Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 5: Bị anh dùng lời nói hạ lưu thô tục đáng thẹn đẩy tới cao trào

Nhất Khỏa La Bặc

10/06/2018

Ngón tay đã dính đầy dâm dịch nhơm nhớp, Chu Dao cắn môi, dễ dàng cắm vào, nhưng mới đẩy hai đốt ngón tay vào đã bị huyệt thịt chặt hẹp xô đẩy không vào tiếp được.

Người đàn ông không chờ nổi, thúc giục cô, “Mau cắm vào đi!”

“Ừm—— đau a ——”

Lơ đãng làm nũng với anh, chép miệng nhìn người đàn ông phía bên kia màn hình xoa bóp côn thịt từ trên xuống dưới, mắt hạnh ngập nước liếc mắt đưa tình.

Trình Nghị nghe thấy cô mềm mại kêu đau, thế nhưng cảm thấy đau lòng, “Em cắm vào từ từ, ngón tay nhẹ thọc vào rút ra.”

Ngón tay chôn ở huyệt nhỏ bất động, chờ tường thịt không khít chặt nữa mới thử đẩy vào trong, thọc cả ngón tay vào.

Hai mắt Trình Nghị phiếm hồng, nhìn chằm chằm mật huyệt của cô, “Cắm cả ngón tay vào, huyệt nhỏ vui không?”

Người đàn ông dùng lời nói thô tục đùa giỡn cô, Chu Dao cảm thấy nhục nhã, chưa từng bị người khác nói như vậy, nhưng dâm dịch càng chảy càng nhiều, mỗi lần cắm vào rút ra, huyệt nhỏ đều sẽ phát ra âm thanh phụt phụt, không biết người đàn ông kia có nhìn thấy hay không.

Trên mặt đầy đỏ ửng, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp kiều diễm, xấu hổ buồn bực nói, “Ừm a —— không cần nói như vậy…… Tôi…… Tôi không phải dâm đãng……”

Nghe thấy người đàn ông cười nhạo một tiếng, “Còn không dâm đãng? Huyệt nhỏ chứa thật nhiều nước, tiếng cắm vào huyệt ghê gớm thật.”

“Ô ô…… Không cần nói như vậy……”

Chu Dao bị chính ngón tay mình cắm đến mức mềm nhũn, người đàn ông nhục nhã trắng trợn làm cô ngừng lại, rút ngón tay ra, trên ngón tay đã bị bao phủ bởi dâm dịch.

“Làm sao vậy? Huyệt nhỏ tức giận sao?”

Thấy cô ngừng lại, Trình Nghị sợ lời nói thô lỗ dâm loạn của mình chọc giận cô, giọng điệu mang theo chút cẩn thận hỏi.

“Không phải…… Là tôi, tôi thẹn thùng ——”

Lần trước không có tai nghe, hai người đều dựa vào tin nhắn cùng video làm tình, anh cũng rất ít đánh chữ, chỉ truyền đạt đơn giản, bọn họ nhìn bộ phận sinh dục của đối phương qua màn hình im hơi lặng tiếng tự an ủi đến cao trào.

Lần này mang tai nghe lên, thì ra miệng anh toàn lời nói thô tục và thuốc nổ, kêu cô huyệt nhỏ rồi dâm đãng, quá thẹn thùng! Một bà cô xử nữ còn chưa kết giao bạn trai cảm thấy điều này thật sự quá phá vỡ chừng mực!

Một bên dùng ngón tay cắm vào huyệt một bên bị lời nói thô tục của anh nhục nhã, quá kích thích cảm thấy quá thẹn tâm lý không thừa nhận được.



Sau khi nghe thấy cô trả lời, người đàn ông cười nhẹ một tiếng, “Như thế này cũng thẹn thùng? Chờ đến lúc huyệt nhỏ bị đâm thật không phải em sẽ xấu hổ chết sao.”

Thì ra là thẹn thùng sao, còn may là không tức giận, quả nhiên là con gà nhỏ!

Nghĩ lại tưởng tượng, bị người đâm vào, đâm vào huyệt nhỏ đáng yêu mê người này sao? Người đàn ông nào có thể có vận khí tốt như vậy? Có thể vào huyệt nhỏ non nớt này, trong lòng Trình Nghị rất không thoải mái, càng nghĩ càng ghen ghét, bỗng nhiên lộ ra một nụ cười đã định liệu sẵn, anh sẽ đảm đương người đàn ông có vận khí tốt này!

“Em phải quen với tính cách như này của tôi.”

Không nói chính mình sẽ sửa đổi nhân nhượng một chút mà kêu đối phương phải thích ứng với tính cách này của mình, thật là một người đàn ông cường thế.

Chu Dao ngượng ngùng nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng.

May mắn tính cách Chu Dao tương đối mềm yếu không có chủ kiến, bằng không đã sớm không quan tâm người đàn ông đáng ghét với chủ nghĩa gia trưởng này nữa.

Đột nhiên huyệt nhỏ không có ngón tay thọc vào rút ra, hai mảnh trai thịt co rút lại, huyệt nhỏ lẳng lơ vẫn chảy nước ra bên ngoài, nhè nhẹ tỏa sáng từng đợt từng đợt dưới ánh đèn mờ tối.

“Huyệt nhỏ non mềm đói bụng, mau cắm ngón tay vào.”

Chu Dao lại cắm ngón tay, một ngón tay đã lấp đầy, cửa huyệt bao chặt lấy ngón tay cô, “Ừm a

“Huyệt nhỏ thoải mái hay khó chịu! Động tác nhanh một chút!”

Người phụ nữ nghe lời đẩy nhanh tốc độ rút ra cắm vào, tốc độ xoa nắn của Trình Nghị cũng nhanh hơn, thỉnh thoảng nâng hai túi tinh hoàn no đủ xoa nắn, mắt sắc nhìn thấy ở miệng huyệt rỉ nước ra do ngón tay cô cắm vào, hai người đều không nói gì, chỉ có tiếng “Phụt phụt” khi rút ra cắm vào cùng tiếng hít thở dồn dập của cô.

“Huyệt nhỏ dâm đãng thật nhiều nước, mút chặt ngón tay thật lẳng lơ! Dâm đãng lẳng lơ! Mau một chút lại mau một chút!”

“Ô ô…… A a a……!” Chu Dao bị lời nói thô tục đầy dâm dục của anh đẩy tới cao trào, bỗng chốc thét chói tai, đột nhiên vòng eo nẩy lên trên, huyệt nhỏ run rẩy co rút phun ra một đống dâm dịch.

“Cô gái dâm đãng, thoải mái hay khó nhịn! Chính mình dùng ngón tay cắm vào sảng khoái không!”

“Ừm ừm —— thoải mái……” Âm cuối nũng nịu của người phụ nữ làm lòng anh ngứa ngáy, thật sự vừa thoải mái lại hăng hái, rất muốn kéo cô từ bên kia màn hình tới đây đè dưới thân đâm một trận, đâm đến mức dâm dịch chảy ròng ròng, không ngừng rên rỉ.

Trình Nghị đứng lên, nhắm ngay camera, tốc độ xoa nắn dương vật đang trướng lên nhanh hơn, “Dùng dương vật lớn đâm cho em thoải mái! Đâm chết cô gái dâm đãng này! Đâm chết cô gái lẳng lơ là em!”



Miệng người đàn ông đều là lời thô tộc, cứ dâm đãng rồi lại lẳng lơ, Chu Dao vẫn cứ ngượng ngùng mặt đỏ bừng, nhưng trong lòng lại rung động từng cơn.

Anh đứng lên, quy đầu to lớn đỏ tím đối diện cô, hùng hổ như muốn phá tan màn hình rồi đâm vào miệng cô.

Trình Nghị nắm dương vật đối diện với camera, “Tất cả đều bắn cho em!”

Tinh dịch nóng bỏng đậm đặc không hề giữ lại mà phun ra, dính lên toàn bộ màn hình.

Chu Dao duỗi đầu lưỡi thơm ngát ra, cách màn hình nghênh đón tinh dịch trắng đục sền sệt của người đàn ông, đầu lưỡi nhỏ ở trong không khí lay động nhảy múa.

So với ngày hôm qua, hôm nay buổi làm tình qua video càng thêm hoàn mỹ, tiếng rên rỉ kiều mị của người phụ nữ cùng tiếng thở dốc khàn khàn của người đàn ông hết đợt này đến đợt khác, đan lấy quấn vào nhau.

Đột nhiên nhớ tới một chuyện, liệu ngoài anh người phụ nữ này có làm tình qua mạng với người đàn ông khác không?

“Có làm tình qua video với người khác hay không?”

Anh không rõ vì cái gì sẽ có cảm giác đố kỵ, cắn chặt răng nghe thấy cô nói không có mới yên tâm.

Sau khi Chu Dao và Trình Nghị cho nhau vào danh sách bạn tốt thì cô ẩn danh, những người khác không tìm cũng như không nhìn thấy tài khoản của cô, trong xương cốt cô vẫn là người con gái bảo thủ, sau khi đã có một người đàn ông sẽ không chân trong chân ngoài, cùng anh làm đồng thời còn làm với người đàn ông khác, cô cũng không phải người phụ nữ dâm đãng.

Vậy anh thì sao? Có nhận lời mời của người phụ nữ khác hay không, tưởng tượng đến chuyện có người phụ nữ khác nhìn thấy dương vật thô to của anh trong lòng có hơi chua.

Chần chờ hỏi, “Vậy còn anh?”

Tai nghe truyền đến tiếng cười trong sáng của người đàn ông, “Chỉ coi trọng huyệt nhỏ xinh đẹp của em.”

Đỏ mặt, khóe miệng giương lên một nụ cười, đáy lòng không nhịn được mà dâng lên sung sướng, “Ừ hừ ——”

Giọng nói khàn khàn của người đàn ông mang theo ý cười, “Ài, cô gái dâm đãng biết ghen kìa.”

Sau khi chúc ngủ ngon và hẹn gặp lại nhau, trên mặt Chu Dao mang theo nụ cười đi vào giấc ngủ.

Ở một thành phố khác Trình Nghị nhìn màn hình máy tính đã tối đen, tay đặt ở trên bàn gõ cộp cộp, mang theo nụ cười mà ngày thường hiếm thấy, mí mắt hơi khép lại, tựa như đang nhớ lại gì đó, khóe miệng gợi lên độ cong càng lúc càng lớn, nụ cười trên mặt chậm chạp chưa tiêu.

Đêm nay thân thể hai người không ngừng đạt tới cao trào mỹ diệu, tâm linh cũng vui sướng không gì sánh bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook