Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 27: XX này nhận chủ, chỉ nhận huyệt nhỏ của em

Nhất Khỏa La Bặc

13/09/2018

Chu Dao cầm di động ngả vào giường ngáp một cái, hai bên ngực hơi bị đè, trong chăn màu hồng nhạt lộ ra một viên nhũ hoa đỏ bừng: “Anh bắn nhanh lên, em muốn ngủ.”

Trình Nghị nghiêng cây gậy đang đứng thẳng trong tay: “Fu**! Bà xã, xx này nhận chủ! Không phải huyệt nhỏ của em bắn không ra!”

“Cút……”

Hôm nay gọi video với cô nhìn thấy cô không mặc quần áo anh lập tức cứng, dâm nữ đều đã cao trào hai lần mà anh còn chưa có bắn, buồn bực tăng động tác tay, rõ ràng trướng đến phát tím, vẫn còn chưa tới điểm giới hạn kia.

Fu**! XX này được ông cho ăn uống nuôi dưỡng! Ghét bỏ tay ông đây thô à!

“Bà xã, em kêu dâm đãng nhanh một chút, làm nó ra được anh mới ngủ ngon.”

“Kêu như thế nào……”

“Không phải lúc trước ông đây đã dạy em sao, bà xã nghe lời nhanh giúp anh bắn.”

Chu Dao dương vật lớn đang sưng kinh khủng trong tay anh, cắn môi dưới, do dự hạ đỏ mặt nhẹ giọng nói: “Muốn…… Dương vật lớn của anh đâm vào huyệt nhỏ……”

Cự điểu trong tay anh nhảy nhảy: “Còn có nữa, bà xã ngoan mau nói tiếp đi.”

“Huyệt nhỏ thật ngứa muốn dương vật lớn giải ngứa…… Ngực cũng thật ngứa muốn anh hút……”

“Dâm huyệt chảy nước muốn dương vật của anh đâm hỏng……”

Nghe thấy cô vừa run vừa nói lời nói thô tục, côn thịt trong tay Trình Nghị càng thêm run rẩy, gầm nhẹ một tiếng, mắt ngựa thịch thịch thịch bắn ra một đống lớn tinh dịch.

Trình Nghị hung tợn nhìn chằm chằm Chu Dao: “Chờ ông đây trở về sẽ dùng đại điểu này đâm nát dâm nữ này!”

Người Chu Dao chôn ở trong chăn rụt lại, ánh mắt của con sói hung ác này quá mức khủng bố, không khỏi sợ hãi, vốn đang buồn ngủ cũng thanh tỉnh rất nhiều.

Vùi cả người vào trong chăn, chỉ lộ ra một đôi mắt: “Vậy anh, khi nào trở về?”

Hẳn là anh không thấy khuôn mặt càng thêm hồng của cô.



Tuy rằng sợ hãi nhưng cũng rất nhớ nhung, rõ ràng anh mới rời đi hai ngày mà cô đã không quen hết cái này đến cái kia.

Hiện tại ngủ một mình, lại cảm thấy chiếc giường này quá lớn, lúc trước anh ở đây thì hai người cùng nhau ngủ, khổ người anh to, giường chăn bị anh chiếm hơn phân nửa, thông thường anh đều ôm cô vào lòng, để cho cô vùi vào lồng ngực dễ chịu của anh ngủ.

Hai người lấp đầy giường, lòng cũng thỏa mãn không chừa một khe hở.

Trình Nghị lau khô tinh dịch mình bắn ra, ném khăn giấy vào thùng rác, xoay người nghe thấy cô hỏi thì nói: “A, Bà xã nhớ dương vật lớn của anh.”

Anh xoay người ném rác đi, Chu Dao thấy hình như phía sau lưng anh có một hình xăm đen tuyền, anh xoay người quá nhanh thấy không rõ lắm.

“Anh…… Đứng đắn chút……”

Cô chỉ lộ ra một đôi mắt hạnh mờ mịt hơi nước, tựa như giận tựa như làm nũng nhìn anh.

Trình Nghị bị con ngươi đầm đìa nước ánh ngược lại hình ảnh của mình chạm đến đầu quả tim, vỗ ngực một cái đánh bay suy nghĩ quấy nhiễu người này đi.

Đè lại sự vui vẻ tận đáy lòng hắng giọng nói: “Khụ, sẽ nhanh trở về, em ở nhà một mình nhớ cẩn thận, tan tầm sớm một chút.”

Chu Dao chép miệng, đồ lưu manh này lại bắt đầu lải nhải.

“Đã biết, Lão Trình.”

Trình Nghị bị lời cô nói làm cho nghẹn lại, anh có già sao mà kêu anh lão Trình, chờ anh trở về nhất định phải bắt lấy cô đánh vào mông mới được.

10 giờ Chu Dao tan tầm, đi ra ngoài cửa hàng, thấy phía trước có một chiếc xe vận tải màu trắng đậu ở đó, đi lên trước nhìn nhìn biển số xe, là của đồ lưu manh kia, từ đằng sau xe đi ra thì thấy Trình Nghị đang tựa vào cửa xe hút thuốc.

Anh nhả ra một ngụm khói, cách sương khói thấy cô chạy tới, nhào vào làn khói vọt vào trong lồng ngực anh.

Chính Trình Nghị cũng không thể tưởng tượng được anh cũng sẽ có một ngày nhi nữ tình trường, tối hôm qua cô hỏi anh khi nào trở về, hiện lên trong đầu cả ngày hôm nay, cô tránh ở trong chăn lúc hỏi những lời này đôi con ngươi ướt dầm dề.

Sớm tan việc, bị Lý Minh Hiên giữ chặt: “Này, người anh em cậu sốt ruột gì thế? Còn có một bữa nữa cơ mà.”

Trình Nghị nhếch môi cười: “Vợ tôi nhớ tôi, trở về để gặp cô ấy một chút.”



Lý Minh Hiên đấm anh một quyền: “Được rồi, Trình Nghị cậu đừng không biết xấu hổ, mẹ nó đi thành phố A chơi một tháng, hiện tại mới trở về hai ngày đã lại gấp không chờ nổi trở về tìm phụ nữ.”

Đây cũng không phải là Trình Nghị mà anh ta quen biết mười mấy năm, lúc nào gặp qua cậu ta nhớ phụ nữ, đến người phụ nữ kia theo cậu ta bảy năm mà cũng chưa từng có bộ dạng như này.

Trình Nghị bị anh ta cười nhạo một phen cũng thấy khó hiểu, tại sao tim gan cồn cào muốn gặp dâm nữ kia thế, nhưng giờ phút người phụ nữ mềm mại bổ nhào vào trong ngực anh, anh cảm thấy đây là nguyên nhân.

Vứt bỏ điếu thuốc trong miệng, duỗi tay ôm lấy eo cô, xoa nhẹ mông cô một chút: “U a, bà xã thật nhiệt tình, nhớ anh đây à?”

Chu Dao ngửi hơi thở vô cùng quen thuộc, mùi thuốc lá nhàn nhạt làm người ta an ổn lại thư thái, cười ngẩng đầu hỏi: “Sao hôm nay đã trở lại?”

Tối hôm qua lúc mở video làm tình anh cũng chưa nói với cô, chỉ nói sẽ nhanh trở về, kết quả hôm nay đã nhìn thấy anh.

Anh cúi đầu hôn cái trán của cô một cái, nhìn cô cười đến hai cái má lúm đồng tiền đều hiện ra, anh cũng cười theo: “Tối hôm qua có dâm nữ nói huyệt nhỏ ngứa muốn gậy gộc của anh, không phải anh đây trở lại giúp cô ấy giải ngứa sao.”

Chu Dao đỏ mặt ôm hông anh, không giấu được nụ cười trên mặt: “Đồ lưu manh, trong miệng luôn là từ ngữ không đứng đắn.”

Anh cợt nhả: “Hừm…… Tay nhỏ của bà xã cũng thật hăng hái.”

Đêm nay dương vật lớn của Trình Nghị cắm vào huyệt nhỏ ngập nước, không mười phút đã bắn, tối hôm qua chính mình xoa hơn một giờ đều không bắn.

Anh không cho là nhục ngược lại còn thấy vinh, ngả vào trên người cô cười: “Bà xã, gậy này nhận chủ, một khi đụng tới em là muốn bắn.”

Chu Dao thở hổn hển muốn đẩy ngọn núi lớn trên người ra, rồi lại bị anh nhấc hai đùi lên, để gậy gộc hùng hổ nhận chủ kia cắm vào huyệt nhỏ ướt đẫm.

Sáng sớm ngày hôm sau anh đã rời giường trở về thành phố H, trước lúc đi lại bắn ngập tinh dịch cho Chu Dao, tối hôm qua cô đã bị anh lăn lộn đến quá sức, người đàn ông một bên đâm sâu một bên hỏi cô: “Anh già sao?”

Đồ lưu manh này thật nhỏ nhen, cô nức nở khóc thút tha thút thít, bị anh mang lên cao trào một lần lại một lần.

Sau khi anh rời đi, Chu Dao rút ra tờ giấy từ tủ đầu giường chà lau tinh dịch bị tràn ra.

Cầm lấy tờ giấy ướt đẫm trong tay, mùi khó ngửi tất cả đều là tinh dịch hôi tanh của anh, ghét bỏ ném trên mặt đất, lại không nhịn được vê ngón tay vừa rồi đụng phải vài cái, nghĩ nghĩ rồi giơ tay cho lên mũi ngửi.

Mùi xạ hương tanh tưởi, vừa nồng đậm lại bá đạo, cực kỳ giống con người anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook