Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 227: Quân Nhật xâm lân

Time

05/01/2017

Nhật bản quân đội tổng số quân lực động viên: 3.998.654.

Xe tăng các loại: 1.387.000

Máy bay các loại: 1.770.000

Tàu chiến các loại: 1.237.500

Vũ khí, băng đạn các loại: 50.000.000.

Pháo các loại: 975.740.

...

Minh Hạo ngồi trong phòng tổng chỉ huy, không chỉ hắn, mà còn nhiều người khác, đa số người ngồi ở đây là tướng lĩnh quân đội, từng người đều là kỳ cựu từng tham chiến thế giới thứ 2 còn sống tới tận đây.

Minh Hạo chỉ vào bản đồ lớn, nơi Tung Cẩu khu vực thủ đô Bắc Kin khoanh một vòng tròn lớn trên bản đồ, nói ra: "Đem 50 chiếc máy bay siêu thanh Lockheed SR-71 Blackbird ném boom tại đây.”

Sau đó Minh Hạo vẽ một đường tuyến khu vực biên giới Tung Cẩu tuyến gần với biên giới LX -Russie, nói:”Cho năm đại đội chặn nơi này, không cho phép LX-Russie tài trợ vũ khí, cắt đứt đường viện trợ của hắn.”

Minh Hạo tiếp tục vẽ một đường thẳng, nơi VN, - HN – gần biên giới Tung Cẩu, chỉ vào các tỉnh Sơn La- Lào Cai – Hà Giang – Cao Bằng – Lạng Sơn -Cẩm Phà. Cuối cùng là HN: “Đem 450.000 quân chặn sáu cửa chủ chốt này, đem HN xây căn cứ tiếp viện – quân sự, không cho Tung Cẩu chạy trốn sang VN.”

Minh Hạo vẽ ra ba mũi tên tấn công ở vùng biển Tung Của, chia ra ba hướng khác nhau, nói: “Đem 500.000 quân bộ tấn công vào đây, cho hàng không mẫu hạm thả ra máy bay không người lái, tấn công, yểm trợ quân bộ, 200.000 xe tăng tấn công, pháo 150.341

Minh Hạo chưa dừng lại đó, tiếp tục khoanh tròn thủ đô Russie, nói: “Cho 15 máy bay ném Lockheed SR-71 Blackbird ném bom tại đây, kế đó còn lại 35 chiếc ném boom xung quanh tại các khu vực ven biển Russie, phá huỷ phòng thủ của bọn hắn”

Minh Hạo vẽ ba mũi tên màu đỏ tấn công như lúc nãy, nói “Chia ra ba hướng tấn công ven biển Russie...các đại đội yểm trợ bộ binh nhảy dù...”

Các tướng lĩnh liên tục gật đầu, lấy viết ghi vào cuốn sổ, có một số cựu tướng lĩnh góp ý, Minh Hạo cũng không phải loại người bướng bỉnh, hơn nữa đối với chiến tranh các loại còn non nớt, cho nên vẫn chấp nhận đồng ý.

Cuối cùng tổng kết lại như sau:

Thủ đô Bắc Kin và thủ đô Moscow sẽ được Lockheed SR-71 Blackbird ném boom, chủ yếu nhiệm vụ là phá huỷ các căn cứ, kho nguyên liệu vũ khí, thực phẩm quan trọng...

- Bởi vì giúp Việt Nam trong lần chiến tranh chống Pháp – Mỹ, nên Russia và Tung Cẩu gần như cạn kiệt về tài nguyên cũng như nhân số, hiện tại là thời cơ tốt nhất để phá huỷ bọn hắn.

Kế đó, Biên giới VN và Tung Cẩu chặn lại, lấy thủ đô HN làm vị trí chiến lược quan trọng để cắt đứt đường Tung Cẩu rút lui, quân đội yểm trợ đánh vào trong các tỉnh ven biển Tung Cẩu lân cận khi quân Nhật đổ bộ vào, một mũi tên trúng hai con nhãn.

-Các khu ven biển phòng thủ từ Tung Cẩu đến Russie chải dài từ nam vô bắc sẽ do các máy bay Lockheed SR-71 Blackbird đảm nhiệm ném boom phá huỷ, tiếp đó quân đội Nhật Bản chia làm các hướng khác nhau, đổ bồ vào đất liền tấn công quân địch, các xe tăng, pháo yểm trợ.

-Đánh hạ các tỉnh phụ cận ven biển là ưu tiên, tiếp đó thành lập căn cứ quân sự, từ ngoài đánh vào trong, không cho LX-Russie và Tung Cẩu liên hợp lại, từng bước chia ra mà đánh.

-Mượn Triều Tiên, Hongkong làm bàn đạp, xây dựng căn cứ tại đó, đem quân đội đóng tại đây để hỗ trợ trực tiếp từ hai cánh tấn công Tung Cẩu và Russie.

-Ném boom phá hoại, làm suy yếu kẻ địch từng bước, nhất là Tung Cẩu, trải boom CĐMDC(Chất Độc màu da cam), đem các ruộng lúa trồng trọt huỷ diệt, khiến cho bọn hắn không có lương thực để sống, nhiều người thì thế nào, nếu không có lương thực thì...hừ hừ.

-Để tránh cho biên giới Tung Cẩu và Russie liên hợp lại tấn công các đội phòng thủ của Nhật, Minh Hạo cho 3/10 quân lực đóng tại đây, nhiệm vụ chủ yếu là phòng thủ, tránh cho hai bên liên kết lại.

-Còn lại phân chia các hướng khác tấn công hai nước đồng đều, làm bọn hắn không có cơ hội tiếp viện hay hỗ trợ lẫn nhau → tự bản thân mình còn lo không xong, làm sao lo cho người khác?

-Chia ra nhiều đại đội, tiểu đội khác nhau, đại đội gồm 10.000 người, tiểu đội gồm 5000 người.

-Đại đội chủ yếu đóng các điểm chủ chốt quan trọng, tiểu đội làm nhiệm vụ tìm và diệt đối phương, thực hiện kế hoạch “Tìm – Diệt”. Đại đội nhiệm vụ: “ Thủ và Trợ!” cho tiểu đội, toàn diện về mặt chiến tranh, có công có phòng...



“...”

Tung Cẩu, thủ đô Bắc Kin.

"Không xong rồi Chủ Tịch!!! Quân địch tấn công! Chạy mau!!!"

"Cái gì, mới vài phút mà quân địch đã tấn công, phải biết đoạn đường từ Nhật đến đây cũng phải mất nửa ngày. Hơn nửa phòng không ven biển đâu? Sao bọn hắn không bắn hạ!"

Chủ tịch Da Lông Heo sợ hãi kêu lên.

"Bọn hắn Nhật Bản có máy bay siêu thanh, hơn nửa radar đối không của chúng ta như bị mất tín hiệu, không thể ngắm được!!!"

"Cái gì, chẳng lẽ vũ khí nhật bản lại tiến lên một tầm cao mới?"

Tại thời khắc này, từng đợt âm thanh xé rách màng nhĩ vang lên, theo đó từng tiếng nổ vang ầm ầm nổ tung vang dội, mặt đất, căn phòng rung chuyển...

"Không tốt, boom! Nhanh mở hầm trú ẩn khẩn cấp ra." Da Lông Heo vừa nghe liền biết cái gì, nào dám nói nửa, hắn vội vàng ấn nút ở dưới bàn đã chuẩn bị sẵn cho các tình huống như vậy, một căn hầm từ dưới đất mặt bàn chui ra.

....

Trong vòng một ngày, thủ đô Tung Cẩu Bắc Kin bị dội boom liên tục, toàn bộ khu vực kiến trúc bị phá hủy, người chết đầy đất, các mảnh vụn thi thể có thể tùy ý nhìn thấy.

Người sống thì mất tay, mất chân, khóc than trời than đất, trong lòng hận thù đối với kẻ địch ném boom tăng maxvol, thề không đánh đuổi quân địch không làm người.

...

Tại phía ngoài vùng ven biển Tung Cẩu và Russie, liên tục nhiều tấn boom bắn phá, đem phòng thủ đối không cùng vùng ven biển bị tàn phá nặng nề, người chết đầy đất, nước biển màu xanh nhuộm thành đỏ.

Lúc này, trên mặt biển, từng chiếc thuyền khổng lồ cập bờ.

Trên bầu trời đầy máy bay lướt qua, có lớn có nhỏ, từng cái mang theo cờ Nhật Bản Đế Quốc, từng chiếc xe tăng lớn từ trong khoang máy bay thả xuống....

Không những vậy, ngàn chiếc xe tăng lội nước vào bờ, khoang xe tăng mở ra, hơn trăm ngàn người cùng lúc đổ xô vào bờ, tấn công Tung Cẩu và Russie.

"Pằng pằng pằng!"

"Pằng pằng pằng!"

"Pằng pằng pằng!"

"Pằng pằng pằng!"

"Bùm!"

"Bùm!"

"Bùm!"

"Bùm!"

Tiếng súng bắn, tiếng đạn pháo vang dội, đầy trời mưa boom trút xuống...



Hàng không mẫu hạm, trên đường băng, các loại máy bay liên tục cất cánh bay về phía Tung Cẩu và LX-Russie.

...

Biên giới Tung Cẩu và VN bị quân nhật khóa chặt lại, hình thành tuyến phòng thủ 1-1-1-1-1-1, đem đường rút lui chặn đứng, thủ đô HN trở thành cứ điểm quân sự của Nhật Bản lớn nhất tại đây, Nhật Bản sẽ không nhúng tay vào chiến tranh VN, chỉ là mượn để xây căn cứ lập quân đội thôi...

...

Bên Russie cũng thảm thiết y chang Tung Cẩu, Moscow thủ đô tại thời khắc này bị rải boom dữ dội, người Russie chết như chó phơi xác ngoài đường, tất cả kiến trúc trong nháy mắt hủy diệt, biển lửa bao phủ thủ đô Moscow....

Vùng ven biển Russie phòng không nổ nát, lính nhật tràn vào bờ như thủy triều, xe tăng thiết giáp, xe tăng đối không, xe tăng đối đất...từ các chiến thuyền thả ra.

Vùng bầu trời đầy máy bay nhật bắn đạn liên tục, trực thăng các loại liên tục thả lính dù xuống.

...

Thế giới lần nửa rung chuyển, Nhật Bản xâm lược hai siêu cường quốc gia là Russie và Tung Cẩu, đem Mỹ một phen may mắn (hết hồn), các nước Á – Âu cũng là hết sức kinh ngạc trước động thái này của Nhật Bản. Không nghĩ vừa bị Mỹ ném hai trái boom nguyên tử vậy Nhật Bản mà không tiếp tục "tu tâm dưỡng tánh", giờ này lại đi khiêu chiến cùng lúc với hai cường quốc, không hiểu người cầm quyền Nhật Bản nghĩ cái gì.

Tổng thống mỹ biết nếu dám viện trợ hoặc tham gia chiến tranh đông dương, có thể gặp phản kích từ Nhật Bản, hơn nửa lúc này cũng là cơ hội tốt để nghỉ ngơi dưỡng sức- tọa quan hổ đấu...

...

Trong phòng chỉ huy tối cao Nhật Bản.

"Chủ nhân, quân nhật của chúng ta đã làm theo kế hoạch, các phòng không ven biển Tung Cẩu và Russie đã bị ném boom đánh phá thành công..."

"Bên kia Triều Tiên – HN đồng ý cho chúng ta thành lập căn cứ quân sự, nhưng với điều kiện phải trả tiền hàng tháng cùng không được tham gia nội bộ chiến tranh."

Minh Hạo nghe thông báo gật đầu, nói ra: "Ký kết liên minh tạm thời với bọn hắn, chấp nhận điều kiện, muốn tiền à, chúng ta nhật bản không thiếu..."

"Tung Cẩu và Russie đã bị Lockheed SR-71 Blackbird ném boom thành công, gây tàn phá, thiệt hại nặng nề....”

“Theo bên cục tin tức điều tra truyền đến, vệ tinh nhân tạo đã bay đến quỹ đạo đang bắt đầu âm thầm theo dõi...”

“Quân Nhật thành công đổ bộ đất liền, đang tiến công các vùng ven biển. Tung Cẩu quân và LX quân chống trả quyết liệt, nhưng rất nhanh bị quân chúng ta đánh chiếm, hiện tại toàn bộ vùng ven biển từ Tung Cẩu chảy dài đến Russie đều bị đánh chiếm, đang bắt đầu mở rộng khu vực tiến công...”

Minh Hạo gật đầu không nói gì, im lặng nhìn bản đồ.

Nửa năm trước, Minh Hạo lợi dụng hệ thống chế tạo ra các vũ khí, máy bay, tàu thuyền với gía rẻ.

Trong đó có vệ tinh quân – nhân sự, Minh Hạo chỉ cần bỏ ra một chút điểm là có ngay.

Sau đó dùng quyền cai trị chính phủ của mình, thành lập các căn cứ quân sự bí mật khắp nhật bản.

Nhờ có hệ thống các loại giúp sức, rất nhanh vũ khí thế chiến thứ 2 cũ kỹ bị loại bỏ, thay vào đó là vũ khí thế kỷ 21 hiện đại, sức mạnh kinh khủng, tiên tiến nhất...

...

P/s: đã cập nhật bản đồ chiến tranh nhật bản xâm lược trong FORUM, anh em vào xem nhé cho dễ hình dung.

-Đừng để ý số liệu~

-Vì vấn đề nội quy, nên đổi Nga = Russie -:))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook