Số Phận (New)

Chương 1

Huỳnh Duyên

04/05/2017

Có một cô gái trung học bình thường cô tên là Trương Quỳnh Anh là học sinh lớp 7A Trường THCS XX, đây là một ngôi trường nổi tiếng trong nước. Gia đình cô gồm 4 người : ông Trương, bà Trương và một người anh tên Khương Duy hiện đang du học ở Mĩ. Một hôm cô trở về nhà sau giờ học thì bắt gặp một anh chàng điển trai đang đứng trước nhà cùng một chiếc siêu xe ,Quỳnh Anh ngỡ ngàng đi lại hỏi :

"Chào anh , anh cần tôi giúp gì không ?"

,anh ta trả lời :

" Tôi cần gặp ông bà Trương không biết họ có nhà không?" ,

cô đáp:

"Anh đợi một chút ",

rồi cô đi vào nhà . Một lúc sau Quỳnh Anh cùng ông bà Trương bước ra , khi thấy anh ta ông bà ngạc nhiên mời anh ta vào nhà và bảo cô tránh mặt cho ông bà nói chuyện , bà Trương hỏi:

"Cậu đến để đón con bé về sao?",

anh ta trả lời :

" Đúng ạ ! Cháu rất vui vì có thể đóng em ấy về ",

ông Trương nói :



"Được rồi chúng tôi sẽ nói chuyện với con bé nên cậu cứ yên tâm",

anh ta nói :

"Vậy thôi! Cháu có việc nên không ở lâu được, ngày mai cháu sẽ cùng các em đến đón em ấy ở trường rồi sẽ chuyển vào biệt thự , cháu xin phép "

nói rồi anh ta rời đi. Thấy anh ta rời đi Quỳnh Anh đi lên hỏi :

" Anh ta là ai vậy ba mẹ?",

bà Trương nói:

"Con ngồi xuống đây , ba mẹ có chuyện muốn nói với con ",

cô ngồi xuống ghế , bà Trương nói :

"Cái anh chàng hồi nãy là Hạo Thiên là anh ruột của con" ,

cô ngạc nhiên nói

:"Sao...sao có thể, mẹ đừng gạt con",



ông Trương nói:

"Mẹ con không gạt con , thật ra con không phải là con ruột của ba mẹ mà là con gái của ông Trần , ông ta là chủ tịch của một công ty đứng nhất nhì thế giới , là một người giàu có và rất có thế lực trong giới pháp luật , nhưng đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi , thật ra ông ta là một ông trùm xã hội đen khép tiếng ,có thế lực trong thế giới ngầm lớn nhất nước "

nghe tới đây cô bàng hoàng ,bà Trương nói tiếp:

"Khi em con mới sinh đã mất mẹ vì khó sinh nên bà ấy đã qua đời , lúc con 1 tuổi ông Trần giao con cho ba mẹ và dặn hãy bảo vệ con cho đến khi con 12 tuổi sẽ có người đến đón con. Tuy có tới 3 chàng quý tử nhưng có vẻ ông ấy thương con nhất , vì không muốn con gặp huy hiểm nên đã giao con cho ba mẹ . Người hồi nãy là anh hai con Hạo Thiên, con còn một người anh tên Hạo Nam và một người em tên Hạo Phong . Ngày mai họ sẽ đón con ở trường , bắt đầu từ ngày mai con sẽ chuyển vào biệt thự và ở đó ai cũng chiều con nên hãy lên phòng sắp xếp đồ đạc đi để ngày mai chuyển đi",

cô đứng dậy chào ông bà và đi vào phòng . Tối hôm đó có thể nói cô thức trắng cả đêm để suy nghĩ về cuộc đời của mình , sao có thể từ một cô gái bình thường nháy mắt đã trở thành một cô thiên kim tiểu thư và được các anh và ba cưng chiều cô rất vui và cũng buồn vì phải xa gia đình và ngôi trường thân yêu mà cô đang học . Sáng hôm sau, cô vào trường để học như bình thường , Quỳnh Anh đang thờ ơ nhìn ra cửa sổ thì có một cô gái đi lại chỗ cô đó là Nhã Khanh là bạn thân của Quỳnh Anh . Nhã Khanh hỏi :

"Có chuyện gì vậy?",

Quỳnh Anh kể cho Nhã Khanh nghe chuyện của mình rồi Quỳnh Anh hỏi :

"Vậy chúng ta có thể làm bạn với nhau không ",

Nhã Khanh cười bảo :

"Tất nhiên rồi , dù có học khác trường thì chúng ta mãi mãi là bạn "

Tiếng chuông reo lên , Nhã Khanh đi về chỗ ngồi và giờ học bắt đầu . Giờ ra chơi bắt đầu thì bỗng nhiên có 1 chiếc siêu xe chạy vào trường , các thầy cô đã đợi sẵn và quan trọng nhất là trong các thầy cô có thầy Hiệu trưởng , thầy ấy chưa bao giờ có chuyện ra đợi sẵn ,mọi người hiếu kì bu quanh xe , có người đứng trên lầu nhìn xuống , chỉ còn cô và Nhã Khanh là ngồi trong lớp nói chuyện . Khi chiếc xe mở cửa, mọi người ngạc nhiên khi thấy 3 chàng hoàng tử từ trong xe bước ra , quan trọng nhất là trong số họ có 1 người tên Hạo Nam hiện đang là 1 ca sĩ nổi tiếng .Mấy đứa con gái trong trường chết mê chết mệt 3 chàng trai này , khi họ ra khỏi xe thì đi đến chỗ Hiệu trưởng , có 1 người bước lên nói :"Chào thầy em là Hạo Thiên còn đây là Hạo Nam ,Hạo Phong "Thầy Hiệu Trưởng nói:"Chào các em"Thầy bắt tay từng người rồi họ đi vào phòng Hiệu trưởng , ngồi xuống ghế Hạo Thiên nói:" Chắc thầy biết chúng tôi đến đây làm gì chứ "thầy Hiệu trưởng trả lời:"Tất nhiên là tôi biết các cậu đến đây để làm gì ,các cậu cứ đi theo cô Thanh là giáo viên chủ nhiệm của em ấy "Hạo Thiên xây qua Hạo Nam , Hạo Nam nói :"Hai em đi theo cô ấy , anh ở lại đây nói chuyện với thầy Hiệu trưởng"Nghe Hạo Thiên nói vậy 2 người họ đi theo cô giáo , cô dẫn 2 người vào lớp 7A , khi vào họ nhờ cô giáo gọi Quỳnh Anh ra ngoài ,Hạo Nam khi thấy cô anh không thể tin vào mắt mình đứa em gái bé bỏng của mình bây giờ đã lớn và trở nên xinh đẹp như vậy , anh ôm cô vào lòng và nói:"Em gái của anh bây giờ đã lớn như vậy rồi sao?"Cô cười anh xoa đầu cô , Hạo Phong thấy vậy chạy lại ôm cô và nói:" Chào chị em là Hạo Phong là em của chị "Quỳnh Anh cười và nói :"Rất vui được gặp em "Rồi họ đi xuống lầu với bao ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người , Quỳnh Anh theo họ xuống gặp Hạo Thiên khi thấy cô Hạo Thiên đi lại chỗ cô nói:" Rất vui được gặp em"Cô cười nói:" Em cũng vậy "Hạo Thiên quay về phía hiệu trưởng nói :"Rất vui được gặp ông , hẹn gặp lại"Rồi họ bước ra khỏi phòng hiệu trưởng và đi vào trong xe với bao ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người và chiếc xe chạy ra khỏi trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Số Phận (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook