Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 18: Cuối cùng ông đây cũng đâm vào huyệt nhỏ của em được rồi

Nhất Khỏa La Bặc

03/07/2018

Trình Nghị liếm liếm môi, mà anh là sói, thích nhất dê con tươi ngon như này.

Chu Dao ở dưới thân anh dùng sức giãy dụa cũng không lay động anh được nửa phần, chỉ có thể trơ mắt nhìn âm hộ chưa từng bị ai động vào của mình, bị đồ lưu manh này dùng tay không ngừng chà đạp.

“Hôm qua dâm nữ không quen đúng không, không có tự an ủi phun nước tiểu cho anh xem.”

Bàn tay to thô ráp kia, ma sát làm nụ hoa mềm mại của cô sinh đau, đau đớn kêu: “Đừng mà…… Đau quá……”

Trình Nghị mặc kệ cô cầu xin, đóa hoa nhỏ giữa chân cô làm anh thương nhớ ngày đêm, hai mảnh trai thịt phấn hồng mềm mại dính lấy nhau chỉ còn lại một khe hở ở giữa, dưới cái nhìn soi mói của anh nũng nịu run rẩy, từng đợt mật dịch chậm rãi chảy ra từ khe, từ kẽ mông đi vào trong cúc hoa ẩn giấu phía dưới.

“Dòng nước thật nhiều, dâm đãng! Dâm nữ!”

Dùng ngón tay đẩy hai mảnh hoa môi ra, lộ ra trân châu cất giấu bên trong, ngón tay dài có vết chai mỏng nhẹ chạm vào, chính nó run lên, dâm huyệt ào ào chảy xuống càng nhiều nước.

“Fu**!”

Cuối cùng không kìm nén được sự hung ác, dùng xoắn nó, nhéo nó, chỗ mẫn cảm nhất bị đối đãi như vậy, Chu Dao chỉ cảm thấy đến hồn cũng sắp bay đi rồi.

“A ưm…… Không cần mà…… A ——”

Đột nhiên âm hạch bị anh thọc vào, khoái cảm chồng chất, cong eo huyệt nhỏ phun ra một chút âm tinh, bắn tới trên đùi Trình Nghị.

Đã chịu không nổi, anh còn dùng lực xoa bóp âm hạch sung huyết sưng đỏ kia.

Trình Nghị nảy sinh ác độc nói: “Em nói em có phóng đãng không! Có lẳng lơ không! Mới sờ mà em đã sảng khoái phun nước tiểu!”

“Dâm nữ! Dâm phụ!”

Chu Dao đã sắp bị khoái cảm mãnh liệt đến tuyệt vọng này bức điên rồi, hai mắt đẫm lệ mê ly, liều mạng xoay bắp đùi cũng trốn không thoát ngón tay to dài.

“A —— không…… Ô ô……”

Bị ngón tay anh đâm vào thất thần, hét lên một tiếng thân thể không khống chế được mà run lên, cong eo rồi lại bắn một chút dâm dịch, Trình Nghị xem chuẩn thời cơ cúi đầu há mồm đón được.

“Nước tiểu của bà xã ngọt, tiểu nhiều chút! Huyệt nhỏ tiểu nhiều một chút để cho anh giải khát!”

“Ô ô —— em không phải dâm nữ……” Chu Dao nhẹ giọng nỉ non.

“Em chính là dâm nữ của ông đây, cuối cùng cũng được uống nước từ huyệt nhỏ của em, hương vị ngon lành giống như trong tưởng tượng! Vừa dâm vừa ngọt!”

Trình Nghị chưa đã thèm, kẹp lấy vòng eo đang làm loạn của cô, không ngừng xoa nắn âm hạch đang run rẩy, kia viên âm hạch nhỏ bị xoa càng thêm hồng, còn sưng lên vài phần so với lúc trước, đến đậu đỏ non mềm bên trong cũng nhô đầu ra, làm bộ đáng thương run rẩy dưới tay anh, huyệt nhỏ lại run run phun ra một ít nước, anh duỗi lưỡi ở bên dưới của cô là nhận được.

Chu Dao thật sự cảm thấy ngón tay của anh dày vò mình sắp chết, ngón tay anh mang đến cao trào khác với lúc cô tự mình an ủi, cảm giác này thật là đáng sợ, hồn vía đều bị câu đi, chỉ có thể run rẩy dưới tay anh.

Khoái cảm quá nhiều, cô không còn sức lực mà đón nhận, quên giãy giụa choáng váng mặc anh bài bố ở dưới thân.



Trình Nghị tách chân cô ra dùng tay cố định, vùi đầu ở thân dưới của cô, dùng sức ngửi ngửi rồi vươn đầu lưỡi, chậm rãi liếm huyệt nhỏ mềm mại từ dưới lên trên.

Nếu là lúc trước Trình Nghị sẽ tuyệt đối không không thể tưởng tượng được, chính mình sẽ có một ngày giống như cẩu, kề sát vào phía dưới của phụ nữ giúp cô liếm huyệt, nhưng đối phương là Chu Dao thì không nhất định, anh vô cùng vui vẻ cam tâm tình nguyện.

“Bà xã, biết không? Lần đầu tiên thấy hình đại diện anh đã muốn liếm huyệt nhỏ của em.”

“Dâm huyệt vừa nhỏ vừa non mềm ăn vào sẽ có hương vị gì? Không thể tưởng tượng được con mẹ nó ăn ngon như vậy.”

“A…… Không cần…… Đồ lưu manh……”

Cả cơ thể lẫn giọng nói của Chu Dao đều run rẩy, anh liếm cực mạnh cực nhanh, bộ dạng gấp gáp kia như quỷ chết đói đi đầu thai, đầu lưỡi của anh vừa dày vừa to, vô cùng xảo quyệt, Chu Dao run run rẩy rẩy lại bị anh dùng môi lưỡi đưa lên trên mây.

Nước phun ra đều chảy vào trong miệng anh, dường như cái lưỡi to của anh còn chưa thấy đủ, chui vào nhục bích còn run rẩy của cô, ở bên trong khuấy đảo ngang ngược, muốn cướp đoạt từng giọt dâm dịch.

Chu Dao cảm thấy mình như một con cá bị ném lên bờ, hấp hối giãy giụa lại vô lực thở dốc, chỉ có thể tùy ý để con sói đói này muốn làm gì thì làm.

Đến cúc huyệt của cô mà tên lưu manh này cũng không tha, chui vào sâu trong nơi khó mở nhất, vừa đau vừa tê dại, ngón chân cũng căng cứng đến mức cuộn lại.

Đại sắc lang lăn lộn qua lại con cá là cô, toàn thân trên dưới đều liếm, trên người tất cả đều là nước miếng của anh, quá trình này như là khúc nhạc dạo trước khi hưởng thụ mĩ vị.

“Dâm nữ thật nhiều nước, để anh dùng ** em thích nhất để giúp em chặn nước!”

Đỡ cự vật đã trướng đến mức đỏ tím, chống lại nhục huyệt ướt mềm của cô.

Chu Dao còn chưa lấy lại tinh thần, mãi đến khi anh đặt thứ nóng bỏng bên cửa huyệt, mới thoáng thu hồi suy nghĩ hỗn độn, quy đầu thô to trứng ngỗng kia chen vào nửa viên, căng trướng làm cho cô hoảng hốt.

“Chờ một chút chờ một chút……”

Vội vàng chống đẩy muốn tách rời khỏi lại bị anh chặt chẽ ngăn chặn, ưỡn thẳng dương vật lớn cường ngạnh phá động mà nhập.

“Ông đây không chờ được!”

Không dằn nổi mà phá vỡ tầng tầng lớp lớp mị thịt nảy lên cuối cùng cũng cắm vào, hà, dâm nữ này vừa chặt vừa phóng đãng, thiếu chút nữa cứ như vậy là xong rồi.

Chu Dao tựa như bị một cây sắt nóng bỏng, mạnh mẽ đóng đinh ở trên giường, dù cô giãy dụa như thế nào cũng không thoát được, cây gậy sắt kia vẫn cắm ở nơi mềm mại yếu ớt nhất của cô.

Tuy rằng phía trước đã bị anh dùng ngón tay cùng môi lưỡi an ủi một hồi, nhục huyệt đã chuẩn bị tốt, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên, vẫn đau đến mức Chu Dao phát run từng trận, sắc mặt trắng bệch, cảm thấy anh thật nhẫn tâm, phải dùng cự điểu này giết chết cô.

“Đau a…… Ô ô…… Mau lấy ra đi……”

Rõ ràng hai người bọn họ không cùng một kích cỡ, căn điểu kia của anh lớn đến mức dọa người, cũng không biết anh nhét vào trong thân thể cô như thế nào nữa.

“Bà xã, đừng khóc, chung quy lần đầu sẽ đau, chờ về sau em sẽ biết tư vị của đại điểu này.”

Trình Nghị hôn hai mắt đẫm lệ của cô, xoa ngực giúp cô phân tán lực chú ý, anh cũng đau lòng, nhưng không có biện pháp, ai kêu đồ vật kia của anh lớn hơn người thường, dù sao cũng phải đau một lần, lúc sau mới biết nó tốt.



Hôn đôi môi đang run bần bật của cô, kéo cái lưỡi thơm tho trơn trượt ở bên trong ra đùa giỡn, bàn tay to vuốt ve ngực cô, nhìn lông mày cô giãn ra một chút mới chậm rãi chuyển động.

Chỉ dám nhẹ nhàng đưa đẩy, kiểu thong thả này mang đến một loại cảm giác càng thêm tinh tế, khi anh rút ra mang theo mị thịt đỏ thắm của cô, chặt chẽ bao vây lấy dương cụ của anh.

Trình Nghị ông đây ôn nhu như vậy bao giờ chưa, lúc trước đều là quản con mẹ nó có đau hay không chỉ lo chính mình sảng khoái, đây là anh lần đầu tiên quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Nhưng con mẹ nó như vậy càng thống khổ, thói quen tàn nhẫn đâm vào mạnh mẽ, hiện tại đâm vào chậm rì rì, dương vật trướng đến phát đau, rất muốn không quan tâm ấn cô tàn nhẫn đâm một trận.

Nhưng dâm nữ phía dưới khóc đến mức đáng thương, chóp mũi cũng đỏ hết lên, nhìn mà lòng anh quặn lại.

Cuối cùng Chu Dao cũng chậm rãi bớt đau đớn, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn đồ lưu manh trên người mình, cơ bắp anh căng cứng, hai khối cơ ngực đồ sộ hữu lực, toàn thân có một tầng mồ hôi mỏng, gân xanh trên trán nhảy lên.

“Không, không đau như thế ……”

Trình Nghị được lời nói này làm cho yên tâm, nâng mông chuyển động, nhiều lần thâm nhập toàn bộ, rõ ràng huyệt nhỏ mềm mại yếu ớt như vậy, lại có thể cất chứa toàn bộ cự điểu của anh, xem ra bà xã vẫn là danh huyệt đây.

“Đâm chết em dâm nữ này!”

Vừa chặt vừa phóng đãng như vậy, quyến rũ làm lòng anh ngứa, hại anh tìm lâu như vậy mới tìm được.

“Mau kêu ông xã! Kêu ông xã đâm nát dâm huyệt chỉ biết câu người chảy nước!”

“A ừm…… Ông xã…… Đâm hỏng em đi…… Huyệt nhỏ của em chỉ biết phóng đãng…… Đâm hỏng nó đi……”

Chu Dao trầm mê ở bể dục anh mang đến, vong tình chìm nổi.

Thật ra hai người bọn họ ăn ý mười phần, dù sao cũng làm tình qua video đã hơn hai tháng, mỗi đêm đều nhìn đối phương tự an ủi, cùng nhau cao trào, dâm ngôn lãng ngữ cũng đều nói rồi.

Hiện tại mới biết được thì ra tư vị của việc làm tình, cây cự điểu này có thể làm cho cô dục tiên dục tử.

Trình Nghị dần dần đẩy nhanh tốc độ, xương mu chạm vào nhau, dâm thủy bị đâm cho vẩy ra, chỗ hai người giao hợp phun ra một vòng bọt nước, âm thanh phụt phụt cắm huyệt cùng tiếng rên kiều mị của Chu Dao rỉ kích thích đến mức ngũ quan Trình Nghị vặn vẹo.

Nhục bích căng chặt bọc lấy cây gậy của anh, như có vô số cái miệng nhỏ mút nó, cuối cùng không nhịn được, sau khi dương vật đã đâm vào được mấy trăm cái thì dừng lại rồi kích thích bắn ra.

“Bà xã, dâm huyệt này của em thật con mẹ nó thoải mái, ông đây muốn chết ở trên người em.”

“A —— thật nóng ——”

Chu Dao hét lên một tiếng, tinh dịch của anh mạnh mẽ mà đanh thép cọ rửa hoa tâm, lửa nóng nóng rực, nhục bích mẫn cảm bị anh rót vào tinh dịch tanh nồng, bắn đầy cả vào, người vốn đã chết vài lần này trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Trình Nghị nhìn dâm nữ dưới thân bị anh đâm đến hôn mê, cười nhạo một tiếng: “Fu**, dâm nữ vô dụng này.”

Đi ra từ trong cơ thể cô, dương vật của anh còn đứng thẳng không mềm xuống một chút nào, nhưng thấy cô mệt đến ngất đi, quyết định đại phát từ bi không làm cô nữa, dù sao “Ngày” còn dài.

Ôm người phụ nữ toàn thân mềm mại vào lòng rồi ngủ, lòng cũng nhũn ra, hôn môi cô, cuối cùng ông đây cũng đâm vào được huyệt nhỏ, có cảm xúc thỏa mãn vì được như ý nguyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook