Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 1: Hãy làm đi

Nhất Khỏa La Bặc

06/06/2018

“Look love”, đây là trang web làm tình lõa thể đứng đắn, đăng ký mất hai trăm đồng, trang web thanh minh nghiêm khắc bảo vệ sự riêng tư của khách hàng, nếu bị tiết lộ sẽ được bồi thường!

Các thành viên chụp một bức ảnh về nơi riêng tư của mình làm ảnh đại diện, chỉ cần ghi rõ giới tính cùng khuynh hướng tình dục, không cần biết bộ dạng tuổi dáng người của người ta như thế nào, các thành viên chỉ cần xem ảnh đại diện và lựa chọn, có thể lựa chọn hai người hoặc nhiều người.

Trên trang chủ của trang web còn viết có một số thành viên phát triển từ thế giới ảo đến thế giới thật, thậm chí còn có người tình đầu ý hợp kết hôn, đây cũng coi như là trang web môi giới hôn nhân.

Chu Dao mở cửa hàng thời trang, bình thường cửa hàng nhiều việc không rảnh tìm bạn trai, hơn nữa tính cách cô hướng nội sẽ không chủ động làm quen bạn bè, hiện tại thấm thoát đã tới 25 tuổi, biến thành gái lỡ thì, bà cô xử nữ.

Trong nhà thường xuyên gọi điện thoại thúc giục cô trở về xem mắt, nghe lời trở về vài lần, bởi vì vốn dĩ tính cách của bản thân, tương đối ngại ngùng hướng nội, từ nhỏ đến lớn cũng không có bạn là nam, không biết nói chuyện gì mới tốt, chỉ cảm thấy vô cùng xấu hổ, không bao giờ chịu đi xem mắt.

Chu Dao lớn lên không tệ, không giống với khuôn mặt trái xoan đang phổ biến, Chu Dao có khuôn mặt trứng ngỗng cổ điển, mắt hạnh cong cong, khí chất điềm đạm ôn nhu, dịu dàng, dáng người cũng tốt, trước lồi sau cong đẫy đà xinh đẹp, làn da mềm mại trắng nõn.

Từ nhỏ đến lớn không phải chưa từng có người theo đuổi, nhưng cô không có cảm giác động tâm với họ, nếu không gặp được người như mục tiêu đã định trước thì không tùy tiện chấp nhận

Nhưng tuổi tác ngày càng tăng thêm, dục vọng của phụ nữ bị gợi lên, mỗi lần một mình xem AV đều nhịn đến khó chịu, huyệt nhỏ trống rỗng tê dại khó nhịn.

Trong lúc vô tình biết được trang web này, nghĩ ở trên mạng cũng không có người quen biết cô, hơn nữa trang web này tương đối nghiêm chỉnh sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân, do dự hồi lâu, vừa sợ hãi vừa khẩn trương, cuối cùng vẫn muốn nếm thử một chút, mất hai trăm đồng tiền đăng ký, khuynh hướng tình dục chọn nam, lựa chọn 1V1.

Cô vẫn sống theo khuôn phép cũ, lần đầu tiên làm ra chuyện khác người như thế.

Chịu đựng sự ngượng ngùng chụp một bức ảnh về nơi riêng tư của mình, âm mao mượt mà thoáng che dấu huyệt nhỏ hồng mượt mà phía dưới, huyệt nhỏ hơi mở, lộ ra một chút huyệt thịt mềm mại non mượt như ẩn như hiện quyến rũ người.

Cô post lên trang web không bao lâu đã có rất nhiều người nhắn tin cho cô, nhưng Chu Dao nhìn thấy những bức hình này đều không liên tưởng đến dục vọng, tuy tình dục khó nhịn cũng không muốn tùy tùy tiện tiện như vậy.

Vài ngày không lên mạng, chủ nhật bận rộn xong vào trang web thì thấy hơn mười tin nhắn, Chu Dao cũng không click mở ra xem, lăn chuột trượt xuống dưới nhìn từng ảnh đại diện một.

”A! Tìm được rồi!”



Chu Dao vui mừng trừng lớn đôi mắt, vừa nhìn thấy đầu của anh (^^), trong lòng đã xao động một hồi, huyệt nhỏ phía dưới cũng ngứa lên, cây gậy kia thô to dữ tợn, gân xanh nổi lên vờn quanh côn thịt đỏ tím, chiều dài màu sắc khỏe mạnh đều mê người như vậy.

Nuốt nước miếng ực một cái, click mở tin nhắn của anh, gửi từ hôm thứ sáu, chỉ có một câu đơn giản: ” Có hứng thú không?”

Chu Dao vội vàng trả lời,” Ừ.” Không biết bây giờ anh có ở trước máy tính không, có nhìn thấy tin nhắn của cô không, lâu như vậy mới trả lời liệu anh có thể cho rằng cô không có hứng thú, liệu có để ý tới cô hay không.

”Tích tích.” Chuông báo có tin nhắn mới, chỉ một phút đồng hồ đối phương đã trả lời cô, gửi một câu,” Hãy làm đi.” Sau đó trực tiếp yêu cầu video.Chu Dao do dự vài giây, xem mình ăn mặc có phù hợp hay không, điều chỉnh vị trí camera cho tốt, nhắm ngay nửa dưới của mình, cũng đồng ý mở video.

Trái tim kinh hoàng, mang theo tâm tình lo sợ bất an lại kích động chờ mong nhìn chằm chằm màn hình, màn hình vừa mở ra chỉ thấy một bàn tay thon dài, khớp xương rõ ràng xẹt qua, sau đó lộ ra vòng eo cường tráng của người đàn ông bị nó che mất, mặc dù ánh đèn lờ mờ cũng nhìn ra được người đàn ông kia có làn da ngăm đen, dáng người to lớn.

Đường cong cơ bụng rõ ràng, đường V cut gợi cảm, lông mọc dọc theo đường V cut biến mất ở bên trong quần, mặc một cái quần lót màu xám, quần lót căng phồng một đống lớn.

Chu Dao túng quẫn đến mức bưng kín mắt, nghĩ đối phương cũng không nhìn thấy động tác của mình, ngay sau đó buông tay ra, khuôn mặt kiều diễm đỏ bừng, nhìn màn hình không chớp mắt, rất muốn sờ lông bụng của anh, lúc trước cô chỉ cảm thấy chỗ lông dài đó của đàn ông thật ghê tởm, nhưng bây giờ nhìn lại cảm thấy rất gợi cảm, vì dáng người cường tráng của anh mà tăng thêm vài phần gợi cảm.

Lúc trước Trình Nghị được người anh em Lý Minh Hiên giới thiệu nên biết trang web này, không cần lo lắng sẽ bị người khác phát hiện thân phận, tuyệt đối không để lộ sự riêng tư, anh mở một công ty hậu cần, hiện tại công ty nhiều việc, không muốn tìm bạn gái, có dục vọng cũng không muốn tìm gà (ý chỉ những cô gái chấm chấm), những cô gà đó đều bị người khác làm thường xuyên, đâm vào một chút cũng thấy khó chịu, tình nguyện tự dùng tay giải quyết.

Lý Minh Hiên nói làm tình không che đậy thú vị hơn dùng tay giải quyết nhiều, bị anh ta nói động nên cũng chụp một bức ảnh để đăng ký.

Ở trang chủ khi nhìn thấy ảnh đại diện đó, bằng thị lực của anh vừa thấy đã biết huyệt nhỏ này chưa bị người khai phá, hai bên âm hộ đầy đặn, lộ ra khe hở hồng hào, trắng mịn đáng yêu làm anh có xúc động muốn liếm.

Lập tức nhắn tin cho cô, sau đó vẫn luôn chờ cô nhắn lại, cũng đã qua ba ngày mà chưa thấy trả lời, vốn tâm tình tràn ngập chờ mong cũng có chút tiêu biến hết, nhưng từ sau khi nhìn thấy huyệt nhỏ kia thì nhìn những huyệt nhỏ khác đều không làm anh nổi lên dục vọng được, chỉ cảm thấy những cái khác đều xấu đến mức làm người ta buồn nôn.

Hôm nay cũng định đi xem một chút xem cô có nhắn lại không, kết quả chỉ nhìn thấy một đống tin nhắn toàn chữ, sau khi xóa hết những tin nhắn linh tinh đó, lập tức nghe được tiếng tích tích báo tin nhắn mới.

Ừ! Là cái huyệt nhỏ kia nhắn lại, mang theo tâm tình kích động click mở, cô chỉ trả lời một chữ đơn giản,” Ừ.” Trình Nghị gấp không chờ nổi đã gửi một câu” Hãy làm đi.” Lập tức gửi video mời cô, điều chỉnh vị trí camera chờ cô đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook