Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 29: Trái ác quỷ

Time

27/12/2016

Minh Hạo nghe Tuyết Linh Nhi nói, trong đầu bắt đầu suy nghĩ lại kế hoạch, khi chưa nghe đến cái gì Liên Minh Hắc Ám hai chủng tộc Ác Ma cùng Trùng tộc sắp xuất hiện, thì hắn chỉ muốn vui vẻ những hàng ngày cùng các em mi mi thôi.

Nhưng hiện tại tình hình đã khác, hắn cần phải nhanh chóng thành lập, tổ chức một quân đoàn mạnh mẽ riêng mình để chống lại Ác Ma cùng Trùng Tộc.

Hắn, có hệ thống, có thể một người chống vạn người hoặc trăm vạn người, nhưng không thể một mình chống lại hàng ngàn tỷ con trùng hoặc là trăm tỷ địch nhân cùng một lúc.

Hắn mạnh, nhưng hắn không có ngạo đến nổi ảo tưởng cho rằng, mình một tay có thể giết sạch ngàn tỷ quân địch..

Tuyết Linh Nhi thấy một bên Minh Hạo trầm tư, nàng có chút buồn cười, không nghĩ tới chỉ mới một đứa bé 6 tuổi lại suy nghĩ a.

Bên cạnh Hàm Tuyết nghe Tuyết Linh Nhi kể ra một tin tức động trời như vậy, trong lòng nàng hiện giờ không thể bình tĩnh được, nàng theo cha nàng biết Hắc Ám Liên Minh đáng sợ thế nào, nhưng hiện giờ đột nhiên lại xuất hiện hai cường đại minh hữu, như là hổ thêm cánh.

“Không được, phải nhanh chóng quay lại báo tin quan trọng này cho cha biết, để cha chuẩn bị mới được!” Hàm Tuyết trong lòng nghĩ như vậy, lập tức không chút do dự quay sang Hàm Tuyết cầu xin:” Ngươi cho ta xin mượn một chiếc thuyền loại nhỏ, ta cần quay về trái dất báo tin cho cha ta biết việc quan trọng này, sau khi xong ta lập tức phái người trả lại thuyền ngay”.

Vẻ mặt của nàng hoàn toàn thay đổi, là vẻ mặt cầu xin, chứ không phải vẻ mặt bướng bỉnh muốn gì được đó như hồi xưa của nàng.

Linh Tuyết Nhi nghe vậy dường như đã dự liệu được từ trước, không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gật đầu, sau đó phái người đưa cho Hàm Tuyết quay về.

Khi thấy chỉ còn lại người mình cùng Minh Hạo, nàng quay sang Minh Hạo nói:” Đi thôi.”

Minh Hạo bị Tuyết Linh Nhi cắt đứt suy nghĩ, theo bản năng hỏi:”Đi đâu?”

Tuyết Linh Nhi nghe vậy ngẩn người, nhưng nàng vẫn nhẹ nhàng đáp:”Đi học viện Bắc Đẩu”

Nghe Tuyết Linh Nhi nói, Minh Hạo cũng là từ trong suy nghĩ tỉnh lại, gật đầu một cái, sau đó khuôn mặt hơi đỏ lên, ngại ngùng quay sang Tuyết Linh nhi cười nói:” A, ngươi có thể cho ta đi nhờ thuyền được không? Hồi vài ngày trước ta cùng quản gia gặp được nhóm hải tặc đột kích, may là quản gia ta anh hùng hi sinh, kéo theo bọn hải tặc cùng chôn vùi, trong đó tất cả phi thuyền đều nổ tung, ta may mắn giữ được một mạng…”

Minh Hạo trắng trợn nói dối, mặt không đỏ, tim không nhảy, hiển nhiên rất có thiên phú diễn kỹ chém gió a.

Tuyết Linh Nhi nghe vậy nghi ngờ, sau đó nhìn xung quanh một vòng…

Nàng đúng là không thấy xung quanh còn chiếc phi thuyền nào, trừ phi thuyền của hạm đội mình, thế là nàng gật gật đầu, coi như là đồng ý, dù sao thì nàng cùng Minh Hạo đã là vợ chồng chưa cưới rồi, chỉ còn một bước kia nửa… Với lại mẹ nàng cũng là dặn dò nàng đến học viện Bắc Đẩu, cùng đường với Minh Hạo, hiển nhiên là có sắp xếp ở chung với Minh Hạo từ trước.

Sau đó nàng ra lệnh cho thành viên tuyết tộc lái phi thuyền đi, nàng và Minh Hạo bước lên phi thuyền mẹ ở.

Phi thuyền mẹ hoặc còn gọi là mẫu hạm của Tuyết Tộc vô cùng lớn, có thể bằng với 5 cái sân bay cộng lại

Phi thuyền mẹ, không những giáp cao, mà còn có chung cực vũ khí lazer hủy diệt siêu mạnh, phía ngoài được phủ một lớp năng lượng trảo bảo vệ thuyền, có thể nói là 2 tầng phòng ngự, rất khó có thể phá vỡ.



Minh Hạo bước lên phi thuyền liền tò mò nhìn xung quanh, phi thuyền này còn lớn gấp đôi cái thuyền titan kia nửa, theo Tuyết Linh Nhi dẫn đường giới thiệu, thuyền này được chia rất nhiều phòng, phòng chỉ huy, phòng bếp, phòng ngủ, phòng giải trí, phòng thực chiến ảo, phòng vệ sinh…

Mà đặc điểm đáng chú ý nhất của thuyền mẹ là phòng chỉ huy, bên trong có cái bàn, nhưng không phải loại thường, mà là loại bàn màn hình 4D, có thể mô phỏng lại hoàn cảnh, quân địch, số lượng, các nguy cơ, vấn đề khác khi trên chiến trường, sau đó người chỉ huy có thể theo đó phân tích số liệu tìm ra chiến thuật tối ưu nhất, giảm thương vong quân mình.

Trong phòng chỉ hủy còn có các máy tính trí tuệ nhân tạo siêu khủng, có thể phân tích số liệu vài tỷ lần trong vài giây, hơn nửa còn tính toán các nguy cơ, tổn thất khi người chỉ huy áp dụng chiến thuật.

Khi vào đây, Minh Hạo cũng là ngạc nhiên, không biết cái thuyền mẫu hạm của mình cấp SS như thế nào đây, hỏi thăm Tuyết Linh Nhi con thuyền mẹ này cấp mấy, thì nàng chỉ nói nó thuộc cấp B, ở gia tộc nàng còn có một con cấp S, nhưng là để giành khi đại chinh chiến hoặc tồn vong mới lấy nó ra.

Sau một vòng giới thiệu xong, cả ngày hôm nay chiến đấu chưa được nghỉ ngơi, Minh Hạo cũng cảm thấy hơi mệt, sau đó nói với Tuyết Linh Nhi một tiếng xin lỗi, rồi vào phòng riêng nghỉ ngơi do Tuyết Linh Nhi sắp xếp.



Nhìn căn phòng mới, Minh Hạo vô cùng thỏa mãn, không nghĩ Tuyết Linh Nhi lại chu đáo đến thế, bên trong phòng xung quanh tường sơn màu trắng, bên phải có một cái giường một người nằm, sau đó là các dụng cụ khác như: một cái gương, tủ quần áo, bên hông còn có cái phòng tắm vệ sinh nối liền, còn có cái máy tính chơi game các thứ lật vật…

Có điều trong phòng nhiệt độ vô cùng lạnh lẽo a.

Chắc hẳn đây là hoàn cảnh của Tuyết Tộc rồi, chẳng lẽ muốn yêu cầu bọn hắn cho nhiệt độ phòng tăng lên, nếu vậy thì Minh Hạo thấy có chút hơi kỳ, dù sao mình cũng là ăn nhờ ở đậu miễn phí, nhưng đành mặc kệ vậy.

Nằm trên giường Minh Hạo ý niệm chìm vào trong hệ thống.



Click xem bảng thông tin nhân vật:

Tên: Kim Minh Hạo

HP: 500.000

MB: 1.000.000

Kinh nghiệm: 980.145/ 3,8 tỷ exp (Địa Liệt Trung Kỳ)

Đẳng cấp: Địa Liệt sơ kỳ

Điểm mua sắm: 258 triệu điểm mua sắm

+Siêu cấp thiên phú: 20 tinh

+Thể chất(Trái ác quỷ): chấn động

+Năng lực: chấn động, rinegan

+Vật phẩm: Siêu cấp mẫu hạm (SSS), Thanh Đại Đao Huyền Thoại,thế giới trong gương (doremon), Kẹo ước gì được nấy (1 lần), Giếng nước thần (1 lần),+10 quả trứng thần bí, HP x 100000, MB X 100000.

+Huyết mạch:?

Nhìn xem cần hơn 3 tỷ mấy exp để lên Địa Liệt trung kỳ, Minh Hạo nhịn không được khóe miệng co giật một cái, cái này hơn 3 tỷ a… Không biết đánh quái đến khi nào lên cấp đây.

Sau đó đóng lại bản thông tin, ý niệm tiếp tục thăm dò các chức năng khác, mấy ngày qua bận quá, hắn không có thời gian rãnh thăm dò các chức năng mới của hệ thống, hiện nay rãnh, hắn nhân cơ hội này thăm dò luôn một lần cho xong.

Hệ thống verison 2 có các chức năng là:

nhân vật thông tin, nhiệm vụ(nâng cấp), cửa hàng(mới), tra xét(mới), bàn quay may mắn(mới- loại 1 vs 10+1), quan hệ (mới), thành tựu (mới), danh hiệu(mới), pet(mới).



Sau đó click vào cửa hàng, bên trong có rất nhiều mục lục được chia theo thứ tự: triệu hoán, sủng vật, vũ khí, dược tề…

Bỏ ra vài phút xem xong, lại tiếp theo click qua bàn quay may mắn.

Lúc này khung hình 3D giao diện trước mắt thay đổi, là cái bàn quay giống như lúc trước, nhưng là thêm vào cái ô khác: 10+1 (mua 10 lần tặng 1)

Hơn nửa, còn có 3 lựa chọn, giá cả cũng khác nhau:

Quay ra trang bị cấp E-D 1000 điểm 1 lần quay, 10.000 điểm= 10 lần quay.

Quay ra vật phẩm cấp độ C-B: 100.000 điểm, 10 lần = 1 triệu.

Quay ra vật phẩm cấp độ A-S: 10 triệu điểm / lần, 10 lần = 100 triệu

Mà từ S đến SS: 200 triệu điểm / lần, 10 lần = 2 tỷ.

Mà SS – SSS = 10 tỷ điểm / lần quay- 100 tỷ điểm = 10 lần

SSS – SSSS = 1000 tỷ điểm / lần quay – 10000 tỷ điểm = 10 lần

Nhìn đến đây, Minh Hạo hai mắt tỏa sáng, nhất là từ SS – SSS cùng SSS – SSSS a, có điều số điểm vô cùng khủng bố, hơn 10 tỷ điểm…

Nhìn số điểm đáng thương 200 triệu điểm, chỉ đủ 1 lần quay cấp độ S – SS, Minh Hạo thầm than, tưởng rằng hơn 200 triệu điểm mình là phú ông, ai ngờ vẫn là cái nghèo thanh niên a.

Hắn không vội nóng đầu click quay, sau đó lại khám phá tiếp các công năng của hệ thống.

Click quan hệ:



Giới thiệu: là xem quan hệ trai gái, độ hảo cảm.

-Quan hệ: (3)

+Hàm Tuyết: 10 ( bèo nước gặp nhau).

+Tuyết Linh Nhi: 65 (tình yêu trai gái)

+Hỏa Thiên Hương: 80 (yêu sâu đậm)



-Tiến trình độ hảo cảm:

1-30: bèo nước gặp nhau

30~50: bạn bè bình thường

50~60: quan hệ tốt đẹp

60~70: tình yêu trai gái

70~80: yêu sâu đậm.

90~100: vì người yêu chết.



Ạch, khi Minh Hạo nhìn đến Hỏa Thiên Hương độ hảo cảm đến 80 cũng là ngu ngơ, mới gặp 1 lần mà nàng kia đã yêu chính mình sâu đậm rồi à? Chẳng lẽ do bản thân ta soái ca, cô nàng kia vừa thấy đã yêu? Còn gọi là nhất kiến chung tình?

Minh Hạo yy nghĩ. Kế tiếp click vào thành tựu

- thành tựu (0)

Giới thiệu: thành tựu là khi làm được việc gì đó lớn lao, ví như giết 100 triệu tên địch nhân, sẽ được hệ thống ghi nhận, khi chủ nhân có thành tựu mới, sẽ nhận được một phần thưởng khuyến khích của hệ thống…



Danh Hiệu (chưa có), pét (0)…

Minh Hạo sau khi xem xong tât cả chức năng, đóng lại hệ thống, định nhắm mắt ngủ một giấc, hắn hiện tại cảm thấy vô cùng mệt rồi, chắc có thể do những ngày qua chiến đấu chưa được nghỉ ngơi, kết hợp với hiện tại thân thể vô cùng yếu, hiện tại chỉ mới 6 tuổi thôi.

“Đing! Chủ nhân còn phần thưởng chưa nhận, xin hỏi chủ nhân có nhận hay không?”

Ạch.. còn phần thưởng? Minh Hạo nghe vậy, trong buồn ngủ hơi tỉnh lại, sau đó suy nghĩ:” nhận!”

Khung hình 4D hiện ra trước mặt, trên khung hình có ghi: phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ đánh bại Kim Long (tân thủ), trái ác quỷ cấp S (lựa chọn), triệu hoán anh hùng cấp S (lựa chọn).

Minh Hạo liền nhớ, không phải là nhiệm vụ hố cha tân thủ đấy sao? Click vào nhận thưởng trái ác quỷ cấp S lựa chọn

Lập tức bản danh sách trái ác quỷ hiện ra:

có rất nhiều loại khác nhau: trái ác quỷ dung nham, trái ác quỷ băng, trái ác quỷ ánh sáng, trái chấn động, trái phượng hoàng….

“A Là nó!” Minh Hạo thấy thứ mình mong muốn, lập tức không chút do dự lựa chọn.

Trong chốc lát, trên bàn tay Minh Hạo xuất hiện ánh sáng trắng…

(còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook