Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 92: Trong truyền thuyết con ông cháu cha?

Time

27/12/2016

“Đing! Thưa chủ nhân, chức năng Dâm Đồ như là chức năng thu đồ đệ vói sư phụ, khi trong phạm vi 1000m bên trong phát hiện người có tư chất phù hợp, hệ thống sẽ tự động vang lên tiếng nhấc nhở. Nhưng chức năng này khác với chức năng đồ đệ một điểm.”

“Khác điểm nào hệ thống?” Minh Hạo nghe vậy tò mò hỏi.

“Đing! Khác ở chỗ hệ thống sẽ cho chủ nhân nhiệm vụ huấn luyện mõi người đồ đệ phương thức khác nhau, trong đó có 6 nhân tố, phân biệt làm:

- Sầu Dâm: Thỏa mãn tình dục đối với người khác hành hạ, giống với khổ dâm nhưng khác với khổ dâm, khi bị người mình thích hành hạ đến chết lặng, khiến cho người đó trái tim vỡ vụn đau khổ.

- Bạo Dâm: Thỏa mãn tình dục khi gây đau đớn về thể xác hay tinh thần cho người cùng hoạt động tình dục. Cách thức rất đa dạng có thể là cắn, cào hay chửi bới.

-Khổ Dâm: Ngược với ác dâm, đối tượng chỉ thỏa mãn thực sự khi người khác hành hạ mình. Trong quan hệ thì một đối tượng ác dâm có thể dễ dàng chuyển qua khổ dâm và ngược lại.

-Loạn Dâm Cọ Xát: Thỏa mãn tình dục bằng cách cọ xát bộ phận sinh dục của họ vào những người khác giới không quen biết hoặc sờ mó vào bộ phận sinh dục của những người ấy. Địa điểm xảy ra thường là chỗ đông người chật hẹp, chẳng hạn trên xe buýt hoặc tàu điện ngầm vào giờ cao điểm.

-Mộng Dâm: là một trạng thái trong đó một người thực hiện hành vi tình dục trong khi vẫn đang ngủ bằng các hoạt động như thủ dâm, mơn trớn mình hoặc tấn công(dâm dục) người khác trong khi ngủ.

-Loạn Dâm Cải trang: Thỏa mãn tình dục bằng cách mặc quần áo của người khác giới. Nó giống với ái vật ở chỗ cả hai đều tìm kiếm sự thỏa mãn thông qua vật vô tri, nhưng khác là ở người ái vật họ thường không có ham muốn mặc quần áo người khác giới.. “

“Đing! Chúc mừng chủ nhân nhận được nhiệm vụ từ Dâm Đồ chúc năng: Đệ tử thứ nhất Sầu Dâm (Bắt buộc)”

Tên nhiệm vụ: Dạy dỗ đệ tử thứ nhất

Chi nhánh 1: Khiến Nicole thích chủ nhân, sau đó thu nàng làm đệ tử, thời gian 10 ngày.

Chú ý: đối phương phải tự nguyện mới coi như hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ.

Tiến độ 1%

Phần thưởng: bí ẩn

Thất bại: jj bị cong, mãi mãi không dựng đứng lên được



Minh Hạo nghe xong hệ thống giải thích cùng xem nhiệm vụ, sắc mặt có chút xanh mét, trong lòng giữ lại hi vọng cuối cùng lần nửa hỏi thăm:“ Hệ thống, có thể hay không thay đổi cách thức huấn luyện.”

“Đing! Không thể chủ nhân, bởi vì ngài hôm trước lựa chọn Trận Doanh Tà Ác, cho nên hệ thống con đường huấn luyện cùng phương thức phải theo kiểu Tà Ác.”

Hi vọng nát tan… Minh Hạo từ sắc mặt xanh chuyển thành trắng, nhất là khi nghĩ đến tương lai các nhiệm vụ tà ác từ Dâm Đồ….

Tuyết Linh Nhi đi sau lưng, thấy Minh Hạo đột nhiên dừng lại, sắc mặt trắng bệch, nàng lo lắng hỏi: “Hạo ca không sao chứ?”

“A! Hạo ca tại sao mặt trắng không còn chút máu thế này, chẳng lẽ do mấy ngày qua cày cuốc nhiều quá?”

“Hạo ca nếu thấy mệt mỏi thì nghỉ ngơi đi, một lát nửa đi tiếp cũng được”



Đám mỹ nữ ở sau nghe Tuyết Linh Nhi nói, tập trung nhìn lại Minh Hạo, thấy sắc mặt hắn đúng là trắng bệch, trên mặt các nàng đều hiện ra lo lắng lo lắng, các nàng liên tục ân cần hỏi thăm.

Nicole đi ở trước nghe đám người nói liền dừng chân lại, chờ mọi người quyết định.

Nghe đám mỹ nữ hỏi thăm, Minh Hạo lấy lại tinh thần, hắn nhìn mọi người lắc đầu cười khổ, nói: “Ta không sao, hiện tại có thể đi tiếp.”

“Vâng Hạo ca…”

“Nếu Hạo ca thấy mệt thì cứ nói…”



Đoàn người tiếp tục ở Nicole dẫn đường đi vòng vòng Hỏa Thiên Tinh, đám người xung quanh thấy nguyên đoàn lớn như vậy đều há hốc mồm, nhất là mấy tên con trai thấy một đoàn mỹ nữ xinh đẹp không khỏi chảy nước miếng.

Đây là một đoàn tuyệt sắc a, dáng vẻ ai cũng khuynh quốc khuynh thành, chủng loại nào cũng có, từ kiểu như khuôn mặt baby loli phấn nộn ngực to, cho đến đại tỷ chân dài eo thon ngực khủng cũng có…

Từ lan da đen, trắng, vàng…

Mõi người muôn màu muôn vẻ, khiến cho đoàn người nổi bật nhất ở đây, đi qua đâu ai ai cũng ghé mắt nhìn.

Đám người nhìn người thanh niên kia đi trước kia, ánh mắt như muốn phun lửa, trong lòng không khỏi phẫn nộ mắng một câu: “Đúng là cứt trâu cắm bãi hoa tươi a.”



Theo Nicole giới thiệu, Minh Hạo hoàn toàn nắm tất cả tình hình phân bố thế lực ở hành tinh này.

Hỏa Thiên Tinh là thế lực lớn nhất ở đây cũng chính là Hỏa Vương Tộc.

Hỏa Vương Tinh là một Cổ Lão Gia Tộc, bọn hắn có lịch sử hơn 1000 năm, bọn hắn có huyết mạch Hỏa Vương, một trong những chủng tộc điều khiển hệ tự nhiên lửa cực mạnh.

Nhưng những năm gần đây gia tộc Hỏa Vương Tộc ngày càng đồi bại suy yếu, con cháu nhờ cậy quyền thế gia tộc, ra đường khi nam ức nữ.

Hơn nửa trong gia tộc mấy trăm năm nay chưa có người nào đột phá đẳng cấp Vương Giả.

Tình hình càng tệ hại hơn là, vài năm trước có ba vị Vương Giả lão tổ tuổi thọ suy kiệt ngã xuống chết, để lại hai người Vương Giả cuối cùng trong tộc tọa trấn, nhưng bọn hắn tình hình cũng là sấp không xong rồi.

Bởi vậy thực lực của bọn hắn giảm xuống mạnh, lúc này thực lực chỉ có thể so với một nửa Siêu Cấp Gia tộc mà thôi.

Hiện tại các gia tộc khác thừa cơ hội này mà cháy nhà hôi của, lần lượt chèn ép Hỏa Vương Tộc, chiếm đoạt địa bàn, mối làm ăn…

Nhất là hai cái siêu cấp gia tộc cùng một Cổ Lão gia tộc khác: Hỏa Ngục Tộc, Thiên Hỏa Tộc, cuối cùng là cổ lão gia tộc Phượng Hỏa Tộc.

“Chắc đi nãy giờ mọi người bụng đã đói rồi, ta sẽ dẫn mọi người đến một tiệm ăn vô cùng ngon miệng khiến mọi người hài lòng” Nicole dẫn đường phía trước, cười nói.

Các mỹ nữ đi nãy giờ cũng có chút hơi đói, các nàng ánh mắt mong đợi nhìn về phía Minh Hạo.



Thấy mọi người nhìn mình, Minh Hạo gật đầu, cười nói: “Ta cũng thấy đói, ngươi dẫn đường đi, phải là tiệm ăn ngon nhất cho ta.”

“Tốt, ta sẽ dẫn mọi người đến tiệm ăn ngon nhất Hỏa Thiên Tinh.” Nicole đi phía trước, cười nói.



Vài phút sau, Nicole dẫn đoàn người đến một nhà ăn vô cùng rộng lớn, hai bên cửa đứng đầy bảo vệ.

Nàng chỉ tay vào nhà ăn giới thiệu, nói: “đây là nhà ăn nổi tiếng nhất hành tinh này, tên là Hỏa Vương Thực, bên trong có rất nhiều món ăn ngon, đặc sản đặc biệt, thuộc quản lý Hỏa Vương Tộc.”

Sau đó cả đoàn người đi vào trong.

“Oa, đại sảnh này rộng lớn ghê nha.” Kim Minh Tuyết vừa vào phòng ăn, nhìn xem đại sảnh rộng lớn, không khỏi kinh ngạc thốt một tiếng.

“Nhìn xem, món gì kia, lạ thật…”

“A, mấy món này nhìn ngon quá, chắc hẳn là đặc sản ở Hỏa Thiên Tinh…”

Kế tiếp là đám mỹ nữ cũng là nhìn xem các món ăn trên bàn, không khỏi người nói, ta chỉ.

Bên trong nhà ăn không gian vô cùng rộng rãi, có thể chứa được hơn 10.000 người cùng lúc.

Lúc này người phục vụ thấy đoàn người Minh Hạo tới, lập tức một người thanh niên nhanh chân đến trước, vẻ mặt hiện lên tươi cười chuyên nghiệp, cung kính hỏi thăm: “Chào mừng khách quan đến Hỏa Vương Thực, ngài cần ăn ở đại sảnh hay là phòng khách quý?”

Mọi người trong phòng nghe đám mỹ nữ kia líu rít nói chuyện, tò mò quay đầu nhìn lại.

Thời khắc này, tất cả người trong phòng biểu tình trợn mắt há hốc mồm chết đứng, nhìn xem từng mỹ nữ quốc sắc thiên hương, trong chốc lát cả đám đều ngẩn người, sau đó trong phòng từng tiếng nuốt nước bọt âm thanh liên tục vang lên.

Trong mắt mõi người đều không che dấu tham lam, dâm dục, nóng bỏng....

Thấy đám người trong phòng tập trung lấy ánh mắt kia nhìn vợ mình, Minh Hạo sắc mặt hiện lên khó chịu, nhìn nhân viên phục vụ, nói: “Ta muốn phòng khách quý, cho ta 130 bàn ăn, tiền bạc không thành vấn đề.” Nói xong, hắn giả bộ móc từ trong túi ra, tiện tay đưa 1000 ruby cho nam nhân viên kia.

“Vâng vâng, mời ngài đi theo ta.” Nhân viên nam nhận được 1000 ruby nhanh tay bỏ vào túi áo, khuôn mặt tươi cười vui vẻ nói, định dẫn mọi người đến phòng đặc biết.

“Chậm đã! Ta tên là Hỏa Thiên Ngạo, con của gia chủ Hỏa Vương Tộc, hiện tại ta muốn bao tất cả mỹ nữ sau lưng ngươi, ngươi nếu muốn sống thì khôn hồn cút cho ta!”

Ở lúc này, 30 người xông ra, một người thanh niên sắc mặt tái nhớt, ăn mặc hỏa bào, tóc đỏ như lửa chặn phía trước đoàn người Minh Hạo.

Người thanh niên giới thiệu tên mình xong, vẻ mặt vô cùng kiêu ngạo, hăm he nhìn Minh Hạo nói, sau đó ánh mắt hắn không tự chủ nhìn về phía sau lưng Minh Hạo đám mỹ nữ, thần sắc tham lam không chút che dấu.

Phía sau là hơn 20 người mặc áo bào đỏ trung niên nhân, trông giống hộ vệ, bọn hắn tùy tùng ở phía sau lưng, chỉ cần người thanh niên phía trước ra lệnh, lập tức bọn hắn không chút do dự xông lên ngay.

“Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết Con Ông Cháu Cha?”

Nhìn thấy người thanh niên chặn phía trước ra lệnh hăm he mình, Minh Hạo không khỏi cảm thấy buồn cười, suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook