Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 33: Chuẩn bị lên làm cha

Time

27/12/2016

Minh Hạo trong những ngày này vô cùng sung sướng vui vẻ, sáng luyện ‘ngoại công’ còn tối thì luyện ‘nội công’, cho nên bản thân hắn rất nhanh lên cấp.

Mở lên thông tin bản thân:

Tên: Kim Minh Hạo

HP: 600.000

MB: 1.200.000

Kinh nghiệm: 5 tỷ ( địa liệt hậu kỳ)

Đẳng cấp: Địa Liệt trung kỳ

Điểm mua sắm: 258 triệu điểm mua sắm

+Siêu cấp thiên phú: 20 tinh

+Thể chất(Trái ác quỷ): chấn động, bóng tối

+Năng lực: chấn động, rinegan, bóng tối

+Vật phẩm: Siêu cấp mẫu hạm (SSS), Thanh Đại Đao Huyền Thoại (SS),thế giới trong gương (doremon), Kẹo ước gì được nấy (1 lần), Giếng nước thần (1 lần),+10 quả trứng thần bí, HP x 100000, MB X 100000.

+Triệu hoán: Lý Thất Dạ

+Huyết mạch:?

Chiến lực tổng hợp: Vương Giả sơ kỳ



Không nghĩ đến mình chiến lực đạt Vương Giả sơ kỳ a. Nhớ đến đêm đó điên cuồng, Minh Hạo nóc chai âm dương song ngư cùng Tuyết Linh Nhi giao hợp, nhờ tác dụng thuốc cùng thiên phú kinh khủng, rất nhanh đêm đó sau khi chịch xong, Minh Hạo đẳng cấp từ Địa Liệt sơ kỳ thuận lợi tiến vào Địa Liệt trung kỳ.

Mà vài ngày sau Tuyết Linh Nhi báo tin vui là nàng mang thai, nàng cảm giác được trong bụng nàng xuất hiện một sinh mệnh mới, nó là con của nàng với Minh Hạo.

Nghe được tin mình sắp làm cha, Minh Hạo cũng là trong lòng vui mừng như điên, trong lòng càng đối với Tuyết Linh Nhi yêu thương nồng đậm nhiều hơn, thậm chí trong lòng số 1 người mẹ Phương Tuyết vị trí bị nàng thay thế.

“Ta thề, nếu tên nào dám chỉ đụng nàng hoặc sỉ nhục nàng một cái hoặc là Tuyết Linh Nhi mất một cọng tóc, hắn sẽ đồ sát hết tất cả gia đình người đó, không quan tâm đến hắn là ai, cho dù hắn địa vị cao như hoàng đế hay là đại tướng liên bang, ta cũng giết hắn! Anh em, họ hàng liên quan đều giết sạch tất cả! sau đó dùng hình phạt tàn ác nhất, hành hạ hắn từng phút, từng giây cho đến thống khổ mà chết!” Minh Hạo lạnh lùng vô tình nghĩ, trong ánh mắt sát cơ tái hiện.



Sau đó Minh Hạo cùng bàn bạc với Tuyết Linh Nhi về việc đặt tên, sau khi bàn bạc xong, hai người quyết định đặt họ đứa bé theo họ cha, sau đó là tên cho nó.

Nếu là con trai thì đặt là: Kim Thiên Đế, ví nó như là chúa trời, đế vương, ý chỉ tương lai sau này nó là một người trên vạn người, trở thành đế vương, dưới tay thống lĩnh vạn tướng ….

Nếu là con gái thì đặt là: Kim Minh Tuyết: lấy kết hợp tên đệm của Minh Hạo, và họ của Tuyết Linh Nhi đặt tên, ý nghĩa nó là một cô nàng xinh đẹp, nang tính cách Trong sạch, cao khiết, có trí tuệ thông minh.

Vài ngày trước, khi Minh Hạo nhận tin mình làm cha, cùng lúc đó nhiệm vụ hệ thống cũng vang lên theo, Minh Hạo bất ngờ mở bảng nhiệm vụ xem, giao diện thay đổi:



Nhiệm vụ: (1)

Nhiệm vụ chính tuyến: (0)

Nhiệm vụ phụ tuyến: (1).

Tên nhiệm vụ (phụ): Có con với Tuyết Linh Nhi

Nội dung: Con con với Tuyết Linh Nhi, sau khi đứa bé chào đời coi như hoàn thành nhiệm vụ.

Phần thưởng: Gien dược tề đặc biệt (không thể xóa, không thể bán, không thể vứt, chỉ dùng được với đứa con…)

Khi xem xong nhiệm vụ, Minh Hạo có hơi bất ngờ, chằng lẽ hệ thống ‘tặng’ quà cho đứa con sắp ra đời của mình, nếu thật vậy Minh Hạo cảm thấy hệ thống đúng là “người tốt” a, không giống mấy hệ thống kia chuyên hố cha người khác…



Minh Hạo click xem công năng quan hệ, hắn muốn tra xem sau khi chịch xong cùng có thái với Tuyết Linh Nhi độ hảo cảm tăng lên bao nhiêu:

Quan hệ: (3)

+Hàm Tuyết: 10 ( bèo nước gặp nhau).

+Tuyết Linh Nhi: 100 (Chung Tình Cả Đời)

+Hỏa Thiên Hương: 95 (Chung Tình Cả Đời)



-Tiến trình độ hảo cảm:

1-30: bèo nước gặp nhau

30~50: bạn bè bình thường

50~60: quan hệ tốt đẹp

60~70: tình yêu trai gái

70~80: yêu sâu đậm.

90~100: chung tình cả đời(vì người yêu chết)*(sửa).

Minh Hạo nhìn xem bản quan hệ, Hàm Tuyết độ thiện cảm thì không thay đổi gì, nhưng mà Tuyết Linh Nhi cùng Hỏa Thiên Hương lại thay đổi.

Tuyết Linh Nhi chỉ số yêu đã max 100, cái này hắn có thể hiểu, sau 10 ngày 10 đêm cày cuốc khắp mọi nẻo đường, còn có thai nửa, không 100 mới là lạ.

Nhưng mà Hỏa Thiên Hương độ hảo cảm lại tăng đến 95 chung tình cả đời, thì làm sao giải thích đây? Mình với nàng chỉ gặp cùng ‘thọt’ tay duy nhất vào mà thôi, chưa có chịch nàng a, sao lại vài bữa không gặp lại tăng lên? Hay là do số liệu hệ thống sai? Chắc có thể vậy!

Minh Hạo nghi ngờ suy nghĩ. Một hồi suy nghĩ không ra kết quả, hắn liền không quan tâm đến việc này, coi như là hệ thống lỗi đi.



“Đing! Hệ thống phát hiện nhiệm vụ ẩn hoàn thành (độ hảo cảm quan hệ max), hệ thống xin tặng một gói quà cho chủ nhân, xin chủ nhân vào túi đồ để kiểm tra” Hệ thống tiếng cơ giới thông báo âm thanh vang lên.

Nghe hệ thống thông báo, Minh Hạo lập tức click vào túi đồ.

Bên trong một ô vuông xuất hiện gói quà màu xanh, Minh Hạo click tra xét.

Gói quà hảo cảm (1) (gói quà này nhận 1 lần duy nhất, về sau nếu có người khác lại đạt độ hảo cảm 100, sẽ không thể nhận tiếp)

Giới thiệu: x1 Huyết Mạch(dị năng) Momoshiki rinnegan(hệ siêu sức mạnh).

Nhìn thấy dòng giới thiệu, Minh Hạo như cả người bị giật điện Momoshiki rinnegan!!! Không nghĩ đến hệ thống lại tặng thứ này!!!

Momoshiki, tên đầy đủ là Momoshiki Ōtsutsuki, hắn ta cũng là thành viên gia tộc Ōtsutsuki, là boss cuối xuất hiện trong tập phim Boruto: Naruto the Movie, mà rinnegan của hắn vô cùng bá đạo, đáng tiếc là cơ thể yếu đuối, cuối phim phải ‘ăn’ thuộc hạ mình mới có sức mạnh, nhưng cuối cùng vẫn bị hai đứa con số phần Naruto cùng Sasuke cho ăn hành liên tục, à, còn tên nhóc boruto nửa chứ.

“Đing! Phải chăng mở ra gói quà?” Âm thanh hệ thống vang lên.

Lập tức, Minh Hạo không chút do dự xác nhận mở ra.

Vừa dứt lời, chỉ cảm thấy cơ thể minh lại có thêm nguồn năng lượng sức mạnh mới, nó bắt đầu tràn ra khắp cơ thể, thẩm thấu từng tế bạo…

“Hitzzz hà…” Minh Hạo chỉ cảm thấy vô cùng sướng a, không kém gì lúc ‘giao hoan’ với Linh Nhi…

Đột nhiên, Minh Hạo cảm thấy hai lòng bàn tay đau đớn dữ dội, y như có người lấy dao xé mở ra trúng, Minh Hạo đầy đầu mồ hôi, cắn răng nhẫn nhịn lấy, có lần trước đau đớn cấy ghép rinnegan kinh nghiệm, cho nên Minh Hạo cũng đã vô cùng quen thuộc với đau đớn.

Sau mười phút, đau đớn biến mất, Minh Hạo chỉ cảm thấy hai lòng ban tay mình xuất hiện thêm thứ gì, trong lòng tò mò giơ tay lên xem, xuất hiện trong tầm mắt là hai con mắt màu đỏ tươi như máu, bên trong con mắt là có viền màu trắng xung quanh.

Mà hai cái bàn tay cũng là đổi màu, bên tay trái màu trắng, còn bên tay phải màu đen.

Minh Hạo không chút do dự sử dụng chức năng kiểm tra.

Momoshiki Rinnegan (không thể năng cấp)

Thuộc: Huyết mạch ( tự động trạng thái luôn kích hoạt, không thể đóng lại trạng thái được)

Giới thiệu: là loại rinnegan thuộc loại huyền thoại, chỉ có một không hai của Momoshiki, biến thành huyết mạch, có được tất cả tuyệt chiêu của Momoshiki rinnegan.

Skill cơ bản:

Hấp Thu Nguyên Tố: tay phải hấp thu tất cả nguyên tố (mộc,hỏa,thổ,kim,thủy,lôi,băng) vào lòng bàn tay (rinnegan) của mình.

+2(Skill đặc biệt kết hợp) = Lấy Đạo Trả Đạo: hấp thu tất cả skill kẻ địch, kể cả vật thể, sau đó phóng ra tấn công kẻ địch, (vũ khí, nguyên tố…) phóng ra mạnh gấp đôi so với kẻ địch. ( do hệ thống cải tiến)

( ví dụ kẻ địch phóng kiếm về phía mình, sau đấy sử dụng chiêu này, sẽ hấp thu kiếm này vào bàn tay phải, sau đó tay phải thả ra thanh kiếm y vậy, nhưng mà mạnh hơn gấp đôi!!!)

Thả ra nguyên tố: tay trái thả ra những nguyên tố mà kẻ địch đã đánh ra, sau khi sử dụng skill “Hấp Thu Nguyên Tố”. Sẽ thả ra lại tất cả nguyên tố của kẻ địch trở lại, hơn nửa mạnh gấp đôi.

Điều khiển nguyên tố (bị động): có thể tự nhiên điều khiển được tất cả nguyên tố, có thể chế tạo ra sinh vật mang nguyên tố đó ( thời gian tồn tại vĩnh viễn, sinh vật được tạo ra bất tử, nếu người sử dụng chết hoặc thu hồi mới biến mất)…

Viên thuốc sức mạnh: với điều kiện là thân nhân (cùng dòng máu, họ hàng..) và không phản kháng, trong thi triển skill này. Hút người đó vào lòng bàn tay, sau đó biến người đó thành viên thuốc, người sử dụng nuốt viên thuốc vào, cơ thể sức mạnh tăng 10000% trong thời gian ngắn, nhưng tốc độ sẽ chậm lại 50%.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook