Siêu Nhân Không Cần Tu Luyện

Chương 16: Xảy ra vấn đề rồi!

Hoàng Tử Thanh

23/08/2018

Dịch: AZZOR!

"Tại hạ có kêu ngươi sắp xếp tu vi cảnh giới từ cao xuống thấp, đều nằm ở tờ đầu tiên." Tần Lập Phu chỉ về tờ đầu tiên nói ra ba cái tên: "Như Lý Tử Long, là Thiên Kiếm phong chỉ định là "kiếm tử", còn có Lam gia Lam Quân Hào, cùng với Hồ Hưng đã tu thành [Huyết Đao Kinh], đều là hạt giống tốt."

Tần Lập Phu thấy Hình Nguyên Thu đối với thiên kiêu ngoại môn có hứng thú, từ từ giới thiệu.

Những cái này đều là Tần Lập Phu hắn, đệ tử thiên tài càng nhiều, càng xuất sắc, không phải chứng minh hắn là người có trách nhiệm ở Ngư Long phong có cách dạy dỗ tốt sao.

"Ồ đúng rồi, hiện tại ai là người có nhiều điểm cống hiến nhất ở đây, là một trong ba người này hay sao?" Hình Nguyên Thu hỏi, Huyền Thiên Tông trước giờ chưa tổ chức qua ngoại môn Đại Tỷ Đấu, bọn họ chỉ đánh giá tiềm lực đệ tử qua một trong các tiêu chí chính là điểm cống hiến bao nhiêu.

Không ít đệ tử chân truyền của tông môn, trưởng lão hạch tâm, thậm chí là tám vị phong chủ, lúc còn ở ngoại môn đều là người có điểm cống hiến cao nhất.

Đương nhiên, cũng có không ít ví dụ ở ngoại môn biểu hiện thì bình thường, nhưng sau khi tiến vào nội môn có được cơ duyên không ngừng, một đường quật khởi.

Tần Lập Phu sửng sốt một chút, sau đó nói: "Điểm cống hiến cao nhất không phải ba người này!"

Tuy rằng không có công bố ra ngoài, nhưng trong Công Đức đường xác thực có danh sách điểm cống hiến cao nhất của toàn bộ đệ tử ngoại môn.

Hơn nữa Tần Lập Phu cũng không cần tra danh sách, bởi vì hắn biết rõ ràng hiện tại ai là người có điểm cống hiến cao nhất.

"Há, vậy là ai?" Hình Nguyên Thu rất hứng thú hỏi.

"Bẩm đường chủ, tên của người đệ tử đó không có trong danh sách này!"

Hình Nguyên Thu khép lại danh sách, mắt lóe ra một tia không tên, nói: "Ý của Tần trưởng lão là, điểm cống hiến cao nhất của đệ tử ngoại môn này, không có tham gia ngoại môn Đại Tỷ Đấu lần này sao?"

Trong đầu Hình Nguyên Thu, xuất hiện một loại tình tiết cẩu huyết, đệ tử thiên tài đắc tội với đệ tử có hậu trường, sau đó cái thế lực hậu trường kia cấu kết với Chấp Sự trưởng lão, chèn ép đệ tử thiên tài, thậm chí ngay cả ngoại môn Đại Tỷ Đấu cũng không cho hắn tham gia. ----- (lời dịch giả: Vãi ông đường chủ này, tượng tượng ghê thiệt ^!^)----

Thực sự là có can đảm!

Dưới pháp nhãn của Hình Nguyên Thu hắn, tuyệt đối không cho phép loại chuyện này phá hoại này phát sinh hủy hoại tương lai môn phái! Nếu như việc này đúng như hắn nghĩ, tội của Tần Lập Phu không thể tha.

Tần Lập Phu chỉ cảm thấy trán đổ mồ hôi lạnh, lão nhân trước mắt này nhìn như rất bình thường không có gì lạ trong nháy mắt liền biến trở về thành người thiết huyết trong lời đồn, tuy rằng hắn không biết Hình Nguyên Thu đang suy nghĩ gì, nhưng cũng đoán được tuyệt đối không phải là chuyện tốt lành gì.

"Đường chủ minh giám, tại hạ ngày hôm qua cũng đã mời người đệ tử kia tới báo danh, thế nhưng vị đệ tử kia từ chối tham gia ngoại môn Đại Tỷ Đấu!" Tần Lập Phu vội vã giải thích.



Sau đó Tần Lập Phu đem chuyện phát sinh ngày hôm qua, cùng với tất cả quan hệ bản thân hắn biết về Hoàng Thanh, báo cáo cho Hình Nguyên Thu.

Hình Nguyên Thu nghe vậy sửng sốt một lát.

"Bởi vì cảm thấy nội môn cạnh tranh rất lớn, mà quyết định không đột phá Trúc Cơ Kỳ, mà lại tiếp tục ở lại Ngư Long phong!" Loại lời nói hàm hồ như thế quả thực đúng là hắn lần đầu tiên nghe qua.

Chỉ là một Chấp Sự trưởng lão Ngư Long phong, tự nhiên không dám lừa hắn hoặc che giấu sự tình, chút tự tin ấy Hình Nguyên Thu vẫn có.

Thời khắc này, hắn tán đồng quan điểm Tần Lập Phu, Huyền Thiên Tông bọn họ không cần loại đệ tử ngoại môn không có ý cầu tiến, quả thực lẽ nào có lý đó.

"Đã như vậy, cứ thuận theo đệ tử ngoại môn này đi!" Hình Nguyên Thu rất nhanh đối với đệ tử ngoại môn này có điểm cống hiến cao nhất mất đi hứng thú.

Qua nhiều năm như vậy, hắn gặp không biết đã gặp qua bao nhiêu thiên tài có thiên phú tuyệt thế vô song, nhưng mà cuối cùng có thể đạt tới trình độ như hắn hoặc là tám đại phong chủ, nhưng lại không có bao nhiêu.

Sau đó hắn liền rõ ràng, chỉ có thiên phú thôi là không đủ, quan trọng chính là phải có tâm tính.

Đương nhiên, không có thiên phú cũng không được.

Dù trong lời nói của Tần Lập Phu, đệ tử ngoại môn kia dù có chút thiên phú, lại lấy thái độ tu luyện quá hời hợt, đừng nói có thể đạt tới hắn hoặc tám đại phong chủ, chỉ sợ đến Trúc Cơ Kỳ cũng sẽ trở nên cực kỳ bình thường."Thật không biết ở trong ngoài môn phái còn bao nhiêu đệ tử không có chí cầu tiến nữa, đặt ở đây, loại đệ tử này tuyệt đối không thể xuất hiện, chẳng trách hiện tại đệ tử ngoại môn ngày càng tệ!" Hình Nguyên Thu thở dài nói.

"Là tại hạ thất trách, không có quản lý ngoại môn thật tốt, thực sự xấu hổ." Tần Lập Phu vội vã nói xin lỗi.

Lúc này, ở ngoài điện có người đến báo.

"Tần trưởng lão, thuộc hạ có việc cần phải báo!"

Nói chuyện chính là quản sự Ngư Long phong, họ Trần, chức vị là chỉ dưới Tần Lập Phu.

Tần Lập Phu cau mày, nói: "Bên ta còn có khách quý ở đây, trước tiên chờ một chút đi."

"Để hắn đi vào nói đi, ta nghe ngữ khí hắn tựa hồ là chuyện gấp gáp." Hình Nguyên Thu nói.

Tần Lập Phu gật gật đầu, để Trần quản sự đi vào.

Trần quản sự đi vào hướng về hai người hành lễ, nói: "Tần trưởng lão, vừa có người báo cáo, hai đệ tử nội môn ở lúc áp giải một con Xích Vĩ Yêu về Tỏa Yêu lâu, thì phát sinh bất ngờ, Xích Vĩ Yêu phát sinh biến dị, thực lực đọt nhiên tăng lên một cấp, đem hai đệ tử ngoại môn đả thương, chạy trốn đi."



"Địa điểm xảy ra bất ngờ, chính là dưới ngọn núi Ngư Long phong."

"Há, hai đệ tử nội môn kia không có sao chứ?" Hình Nguyên Thu hỏi.

"Bị thương không nhẹ, nhưng vì bảo vệ tính mạng, đã lập tức đưa về núi trị thương, vấn đề là con Xích Vĩ Yêu kia, có người nói nhìn thấy Xích Vĩ Yêu phương hướng đào tẩu chính là tử khí hạp cốc." Trần quản sự đáp.

"Cái gì?" Tần Lập Phu giật nảy cả mình.

Xích Vĩ Yêu, là yêu thú hàng thật giá thật, so với hung thú là cao hơn một cấp.

Tu sĩ Luyện Khí Kỳ viên mãn còn có thể giao đấu ngang hàng với loại hung thu đỉnh cấp như Kim Vân Điêu, Tử Hoàng Hổ, nhưng tuyệt đối không phải là đối thủ của yêu thú Xích Vĩ Yêu.

Hai người còn phải suy tính, đắn đo một chút.

Chó nói chi con Xích Vĩ Yêu này còn biến dị, ngay cả hai đệ tử nội môn tu vi Trúc Cơ Kỳ cũng bị nó làm trọng thương.

"Đường chủ, chuyện quá khẩn cấp, ta muốn chạy ngay tới tử khí hạp cốc, trước lúc con yêu thú này hại người phải mang nó đi!" Tần Lập Phu lập tức nói với Hình Nguyên Thu.

Xích Vĩ Yêu biến dị đang ở tử khí hạp cốc, hiện tại toàn bộ đệ tử ở trong hạp cốc đều vô cùng nguy hiểm, nếu như bọn họ gặp phải Xích Vĩ Yêu, chắc chắn phải chết.

"Bản tọa cùng đi với ngươi!"

Tần Lập Phu sửng sốt một chút: "Việc nhỏ này, liền không cần làm phiền đường chủ ra tay?"

"An toàn của đệt tử ngoại môn, há lại có thể là việc nhỏ, đi thôi, cứu người quan trọng!" Hình Nguyên Thu lắc đầu nói: "Tốc độ của bản tọa nhanh hơn ngươi, đi trước một bước!"

Nói xong cũng không chờ Tần Lập Phu đáp lại, bóng người Hình Nguyên Thu hóa thành một vệt sáng, hướng về tử khí hạp cốc đi.

Tần Lập Phu vội vã đuổi theo Hình Nguyên Thu.

Lúc Hình Nguyên Thu đi tới tử khí hạp cốc, chỉ thấy trận pháp kết giới ra vào đã bị phá hoại, có một chút yêu lực sót lại.

"Xem ra con Xích Vĩ Thú quả nhiên đã tiến vào tử khí hạp cốc!"

Hình Nguyên Thu bước vào hạp cốc, chỉ tay một cái, trận pháp trong nháy mắt đã tu bổ, khôi phục lại như lúc ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Nhân Không Cần Tu Luyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook