Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 15: Cho em nếm thử ngàn vạn con cháu của ông đây để bồi bổ thân thể

Nhất Khỏa La Bặc

28/06/2018

Trình Nghị biết nếu bây giờ làm cô, chắc chắn sẽ dọa dâm nữ nhát gan này chạy mất.

Nhưng con mẹ nó cự vật dưới thân anh sắp trướng đến mức phát nổ rồi! Đành phải lui mà cầu tiếp theo, đè cô ở dưới thân, kích thích hạ thể cách quần áo chọc vào giữa chân cô, bàn tay xoa nắn bầu ngực no đủ của cô.

Sao cả người dâm nữ chỗ nào cũng mềm như bông thế, ngón tay anh như bị chôn vào nhũ thịt của cô mất rồi.

Chu Dao bị anh mạnh mẽ chọc, cho dù cách quần áo thì huyệt nhỏ cũng bị anh đâm cho tê dại, cô đều có thể cảm giác được huyệt nhỏ chảy nước làm ướt quần lót, ngực cũng bị anh niết đến phát đau.

Lần đầu tiên bị người xoa ngực cảm giác vừa khẩn trương lại thẹn thùng, bàn tay anh thật lớn, có thể bao lấy toàn bộ bộ ngực cô, lúc trước làm tình qua video người đàn ông này thích xem cô tự xoa ngực, nhưng tự mình xoa căn bản kém bàn tay nóng bỏng của anh xoa, mang đến cho thân thể cảm giác tê dại.

Huyệt nhỏ chảy nước càng ngày càng nhiều, rất muốn, rất muốn anh có thể giúp cô dùng ngón tay cắm xuống, mạnh mẽ xoa nắn hoa hạch làm cô cao trào.

Nhưng cô không dám nói ý nghĩ thẹn thùng này ra, không dám nhìn thẳng vào dục vọng của mình, khi làm tình qua video khi cô có thể quên hết những thứ tiết tháo thẹn thùng đó, thỏa thích trầm mê trong dục vọng, vì cách màn hình anh không quen biết cô, cô cũng không quen biết anh.

“Ách……!” Người đàn ông trên người phát ra một tiếng gầm nhẹ, động tác chậm lại chậm rãi cọ xát thân dưới của cô.

Hình như tên lưu manh bắn, cô còn có thể ngửi được mùi tinh dịch hôi tanh.

Trình Nghị dúi đầu vào ngực cô thở hổn hển, thở ra hơi nóng phun vào bộ ngực của cô khiến nó run rẩy, mạnh mẽ cắn một miếng xuống nhũ hoa đang tỏ ra dâm đãng, dùng sức dúi xuống một cái mới buông ra.

Chu Dao bị thân thể cường tráng của anh đè nặng thiếu chút nữa hít thở không thông, đột nhiên ăn đau thét chói tai: “A! Đau đau đau đau……”

Nhũ hoa như bị anh cắn rớt, người đàn ông thối tha dã man này vốn là tên tội phạm cưỡng gian! Tức giận dùng sức đẩy cái đầu đang chôn trước ngực mình ra.

“Cuối cùng cũng ăn được ngực của dâm nữ, ăn ngon thật!”

Người đàn ông kia còn tà ác liếm khóe môi một chút, mắt sáng như đuốc dừng ở trên người cô, để cho cô thấy cô như một chú dê con đang đợi bị làm thịt, Chu Dao co rút lại ôm ngực, thân thể liên tục phát run.

Trình Nghị dùng chí lực còn thừa không nhiều dời khỏi thân thể của cô, còn dựa gần vào cô nữa anh sợ anh sẽ thật sự không nhịn được mà dùng cương vật đâm cô một trận.

Đứng dậy rút khăn giấy ra nhét vào quần lót, lau khô tinh dịch bắn ở bên trong, lúc lấy ra thì tờ khăn giấy kia ướt đẫm, trên đó đều là tinh dịch tanh nồng anh bắn ra, tinh dịch sền sệt rơi xuống từng giọt, mùi xạ hương nồng nặc trong khoang xe.

Hương vị mạnh mẽ bá đạo này cực kì giống con người của anh, Chu Dao khó chịu che cái mũi lại.

“Che cái gì? Sớm hay muộn tất cả đều sẽ tiến vào bụng em, cho em nếm thử ngàn vạn con cháu của ông đây để bồi bổ thân thể!”diễn$5đànnn%lee3quy&đôn^^



Vừa nói vừa vo khăn giấy trong tay, làm tinh dịch bắn tung tóe, bắn cả lên mặt cùng bộ ngực lõa lồ của Chu Dao.

“A! Thật ghê tởm! Mau giúp tôi lau khô!”

Chu Dao vội vàng lau đi tinh dịch, mệt cô lúc trước còn bị sắc dụ muốn ăn tinh dịch của anh, hiện tại chỉ cần ngửi hương vị đã chịu không nổi, quả nhiên thứ gì đó hay ho chính là không tốt đẹp.

Trình Nghị nhìn vẻ mặt ghét bỏ lã chã chực khóc của cô, làm bộ dí khăn giấy lại sát mặt cô.

“Còn ồn ào nữa, sẽ dùng tờ khăn giấy này lấp kín miệng em!”

Chu Dao khóc cũng không dám khóc, nói cũng không dám nói, cũng không dám bịt mũi, vừa ủy khuất lại sợ hãi nhìn khăn giấy dính đầy tinh dịch của anh, sợ anh thật sự nhét vào miệng cô.

Cách rất gần, hương vị kia càng thêm mãnh liệt, ngang ngược chui vào trong mũi cô.

“Ô ô……” Cắn môi hu hu khóc thầm, trong hiện thực đồ lưu manh ghê tởm hơn! Hơn nữa cô còn không dám phản kháng. Lúc trước làm tình qua video, nếu anh thật sự quá mức hạ lưu cô còn có thể cự tuyệt anh, dù sao anh cũng không làm gì được cô.

Nhưng hiện tại người đàn ông này dùng một bàn tay là có thể chế trụ cô, sao cô còn dám phản kháng…

Trình Nghị thật sự dọa cô khóc cũng có chút đau lòng, nhưng dịch con cháu của anh bổ như vậy mà cô lại ghét bỏ! Sớm hay muộn cũng sẽ đút cho cô không thừa một giọt nào! Bắn đầy huyệt nhỏ cùng cúc hoa! Chỉ có thể ngoan ngoãn mang thai con của anh!

Mở cửa sổ xe ra ném khăn giấy dính đầy tinh dịch đi, lại rút khăn giấy ra giúp cô lau nước mắt, dâm nữ khóc đến mức trên mặt đầy nước mắt nước mũi, trên mặt còn bị bắn chút dịch trắng, vô cùng chật vật đáng thương.

“Fu**, cô gái yếu ớt.”

Bàn tay anh to, làn da mềm mại của cô bị ma sát đến mức đỏ bừng, Chu Dao cũng không dám quay đầu, ngoan ngoãn để anh giúp cô lau khô mặt.

Hôn môi cô một cái, mới kéo cô tới ôm ngồi trên đùi, cài cúc áo sơ mi cho cô, trong lúc đó chấm mút vô số, vừa vặn lại vừa niết nhũ hoa đáng yêu kia.

“Tiểu khả ái của ba, thật dâm đãng thật hăng hái!”

Chu Dao bị anh làm cho sợ đến mức khóc không còn sức lực, ngồi ở trên đùi anh nức nở thút tha thút thít, mặc anh chà đạp hai bên nhũ hoa đáng yêu.

Mặc quần áo xong rồi ôm cô xuống xe, em họ đã đứng ngoài tiểu khu đợi hồi lâu, thấy một người đàn ông to lớn ôm bả vai chị họ mình đi tới, đến gần mới thấy vành mắt chị họ hồng hồng đầu tóc cũng có chút loạn.

Tiến lên hỏi: “Chị họ, làm sao vậy? Vị này chính là?”



Chu Dao còn chưa kịp trả lời, người đàn ông bên cạnh đã duỗi tay qua: “Chào cậu, anh là Trình Nghị, bạn trai của cô ấy.”

Chu Dao ngơ ngẩn, ở trên mạng kêu anh ông xã là tình thú nhưng hiện thực không đáp ứng kết giao với anh mà! Sợ hãi anh hung ác nên không dám phản bác, chỉ có thể cam chịu mặc anh nói.

Em họ cũng duỗi tay ra: “Thì ra là anh rể, chào anh, em là em họ của chị ấy.”

Em họ đưa đồ của Chu Dao đang cầm trong tay cho Trình Nghị: “Em đây không quấy rầy hai người ân ái nữa, đi trước, chị họ về sau liên lạc.”

Chờ em họ đi rồi, Chu Dao muốn lấy đồ về lại bị anh né tránh: “Đi, đưa em đi vào.”

Không cho cự tuyệt ôm lấy cô đi vào bên trong tiểu khu, dù là ở trên mạng hay là ở trong hiện thực người đàn ông này đều cường thế như vậy.

Chu Dao đã quen với sự cường thế của anh, luôn luôn không dám phản kháng chỉ có thể mặc anh dẫn về phía trước.

Đi đến dưới tòa nhà mà cô ở, bước chân của người đàn ông ngừng lại, đưa đồ của cô cho cô.

“Đi lên đi, anh nhìn em.”

“A…?”

“Tôi đi đây?”

Sao đồ lưu manh có thể để cô đi dễ dàng như vậy, Chu Dao còn có chút không thể tin được.

Trình Nghị nâng cằm ý bảo cô đi.

Chu Dao xoay người đi vào bên trong, luôn không dám quay đầu lại, nhưng vẫn có thể cảm nhận được được ánh mắt nóng bỏng mãnh liệt của người đàn ông kia, sợ tới mức bước nhanh hơn.

Trình Nghị chờ đèn trong phòng nào đó sáng lên rồi mới rời đi, vất vả lắm mới tìm được cô sao có thể để cô đi dễ dàng như vậy, hận không thể lập tức ăn cô vào trong bụng! Đến cả xương cũng nhai hết!

Nhưng lá gan của dâm nữ nhỏ như vậy sợ sẽ dọa cô chạy mất, trước để cô chậm rãi đi, anh còn rất nhiều cơ hội.

Lúc đi ra, hỏi bảo vệ trong tiểu khu một chút, có thấy người phụ nữ này mang đàn ông trở về hay không, bảo vệ nói làm ở chỗ này đã nhiều năm, thấy trước giờ cô ra ngoài hay về nhà đều chỉ có một mình.

Hiện tại gần như dâm nữ đã bị anh nắm trong lòng bàn tay, chạy cũng không thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook