Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 26: Muốn dương vật lớn đâm hỏng dâm huyệt

Nhất Khỏa La Bặc

27/08/2018

Trình Nghị mang ý xấu đột nhiên ấn chốt mở, người phụ nữ trên giường đột nhiên nhảy dựng, hét lên một tiếng: “A —— không cần…… Ô ô…… Mau dừng lại……”

Hai núm vú bị mút vào, âm hạch bị gậy tự an ủi làm rung lên, cúc hoa nhét quả trứng đang nhảy lên, dòng điện chạy khắp toàn thân, quá mức kịch liệt đột nhiên mang đến khoái cảm.

Thân thể vừa mới cao trào xong không chịu được anh đối đãi như vậy, ngay lập tức cứng đờ một lúc, thân thể run rẩy phun ra một chút dâm thủy.

Trình Nghị đè vòng eo không ngừng vặn vẹo của cô lại, phủ lên hôn lấy cái miệng nhỏ đang thất thần khẽ nhếch của cô, nuốt vào rên rỉ của cô, đầu lưỡi khuấy đảo trong khoang miệng cô, đảo qua lợi và lưỡi, đút cho cô vài ngụm nước miếng, trộn lẫn với mật dịch cô vừa cao trào chảy ra.

Vừa mới giúp cô khẩu giao, trong miệng đều là hương vị thơm ngọt của dâm dịch, lôi đầu lưỡi thơm ngon mềm mại của cô ra gặm cắn, ăn đến mức đầy miệng cô đều là nước miếng của anh.

Hai tay Chu Dao vung loạn xạ, muốn kéo những thứ trên người xuống, người đàn ông dùng một bàn tay đã căn cản cô lại, kéo hai tay cô áp lên đỉnh đầu.

“Bà xã không thích sao? Lúc trước tự mình chơi vui vẻ vậy mà!”

Rõ ràng lúc làm tình qua video bộ dáng dâm đãng như thế, dùng hết tất cả đồ tình thú, miếng dán ngực hút sữa, phía dưới dùng gậy tự an ủi làm rung, thoải mái đến mức huyệt nhỏ phun nước rất nhiều lần.

Trình Nghị mang theo tai nghe nghe thấy cô cao giọng thét chói tai lập tức biết nhất định dâm nữ này đang thoải mái.

Bây giờ anh tới làm cô càng thoải mái hơn!

Chu Dao xoắn thân thể nức nở, lúc trước làm tình qua video cách màn hình nhìn không thấy tướng mạo, đương nhiên là nói thoải mái thế nào thì cũng chỉ biết vậy, nhưng nào thô bạo như này giống anh, đến cúc huyệt của cô cũng nhét quả trứng vào.

Trình Nghị nhìn bộ dáng hưởng thụ của cô từ trên cao xuống, thật dâm đãng thật tiện, nhũ hoa mang cái hút, dâm huyệt nhét gậy tự an ủi, cúc hoa dâm đãng nhét quả trứng, chỉ còn một đoạn dây điện dài lộ ra, một cái đuôi thon dài, như mọc ra từ cơ thể.

Đánh cái mông mẩy của cô một cái, tàn nhẫn thanh nói: “Mẫu cẩu dâm đãng! Mẫu cẩu tiện*!”

*Chỗ này khó tìm từ quá, mình giữ nguyên nhé!

Cầm gậy tự an ủi đảo quanh âm đế của cô, khi thì dùng sức áp xuống, khi thì nhẹ nhàng rút ra, nước trong huyệt nhỏ trào ra phùn phụt, chảy tới cúc huyệt lại bị tiểu cúc hoa nuốt vào.

Đợi đến lúc cô bị những món đồ chơi này chơi đến quên phản kháng, Trình Nghị buông lỏng tay đang chụp lấy tay cô ra, một tay chuyển động gậy tự an ủi giúp cô ma sát huyệt, một tay lôi kéo quả trứng nhảy chôn ở cúc huyệt của cô.

Hai cái huyệt đều bị anh chơi đến dâm thủy chảy loạn, nhưng chỗ đó của anh lại đang cô đơn cần an ủi, huyệt thịt nhỏ không ngừng mấp máy, mềm yếu ngứa ngáy khó nhịn, rất muốn một vật thể thật lớn lấp đầy nó, hung hăng cắm vào vuốt phẳng dục vọng đang xao động bất an.

Chu Dao không nhịn được kẹp chân cọ xát để giảm bớt dục niệm khó nhịn, giương mắt nhìn Trình Nghị đang ngồi ở một bên, đồ lưu manh này chính là cố ý, hết lần này tới lần khác bày chỗ đó ra.

Vẻ mặt anh chế nhạo nghiền ngẫm nhìn cô, chờ cô chủ động mở miệng.

Cuối cùng vẫn không nhịn được khát cầu mãnh liệt của cơ thể, mí mắt hơi khép, nhỏ giọng nói: “Thật ngứa, muốn… Dương vật lớn của anh……”

Trình Nghị nghe thấy mà thờ ơ, không ngừng động tác trên tay, còn điều chỉnh vị trí của gậy tự an ủi cao hơn, quả trứng bị dồn ép trong cúc huyệt run tán loạn, âm đế sưng lên bị anh cầm gậy an ủi dùng sức cọ xát, lực liếm mút nhũ hoa cũng tăng lên.

“A ——”



Một loạt khoái cảm kích thích này khiến cho toàn thân Chu Dao run rẩy, da đầu tê dại, run run rẩy rẩy lại đạt tới cao trào, huyệt nhỏ phun ra một đống âm tinh.

Như một con cá mất nước, đang hấp hối giãy giụa.

Từ đầu đến cuối vẻ mặt người đàn ông vẫn bình thản thản nhiên nhìn cô bị chơi đến cao trào phun nước, nhưng gương mặt hai bên cơ bắp cùng hầu kết của anh hơi run rẩy, tiết lộ cảm xúc chân thật của anh.

Trình Nghị thiếu chút nữa là há miệng, dâm nữ này đều đã vui sướng phun nước vài lần, ** dưới háng đã sớm kiềm chế không được, rất muốn nhét dương vật đỏ tím sưng phồng vào dâm huyệt đang ào ạt chảy nước của cô.

“Dâm nữ muốn cái gì? Lớn tiếng chút!”

Cả người Chu Dao bị bao phủ bởi một tầng mồ hôi mỏng, thở phì phò nói: “A ưm…… Muốn, muốn dương vật lớn của anh đâm vào trong……”

Trình Nghị vứt bỏ gậy tự an ủi, cắm một ngón tay huyệt nhỏ đầm đìa nước của cô càn quấy, lúc lôi ra tay dính nhớp dâm thủy.

“Vẫn không được, nói tiếp!”

So sánh với cự vật của anh thì ngón tay kia quá nhỏ không đủ, ở huyệt nhỏ thọc vào rút ra ngược lại càng thêm ngứa.

Mặt Chu Dao đỏ lên cắn răng, đối mặt với anh nói ra chuyện vô cùng thẹn thùng: “Muốn dương vật lớn vào huyệt nhỏ…… Đâm hỏng dâm huyệt của em…… Ô ô……”

Bị anh bức bách nói ra những lời hạ lưu thô tục, nói xong cảm thấy thẹn không chịu nổi khóc không thành tiếng.

Ngón tay hung hăng thọc vào rút ra vài cái rồi rút ra, đổi thành một cây gậy vô cùng cường tráng để ở cửa huyệt dính nhớp của cô.

Trình Nghị cũng biết một vừa hai phải, dụ được cô nói ra khỏi miệng là được, chống ở trên người cô gắt gao nhìn chằm chằm cô.

“Bà xã thật dâm đãng! Thích dương vật của lão tử đâm vào huyệt nhỏ phóng đãng!”

Nói xong cầm ** đang nóng lòng tiến vào, không kìm lòng nổi đâm nguyên cả cây vào, quy đầu to lớn đâm thẳng vào hoa tâm, chỉ còn hai viên trứng dái tròn trịa để ở cửa huyệt.

Cúi đầu liếm nước mắt của cô đi, lại ngậm môi cô trong miệng mà nhấm nháp.

“Khóc cái gì! Ông đây sẽ đâm dâm huyệt của em đến mức phun nước tiểu!”

Thẳng lưng ** kia ở huyệt nhỏ mềm mại yếu ớt của cô thô bạo đấu đá lung tung, trở mình dấy lên một cơn sóng triều mãnh liệt.

Trên mặt Chu Dao đều bị anh dùng lưỡi to liếm, mặt đầy nước miếng, bị anh cầm hai tay vòng lên cổ anh.

Cúc huyệt còn nhét trứng, ** ở huyệt nhỏ xỏ xuyên rồi tiến lên, cùng với quả trứng làm loạn ở hai huyệt, hứng khởi ngất trời lên cao trào.

Anh cúi đầu mút hôn mí mắt đào hoa khóc đến phiếm hồng của cô từng chút một: “Người phụ nữ dâm đãng của lão tử, thoải mái chết lão tử.”

Cô còn đang thút tha thút thít nức nở khóc, dần dần khóc thút thít biến thành rên rỉ: “Ô ô —— Trình Nghị…… Trình Nghị…… Ưm ——”

Anh cười, nhìn cô bị anh đâm bộ dáng còn đẹp hơn thiên tiên: “Dâm nữ! Dâm phụ! Nói dâm huyệt của em muốn dương vật lớn của ông xã đâm hỏng!”



Khóc lóc đứt quãng nói ra: “Ừm —— dâm huyệt của em…… Dâm huyệt muốn… Muốn dương vật lớn của ông xã… Đâm hỏng…… Ô ô……”

Học anh nói những lời thô tục hạ lưu dâm đãng, vòng tay qua đầu anh, hai cái đùi vòng ở trên eo anh, toàn bộ thể xác và tinh thần ỷ lại người đàn ông này, theo anh cùng nhau hưởng thụ trầm luân.

Anh kéo dây điện làm cho quả trứng chạy tán loạn trong cúc huyệt của cô: “Dâm nữ! Còn mọc thêm cái đuôi! Em chính là mẫu cẩu để ông đây đâm vào!”

“Mỗi ngày phe phẩy mông cầu ông đây đâm vào!”

Dương vật của anh không ngừng đưa đẩy, nhiều lần chọc đến hoa tâm của cô, quả trứng trong cúc huyệt cũng bị anh kéo cho chạy loạn, như thể lớn lên ở bên trong mông cô, ở nơi chưa từng bị ai xâm nhập khuấy lên khoái cảm kịch liệt đáng sợ.

Chu Dao sít sao leo lên Trình Nghị, run rẩy thân thể, bị anh đùa bỡn đến hai huyệt đều cao trào phun nước.

“Dâm nữ! Kẹp chặt như vậy! Muốn bấm gãy gậy của ông xã sao! Dâm huyệt!”

Anh hung dữ nhấc hai chân cô lên, không màng đến huyệt thịt đang cao trào còn run rẩy của cô, mạnh mẽ cắm hơn trăm cái mới thả lỏng, quy đầu đâm thẳng vào cổ tử cung của cô mới bắn tinh dịch nóng bỏng ra.

Huyệt nhỏ bị anh rót tinh dịch không chứa được được, cửa huyệt dính một đống bọt mép, làm ** hồng nhạt cũng thàng trắng, anh nổi ý xấu dùng ngón tay quệt tinh dịch đó vào cúc huyệt, lôi kéo quả trứng cũng khiến cô chỉ dựa vào hậu huyệt cũng cao trào một hồi.

Đồ lưu manh kia hài hước: “Bà xã, chỉ dựa vào chơi cúc hoa em cũng có thể cao trào.”

Vuốt ve dương vật vài cái lại cắm cự vật của anh vào, chế trụ vòng eo mềm mại vô lực của cô, ước chừng bắn ba lần tinh mới dừng lại.

Chu Dao mệt đến chết khiếp rầm rì khóc: “Đồ lưu manh… Đừng tới…… Ô ô……”

“Lão tử muốn đút dâm huyệt của em ăn no!”

Vất vả lắm mới xác nhận quan hệ để cô dỡ bỏ sự đề phòng đã phải rời đi một tuần, nội tâm có chút không muốn cùng bất an, bắn hết hàng dự trữ vào cổ tử cung của cô, mới cảm thấy mỹ mãn dừng lại.

Ôm dâm nữ khép nửa mí mắt còn đang nức nở vào trong lồng ngực, khẽ hôn cái trán mướt mồ hôi của cô, vén tóc ướt của cô ra sau vành tai.

Cả người hai người ướt đẫm tất cả đều là mồ hôi, hai cái huyệt phía dưới đều chứa tinh dịch của anh, vô cùng khó chịu, anh còn gắt gao ôm cô tính toán cứ như vậy ngủ.

Chu Dao vặn vẹo trong lòng anh: “Muốn tắm rửa…”

Trình Nghị chửi nhỏ một tiếng vẫn là nhận mệnh rời giường hầu hạ cô tắm rửa: “Người phụ nữ dâm đãng này thật khó hầu hạ.”

Chu Dao nghe được thấy anh lầu bầu thì đạp cho anh một cái, bị anh bắt được chân hôn vài cái mới buông ra.

“Ai u, bà xã thật sung sức! Xem ra còn có thể tới nhiều thêm vài lần.”

Khổ người anh cao lớn, tay lót mông cô, ôm cô vào trong ngực giống như ôm trẻ nhỏ: “Ôm bà xã của anh đi tắm rửa nào.”

Lúc tắm rửa lại động tay động chân sờ tới sờ lui, dùng ngón tay đùa nghịch để tinh dịch ở hậu huyệt chui ra, Chu Dao bị ngón tay chôn vào cúc huyệt thân thể lại run rẩy tiết vào tay anh đầy nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook