Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 140: Chịch nàng là được!

Time

27/12/2016

Minh Hạo đứng trong hư không, một đầu tóc vàng dài, hai mắt trắng dã, trên mặt không biểu hiện bất kì cảm xúc ba động nào, hắn ở khi mặt đất rung lắc liền biến thân Super Saiyan Momoshiki Super Legend rồi.

Nhìn xem Yểm Quỷ, Minh Hạo có chút bất ngờ, bởi vì sức mạnh của nó còn lớn hơn trong tưởng tượng.

Nhất là tiếng hống của nó phát ra, cho dù hắn ở dạng Super Saiyan God cấp 3 làm màng nhĩ hắn có chút đau nhức, còn lại không ảnh hưởng gì nhiều.

…..

Khi này chỉ còn lại một vài tộc là trụ ở lại Đại Thiên Thế Giới, những tộc này có đa phần là gốc gác căn rễ ở đây, không giống như bọn Ma,Huyết,Hồn…ngoại lai kia.

Những tộc cắm rễ tại đây, bọn hắn đều là những tộc cổ xưa đã sinh sống từ các thời đại xa xôi tuế nguyệt tới tận nay.

Một phần còn lại do thực lực nhỏ yếu, bọn hắn không có khả năng rời đi thế giới này, cho nên không khỏi bất đắc dĩ lựa chọn bảo vệ nơi này, dù sao nếu cái gọi là Quỷ Yếm đó nếu giết tới đây liền bọn hắn sẽ chôn cùng.

Một nơi quãng trường rộng rãi, đứng hơn mấy trăm ngàn người.

Tại chính giữa quãng trường, có hơn ba mươi người đứng trên đài cao, khí thế kinh khủng từ bọn hắn tỏa ra xung quanh, hư không tựa như bị mười người này ảnh hưởng không khỏi khiến người sợ hãi.

Ba mươi người này chính là lãnh tụ của các tộc khác nhau, trong đó nhân tộc, thiên sứ tộc, cự nhân tộc…

Tiêu Viêm nghiêm túc nhìn mọi người, nói: “Tất cả mọi người chắc hẳn đã biết về truyền thuyết Quỷ Yếm, bởi vì thời gian gấp rút, nên ta xin mạn phép đi vào vấn đề chính.”

Nói tới đây, hắn dừng lại một chút, rồi nói tiếp: “Hiện tại trải qua thời gian ngắn ngủi chúng ta bàn bạc, chúng ta quyết định dùng một cách để cứu thế giới này…chính là hi sinh!?”

“Hi sinh? Chẳng lẽ là…” Có người nghe Tiêu Viêm nói, nhíu mày lại, một lát sau,như nghĩ đến gì, sắc mặt hắn bỗng nhiên chuyển trắng bệch.

Đúng vậy, chính là hi sinh, mọi người cũng đã biết, Quỷ Yếm chính là bất tử, có sức mạnh vô cùng kinh khủng, từ sách cổ ghi lại, dù là tại vô tận tuế nguyệt thời đại xa xưa kia, mười vị thần cũng không đánh lại con quái vật này, cho nên chúng ta muốn bảo vệ đại thiên thế giới này, cái quê hương này, phải chấp nhận hi sinh.”

Tiêu Viêm nghe người kia nói, hắn gật đầu, giọng nói có chút khàn khàn, mang theo một tia u buồn.

“Chúng ta nắm giữ một cổ thần phong ấn trận pháp nguyên bản, theo đó, 30 vị chí tôn, 100 vị tiên đế, 1000 vị Tiên Vương, 10.000 vị Cổ Tiên sẽ bày trận, lấy sinh mệnh bọn ta, cộng thêm tất cả vũ khí cấp bậc chí tôn áp lên biến bản thân thành trận…

“Theo ta tính toán, tỷ lệ thành công lên đến 7/10, hơn nửa khi phong ấn xuống, chỉ có thể phá giải ‘mắt’ trận pháp mới có thể thoát phong, trừ phi thuộc trận pháp cảnh giới đỉnh phong, hơn nửa là vài chục người cùng phá, bằng không đừng hòng phá nó, cho dù là Quỷ Yếm”

“Tất nhiên, về việc hi sinh là chúng ta không bắt buộc, nếu ai sợ chết thì bước sang bên phải, ai muốn bảo vệ quê hương, con cháu chúng ta thì đứng bên trái.”

Lần này tới lượt Miêu Giả Chí Tôn mở miệng nói, sau đó hắn kể tóm tắt kế hoạch để phong ấn Quỷ Yếm, trong đó các trai tráng thanh niên sẽ trở thành ‘vật hi sinh’ cho trận pháp này, còn các thế hệ trẻ hoặc phụ nữ để đề phòng bất trắc xảy ra, bọn hắn sẽ tạo ra một kết giới siêu mạnh để bảo vệ…. Dù sao bọn hắn chính là hi vọng của thế hệ sau này.

Còn cái gọi cổ thần trận pháp, chính là phía trên cấp bậc chí tôn trận pháp, loại này chính là từ thần linh lưu truyền xuống, trận pháp loại này hiếm có như lá mùa thu, có thể nói là số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Đám người nghe xong kế hoạch, một số ít người trên mặt hiện lên do dự, nhưng nhiều hơn là không chút do dự đứng sang bên trái, đối với bọn hắn, quê hương, con cháu sau này mới là quan trọng, sinh mạng tính là gì?

Sau 5 phút, một hồi lựa chọn, chỉ số ít là đứng bên phải, còn lại người đứng bên trái.

Thấy cảnh này, các vị chí tôn gật đầu, hài lòng đòng loạt nói: “Tốt lắm mọi người, như theo kế hoạch, cùng nhau tiến lên! Vì quê hương, con cháu chúng ta! ”

“Vì quê hương, con cháu chúng ta! ”

“Vì quê hương, con cháu chúng ta! ”

“Vì quê hương, con cháu chúng ta! ”

Đám người cùng lúc hô lên, âm thanh rung thiên chấn địa, trong âm thanh vô cùng kiên định, tựa như đối mặt với bọn hắn là một trận chiến vinh dự chứ không phải là sinh tử.

Bọn hắn càng hô càng lớn, cho dù những người chí tôn cũng là cảm thấy trong người nhiệt huyết sôi trào.



Một trận chiến cấp độ hủy thiên diệt địa đang diễn ra…

“Ầm ầm ầm ầm”

Thiên địa nổ nát, thời không tan vỡ, âm thanh nổ tung tựa như bôm nguyên tử phát ra.

Xung quanh ngũ hành sâm lâm nào còn rừng xanh, núi bạc, tiếng suối róc rách, quang cảnh mỹ lệ xinh đẹp? Hiện tại toàn bộ cảnh vật toàn bộ biến mất, thay vào đó là một vùng không gian màu đen trống rỗng.

Bên trong vùng không gian màu đen trống rỗng này, đứng hai bóng dáng, một tên nam tử tóc vàng dài, khí tức lạnh lùng như hàn băng vạn năm, một cái còn lại hình thể khổng lồ, chiều cao có hơn trăm vạn trượng khoảng chừng.

Đây chính là Minh Hạo cùng Quỷ Yếm, hai người đang tay đôi đánh nhau.



Minh Hạo đứng tại hư không, thần sắc lạnh lùng nhìn Quỷ Yếm lạnh nhạt nói: “Con cẩu kia, ta biết ngươi hiểu ta nói gì, nếu ngươi ngoan ngoãn đầu hàng thuần phục ta, ta sẽ cho ngươi xương ngon để gặm, nước ngon để uống…Nếu không ta sẽ đánh cho ngươi thịt nát xương tan, cho dù ngươi hồi sinh trở lại, ta cũng sẽ đánh đến khi ngươi chịu thuần phục mới thôi. ”

Con quái vật hống giận dữ một tiếng, sau đó từ miệng nó nói ra tiếng người: “Gào! Nhân loại ti tiện, dám nói ta là cẩu? Còn dám muốn ta thuần phục!? Gào! Mơ mộng hão huyền! Ta sẽ không bao giờ cúi đầu trước nhân loại ti tiện như ngươi!!! Nói tóm lại, Ta hiện tại chỉ muốn ăn thịt ngươi!!!”

Quá khó tin, một con Quỷ Yếm vậy mà biết nói tiếng người, đừng nói tiên đế, cho dù chí tôn, các lãnh tụ cũng không tin chuyện này, phải biết đây là chuyện vô cùng hoang đường không thể nào…

Bởi vì Quỷ Yếm có thể nói là ma vật từ thiên địa kiếp sinh ra, chứ không phải là ‘nhân loại’ làm sao có thể nói tiếng người?

Việc này phải kể đến công lao của Minh Hạo, bởi vì hắn lúc đầu toàn nghe tiếng Quỷ Yếm “Gào gào gào gào…” không những không hiểu nó nói gì, mà vô cùng điếc tai khó chịu, cho nên hắn từ hệ thống nơi đó bỏ ra vài trăm triệu, mua sắm Banh Mì Phiên Dịch ở doraemon thế giới, đem cho Quỷ Yếm ăn, nên hiện tại mới xuất hiện cảnh có thể nghe con này Quỷ Yếm nói tiếng người.

“Con cẩu kia, nếu ngươi đéo phải cẩu thì là gì, chẳng lẽ là đĩ chó?”

“Gào! Ta không biết từ trong miệng ngươi đĩ chó là gì, nhưng ngươi dám xúc phạm ta thì không thể tha thứ! Ta muốn ăn thịt ngươi”

Minh Hạo thấy thuyết phục không có chút hiệu quả, trong lòng cảm thấy có chút khổ sở.

Hắn cùng Quỷ Yếm nãy giờ đánh hơn vài tiếng đồng hồ rồi, nhưng không ăn thua gì, dù cho hắn có sử dụng toàn bộ mạnh nhất chân ngôn như: thời không hủy diệt, thời không nát tan…

Nhưng con quái vật kia tựa như thật sự bất tử, cứ thân thể cùng thời không chôn vùi hủy diệt theo, nhưng vài phút sau cơ thể tái tạo, trở lại như cũ, nhìn không thấy chút sứt mẻ miếng thịt nào, thậm chí càng chết nhiều càng mạnh ra nửa.

Tiếp đó một người một quái nhào vô đánh nhau tiếp…



Minh Hạo trên trán mồ hôi đổ xuống, cuối cùng hắn nhịn không được sử dụng sử dụng hệ thống, vào cửa hàng tìm kiếm từ khóa ba chữ "Quỷ Yếm Tỏa", khi thấy cái vòng đeo như xích chó, cùng giới thiệu. Hắn ngay lập tức không chút do dự bỏ ra hơn 350 tỷ điểm mua “Quỷ Yếm Tỏa”, thứ này chính là ở Đế Bá thế giới đồ vật để trấn áp con Quỷ Yếm.

Quỷ Yếm Tỏa hoàn toàn là khắc tinh của Quỷ Yếm, coi như nó lại nghịch thiên vô địch, một khi bị Quỷ Yếm Tỏa khóa lại, Quỷ Yếm đều không thể làm gì, đối với Quỷ Yếm loại này mà nói, Quỷ Yếm Tỏa là trí mạng.

Bởi vì vậy, cho nên nó được hệ thống đánh giá cao, theo đó điểm mua sắm cũng là hơn 300 tỷ điểm.

Vừa mua xong, Minh Hạo nhanh chóng từ túi đồ lấy ra Quỷ Yếm Tỏa, chỉ là không biết tại sao vào lúc này nó không chịu hoạt động, hắn còn nhớ mang máng nội dung truyện hồi kiếp trước hắn đọc là, khi Lý Thất Dạ lấy ra Quỷ Yếm Tỏa, sau đó là nó sẽ tự động bay ra, khóa lại Quỷ Yếm, trấn áp nó.

Minh Hạo thấy cầm trên tay Quỷ Yếm Tỏa không chịu hoạt động, nhịn không được hỏi thăm hệ thống: “Hệ thống, tại sao cái Quỷ Yếm Tỏa ta vừa mua không hoạt động vậy?”

Vào lúc này hệ thống cho hắn một câu trả lời, khiến hắn nhịn không được phun ra một ngụm máu tươi.

“Đing! Bởi vì cái này Quỷ Yếm Tỏa chỉ dành cho đực, không dành cho cái, cho nên cái Quỷ Yếm Tỏa này bị vô hiệu hóa”

Minh Hạo đầu tiên là ngẩng người, sau đó là không tự chủ được lẩm bẩm: “Không dành cho cái? Vậy con Quỷ Yếm này chính là con cái? A không nghĩ ta chửi bậy thế mà nó đúng là đĩ chó? “

“Cái chó má hệ thống, ngươi hố ta 350 tỷ điểm mua sắm a, sao ngươi không nói sớm, fuck you mother hệ thống!!!”

Vài giây sau, Minh Hạo lấy lại tinh thần, nhịn không được chửi ầm lên một tiếng, đây là lần đầu tiên hắn bị hệ thống hố, hơn nửa còn là hố vô cùng thê thảm, cũng may, nhờ lần trước đánh giết đám tiên đế, tiên tôn Băng tộc, cho nên hắn kiếm hơn 650 tỷ điểm, hiện tại mất 350 tỷ, tính vào cái Bánh Mì Phiên Dịch thì còn lại 250 tỷ.

“Gào! “

Vào lúc này, Quỷ Yếm bên kia cuồng hống một tiếng, theo sát đó là một trảo khổng lồ đánh về phía Minh Hạo.

“Ầm ầm ầm ầm!”

Trảo này đi qua. Hư không trong chốc lát vặn vẹo nứt toát nổ tung, tạo thành từng cái ma động khổng lồ kinh khủng.

Một trảo này chính là dùng bốn chữ hủy thiên diệt địa để hình dung, đừng nói Tiên Đế, cho dù Chí Tôn cũng không dám chính diện đỡ lấy.

Minh Hạo không chút do dự nói ra lời vàng chữ ngọc câu chân ngôn: “Thời Gian Dừng Lại!”

Khi này, một trảo của Quỷ Yếm đánh tới không trung bỗng nhiên dừng lại, Minh Hạo thừa cơ hội này thuấn di rời xa Quỷ Yếm.

“Rắc!”

Nhưng trạng thái này duy trì không được bao lâu, một giây sau, như có thứ gì đó bể nát vang lên âm thanh, tại khoảnh khắc này, trảo của Quỷ Yếm hơi dừng lại, sau đó lại tiếp tục đánh tới như chưa có chuyện gì, nhưng lúc này Minh Hạo đã sớm thuấn di rời xa rồi, cho nên một trảo này của nó là vồ hụt.

“Gào!!! Ngươi nhân loại hèn hạ, rốt cuộc biết sự lợi hại của ta rồi ư? Còn không mau mau nhanh chóng trở thành thức ăn trong bụng của ta!? Bụng ta đã quá đói rồi, Gào!!! Mau mau đứng lại! Dám trước mặt ta chạy liền thật không biết sống chết!”

Con kia Quỷ Yếm nhìn thấy Minh Hạo chạy mà không phải lại ngạnh kháng như trước, không khỏi lại mở miệng hống hống một tiếng, trong giọng nói của nó ẩn chứa vô cùng kiêu ngạo đắc ý.

Hống một tiếng kiêu ngạo xong để thể hiện tâm tình của mình, Quỷ Yếm không chút do dự chạy theo Minh Hạo, bốn chân nặng nề khổng lồ di chuyển,một bước của nó tựa như thuấn di, thậm chí là hơn, trong chốc lát đã thấy nó đuổi sát gần Minh Hạo rồi.

“Ầm ầm ầm ầm!”



Ở nó đi qua đâu, cảnh vật trên đường toàn bộ bị phá hủy, nổ nát không còn một mảnh...



Hơn trăm ngàn người vì ‘bảo vệ quê hương con cháu’ mà đi đến ngũ hành sơn lâm, chợt vào lúc này, hư không bỗng nhiên nổ nát, theo đó một bóng người chạy ra, lúc này bọn hắn đám chí tôn, tiên đế đã thấy rõ người nào.

Đó là một người nam tử đầu tóc vàng dài, hai mắt trắng dã, hình thể có chút to con, các bắp thịt hắn nổi lên như người tập GYM đồng dạng, khí tức quanh thân hiện ra lạnh lùng, bá đạo.

Nhưng lúc này người nam tử như có việc gấp, không thèm dừng lại dù chỉ một chút, hắn nhanh chóng đạp đạp đạp chạy đi.

“Tên kia…bộ dáng gấp gáp?”

“Ừ, nhìn hắn như bị ma đuổi vậy.”

“Phương hướng hắn chạy ra không phải là ngũ hành sâm lâm sao?”

Minh Hạo rời đi sau, đám người lấy lại tinh thần, nhìn thấy bộ dáng Minh Hạo gấp gáp không khỏi tò mò nói.

“A, Quỷ Yếm đến, nhanh nhanh bày trận!”

Miêu Giả Chí Tôn nghe đám người nói, sau một giây mặt biến sắc, trên mặt hiện lên sợ hãi, vội vàng la lên nói.

“Hả Quỷ Yếm? A!”

“Hèn chi người nam tử kia lại bộ dáng gấp gáp…thì ra bị Quỷ Yếm rượt!”

Đám người nghe Miêu Giả Chí Tôn nói, sắc mặt liền biến đổi, muốn bày trận nhưng đã muộn.

Chỉ nghe thấy “Ầm ầm ầm ầm!” liên tục, hư không vỡ nát, một thân hình khổng lồ màu đen như mực từ hư không chạy ra.

“Gào!!!!”

Một tiếng hống gầm gừ từ Quỷ Yếm vang lên, hiện tại trạng thái của nó đạt đến cuồng nộ, không nghĩ đến một nhân loại bé nhỏ đê tiện lại chạy nhanh hơn nó, phải biết tại xa xưa dòng tuế nguyệt kia, cho dù là Thần Linh cũng không theo kịp tốc độ chạy của nó, vậy mà để nó rượt hơn mấy tiếng vẫn chưa bắt được cái tên nhân loại này, đây chính là điều vô cùng sỉ nhục lớn lao đối với nó.

Khi chạy ra, thấy đám người đứng giữa đường, nhịn không được đem bọn hắn trở thành bia phát tiết một hồi.

Một trảo ra, hướng về đám người.

“Phốc!”

Đám chí tôn, tiên đế, tiên vương, hơn trăm ngàn người còn chưa kịp bày trận xong, liền bị một trảo này đánh tới, trong chớp mắt, thân thể bọn hắn bị một trảo này đánh nát bấy thành tro bụi, cho dù là thần hồn không kịp chạy ra theo đó câu diệt!

Bọn hắn quá xui xẻo, chưa kịp bày trận, chưa kịp chạy trốn liền vong…

Còn đâu vì bảo vệ quê hương? Còn đâu bảo vệ con cháu? Đây chính là nộp mạng mới đúng!

Chỉ có thể nói bọn hắn số vô cùng xui xẻo, gặp ngay lúc Quỷ Yếm đang trong trạng thái nộ hỏa mà thôi.

Trước khi chết, các đại chí tôn, tiên đế, thật sự vạn tính không bằng trời tính, bọn hắn ý định bày trận trước, sau đó dẫn dụ Quỷ Yếm xông vào trận…Ai ngờ bởi vì Minh Hạo xuất hiện, hơn nửa còn dẫn theo Quỷ Yếm…

Giết xong đám kiến hôi, Quỷ Yếm không chút do dự dừng lại, bốn chân khổng lồ “Ầm ầm ầm ầm” rượt theo Minh Hạo.



Minh Hạo quay đầu lại, thấy Quỷ Yếm như con đỉa đói cắn vào mãi không buông, trên mặt hiện lên tức giận, đậu má râu xanh, con này bị não tàn a, không rượt tên khác mà cứ rượt theo hắn hoài vậy?

Hắn không biết rằng, chính cái hành động đối kháng chính diện với Quỷ Yếm lúc nãy, khiến nó nghi kỵ hắn, sợ giống như hồi ở tuế nguyệt trước bị mười người phong ấn, cho nên nó quyết định đuổi theo Minh Hạo, để trừ khử cái tai họa này.

Nãy giờ, Minh Hạo vừa chạy, vừa hỏi hệ thống các loại vấn đề thần phục Quỷ Yếm, đáng tiếc cái chó má hệ thống, lại giảng dạy một đám vấn đề linh tinh: Khái niệm Đực và cái…, các loại cần thuần phục Quỷ Yếm....

Cũng may, sau khi kể xong một đống "triết lý sinh dục Quỷ Yếm", cuối cùng tại thời khắc này, hệ thống mới chịu đi vào vấn đề chính: “Đing! Muốn thuần phục Quỷ Yếm con cái này rất đơn giản, chỉ cần chủ nhân hóa thành Quỷ Yếm Đực, sau đó dùng thuộc tính +200% sát gái mê hoặc ‘nàng’, liền ‘chịch’ nàng, sau đó đem "tinh" vào trong cơ thể, ""nàng" sẽ ngay lập tức thuần phục ngay chủ nhân."

“Cái đệt!”

Minh Hạo đang chạy, vừa nghe thế, cho dù ở dạng cấp 3 Super Saiyan God cũng là nhịn không được sắc mặt đen lại.

P/s:Thanks.all

P/s: Thanks All

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook