Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 11: Tiến đến học viện (2)

Time

27/12/2016

“ Đậu xanh râu má lão già thúi? muốn chết? con mắt mù? óc heo?...”

Nghe Minh Hạo chửi một lúc Kim Long lúc này hoàn toàn ngẩn người, sau đấy sửng sốt một chút, hắn là nghe lầm à?

Nhưng nhìn trước mặt thấy Minh Hạo lại cả gan tay chỉ vào mặt mình, còn đang phun nước bọt tung tóe*** Liền biết mình không phải nghe lầm.

Nghe đến lời nhục mạ của Minh Hạo, Kim Long khuôn mặt lúc này đã hoàn toàn vặn vẹo thành một đoàn, ánh mắt nhìn về Minh Hạo lúc này hiện ra vô cùng tức giận, từ lúc chào đời tới giờ hắn chưa bao giờ bị nhục mạ nặng nề như vậy, cho dù là khi còn nhỏ hắn làm sai thì cha hắn, Kim Hải cùng lắm là nhắcc nhở cảnh cáo vài câu là xong. Đâu như bây giờ bị người nhục mạ như vậy, nhưng làm hắn không ngờ tới là, không phải người khác mà chính là đứa con trai đang đứng trước mặt hắn!.

“A A A! tiểu tử dám nhục mạ ta, ta hôm nay không dạy dỗ ngươi thì ta thề không làm người!” Kim Long rống giận to một tiếng, sau đó, chỉ thấy hắn giơ tay lên, đánh vào đầu Minh Hạo.

Kim Long mặc dù vô cùng tức giận, nhưng là cũng không phải loại tức giận mà mất hết lý trí, cảnh giới Vương Giả đỉnh phong sức mạnh vô cùng mạnh mẽ, tiện tay có thể đánh nát một khỏa trung bình hành tinh. Một chân có thể dậm nát loại tàu vũ trụ cỡ lớn. Hắn cố hết sức kiềm chế lại sức mạnh mình ở mức độ 0,001%, nhưng dù thế, nhục thân của Vương Giả đỉnh phong vô cùng cường hoành.

Minh Hạo bị Kim Long quất vào mặt, không chút sức phản kháng, liền cả người bay ra xa, sau đấy lăn thành một vòng tròn giống như diều đứt dây đồng dạng, cả người Minh Hạo không điều khiển được lăn về phía tây, cách bức tường 1,2m mới dừng lại được.

“Ặc! Hình như mình có hơi quá tay à?” Kim Long nhìn xem con mình bị mình ‘nhẹ nhàng’ quất bay, ngượng ngùng gãi gãi đầu, khi thấy ngã xa xa cách bức tường vài mét chưa đụng trúng thì thở phào, nếu là Minh Hạo ngã vào bức tường dù không chết nhưng cũng ném nửa cái mạng, dù sao lúc này Minh Hạo vẫn là người thường chưa phải là người tu luyện a.

Sau đấy Kim Long nhanh chân chạy đến Minh Hạo, xem xét hắn có bị thương chỗ nào hay không. Dù sao hắn cũng là ‘bảo vật’ của Kim Gia a, nếu Kim Hạo có mệnh hệ hay não chấn động mạnh dẫn đến ngớ ngẩn hoặc là vấn đề gì khác, thì bảo đảm ngày mai hắn sẽ bị các lão tổ lột da róc thịt, phân thành vạn khối ném cho chó ăn ngay.

Khi Kim Long đi tới gần Minh Hạo, thấy hắn nằm im re không động đậy lập tức hết hồn, nhanh chóng đưa ngón tay tới lỗ mũi Minh Hạo, không có cảm nhận được hơi thở trong lòng càng là kinh hãi.

“Cha

~”

Kim Long nhanh chóng đứng dậy, xoay người chuẩn bị rời đi, hắn muốn dùng tốc nhanh nhất mời y sĩ đến đây cứu chữa Minh Hạo,bỗng nhiên nghe sau lưng truyền đến tiếng kêu suy yếu của Minh Hạo.

Nghe Minh Hạo kêu tiếng ‘cha’, Kim Long cả người chấn động, vội vàng xoay người lại, nhanh chóng đi đến bên cạnh Minh Hạo, vẻ mặt lo lắng hỏi thăm:” Ngươi sao rồi? Có thấy đau chỗ nào không?”



Minh Hạo chậm rãi mở mắt ra nói chuyện “Con thấy… đau ở…”

Giọng nói Minh Hạo lúc này vô cùng nhỏ như muỗii kêu, thậm chí là đứt quãng.

Cho nên rất khó nghe, nếu người bình thường thậm chí không nghe rõ Minh Hạo đang nói cái gì.

Cũng may Kim Long là vương giả cấp bậc, cho nên vẫn là nghe rõ ràng Minh Hạo nói gì. Trong lúc hắn quá quan tâm chú ý đến vẻ mặt Minh Hạo, nhưng là hắn không có chú ý đến, đã không biết lúc nào Minh Hạo bên tay phải năm ngón tay đã nắm lại với nhau hình thành kiểu quả đấm.

Bỗng nhiên Minh Hạo động. Tay phải Minh Hạo nhanh như chớp đánh về giữa đũng quần của Kim Long. Mặc dù Kim Long là cấp bậc Vương Giả đỉnh phong nhưng Do khoảng cách quá gần, cùng với không chút đề phòng gì, kết hợp với Minh Hạo thành công đánh lạc hướng sự chú ý, cho nên Kim Long jj liền là xui xẻo bị Minh Hạo đánh trúng.

“A Nha!!!!” Kim Long hét thảm một tiếng, đầu gối ngã quỵ xuống sàn nhà, hai tay chụp lại tiểu jj của mình. Không chờ Kim Long lại phản ứng, Minh Hạo lập tức như hổ đói vồ mồi, ngã nhào về phía Kim Long đánh túi bụi, đâu còn bộ dáng chó chết thoi thóp lúc nãy đâu này?.

“A!~ Ngươi dừng lại tên hỗn nghịch, đau chết ta!”

“Ah! Ngươi~ ngươi ~ không nghe ta nói gì à? Ta bảo ngươi dừng lại!!!”

“Ah~Lão cha cầu xin ngươi, đừng đánh thằng bé nửa, thằng bé nó không có tội a, nếu thích thì cứ đánh mặt lão cha này…”

“Nha!~ mau dừng, đừng có đánh chỗ đó của ta**, jj không chịu nổi nửa a

!”

….

Sau 4:55 phút, âm thanh “rắc” trong căn phòng vang lên, nó là đến từ tiểu jj của Kim Long, tiếng rắc này chứa đầy sự thiêng liêng, như là một bằng chứng của người đàn ông gãy trứng….



Sau đấy chỉ thấy Kim Long mặt mũi bầm dập, sưng phù lên như con heo, mà hắn lúc này đang trợn to mắt lên, tay chỉ về phía Minh Hạo bộ dáng không thể tin được sau đấy liền ngắt đi, con mắt vẫn trợn trừng lên nhìn Minh Hạo, một bộ chết không nhắm mắt đồng dạng.

Trước khi ngắt hắn thốt ra câu cuối cùng“ Ngh~ịch tử…ngư~ơi....ch~ờ đấ~y…”.

Nhìn hoàn toàn ‘đánh bại’ Kim Long, trong lòng Minh Hạo vô cùng vui vẻ, sau đấy đi tới bên người Kim Long đặt tay lên ngực hắn kiểm tra, thấy nhịp tim vẫn còn đập lập tức Minh hạo yên tâm, hắn chưa chết thì tốt rồi.

Còn về JJ của lão cha thi hắn hoàn toàn yên tâm, không một chút lo lắng. Ở 6 năm nay hắn đọc sách thì biết được người cấp bậc Vương Giả không dễ chết, vì khi đến cấp độ đó thì tế bào hồi phục vô cùng mạnh mẽ, cho dù bị đánh mất tay hay mất chân chỉ cần nghỉ ngơi trong thời gian ngắn liền là chữa trị lại được.

Còn lời uy hiếp Kim Long thì hắn mặc kệ, hắn trước khi làm quyết định này đã có chút tính toán, khi lão cha tỉnh lại thì đó hắn đã ở trong học viện, không còn ở nhà gặp lão cha, cho nên không cần lo lắng.

“Đing! Chúc mừng chủ nhân hoàn thành nhiệm vụ cấp SS, đánh giá: hoàn mỹ”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân đạt được siêu cấp phần thưởng: chủ nhân có quyền ‘lựa chọn’ phần thưởng: +1 trái ác quỷ cấp S, +1 nhân vật cấp S (vĩnh viễn).”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân, vì chủ nhân lần đầu hoàn thành nhiệm vụ cấp SS đạt được đánh giá là độ hoàn mỹ, cho nên hệ thống ngoài định mức tặng cho: +1 SIÊU CẤP VÉ MAY MẮN, + 3 vé may mắn bình thường, cùng với cộng thêm 1000 điểm năng lượng hệ thống.”

“Đing! Bởi vì hệ thống đủ điểm năng lượng, cho nên hệ thống tự động làm nâng cấp phiên bản lên verison 2, trong khoảng thời gian này tất cả chức năng của hệ thống tạm thời đóng lại, chờ sau khi hệ thống nâng cấp thành công liền sẽ mở lại bình thường”

“Đing! hệ thống nâng cấp tốn thời gian là 24 tiếng, xin chủ nhân tạm thời thoát ra hệ thống giao diện để tránh lỗi……”

Liên tục nghe tiếng vang lên của hệ thống Minh Hạo vui mừng như điên, sau đó click vào ba lô vừa nhìn thấy +1 thẻ triệu hoán nhân vật cùng +1 trái ác quỷ và 2 cái vé may mắn, dự định sử dụng thì nghe hệ thống phải nâng cấp, liền lập tức thoát ra, mặt hắn ủ rủ, trời ạ, phải chờ thêm 1 ngày nửa a…Đây là hệ thống cố ý hố hắn à?

Minh Hạo thầm nghĩ trong lòng.

Nhấc tới Minh Hạo may mắn là, hắn đúng lúc kết hợp với sức mạnh trái ác quỷ chấn động cùng với đánh trúng chỗ yếu nhất của Vương Giả. Mặc dù lão cha hắn cấp bậc Vương Giả đỉnh phong toàn thân được năng lượng vũ trụ cường hóa vô cùng mạnh mẽ, có thể một tay dễ dàng đánh nát tinh không, nhưng là jj chỉ cường hóa một chút thôi, khỏe mạnh hơn với người bình thường, nhưng cũng không có nghĩa là ‘tường đồng da sắt’ a. Nếu Minh Hạo đánh chỗ khác như tay, chân, bụng,ngực… mà không phải tiểu jj,thì Kim Long sẽ không hề hấn, ăn thua gì, coi như là muỗi chích gãi ngứa mà thôi.

….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook