Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 120: Liên minh hắc ám tổng tấn công (3)

Time

27/12/2016

Phi thuyền khổng lồ ZERO thả ra, từng đám tàu không người lái loại nhỏ bay ra ngoài, tiếp đó từng chiếc thuyền khổng lồ cỡ lớn bay ra ngoài, đáng chú ý nhất là, trên thân bọn chúng được trang bị rất nhiều súng, tên lửa, đạn đạo, laser khác nhau.

Chiếc thuyền này, chính là quân lực, cũng là sức mạnh, con át chủ bài mạnh nhất của Terran: BattleCruiser

Giới thiệu: Những chiếc phi thuyền BattleCruiser vô cùng đồ sộ to lớn và bọn chúng được trang bị lớp giáp "trâu" này, BattleCruiser những pháo đài bay thực sự, chúng được tao ra nhằm gìn giữ hòa bình và thống trị lãnh thổ Koprulu của Terran.

BattleCruiser được trang bị nguồn pin năng lượng Laze và lớp giáp dày Neosteel lởm chởm xung quanh, những chiến hạm Battlecruiser được xem là một trong những kẻ mạnh nhất của Terran trong thiên hà.

Nhiều chỉ huy cấp cao sử dụng Battlecruiser là cánh tay trợ thủ đắc lực trong những trận chiến mở rộng quyết liệt.

Thiết kế của Battlecruiser tạo cho nó một sự chắc chắn tuyệt đối với những cải tiến tuần hoàn liên tục qua các thời kỳ.

Nhiều nghiên cứu được thực hiện nhằm trang bị cho Battlecruiser những vũ khí tối tân và hiện đại nhất, giúp nó có thể chống lại những quân chủng ngày càng đang dạng của Protoss và Zerg.

Ở bản Starcraft 2, BattleCruiser được gắn thêm Plasma Torpedoes, Battlecruiser có thể tiêu diệt số lượng lớn lính bộ binh hoặc không binh(do hệ thống nâng cấp).

Đại bác Yamato là một trong những thứ đáng sợ đó của Battlecruiser, nó sử dụng một từ trường mãnh liệt để tập trung năng lượng và sức công phá tương đương với một vụ nổ hạt nhân vào một chùm tia Laze.

Điều này đòi hỏi Yamato Cannon phải tích trữ nhiều năng lượng để đốt cháy, nhưng bù lại hiệu quả và sự huỷ diệt của nó rất ấn tượng.

Ngoài ra các kỹ sư của Terran gần đây đã gắn cho Battlecruiser một thứ vũ khí không-đối-đất chuyên dụng, giúp cho nó có thể tàn phá một khu vực phòng thủ rộng lớn hoặc tiêu diệt một số lượng đông kẻ thù, khi kích hoạt nó sẽ bắn những tia đạn Plasma bao quát rộng lên một khu vực và đốt cháy mọi thứ ở đó (Plasma Torpedoes).

BattleCruiser có ba khả năng vô cùng đáng gồm.

Khả năng thứ nhất Defensive Matrix: bao bọc BC (BattleCruiser) bằng một màng điện tử chắc chắn bên ngoài, khiến độ phòng thủ của BC vô cùng trâu bò.

Khả năng thứ hai Missile Pods: Bắn ra một loạt tên lửa trên không,gây sát thương theo diện rộng, đối với số lượng đông như kiến Zerg thì đây là nỗi ám ảnh với bọn hắn.

Khả năng thứ ba Yamato Cannon: Cái này chắc quá quen thuộc, tích tụ năng lượng lại tại chỗ pháo, sau đó thả ra nguồn năng lượng khổng lồ đó. “Bùm!” căn nhà nổ! Và đây chiêu đáng gồm nhất, dame sát thương cao nhất!



Trong phi thuyền, đám người tâm tình hồi hộp nhìn màn hình trên cao, khi thấy ZERO I tàu thả ra từng chiếc phi thuyền khổng lồ BattleCruise không khỏi há miệng thành chữ O, hiện ra kinh ngạc.

“Hạo ca, đây là phi thuyền gì? Hình như nó không thuộc liên bang của nhân loại đúng không?” Một mỹ nữ thấy vậy, không khỏi kinh ngạc hỏi thăm, nành chính là một trong 58 người vợ hồi khi Minh Hạo còn ở Bắc Đẩu Tinh chịch, hỏi hắn.

Nàng tóc vàng óng, ăn mặc quý phái, môi son đỏ gợi cảm, đôi mắt tròn to lung linh như biết nói chuyện.

“Nếu ta nhớ không lầm, ngươi tên là Hồ Ninh Thải đúng không?” Minh Hạo nhìn mặt nàng thấy quen quen, không khỏi hỏi.

“Đúng rồi Hạo ca, thiếp tên Hồ Ninh Thải.” Hồ Ninh Thải mỉm cười gật đầu, xác nhận câu hỏi của Minh Hạo.

“Ừm, cái phi thuyền này gọi là BattleCruise… do ta bên quan đội riêng sản xuất ”

Minh Hạo kể tóm tắt cho nàng nghe các chức năng chính của BC, nhưng hắn không nói về terran hay hệ thống ở đây.

Mọi người nghe xong yên lặng gật gật đầu, nhưng trong lòng có chút không yên tâm lắm.

Thấy mọi người vẻ mặt còn chưa yên tâm, Minh Hạo cũng lười lại giải thích gì, thì làm bằng hành động đi!

“ZERO I, khoảng cách quân địch tới đây còn bao nhiêu phút?” Minh Hạo hỏi hệ thống trí thông minh nhân tạo.

“Thưa ngài, khoảng cách theo hệ thống tính toán có xác suất 80% - 5 phút nửa tới, có 20% xác suất - 3 phút tới…”

Minh Hạo trầm tư suy nghĩ một lát, quyết định, âm thầm điều khiển Terran hệ thống: “Medivac thống lĩnh, đem toàn bộ medivac chuyên chở Siege Tank đến các hành tinh, bao quanh hai bên, thành hình vòng cung… Siege Tank thống lĩnh, sau khi hạ cánh xuống hành tinh lập tức ra lệnh cho toàn bộ Siege Tank thay đổi dạng *Siege Mod*, nhắm hướng kẻ địch…tấn công!”



“Vâng thưa ngài.”

“Vâng thưa sếp!”

Giọng nói nữ ngọt ngào vang lên trong đầu, cũng chính là thuộc về Medivac thống lĩnh, âm thanh thứ hai dạng trung niên, cũng chính là Siege Tank vị trí thống lĩnh.

Medivac ở Starcraft 2 đã được năng cấp, nó có hai chức năng khá đặc biệt: Chuyên chở lính, cứu chữa (hồi máu).

- Siege Mode, chính là dạng chế độ chống càng(chống chân), khiến Siege Tank có tầm bắn, cùng sát thương phá hoại kinh khủng hơn.



Từ khi Minh Hạo trở về thế giới này, liền đi đến thế giới trong gương làm một số thí nghiệm nhỏ, trong đó có starcraft.

Ở đây, lính starcraft mõi người có trí tuệ riêng, nhưng bọn hắn sẽ phục tùng Minh Hạo 100% vô điều kiện, cho dù Minh Hạo có cắt jj bọn bọn hắn, bọn hắn vẫn sẽ phục từng không chút nào phản bội.

Thế giới gương bên trong, Minh Hạo bắt tay lợi dụng thế giới trống trãi, tha hồ xây hơn 100 cái xưởng máy bay(StarPort), 100 cái nhà lính(Barracks)…

Sau đó đặt auto tự động mua lính, hiện tại số lượng unit đã lên đến con số kinh khủng 100 triệu, mà phải biết cái này chỉ là trong vòng ba – năm ngày ngắn ngủi.

Minh Hạo chọn ngẫu nhiên ra các tướng lĩnh để dẫn dắt, chỉ huy toàn đội.

Ở đây,Minh Hạo phát hiện ra 1 điều đặc biệt:

-Các tướng lĩnh được Minh Hạo chọn, bọn chúng có IQ cao hơn lính thường nhiều.

- Các marine – Siege Tank… hồi trước khi bắn giết ở Hỏa Thiên Tinh đều lên cấp, mõi lần lên cấp sức mạnh, tốc độ, phòng ngự, IQ của bọn hắn cao hơn một bậc.

- Cái này như đánh quái đồng dạng, giết kẻ địch lên level -> toàn diện sức mạnh tăng.

Còn đẳng cấp hay sức mạnh phân chia thế nào thì cái này khó nói, bởi vì hệ thống starcraft unit khác với thế giới này, với lại hắn không có nhiều thời giờ tìm hiểu cái này, Minh Hạo chỉ có thể tạm thời bỏ qua vấn đề này một bên.

……

Chỉ thấy, ZERO I thân thuyền bay ra từng chiếc phi thuyền dạng loại nhỏ, trên cánh thuyền hai bên có in hình dấu cộng + màu đỏ.

Đây chính là Medivac.

Sau đó, những chiếc Medivac này dùng tốc độ không nhanh không chậm, bay đến các hành tinh, mảnh thiên thạch gần đó, nó thả xuống từng chiếc xe tăng hình thù quái dị.

Các Siege Tank được Medivac thả xuống, nhanh chóng thay đổi chế độ Siege Mode, hai chân hai bên chống lên, khẩu pháo vươn lên trước, cao cao họng pháo ngắm ngay đám đen như kiến từ đằng xa kia.

Thống lĩnh Siege Tank là một chiếc hình thái lớn hơn những chiếc Siege Tank bình thường, họng súng pháo nó to gấp 3 lần một chiếc Siege Tank.

“Thưa ngài, đại đội Siege Tank đã hoàn toàn vào vị trí. Kẻ địch đã vào tròng, hiện tại phải chăng toàn bộ nổ pháo?”

Minh Hạo nghe âm thanh Siege Tank thống lĩnh báo cáo, hắn nhìn bản đồ trên màn hình một lát.

Bản đồ bên trên có đánh dấu hai màu đặc biệt, màu xanh dương cùng màu đỏ. Xung quanh là các cục đá nhỏ, tượng trưng cho các hành tinh, thiên thạch…

Nhìn thấy đám màu đỏ ngày càng tiến đến gần, Minh Hạo không chút do dự ra lệnh: “Lập tức nhả pháo, bắn nát đội hình kẻ địch cho ta. Nếu kẻ địch tiến đến gần vị trí Siege Tank, các Medivac có nhiệm vụ ngay lập tức đem Siege Tank chở đi!”

“Vâng thưa ngài!”



“Vâng thưa sếp!”

Hai thống lĩnh nghe lệnh, lập tức truyền toàn bộ mệnh lệnh của Minh Hạo cho cấp dưới của mình.

Từng chiếc Siege Tank như nhận được mệnh lệnh, lập tức họng pháo khổng lồ vươn ra, nhắm ngay đám đen như kiến từ đằng xa kia đang tiến đến.

“Bùm bùm bùm”

“Bùm bùm bùm”

“Bùm bùm bùm”

“Bùm bùm bùm”

“Bùm bùm bùm”

“Bùm bùm bùm”

Từng đợt pháo sáng bắn ra, khiến cả bầu trời đêm huyền dị sáng chói, giống như đang đốt pháo chúc mừng năm mới đồng dạng.

Âm thanh nổ rung trời lay đất, hơn mấy triệu Siege Tank cùng lúc nhả pháo, có thể nghĩ cảnh tượng hoành tráng như thế nào.

Mặt đất nơi Siege Tank bắn rung rung, như không chịu nổi khi Siege Tank nhả pháo, bốn chân Siege Tank sụp xuống thành cái hố nhỏ, nhưng hai chân chúng vẫn cố định như keo dán dính trên mặt đất, không ảnh hưởng gì nhiều đến tầm bắn của chúng nó.



Bên trong con mực khổng lồ màu đen, phi thuyền lớn nhất của Hắc Ám Liên Minh, tổng chỉ huy Zenlony.

Căn phòng quý phái sang trọng vẫn như cũ, thanh tao mà quý phái.

Nhưng hiện tại trong phòng không phải hai người Zenlony, Lucifer, như lần trước, mà còn xuất hiện thêm một người xa lạ khác.

(Còn tiếp)



[ Liệu là ai đây? Mời các bạn đón xem chương sau ]

Hình(Battle Cruise):

i220.photobucket.com/albums/dd102/NamCungHuy/Starcraft%202/Battlecruiser04.jpg

i220.photobucket.com/albums/dd102/NamCungHuy/Starcraft%202/Battlecruiser02.jpg

…..

Hình (Medivac):

media.blizzard.com/sc2/game/units/terran/science/medivac.jpg



Hình (Siege tank):

gadgetsin.com/uploads/2011/03/starcraft_2_siege_tank_paper_craft_1.jpg?x78359

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook