Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 103: Minh hạo tàn ác

Time

27/12/2016

“Hừ” Phượng Hàn Thông trùng trùng điệp điệp hừ lạnh một tiếng, quay ra đám tộc nhân nói: “Người đâu, kêu tất cả bọn hắn ra đây cho ta!”

“Vâng gia chủ.” Một người trung niên nghe lệnh cung kính rời đi.



Sau 10 phút, một đám người già trẻ nam nữ từ trong biệt thự bước ra, khi bọn hắn thấy tràng cảnh bên ngoài giống như địa ngục không khỏi một hồi sắc mặt tái xanh, không khỏi nôn ói một hồi.

Theo trung niên dẫn đường, bọn hắn đi đến trước mặt Phượng Hàn Thông cung kính nói: “Thưa gia chủ”

“Ừ đứng đó xếp một hàng đi.” Phượng Hàn Thông sắc mặt bình tĩnh không thay đổi gì.

“Vâng gia chủ” Đám người lập tức cung kính tuân lệnh xếp thành một hàng ngang dài.

Khi này, Minh Hạo tiến đến quan sát đám người một lát, sau đó quay đầu hỏi Phượng Hàn Thông: “Tên nào là con trai ngươi? Người nào là vợ ngươi? Kêu hai người đó ra đây cho ta xem.”

Phượng Hàn Thông nghe vậy có chút sửng sốt, nếu Minh Hạo kêu con trai hắn Phượng Hà Tái thì hắn không có bất ngờ gì, nhưng là lại kêu thêm vợ hắn nửa là sao? Chẳng lẽ hắn định giết hai người đó?

Không được, hay là đổi người khác thay thế? Sao đó ánh mắt hắn nhin vào người thanh niên cùng một vị dáng vẻ già nua mỹ phụ.

“À, ta quên nửa, nhấc nhở ngươi một câu, nếu ngươi dám kêu người giả để thay thế ý định lừa dối qua mắt ta thì cả gia tộc ngươi xác con mẹ nó định ngày này năm sau đám tang lớn đi.”

Trong nháy mắt, suy nghĩ lướt qua nhanh chóng, hắn đang định nói thì đột nhiên âm thanh Minh Hạo vang lên bên tai.

Thời khắc này, Phượng Hàn Thông cả người như người biến thành đá, khuôn mặt, đôi môi, mắt, miệng cứng ngắt lại, sau đó hắn thể thở dài một cái, cuối cùng chỉ có thể hi sinh hai người, cầu mong tên Minh Hạo kia không giết hai mẹ con a…

“Phượng Hà Tái, Phượng Mị Nương hai người bước ra đây.”

“Vâng cha(phu quân) “ Một âm thanh nhu nhược trẻ tuổi, âm thanh còn lại vô cùng mềm mại nữ tử khiến người xương cốt đều xốt giòn vang lên.

Lúc này từ trong hàng hai người bước ra, một người thanh niên ăn mặc đồ lòe loẹt như công tử ca, sắc mặt trắng bệch như người thiếu máu.

Người còn lại chính là một vị mỹ phụ ăn mặc quần áo bó chặt, mái tóc dài đỏ rực như lửa, làn da trắng, ánh mắt tràn ngập kiều mị, môi mọng đỏ ẩm ướt, dáng người lồi lõm đầy đã, vì quần áo bó sát khiến cái rãnh sâu giữa hai vú thẳng vào mà xuống, ẩn giấu ở ngạo nghễ mà đứng trong hai vú vươn ra phía trước, khiến hai cái nhụy hoa màu đỏ bất mắt lồi lên trong tầm mắt Minh Hạo.

“Tuyệt Thế Vưu Vật!”

Đây là bốn chữ Minh Hạo đánh giá vị mỹ phụ này, nếu như Hỏa Thiên Hương là vưu vật khiến người trong lòng nổi lên dâm dục, thì vị mỹ phụ này chính là khiến người cho dù có chết cũng phải đè nàng ra chịch cho bằng được.

“Ngươi làm rất tốt” Sau đó, đột nhiên Minh Hạo sắc mặt có chút đen, hăn quay qua nhìn Phượng Hàn Thông tán thưởng một tiếng, trong lòng âm thầm ra lệnh cho unit: “Marine, các ngươi bắt tất cả người phượng gia trói lại, Marine, Thor cùng Siege Tank và Banshee tuần tra, bảo vệ xung quanh biệt thự 1000m, nếu có kẻ nào bước vào phạm vi 1000m lập tức giết không tha…”

Lập tức, tất cả Marine, Thor,Siege tank cùng bansee thi hành nhiệm vụ của mình, Marine thì đem tất cả người phượng tộc bắt trói lại.

Còn các unit khác thì tản ra xung quanh bốn phương tám hướng đứng canh gác.

“ Ngươi muốn làm gì? Thả ta ra cùng tộc nhân ra, chẳng phải ta đã làm theo lời người rồi ư?!” Phượng Hàn Thông thấy đám Marine bỗng nhiên đi tới trước người trói lại, không khỏi la thét chỉ Minh Hạo.

“Hừ, ngươi lúc này không có quyền để ra điều kiện với ta, ta hiện tại cho ngươi có 3s lựa chọn, chết cùng không phản kháng bị trói lại, ngươi hiện tại muốn chọn cái nào?”

Minh Hạo thần sắc khinh miệt nhìn Phựợng Hàn Thông cười hỏi.

“Ngươi ngươi ngươi…” Phượng Hàn Thông sắc mặt tái nhớt nói ba chữ ngươi không nên lời, hàm răng cắn chặt môi đến nổi máu chảy ra cũng không hề hay biết.

Trong mắt hiện lên sát cơ nồng nặc kinh khủng vô cùng.

Minh Hạo không thèm đếm xỉa đến hắn, bắt đầu mở miệng đếm ngược:

“3…”



“2…”

“1…”

“Tốt, ta đồng ý” Phượng Hàn Thông cuối cùng cắn răng đồng ý, sau khi hắn nói xong, cả ngươi như mất hết khí lức mềm nhũn ngã xuống đất, mặc cho đám Marine trói lại, sau đó ngẩng đầu nhìn tộc nhân, trầm giọng ra lệnh: “ tất cả mọi người không được phản kháng, kẻ nào phản kháng lập tức giết chết không luận tội!”

“Gia chủ…”

“Không thể gia chủ!!!”

“Gia chủ, việc này không thể, chúng ta thà chết cũng không thể như vậy…”

Đám người nghe Phượng Hàn Thông ra lệnh, sắc mặt tái nhớt, một hồi sau bi phẫn gào thét.

“Im ngay cho ta! Ta là gia chủ hay là các ngươi làm gia chủ? Các ngươi muốn gia tộc chôn vùi trong tay các ngươi à? Các ngươi muốn thành tội nhân chỉ vì thà chết cũng không chịu hàng khiến cả gia tộc chôn theo các ngươi à?! Các ngươi cho rằng ta muốn làm vậy lắm à Nếu như các ngươi còn xem ta là gia chủ thì hiện tại làm theo lệnh của ta ngay lập tức.”

Phượng Hàn Thông nhìn đám người sắc mặt tức giận, bất đắc dĩ, thở dài nói.

“Ai......”

Đám người nghe vậy nói không nên lời, cuối cùng chỉ có thể trầm mặc không phản kháng, để mặc cho Marine trói lại.



15 phút sau, toàn bộ người hoàn toàn bị trói.

Duy chỉ có một người là không bị trói đang đứng ngơ ngác nhìn xung quanh, đó chính là mỹ phụ tuyệt thế vưu vật, Phượng Mị Nương.

Minh Hạo nở nụ cười tà ác đi dến trước mặt nàng, ánh mắt liếc từ trên xuống dưới như là đánh giá, nói: “Ngươi cởi quần áo ra hay để ta đến cởi?”

Phượng Mị Nương từ đầu đến cuối là sững sờ, trong mắt hạnh xinh đẹp của nàng hiện lên kinh ngạc, sợ hãi, bối rối khi nghe Minh Hạo nói cùng dáng vẻ soái ca của hắn.

Nhất là khi thấy người thanh niên trẻ tuổi tuấn này lại là bá đạo có thể khiến cho gia chủ Phượng Hàn Thông bó tay chịu trói, hơn nửa nhìn hắn hình như còn là người có quyền có thế trong quân đội, có thể ra lệnh cho đám người cầm súng kia…

Kết hợp với dáng vẻ tuấn tú soái ca, khí chất bá đạo tà ác, mà nàng từ trước đến nay chưa bao giờ thấy ở người khác, trong lòng đột nhiên sinh ra cảm giác khác thường.

Cái cảm giác này…không khỏi khiến tim nàng không khỏi đập nhanh hơn vài nhịp.

Hai má nổi lên hồng hào như trái đào tươi xinh xắn, trong mắt làn thu thủy chớp động, e thẹn nhìn Minh Hạo, hai tay nắm chặt lấy nhau, nhìn nàng hình dáng cứ như mấy cô bé 16, 17 tuổi mới biết yêu vậy, khiến người muốn ôm nàng vào lòng, nhẹ nhàng yêu thương.

“Ta tự cởi” Sau vài giây nàng không chút do dự gật đầu, âm thanh mềm mại đến nỗi khiến người mềm nhũn xương cốt, nói.

Nói xong, nàng hai tay bắt đầu thành thục cở quần áo ra…

Phượng Hàn Thông nhìn dáng vẻ ‘xuân tình’ cùng lời nói, không khỏi ngây dại ra…

Đại não trống rỗng, trong lòng không khỏi tự hỏi: “Đây là người Phượng Mị Nương sao? Người luôn luôn mẫu mực, ăn mặc kín đáo, luôn luôn giữ nề nếp gia đình là trên hết lại không chút do dự cởi quần áo trước người nam nhân khác chồng mình…”

Mà đám người xung quanh cũng là ngây dại nhìn cảnh này…bọn hắn hiện tại càng không biết nói gì hơn.

Sau một phút, toàn bộ quần áo Phượng Mị Nương hoàn toàn thoát.

Lồ lộ ra phía trước hai song phong khổng lồ, phía dưới là khu rừng thần bí màu đỏ…

Minh Hạo thấy vậy khóe miệng cười lạnh, tà ác nhìn Phượng Mị Nương nói: “Người chồng của ngươi quá vô dụng, không thể thỏa mãn được ngươi thì để ta.”



Dứt lời, hắn quay lại ra lệnh cho đám Marine: “Bịt mắt cùng bịt miệng toàn bộ đám người kia lại, chỉ cần chừa hai tai để nghe là được rồi”

Đám marine lập tức thi hành mệnh lệnh của Minh Hạo…



Nói xong, tay nhanh chóng cởi quần áo ra. Sau một giây, thân hình cường tráng, cơ bụng 6 múi, jj màu trắng ‘thanh niên’ hoàn toàn hiện ra trước mắt Phượng Mị Nương…



Phần giới thiệu các unit:

Marine:

Marine là binh chủng được sử dụng để phòng thủ chính cho hầu hết các khu vực thuộc lãnh địa Koprulu của Terran. Trong thời gian tồn tại của Confederacy trước đây, Marine hầu hết là những tên phản loạn nhưng đã được trải qua giai đoạn tẩy não. Bằng lòng trung thành tuyệt đối, những người lính can đảm này sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ lãnh thổ của mình. Tuy nhiên, sau khi liên minh này sụp đổ, sự tuyển chọn có phần khắt khe hơn trước và do đó khiến cho nhiều lúc Terran không đủ người tình nguyện tham gia huấn luyện để trở thành lính Marine

Trang bị áo giáp hạng nặng giúp đảm bảo tính mạng cho Marine tốt hơn và giúp họ chống lại những hỏa lực nhẹ, kèm theo đó là một lớp vỏ bọc NBC (có khả năng vũ khí hạt nhân, hóa học, sinh học) giúp cho Marine có thể chiến đấu với mọi kẻ thù trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Thay đổi chất liệu bằng cách sử dụng một loại hợp kim mới trong việc chế tạo áo giáp giúp gia tăng khả năng sống sót cho Marine trong những cuộc chiến quan trọng mang tính chất sống còn.

Lính Marine được trang bị súng 8mm C-14 Impaler Gauss Rifle có khả năng "nhả đạn" với tốc độ hypersonic (nhanh gấp 5 lần so với tốc độ âm thanh). Thiết kế cơ bản của súng là nhằm công phá mọi loại áo giáp.

Hình ảnh: fc09.deviantart.net/fs70/f/2010/131/c/b/Marine_Poses_by_SgtHK.jpg

………

Thor:

- Với chế độ Siege và tầm sát thương rộng

Thor dư sức phá vỡ mọi hệ thống phòng thủ của đối phương

Những tấm ảnh mà các con chip đã chụp lại được cho thấy Thor là một cỗ máy chiến tranh to lớn với vũ khí trang bị dày đặc, kèm theo đó là bộ nguồn năng lượng sau lưng cho thấy nó không thua kém gì so với Battlecruiser.

Mỗi lần Thor hành quân gần như nó làm náo động cả một khu vực, bởi hình dáng của nó vừa to lớn vừa đáng sợ.

Hình: static.comicvine.com/uploads/original/14/142946/3921845-1863741712-Starc.jpg

……..

Terran CRUCIO SIEGE TANK:

Crucio Siege Tank chính là bản nâng cấp mới hoàn chỉnh hơn để thay thế cho Arclite Siege Tank già cỗi xưa kia. Arclite trước đây nổi tiếng nhờ sức công phá tàn bạo của nó và tầm hoạt động rộng giúp nó thích ứng với nhiều chiến thuật tấn công của Terran. Trước đây, thật ra Arclite được chết tạo nhằm trở thành chốt phòng thủ cuối cùng của Terran, Siege Tank có 2 cơ chế hoạt động: có thể ở cơ chế tấn công di động hoặc vào chế độ "Siege Mode" trụ vững tấn công kẻ thù từ xa bằng những quả đạn pháo Cannon rung chuyển mặt đất. Tính linh hoạt của Siege Tank nằm ở chỗ nó có thể di chuyển và triển khai qua lại 2 chế độ trên một cách nhanh chóng, thiết kế tiện lợi này luôn được giữ nguyên trong các phiên bản về sau của Siege Tank.

Giờ đây cơ động hơn, vững chắc hơn, uy lực hơn

Siege Tank không chỉ là những chiếc xe tăng bị động như trước kia

Hình: s://i.ytimg.com/vi/jQtEBe5D7V0/maxresdefault.jpg

……..

Banshee:

Được xem như sự bổ sung to lớn cho Terran, Banshee tạo ra một sắc thái khác lạ với một vai trò mới trong quân đội Terran - "vua đánh úp". Quân du kích của Terran có thể công kích đối phương rồi trốn chạy chúng, và ngay lập tức Banshee như là sự đáp trả lại nhằm vào kẻ thù. Trong những năm gần đây, Banshee đã được danh tiếng khá khó chịu và đáng ghét, vì nó ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong những trận xung đột nhỏ, cái cách tấn công thiếu suy nghĩ của nó đã tiêu diệt hằng hà vô số quân lính...kẻ thù lẫn phe nhà, kể cả những người không tham chiến cũng bị oan mạng....

Hình:

vignette1.wikia.nocookie.net/starcraft/images/c/c8/Banshee_SC2_CineCardToPlay1.jpg/revision/latest?cb=20100727215755

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook