miệng ăn, thẹn đến mức cô cuộn ngón chân lại, anh cũng không chê dơ sao?

Đầu lưỡi lớn linh hoạt liếm xong chân lại liếm đầu ngón chân cô, toàn bộ chân đều bị ăn đến mức ướt dính dính tất cả đều là nước miếng của anh.

Sắc lang lớn đầu này thực sự coi cô như đồ ăn, mỗi lần đều ăn cô đến mức cả người dính nước miếng.

“Chẳng những ông đây muốn cắn chân em còn muốn cắn ngực lớn của em nữa!”

Cúi người ngậm lấy nhũ hoa của cô giày vò trong miệng, ăn đến mức vang thành tiếng, phía dưới cũng không ngừng ưỡn hông thọc vào rút ra, hai quả trứng cực lớn cũng đập bồm bộp vào cúc hoa của cô.

Cự điểu kia nhiều lần thâm nhập sâu vào hoa tâm, đâm đến mức cả huyệt thịt mềm mại đến thân thể Chu Dao đều mềm như bông.

“A ưm…… Quá sâu……”

Chu Dao cắn môi thừa nhận cuồng phong bão tố của anh, bị anh chọc vào vô thức ôm lấy cái đầu đang chôn ở trước ngực mình, túm lấy tóc anh.

Chờ anh ăn đủ rồi buông ra, nhũ hoa kia đã rêu rao lóa mắt, nhìn có vẻ lớn hơn bên kia một vòng.

——

Trời nóng bức mà cứ thịt thà thế này thì chết mất =))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook