Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 17: Hôm nay không cần em tự an ủi, ông đây giúp em xoa đến cao trào

Nhất Khỏa La Bặc

02/07/2018

Editor: Linh Đang

Chu Dao ở một bên trố mắt nhìn, đồ lưu manh này thật cho là giống nhà của mình, bày biện hết đống đồ vừa mua về.

“Anh làm gì thế?”

“Em đều đã chủ động mời anh vào nhà em ăn cơm.”

Chu Dao cạn lời, cho nên, mời anh tới nhà ăn cơm nghĩa là mời anh vào nhà ở sao?

“Anh anh anh cơm nước xong thì đi đi!”

Chu Dao bắt đầu nổi nóng, lớn tiếng rống anh, trước nay chưa thấy qua người nào da mặt dày vô lại như vậy, hiện tại mới biết được vừa rồi vì cái gì mà anh mua một đống vật dụng hàng ngày kia.

Trình Nghị đi bước một về phía cô, Chu Dao bị đôi mắt đen sâu thẳm của anh nhìn chằm chằm, bị bức phải lùi về phía sau dán vào tường, thiếu chút nữa muốn cất bước mà chạy, vừa rồi tức giận rống lên mà bây giờ đã có thể biến thành một con thỏ nhát gan.

Trình Nghị đứng yên ở trước mặt cô: “Bà xã, đừng vội vã đuổi anh đi như vậy, ông đây tới thành phố G chính là vì em.”

Giọng điệu mang theo chút cầu xin cùng ủy khuất, nội tâm lại rất ngứa ngáy sắp nôn mửa vì mấy lời ghê tởm của mình.

Thông báo đột ngột đến bên Chu Dao, đáy lòng vui vẻ như muốn nhảy lên, người đàn ông cường thế này, lúc này cúi đầu nằm ngoài dự kiến của cô, lại tưởng anh thật là vì cô mới đến thành phố G, cũng không biết rốt cuộc là tìm được cô như nào, chắc chắn cũng không dễ dàng.

Phía trước đã sáng tỏ tâm ý của mình, còn chưa gặp đã thích anh, làm tình qua video cũng hài hòa như vậy, sao không nếm thử một chút ở hiện thực, cho mình một cơ hội, cũng cho anh một cơ hội.

“Vậy thì, anh ở mấy ngày rồi trở về.”

Trình Nghị nhéo khuôn mặt ửng đỏ của cô: “À, ừ.”

Cũng biết là chiêu này có thể thu phục cô, đã ở rồi còn mong ông đây trở về? Về cái lông ấy, có về cũng là về cùng với em.

Thật ra hai người bọn họ nói quen thuộc cũng coi như quen thuộc, nói xa lạ cũng coi như xa lạ, nhưng lúc ở chung thì vô cùng tự nhiên, Chu Dao ở phòng bếp làm cơm trưa, Trình Nghị thì ở bên ngoài xem TV, chờ làm cơm xong rồi Chu Dao kêu một tiếng “Ăn cơm.”

Trình Nghị bước mấy bước rồi ngồi xuống, hành động quen thuộc kia như thể anh là nam chủ nhân của căn phòng này vậy.

Chu Dao biết nấu ăn, hơn nữa làm rất ngon, đều là mấy món gia đình, Trình Nghị gắp đồ ăn hai ba lần đã ăn sạch một chén cơm, Chu Dao vào phòng bếp giúp anh xới cơm.

Người đàn ông này ăn uống thật tốt, ngày thường hai món ăn mình cô ăn thì quá nhiều, hiện tại lại quá ít, đều không đủ cho anh ăn.

Trình Nghị ăn đồ ăn ngon lành, nghĩ thầm, tìm dâm nữ này làm vợ thật không tệ, kiểu gì cũng hợp với lòng anh, quá con mẹ nó thích hợp.

Căn nhà Chu Dao ở là mua trả góp, cũng coi như là ở một mình bên ngoài cũng có nhà, phòng ở cũng không lớn, hai phòng ở một phòng khách, ngày thường gian phòng khác không có người ở, Chu Dao thu dọn để Trình Nghị ngủ.



Trong nhà nhiều thêm người, còn là người có cảm giác tồn tại mãnh liệt, không có lúc nào là không ở phát ra hormone giống đực lưu manh, Chu Dao hơi cảm thấy không được tự nhiên, lại khó xử với cái loại không được tự nhiên này, tim vẫn luôn đập dồn dập thình thịch, mặt cũng luôn đỏ rực.

Có khi vô tình chạm vào ánh mắt của anh, con mắt đen thâm thúy của anh như muốn hút cô vào, làm cô sợ tới mức vội vàng quay đầu, sau đó người đàn ông kia sẽ hừ một tiếng, chọc cho cô thật sự vui vẻ.

Sau khi ăn cơm chiều, cô sớm trốn vào trong phòng, ở bên ngoài vẫn luôn cảm nhận được ánh mắt của tên lưu manh kia đảo quanh cô, tuy rằng hôm nay anh rất quy củ không động tay động chân với cô, nhưng không giấu được đôi mắt trần trụi dục niệm, thật giống như cô ở trước mặt anh không mặc quần áo, cuối cùng trái tim không thừa nhận nổi, mặt đỏ giống lửa đốt, không dám đối mặt với anh.diên#$đann3leee**quy&đôn^^

Trình Nghị thấy dâm nữ kia trốn về phòng thì cười thì cười giễu, không nhịn được muốn trêu chọc cô, khuôn mặt nho nhỏ lúc ngượng ngùng rất quyến rũ người khác, rất muốn bắt cô lại để gặm nhấm.

Tắm rồi nằm ở trên giường, trên người chỉ có chiếc quần lót mới mua hôm nay, nhìn xuống đồng hồ trên tay đã là 10 giờ, gửi video mời cô.

Chu Dao còn chưa ngủ, nghe được di động vang thì cầm lên, đồ lưu manh gửi video mời, Chu Dao kỳ quái, anh ở ngay phòng bên cạnh sao lại mời cô trò chuyện video.

Chấp nhận, sau đó bên kia chỉ nhìn thấy thân dưới của người đàn ông kia, giống như lúc bọn họ làm tình qua video.

Anh chỉ mặc chiếc quần lót, bao lấy thứ đang căng phồng, to một đống, không trách được lại mua quần lót kích cỡ to hơn, nhìn màu thì là hôm nay mới mua.

Chu Dao hỏi: “Làm sao vậy?”

Trình Nghị trước sau không lộ mặt: “Bà xã, 10 giờ rồi.”

Là thời điểm mà bọn họ thường làm tình gián tiếp, Trình Nghị kéo quần lót xuống, thả dương vật đang rục rịch ngóc đầu dậy ra, độ cong lúc nó nhảy ra như thể đánh vào mặt Chu Dao.

Màn hình đong đưa, khuôn mặt vô lại kia xuất hiện ở màn hình, nìn chằm chằm Chu Dao nói.

“Hôm nay không muốn làm tình qua video, muốn trực tiếp làm với em, dùng ** này đâm vào huyệt nhỏ của em.”

Mặt Chu Dao trướng đến mức đỏ bừng: “Cái gì vậy?”

Trình Nghị lắc lư dương vật hỏi cô: “Không muốn sao? Thật sự không muốn sao?”

“** mà huyệt nhỏ thích nhất đang ở phòng bên cạnh, dâm nữ không muốn được dương vật lớn đâm vào sao?”

“Thích thú hơn tự mình an ủi nhiều.”

“Mau cởi quần áo để anh nhìn xem, huyệt nhỏ có thích đến mức phun nước không.”

Rõ ràng lúc trước làm tình qua video Chu Dao có thể thoải mái cởi quần áo cho anh xem, trần trụi đối diện, nhưng hiện tại lại ngượng ngùng xoắn xít nắm chặt góc áo xấu hổ đến không dám động đậy.

Cô cũng rất muốn trả lời thích giống như trước, thật ra hôm nay ở bên anh huyệt nhỏ chưa từng ngừng phun nước.

Đột nhiên màn hình của anh đong đưa, hình như cầm không chắc sau đó màn hình tối đen, vang lên tiếng kêu đau của Trình Nghị: “Bà xã, đau đau đau chết anh.”

Chu Dao không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, nghe được tiếng của anh hơi run rẩy, lo lắng vội vội vàng vàng chạy sang phòng của anh.



Nhìn đến toàn thân anh trần trụi che thân dưới cuộn ở trên giường, hình như vừa rồi điện thoại rơi phải rồi.

Lo lắng đi lên trước: “Làm sao vậy? Không có việc gì chứ?”

Lại bị anh đột ngột ngồi dậy bắt lấy tay, dùng sức sau đó cô đâm vào lòng anh, Trình Nghị ôm người đang kề vào mình, nhếch môi: “Dâm nữ cứ như vậy mà nhào vào ngực, xem ra rất muốn ** của anh đâm vào.”

“Tên vô lại! Kẻ lừa đảo!”

Thì ra là anh lừa cô! Tên vô lại! Chu Dao đấm vào lồng ngực trần trụi của anh, cơ bắp cứng rắn của anh làm tay cô đánh vào rất đau.

“Mau cho ông xã xem huyệt nhỏ có phun nước hay không.”

Một tay giữ lấy tay cô, một tay chui vào phía dưới váy cô, Chu Dao đang mặc váy ngủ, họa tiết hoa giống hệt chiếc cô mặc lúc bọn họ lần đầu tiên làm qua video.

Sờ đến chiếc quần lót ren đã ẩm ướt, vải dệt ren hơi mỏng đã sớm bị nước của cô chảy ra làm ướt nhẹp, dâm nữ này thật không thành thật, dòng nước phía dưới như đi tiểu còn cãi bướng không thừa nhận.

Lột quần lót nhỏ của cô xuống, bàn tay to trực tiếp bao lấy nụ hoa ướt đẫm của cô, hai bên màn thầu mỡ màng, xúc cảm thật con mẹ nó tốt, Trình Nghị ra sức xoa nhẹ mấy cái.

“A ——” Chu Dao kêu lên, định kéo tay anh ra, bất đắc dĩ đôi tay bị anh chế trụ, nơi riêng tư bí ẩn nhất của phụ nữ bị bàn tay lửa nóng của anh che lại, nóng hổi làm cô run bần bật, vừa thẹn thùng lại rung động, tay anh như mang điện, sờ vào làm thân dưới của cô tê dại.

Bàn tay to kia xoa nhẹ dâm huyệt mấy cái, làm huyệt nhỏ đang phun nước của cô co rút lại, phun ra một đống nước chảy vào tay anh.

“Fu**! Dâm nữ nói không muốn, mà phun đầy nước ra tay ông đây!”

Trình Nghị nâng tay lên để cô xem, lòng bàn tay có một bãi nước, anh còn sắc dục lè lưỡi liếm dâm dịch trên đó, nhìn chằm chằm cô, con ngươi đen sâu thẳm mang theo sự gợi cảm, đầu lưỡi to dày chậm rãi liếm bàn tay của mình.

Mẹ nó, dâm dịch thật ngọt!”

Cuối cùng cũng ăn được dâm dịch của cô rồi, thật mẹ nó ngọt! Đôi mắt của Trình Nghị đỏ hết cả lên.

Đồ lưu manh kia như hóa thành sói, ánh mắt hung ác như thể muốn ăn cô luôn, làm cô sợ tới mức tránh đi không nhìn anh nữa.

Anh liếm sạch sẽ sau đó lại tìm tới thân dưới của cô, Chu Dao run rẩy người: “Ô ô… Anh đừng như vậy……”

Hiện tại Chu Dao mới hối hận, hành động cô giữ anh lại như dẫn sói vào nhà, hiện giờ còn ngốc đến mức dâng dê lên miệng sói.

“Hôm nay không cần chính em tự an ủi, ông đây giúp em xoa đến cao trào!”

Xoay người đè cô ở phía dưới, cố định tay cô ở trên đầu, kéo váy ngủ của cô đến ngực, bộ ngực lớn đong đưa trước mắt anh, dưới ánh đèn một thân da thịt ôn nhuận như ngọc.

Toàn thân dâm nữ trần trụi, ở dưới thân anh ngoan như một chú dê con mặc anh xâu xé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook