Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 25: Bị người đàn ông này dạy dỗ như một dâm phụ

Nhất Khỏa La Bặc

27/08/2018

Trình Nghị mở máy tính ra, điều chỉnh tốt phương hướng bắt đầu ghi hình, bởi vì công ty khai thác một phương thức vận chuyển đường bộ mới, làm ông chủ anh vẫn phải đi về một chuyến, tính thời gian một chút thì nhanh nhất cũng phải một tuần mới có thể trở về, muốn thu một video Chu Dao bị anh đâm đến cao trào để tự an ủi.

Chu Dao nằm ở trên giường, ngượng ngùng che mặt: “Vì cái gì muốn ghi hình?”

Xoa nhẹ ngực cô một phen: “Muốn nhìn bà xã ở trên giường bị anh hầu hạ đến cao trào phóng đãng.”

Trước khi Trình Nghị quay video làm tình, đã mua một đống đồ dùng tình thú lớn để ở trên giường, trên giường còn có con dê con toàn thân trần trụi, ngoan ngoãn nằm dưới thân anh mặc anh xâu xé.

Ánh mắt anh mang theo sự xâm lược rõ ràng, mang theo nhiệt độ nóng bỏng, ở trong mắt anh Chu Dao không có chỗ nào bị che giấu, không nhịn được cuộn tròn người lại.

“Đồ lưu manh…… Anh đừng, đừng nhìn em như vậy ……”

Trình Nghị cười khẽ: “Bà xã của anh lớn lên thật xinh đẹp, thật mẹ nó hợp ánh mắt anh.”

Cô ngượng ngùng cười, lộ ra hai má lúm đồng tiền nhạt, ánh mắt nhìn về phía anh không ngừng tản ra sự quyến rũ, ngực đẫy đà, eo ra eo mông ra mông, mỗi một bộ phận mỗi một tấc da đều hợp lòng anh.

Để đầu lưỡi chạy bằng điện dao động trên người cô: “Đầu lưỡi chạy bằng điện này nào có dùng tốt như lưỡi của người đàn ông của em.”

Ném nó qua một bên, người đàn ông có khổ người to lớn hơi cúi đầu, nhẹ ngửi chỗ mỹ vị nhất trên dưới toàn thân của con dê con.

Chu Dao nhịn thẹn thùng xuống giương mắt nhìn, anh tách hai đùi cô ra, vùi đầu ở giữa hai chân cô, khoảng cách đến nơi riêng tư của cô chỉ có mấy centimet, cảnh tượng này vừa sắc tình lại cảm thấy thẹn, nhìn một lát không dám xem lại dời mắt đi.

Hơi nóng anh thở ra phun đến lên huyệt màn thầu

, màn thầu trắng trắng hồng hồng biến thành hai cánh hoa đỏ tươi, dưới cái nhìn chăm chú của anh khe hở nhỏ xấu hổ phun ra suối nước óng ánh.

Đôi chân bị giữ trong tay hơi run rẩy.

Anh cười nhạo, ngẩng đầu nhìn Chu Dao đang nghiêng đầu cắn môi sắc mặt đỏ bừng.



“Bà xã anh còn chưa liếm đâu, huyệt nhỏ của em đã không chờ kịp chảy ra dâm dịch.”

Cô tránh tránh chân, giận liếc nhìn anh một cái, sóng mắt lưu chuyển mang theo ngượng ngùng: “Anh cút……”

Trình Nghị trước sau chặt chẽ kẹp chặt chân cô, cười trêu cô: “Bà xã, đừng nóng vội mà, người đàn ông của em lập tức giúp em liếm đây.”

Đầu lưỡi của anh vừa thô bạo vừa xảo quyệt, dùng đầu lưỡi tinh tế liếm láp hai mảnh cánh hoa, ăn chùn chụt vang dội, trêu đùa khe hở nhỏ chảy ra càng nhiều mật dịch dính nhớp thơm ngọt.

“Fu**! Ăn bà xã thật ngon! Dâm thủy thật ngọt!”

Miệng rộng há ra, ngậm hai mảnh màn thầu trắng nõn vào trong miệng, dùng đầu lưỡi trêu chọc, gắt gao hút vào một ngụm lại một ngụm dâm thủy chùn chụt.

Mặt Chu Dao đỏ giống lửa đốt, cắn môi thừa nhận sự trêu chọc bằng lưỡi của anh, hai mảnh thịt mềm mại bị anh lăn qua lộn lại hôn mút gặm cắn.

Uống xong một ngụm sau đó “Bạch” một tiếng buông ra, hai mảnh màn thầu xinh xắn run rẩy, đáng thương lại ngon miệng, lại cúi đầu hút lấy dùng đầu lưỡi lật hai mảnh màu mỡ, lúc tách ra lại vang lên một tiếng “Bạch”, Trình Nghị hôn vài lần, mỗi lần đều bành bạch vang dội, xung quanh phòng đều vang lên tiếng sắc tình này.

“A ưm…… Trình Nghị…… Anh nhẹ chút……”

Anh dùng sức liếm mút như vậy, Chu Dao cảm thấy huyệt nhỏ của cô như sắp bị anh ăn đến nơi.

Anh nâng cằm ướt nhẹp lên, liếm dâm dịch bên môi: “Bà xã, màn thầu đun sôi để nguội của em ăn ngon thật!”

Sau khi ăn xong hai miếng màn thầu thơm ngon mềm mại, dùng đầu lưỡi đẩy màn thầu dán sát ở bên nhau ra, lộ ra hoa môi nhỏ cùng mật động chảy nước, bên trên còn có một viên đậu đỏ đỏ bừng.

“Hiện tại bắt đầu uống nước đường đậu đỏ.”

Giọng nói của anh mang theo sự nóng lòng muốn thử, như thể sắp nhấm nháp một món cao lương mĩ vị.

Đầu lười nóng bừng gặm viên đậu đỏ, đậu đỏ mẫn cảm run bần bật ở trong miệng người đàn ông, một viên nhỏ nhỏ vừa thơm lại ngọt.



Cằm anh rơi vào mật động, cằm có một tầng râu hơi mỏng, đâm vào thịt mềm mềm tê ngứa ngứa, huyệt nhỏ chảy ra càng nhiều nước lại bị cằm người đàn ông lấp kín.

Hai bên ngực lớn lắc lư bị anh dùng tay bắt lấy, xoa theo tiết tấu liếm huyệt của anh, bộ ngực no đủ bị anh tạo thành hình dạng khác biệt, nhũ thịt trắng nõn lộ ra từ kẽ ngón tay anh.

Trên giường có người phụ nữ làn da trắng nõn cả người trần truồng, một người đàn ông làn da ngăm đen cường tráng nằm sấp ở hạ thể của cô, một đen một trắng một cương một nhu mãnh liệt đánh sâu vào thị giác.

Người phụ nữ bị người đàn ông gông cùm xiềng xích chặt chẽ, hai chân vô lực mở ra, để người đàn ông ăn nơi yếu ớt mềm mại nhất của cô, hai bên ngực trắng nõn bị bàn tay to của người đàn ông bao chặt lấy.

Không tránh thoát được dục vọng mãnh liệt, cũng không tránh thoát được người đàn ông cường hãn này.

Huyệt nhỏ chảy nước gấp không chờ nổi mà trút ra, lại bị miệng anh lấp kín, toàn bộ chảy vào trong miệng của anh.

“A ưm…… Trình Nghị…… Trình Nghị……”

Đầu Chu Dao không còn thanh tỉnh nữa, mắt hạnh mê mang, chỉ biết kêu tên của anh, suy nghĩ phập phập phồng phồng phiêu đãng theo đầu lưỡi của anh.

Đầu lưỡi to hữu lực đâm vào huyệt nhỏ của cô hết nông rồi sâu, nụ lưỡi * thô ráp va chạm mang đến cho nhục bích mẫn cảm từng đợt tê dại, mang theo dòng điện làm say lòng người.

*Những chấm li ti trên bề mặt lưỡi

Hạ thể dính đầy nước miếng của anh cùng huyệt nhỏ động tình chảy ra dâm dịch, chăn đơn cũng làm ướt một mảnh.

Khoái cảm từng đợt lại cao hơn, bỗng nhiên cơn sóng to gió lớn thổi đến, thổi quét toàn thân Chu Dao, đột nhiên khoái cảm từ đỉnh đầu tê dại đến gót chân, cong eo đạp chân bị lưỡi của anh gian dâm đến cao trào.

Trình Nghị thừa dịp cô còn đang chóng mặt, dùng đầu lưỡi liếm cúc hoa của cô một lần, liếm đến mềm xốp, lại chậm rãi nhét một quả trứng vào.

Hai bên ngực mang theo máy hút sữa, lại để cây gậy tự an ủi để trên âm hạch của cô.

Vốn là một mỹ nhân thanh lệ dịu dàng, lúc này trên mặt phủ đầy tình dục, cái miệng nhỏ vô thức tràn ra từng tiếng rên rỉ, bầu ngực lớn mang máy hút sữa, âm hạch thì ấn gậy tự an ủi, cúc hoa còn nhét trứng, vừa dâm đãng vừa mị hoặc, bị người đàn ông dạy dỗ giống như dâm phụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook