Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 72: Triệu hoán ra bulma!

Time

27/12/2016

“Đing! Chúc mừng chủ nhân đánh giết hai người Truyền Thuyết đỉnh phong, thu được 800 triệu exp, 1 tỷ 2 điểm mua sắm (x2), thu được +1 dụng cụ con chuột run*X* cấp S, +1 vé triệu hoán cấp SS anh hùng





Xử lý xong hai người Cu Vẹo Vẹo cùng Chim Cong Cong nguyên lão, Minh Hạo nhận được thông báo hệ thống, sắc mặt vui mừng như điên, nhanh chóng mở lên bản thông tin nhân vật xem thử.

Tên: Kim Minh Hạo

Danh hiệu: Vương Tử Ngựa Giống ( +100% mị lực), Vua Chịch Gái +100% sức chiến đấu trên giường

HP: 1.999.999.999

MB: 9.999.999.999

Kinh nghiệm: Truyền Kỳ hậu kỳ ( 1000000000000 tỷ exp)

Đẳng cấp hiện tại: Truyền Kỳ trung kỳ.

Điểm mua sắm: 1 tỳ 2 điểm mua sắm

Điểm hắc ám trận doanh: 10.000 điểm

+Vật phẩm: Truyền Thuyết Mẫu Hạm (SSSSS), Thanh Đại Đao Huyền Thoại (SS) HP vs MBx999999, +1 dụng cụ con chuột run*X* cấp S, +1 vé triệu hoán anh hùng cấp SS.

+Siêu cấp thiên phú: 20 tinh

+Thể chất(Trái ác quỷ): chấn động, bóng tối, Super Saiyan Momoshiki Super Legend.

+Năng lực: chấn động, Rinegan, Super Saiyan Momoshiki Super Legend, Hợp Thể (Goku vs Vegeta)

+Huyết mạch: Super Saiyan Momoshiki Super Legend (SSMSL) - (SSSSSSSS)

+Dị năng: Rinnegan (hệ siêu sức mạnh), Super Saiyan Momoshiki Super Legend (cấm kỵ).

+Triệu hoán: Lý Thất Dạ (70).

+Chiến lực tổng hợp:???? (không thể phỏng đoán)

Nhìn xem từ đánh giết hai người Truyền Thuyết đỉnh phong rớt ra +1 dụng cụ con chuột run*X* cấp S, Minh Hạo không khỏi tò mò click xem thử.

Tên: dụng cụ con chuột run*X* (cấp S)

Giới thiệu: là loại run đa năng, run nhẹ, run nhanh, run mạnh…

Có thể xoay, đâm, chọt, khi các chị em có thể mang theo bên người sẽ không gây khó chịu, tiện dụng mọi nơi, tạo ra khoái lạc +99% (.*.).

Xem xong sắc mặt Minh Hạo hoàn toàn đen, không dám nhìn tiếp, đây là loại dụng cụ dâm tình a…

Kế tiếp là vé triệu hoán anh hùng cấp SS

Tên: Vé Triệu Hoán Anh Hùng (Cấp SS)

Giới thiệu: ngẫu nhiên tùy cơ triệu hoán anh hùng cấp SS.

Minh Hạo xem xong giới thiệu, hai mắt tỏa sáng, không chút do dự click vào sử dụng.

“Đing! Chủ nhân phải chăng sử dụng thẻ triệu hoán anh hùng?” âm thanh hệ thống vang lên.

“Phải!” Minh Hạo không chút do dự đồng ý.

Sau đó, chỉ thấy phía trước người 1m xuất hiện ánh sáng bao phủ, sau một giây, ánh sáng dần dần tiêu tán, xuất hiện trong tầm mắt Minh Hạo là…một người ‘mỹ phụ’.

Nàng thân thể làn da trắng muốt, tóc mà xanh lá đậm để ngắn, ăn mặc thời trang kiểu thời thượng.

Nhìn thấy người mỹ phụ này, đây không phải là Bulma, nhà khoa học thiên tài đây sao?

Bulma là đại tiểu thư của tập đoàn tài phiệt Capsule, Cô thừa hưởng bộ não thiên tài từ bố (Kĩ sư Brief), ngoại hình xinh đẹp từ mẹ (Bà Brief). Bunma không chỉ có một cái đầu thông minh mà còn sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp.

Bulma trong nguyên tác Dragon Ball vai trò như một nhà phát minh trở nên quan trọng tại một số điểm trong chuỗi. Bulma có rất nhiều phát minh có ích. Ví dụ như đồng hồ teo nhỏ, cỗ máy thời gian mà Trunks dùng để về quá khứ. Đặc biệt là chiếc máy phát sóng Mặt Trăng cho chồng là Vegeta hóa thành Siêu Saiyan Cấp 4 trong Dragon Ball GT.



Bulma ngơ ngác nhìn xung quanh một vòng, nhìn thấy phía trước đang đứng Minh Hạo không khỏi ngẩn người, mặc dù nàng có một đứa con cùng Vegeta, nhưng là khi nhìn thấy Minh Hạo như là bị ‘vẻ đẹp’của hắn hút lấy, khiến nàng không thể tự chủ được tim đập nhanh hơn vài lần, sắc mặt xinh đẹp của nàng không khỏi hiện lên một mảnh mây hồng.

Đột nhiên cơ thể nàng không nghe theo lý trí điều khiển, chân bước đi tới trước người Minh Hạo, sau đó môi nhắm ngay môi Minh Hạo hôn tới.

y

Bị Bulma bất ngờ tập kích, Minh Hạo theo bản năng muốn nói gì đó, vừa hà miệng ra, chợt cảm nhận một cái lưỡi thơm tho ngọt liệm như con rắn nước luồng vào miệng hắn.

Hương rất ngọt, lưỡi rất mềm, lưỡi của hắn đáp trả lại lưỡi nàng, sau đó hai cái lưỡi như hai con rắn động dục cuộn ôm lấy nhau.

Đột nhiên Minh Hạo nhìn thấy sắc mặt Bulma thay đổi, làn da tái xanh sưng lên, hơi thở gấp gáp yếu ớt.

Trong lòng gấp gáp nhìn Bulma hỏi: “Chuyện gì xảy ra vậy Bulma?”

Bulma nghe vậy, yếu ớt mở miệng: “là không gian….”

Không gian? Chợt, Minh Hạo nghĩ đến một vấn đề, đó là Bulma chỉ là một người thường, không phải là người tu luyện như hắn, cho nên không thể hít thở không khí được.

Lập tức không chút do dự ôm hôn Bulma chặc hơn, từ miệng truyền vào từng luồng khí oxi vào miệng nàng, sau đó hắn phân ra một luồng năng lượng bao bọc lai xung quanh nàng.

Sau vài giây, Bulma rốt cuộc bình thường trở lại, đôi mắt đẹp nhìn Minh Hạo ẩn chứa cám ơn, nếu không phải nhờ hắn thi nàng đã chết từ lâu.

“Cám ơn ngươi Minh Hạo.” Bulma từ hệ thống triệu hoán ra cho nên được hệ thống trồng ký ức hiện tại vào đầu như Lý Thất Dạ hồi trước, biết tên của Minh Hạo.



“Không có gì, do tại ta quá nôn nóng, bất cẩn.” Minh Hạo lắc đầu nhìn nàng cười khổ, nói.

Bulma nghe vậy nhìn khuôn mặt soái trai của Minh Hạo tim càng đập nhanh hơn, sau đó nàng cở bỏ hết quần áo ra….

“A ngươi làm gì bulma…” Minh Hạo thấy vậy theo bản năng hỏi, nhưng lại tiếp túc bị chiếc lưỡi kia thơm tho chặn lại miệng, sau đó…đột nhiên cảm giác đũng quần có gì đó mềm mại sờ tới sờ lui.

Sau một giây, chiếc quần cở ra, tiếp theo là áo, lộ ra thân hình cường tráng cơ bắp nam tính ….

Bulma ngẩng đầu, nhìn cơ thể trần chuồng Minh Hạo sắc mặt đỏ lên, nàng ngượng ngùng nói: “Coi như ta trả ơn cứu mạng ngươi đi…” nói xong, nàng thuần thục cỡ hết quần áo, sau đó nàng quay ra sau, chổng mông lên …

Dưới tác dụng của danh hiệu Vương Tử Ngựa Giống +100% mị lực, Bulma lần đầu tiên nhìn thấy Minh Hạo cưỡng không lại cảm giác mê muội liền sa vào lưới tính, vừa lúc Minh Hạo cứu nàng một mạng làm nàng càng đối với Minh Hạo ‘yêu’ hơn. Cho nên nàng liền tình nguyện hiến thân cho hắn …



Trở lại phi thuyền, cùng ‘cày’ một đêm với các mỹ nữ, sau đó trở về gian phòng của mình, hôm nay tinh lực tiêu hao quá nhiều, hắn cần một giấc ngủ để hồi phục lại.

Nằm trên giường, nhớ tới hồi nãy điên cuồng với Bulma, vừa bay về phi thuyền, vừa chịch với Bulma, đây là lần đầu tiên Minh Hạo làm tình ở ngoài không gian vũ trụ, cảm giác vô cùng mới lạ cùng kích thích…

Sau khi chịch xong Bulma, Minh Hạo từ hệ thống nơi đó nhận được 500.000 điểm hắc ám mua sắm, theo hệ thống giải thích là: “Bulma thuộc cấp SS anh hùng, mặc dù lực chiến đấu yếu, nhưng là một nhà khoa học tài ba hiếm có nên được xếp vào cấp SS, hơn nửa triệu hoán ra là lúc nàng là mỹ phụ (có chồng là Vegeta và đã sinh), sau đó chủ nhân chịch nàng, coi như làm điểm tà ác: cướp vợ người khác. Cho nên hệ thống ghi nhận lại thành quả của chủ nhân…”



Ngày hôm sau, Minh Hạo ngáp một cái, từ trong cơn buồn ngủ tỉnh dậy, sau đó như thường ngày súc miệng, tắm rửa, thay đồ…

Làm xong, hắn đi đến thế giới trong gương xem thử phát triển ra sao.

Hơn 300 ngàn người được vận chuyển vào trong thế giới trong gương lần đầu có chút ngơ ngác, nhưng dần dần làm quen, sinh hoạt như bình thường.

Minh Hạo đi dạo quanh học viên cùng khu sản xuất, sau đó là phòng thí nghiệm cùng khu huấn luyện.

Học viện được xây vô cùng rộng lớn, có thể chứa hơn 500.000 người cùng lúc.

Ở lần trước sau khi lên làm đại thống soái tuyên bố 8 điều luật, Minh Hạo đã bắt cóc 50.000 người học viên, được cho là có mầm mống tốt, hơn nửa còn bắt đi luôn các giáo viên dạy học lâu năm kinh nghiệm.

Ở học viện, Minh Hạo thiết lập cơ cấu dạy học toàn bộ, bao gồm lý thuyết cùng thực chiến.

Minh Hạo hồi trước từ hệ thống đem một đống trang thiết bị, lý thuyết cao cấp đầu tư học viện: Nấu ăn, lý thuyết vận dụng năng lượng, dạy học quân sự, điều khiển phi thuyền, cơ giới sư, y dược gien…

Hiện tại bên trong học viện đã bắt đầu đi vào hoạt động không có gì đáng lo ngại, chỉ cần một-ba năm nửa, sẽ có một nhóm lớn mầm mống trưởng thành cây cao, lúc đó Minh Hạo có thể sử dụng bọn hắn được rồi.



Kế tiếp là xưởng sản xuất.

Hiện tại bên trong phân chia làm 6 nhóm:

Nhóm sản xuất các thiết bị, đồ vật gia dùng hàng ngày.

Nhóm sản xuất phi thuyền, nhóm này chiếm 2/2 xưởng.

Nhóm sản xuất y dược gien.

Nhóm sản xuất người máy cơ giới, có trí thông minh cao (IQ)

Nhóm sản xuất cơ giáp, hiện tại nhóm này chưa đi vào hoạt động vì hiện tại chưa có người có thể sản xuất cùng lái được, mà nhóm này hiện tại ở bên học viện bồi dưỡng đặc biệt một nhóm, cỡ một đến ba năm nửa mới có thể đi vào hoạt động.



Tiếp đó là tới phòng thí nghiệm.

Đi vào phòng thí nghiệm, căn phòng này làm rất sạch sẽ khang trang, hơn nửa bên trong có hơn trăm loại dụng cụ thi nghiệm cao cấp khác nhau.

Bên trong đứng hơn 500 người, từng người một đều có nhiệm vụ rieng mình vô cùng bận rộn, đứng đầu người quản lý phòng thí nghiệm ở đây tên là Cuồng Nghiễm.

“Sao rồi Cuồng Nghiễm.” Minh Hạo đi tới bên cạnh lão già râu để dài đến chân, hắn như là không nghe Minh Hạo nói, chỉ là ngồi ở đó chăm chú nhìn chằm chằm vào xấp tài liệu để trên bàn.

Nhóm này 500 người cũng là Minh Hạo một tay bắt cóc về, bọn hắn đều là bên trong nhân loại tinh anh trong tinh anh.

Ở Minh Hạo dâm uy cùng bánh thuần phục, cho dù là không muốn cũng phải ngoan ngoãn như con cún thuần phục dưới chân Minh Hạo.



Minh Hạo thấy hắn không phản ứng, trong lòng cảm thấy buồn cười, thầm nghĩ: “Tên Cuồng Nghiễm này đúng là tên cuồng thí nghiệm a, khi lần đầu gặp tên này thì cũng đang chăm chú nhìn xấp tài liệu, sau đó ở không hay biết mình đi vào phòng, bị mình bắt cóc.”

Minh Hạo Đến gần tai tai hắn, la lớn một tiếng: “Cuồng Nghiễm!!!!!!!!”

Cuồng Nghiễm đang chăm chú suy nghĩ, bị Minh Hạo la to một tiếng, làm hắn giật mình một cái, định lại tinh thần, hắn ngẩng đầu lên định chửi bới người khiến hắn giật mình vài câu.

Nhưng khi thấy người đến là Minh Hạo, Cuồng Nghiễm không khỏi nuốt câu chửi vào bụng lại.

Hắn đứng lên hướng về Minh Hạo làm lễ cúi chào, thần sắc cung kính nhìn Minh Hạo, cười nói:” Thưa chủ nhân, hồi một năm trước ngài đưa cho ta tài liệu thí nghiệm kia, hiện tại nghiên cứu đã đạt 5% rồi, theo dự đoán của ta, chỉ cần 20-25 năm nửa là hoàn thành.”

“Tại sao lâu thế, phải cần 20-25 năm mới hoàn thành?” Minh Hạo nghe vậy nhíu mày hỏi, phải tốn 20-25 năm, đối với hắn cái thời gian này là quá chậm, hắn không có thời gian chờ đợi dài dòng như vậy a.

Cuồng Nghiễm nghe vậy không khỏi lau mồ hôi trên trán, hắn nhìn Minh Hạo nói: “Thưa chủ nhân, đây là thời gian nhanh nhất, chúng ta là hết sức có thể rồi.”

Ở một năm trước, Minh Hạo sau khi ở thế giới trong gương thành lập phòng thí nghiệm, liền từ cửa hàng mua các loại thí nghiệm cấp S cho mấy tên này nghiên cứu, trong đó hắn cần đẩy nhanh tiến độ nhất là: nhân bản.

Nhân bản ở đây không phải loại bình thường nhân bản như thế kỷ 21 mà là nhân bản ra huyết mạch, nhân bản dị năng, nhân bản nhóm máu….

Thậm chí bản sao của con người đó, từ tính cách, tâm trí, suy nghĩ, năng lực, sức mạnh, toàn bộ giống y chang bản gốc!

Nếu nhân bản ra thành công, hắn có thể dùng cái đó thử nghiệm một số thứ.



Minh Hạo nhíu mày, hồi lâu, mày giãn ra, hắn như nghĩ thông suốt cái gì, nhìn về Cuồng Nghiễm hỏi: “Hiện giờ thí nghiệm vấp phải khó khăn gì?”

“Có ba vấn đề khó khăn, thứ nhất là số người không đủ, thứ hai các thiết bị quá ít, thứ ba là...” Cuồng Nghiễm nói các vấn đề khó khăn, nhưng khi hắn nói tới vấn đề thứ ba sắc mặt hơi ngại ngùng, không dám nói nửa.



“Vấn đề thứ ba là gì?” Minh Hạo nghe vậy, nhíu mày nhìn Cuồng Nghiễm trầm giọng hỏi.

“Vấn đề thứ ba là cần một vật thí nghiệm.” Cuồng Nghiễm né tránh ánh mắt Minh Hạo, quay đầu sang chỗ khác nói.

Minh Hạo nghe vậy trên mặt lộ ra khó hỉu, dò hỏi Cuồng Nghiễm: “Vật thí nghiệm thì ngươi có thể lấy dê, bò, người gì đó tự do thí nghiệm, ta cho ngươi toàn quyền.”

Cuồng Nghiễm nghe vậy nhanh chóng nói: “Là vậy, ở một năm qua ta dùng rất nhiều mẫu vật thí nghiệm, trong đó có dê, chuột, bò, khỉ, người, nhưng là đều thất bại. Bởi vì chúng (gien) không chịu nổi tần suất thí nghiệm của chúng ta…”

Nghe vậy Minh Hạo liền hiểu, đọc nhiều anime xem các cuộc thí nghiệm thường thất bại ở chỗ mẫu vật thí nghiệm không có thích hợp hoặc không chịu nổi các cuộc thí nghiệm vượt qua giới hạn của chúng, ví như trong Hokage Orochimaru, thí nghiệm kết hợp với các huyết kế gì đó thì 99% đều thất bại.

Không chút do dự cắt đứt một miếng thịt nhỏ cỡ 0,1 cm, đưa miếng thịt cho Cuồng Nghiễm nói: “Đây mẫu thí nghiệm, lấy của ta, còn nhân số cùng thiết bị vài giờ sau ta sẽ đưa đến.”

“Vâng cám ơn ngài rất nhiều chủ nhân!!!.” Cuồng Nghiễm nghe vậy trong mắt hiện lên vui mừng như điên,liên tục cúi đầu cám ơn.

Phải biết Minh Hạo là vô cùng mạnh, mặc dù hắn không biết Minh Hạo mạnh cỡ nào, nhưng khi lần đầu tiếp xúc với Minh Hạo thì hắn biết Minh Hạo có thể đẳng cấp Vương giả, thậm chí là đẳng cấp Anh Hùng…

Nhanh chóng lấy cái ống dược đem miếng thịt Minh Hạo bỏ vào, đem ống dược cất kỹ.

Còn việc nhân thủ cùng thiết bị thì hắn dư dả, nhân thủ liền hắn lấy Bulma vào là ok, phải biết là nàng ở trong Dragon Ball chỉ cần một mình liền chế tạo ra cỗ máy thời gian, huống chi ở đây có 500 người trợ giúp?

Thiết bị chỉ cần vào cửa hàng mua bỏ ra một số tiền nhỏ mua là được.



Giải quyết xong các vấn đề ở phòng thí nghiệm, Minh Hạo tiếp tục đi tới trại huấn luyện.

trại huấn luyện chuyên môn dạy thực hành, chiến đấu, điều khiển cơ giới…

Mặc dù ở học viện có dạy mấy bộ môn này, nhưng chỉ là sơ cấp, trại huấn luyện là dạy nâng cao lên.

Bên trong trại huấn luyện chia làm 4 nơi.

Nơi thứ nhất dạy lý thuyết như: cách sử dụng máy móc, kinh nghiệm thực chiến, cách điều khiển cơ giáp…

Nơi thứ hai dạy thực chiến, điều khiển cơ giáp.

Nơi thứ ba dạy thực chiến, điều khiển phi thuyền

Nơi thứ bốn dạy chỉ huy, điều khiển, nơi đây là nơi đặc biệt, chỉ có những người óc thông minh, tài giỏi về đánh trận Minh Hạo mới cho vào đây.

Mà ba nơi: nơi hai, nơi ba, nơi bốn đều được trang bị máy mô phỏng cao cấp nhất thế giới hiện nay.

Minh Hạo đi một vòng thăm dò trại huấn luyện thấy không có vấn đề gì liền trở lại thế giới thật của mình.



Trở lại phòng, Minh Hạo nhàm chán nằm trên giường, nhìn lên trần nhà thầm nghĩ: “giờ làm gì đây? Chán quá, nếu ở thế kỷ 21 mình còn sống thì hiện tại đang chơi game.”

“Khoang, game?” Vừa nghĩ đến chữ game, Minh Hạo từ trên giường nhảy xuống, quét mắt nhìn xung quanh phòng.

“A kia rồi!” Quét một vòng, Minh Hạo vừa nhìn thấy cái ghế nằm liền nhanh chóng nhận ra.

Nó không như ở thế kỷ 21 máy tính bàn hay laptop cỡ lớn, mà là cái ghế nằm, phía trên ghế có đặt cái nón màu đen, xung quanh cái ghế lắp đặt nhiều túi nước khác nhau.

Đây là máy chơi game tương lai, còn cái nón đen là đầu khôi, khiến cho con người thần kinh có thể kết nối với máy tính, hoặc có thể nói là khiến cho con người đi đến thế giới thứ 3: thực tế thế giới ảo, ở thế giới game như đời thật như trong mấy quyển tiểu thuyết mạng du hí mà Minh Hạo ở thế kỷ 21.

Còn cái túi đặt xung quanh là túi dinh dưỡng, khiến cho người chơi có thể chơi game nằm trên ghế dài lâu mà không cần hoạt động.



Nhìn thấy cái ghế, Minh Hạo đi tới, sau đó nằm lên trên, đội cái mũ trò chơi lên đầu.

“Tíc tíc tíc…xin mời ngài chọn trò chơi.”

Vừa đội lên đầu, âm thanh nữ tính trong não hắn vang lên.

Sau đó, hắn cảm giác giống như xuyên không vào một thế giới khác, sau đó chỉ thấy hắn xuyên đến một cái không gian trắng xóa, nhìn xuất hiện trước mặt cái màn hình giả lập, bên trong có hơn 10000 loại game khác nhau, có hành động, lịch sử, anime, sexy, hentai….

Nhìn một đống game, Minh Hạo có chút chóng mặt.

Ở Kim gia Minh Hạo rãnh rỗi đọc cách sử dụng loại máy thực tế ảo này, cho nên có chút hiểu biết, hắn nhanh chóng nói ra: “Ta chọn game Hokage do tác giả viết Masashi Kishimoto...”

"Xác nhận Hokage thế kỷ 21"

“Đang tải dữ liệu xin vui lòng chờ giây lát…”

“Game loại miễn phí …”

“Xác nhận người chơi…”

“Ok!” Màn hình hiện lên một đống thông tin, cuối cùng là hiện lên chữ ‘ok’. Sau đó một khung avatar hình hiện lên, avatar đó chính nhân vật chính trong hokage, Naruto.

Một giây sau, bỗng nhiên Minh Hạo hai mắt tối sầm lại.

...

Tác giả:

Chương này coi như bù lại hôm qua (2c) đi.

Nói một chút: ta chỉ rành thế giới Hokage thôi, còn mấy tg khác dù muốn cho main xuyên lắm nhưng mà k biết gì hết @@!

Với lại ta trí nhớ kém, cho nên dù biết cũng là không nhớ nhiều, duy nhất chỉ nhớ cốt truyện là Hokage mà thôi, cho nên một hồi suy nghĩ, cuối cùng ta vẫn là chọn thế giới Hokage.

Dù sao viết thế giới khác mà không biết gì hết thì cuối cùng truyện sẽ đi vào ngỏ chết! Cho nên ta đành bất đắc dĩ chọn hokage để viết tiếp...

Ae thông cảm ta:D!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook