Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 219: Chỉ là ta quá...

Time

31/12/2016

15 phút trôi qua, trên trán Nobita càng nhiều mồ hôi, tay run run nhưng vẫn cố nắm chặt bút, khuôn mặt nhăn nhó như đang cảm thấy khó chịu hay nhịn cái gì đó.

Mà hiện tượng này, không phải bởi vì bài quá khó, mà là hắn...mắc ỉa!!!

Ở năm phút trước, đột nhiên bụng đau dữ dội, dù còn giữ 1/10 sức mạnh, nhưng dù sao cơ thể này là của Nobita, người phàm bằng xương bằng thịt, không phải là cơ thể vô địch thiên địa ngày xưa rồi.Cho nên việc bài tiết vẫn diễn ra bình thường, có thể nói rõ sức mạnh hắn hiện tại: tinh thần lực mạnh hơn 1000 lần người thường, sức mạnh cơ thể mạnh hơn 100 lần người thường, nhưng là... trong cơ thể không có linh khí a.

Nobita giống như có một cơ thể gầy yếu con nít nhưng bên trong là có sức mạnh siêu nhiên người thường, một cú đấm trên 100kg, nhưng hắn không còn là "tiên" nửa rồi.

Nếu không phải vì mắc ỉa, hắn chỉ cần dùng 15 phút là xong, nhưng khi này tay run run, hắn ráng kiềm lại, không để cho viết sai...

Cha mẹ Nobita, hiệu trưởng, bộ trưởng bộ giáo dục nhìn thấy hắn run, không khỏi lo lắng hắn, đặc biệt là cha mẹ Nobita, Nobisuke và Tamako.

Tamako thần sắc lo lắng, rất muốn nói chuyện với Nobita, nhưng nàng không dám nói ra, bởi vì nếu nàng nói có thể làm Nobita mất tập trung, dẫn đến lần này kiểm tra thất bại, nàng trong lòng âm thầm cầu mong cho Nobita...

17 phút...

Nobita cả thân thể càng run hơn, mông hơi chổng khu lên cao, hắn cảm giác nơi cứt sắp bắn ra......

18 phút....

Nobita sắc mặt một mảnh đen, mồ hôi từ sau lưng và trên mặt rơi xuống nước, thời khắc này, hắn cảm giác mình đang bị ngàn vạn thằng da đen tra tấn cúc hoa, nhịn ỉa của hắn đã đến cực hạn, không biết tại sao, khi này cúc hoa tựa như co rút giật giật, một cái màu đầu đen đang từ từ lôi ra...Theo đó jj tựa như bị kìm kẹp chặt lại, đau đến thấu ***. Tay trái bụm chặt JJ, hai răng cắn lại, cố không cho ra tiếng và ra cức cùng nước..., nếu không...là xong đời hắn...

Hắn không muốn già đến từng tuổi này mà ỉa đái trong quần a, đây là điều sỉ nhục không cho phép diễn ra!

18 phút 30 giây...

Cuối cùng viết xong tất cả đáp án, thả bút xuống, mặc kệ đám người, cả thân thể như tên lửa, bắn lên một cái, trong nháy mắt đã chạy ra khỏi phòng.

Mọi người trong phòng ngơ ngạc nhìn hắn, chuyện gì xảy ra? Tại sao Nobita lại vội như vậy?

"Chẳng lẽ là...ha ha ha ha" Kazuo Tora và Tengu Tarama đều là già thành tinh, rất nhanh đoán được cái gì, hai người không để ý hình tượng của mình, cùng lúc ngửa miệng cười ha hả điên cuồng, đến nổi nước mắt đều tràn ra.

"Khặc khặc khặc khặc" Hai người bởi vì cười quá độ mà dẫn đến sặc, một hồi ho khan liên tục.

Nobisuke và Tamako nhìn nhau, chợt, cùng lúc bật thốt "Nobita nhịn đái (ỉa)!?"

Không nói thì thôi, vừa nói xong hai vị hiệu trưởng cùng bộ trưởng giáo dục lại nở nụ cười tiếp...

Nobisuke và Tamako khóe miệng co rút vài cái, nghĩ đến con trai mình một hồi "nhịn", cũng không khỏi nở nụ cười.

...

Nobita lúc này rất gấp, hắn đang chạy giữa chừng, chợt cả người khựng lại, đột nhiên nhớ đến một vấn đề hết sức quan trọng: nhà vệ sinh ở đâu a?

Trong trí nhớ, Nobita dù có đi học đến trường, nhưng chưa bao giờ đi wc nha...

"Reng reng reng"

Vừa lúc, tiếng chuông nghỉ giải lao vang lên, Nobita thấy một người từ trong lớp bước ra, đến gần đó vội vàng hỏi: "Này bạn kia ơi, nhà vệ sinh ở đâu vậy?"



Vị kia bạn học nam mới bước ra, nghe kêu liền quay lại nhìn Nobita, hắn chỉ tay ở đằng xa kia, có tấm biển báo nhà vệ sinh, nói ra: "Là đằng kia, quẹo trái..."

"Cám ơn. " Nobita nói một tiếng rồi vọt lẹ chạy đi.

...

Nobita đi tới tấm biển báo, lúc này có hai cửa trái và phái, in hình nam màu xanh dương và nữ màu hồng. Mà Nobita cứt sắp ra rồi, nào có tâm để nhìn? Thế là hắn chạy vào bên gần nhất là phải chạy vào trong.

Nhà vệ sinh rất đơn giản, chỉ có mười cánh cửa, tượng trưng cho 10 phòng wc khác nhau.

Nobita chọn đại một phòng vệ sinh gần đó, mạnh bạo đẩy cửa vào.

Sau khi vào trong Nobita không chút do dự cở quần ra, đứng ỉa luôn.

"Toẹt toẹt toẹt..."

Từng cục vàng đen phân nhanh chóng phọt ra, theo đó nước màu vàng từ jj bắn tứ tung...

...

"Thoải mái nha~~!!!~" Nobita đứng ỉa vẻ mặt thư sướng rên lên, cảm giác cả người sướng không tả nổi...Tới khi ỉa cục cuối cùng xong hắn mới mở mắt ra nhìn.

"Um..." Lúc này, phía sau lưng hắn truyền đến vang lên tiếng động, âm thanh mềm mại dễ nghe, khiến người cảm giác vô cùng nhu nhược.

Nobita nghe âm thanh giật mình, nhanh chóng quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy một cô bé tóc đen đang ngồi sau háng Nobita.

Toàn bộ tóc, mặt, mũi miệng nàng dính đầy màu vàng đen, không phải là phân mà hắn vừa ị thì là gì?

Quần áo của cô bé theođều dính phân, màu đen vàng đen xen màu áo trắng của nàng.

Miệng nhỏ của nàng còn đang há ra, có thể thấy bên trong miệng nàng "ăn" phân của Nobita.

Không biết cô bé đã ăn mấy cục phân của Nobita này rồi?

Mặc dù cô bé người dính đầy phân, khi nhìn tới cô bé, Nobita có thể chắc chắn cô bé này nhỏ hơn hắn vài tuổi, có thể học lớp 2~3.

"A. Tớ xin lỗi, khi nãy do quá gấp nên không chú ý." Nobita trong nháy mắt biến sắc, mặt già đỏ lên, cúi thấp người xuống, không ngại phân dơ đem tay quét sạch đầu tóc, sau đó là tới mặt cùng quần áo cô bé.

Lau sơ vài chỗ, cô bé nhìn có chút sạch sẽ hơn, tuy nhiên trên người nàng lúc này bóc mùi hôi hối do phân Nobita.

Nobita bịt mũi lại, nhìn xung quanh, cũng may gần đó trên tường có vòi nước tắm, Nobita cở hết quần áo cô bé ra, tay bắt lấy vòi nước, hướng vòi về cô bé, vặn nước ra.

"Xì."

Nước chảy từ vòi phun ra rào rào, Nobita bắt đầu trở thành "bảo mẫu", tắm rửa, kỳ cọ cơ thể cho cô bé, dù sao cô bẻ "ăn" phải phân đều là do hắn, hơn nửa hắn còn là người có trách nhiệm...

....



Sau khi tắm rửa cô bé toàn thân sạch sẽ, ít nhất mùi hôi không còn, Nobita tay lau mồ hôi thở phào, mồ hôi trên trán rơi xuống.

Bởi vì thời khắc này, hắn và cô bé không có mặc quần áo, cả hai trần chuồng như nhộng, nhưng điều này không phải quan trọng nhất, mà là lửa nóng trong lòng hắn.

Trong lúc tắm rửa cho cô bé, bởi vì tới gần kỳ cọ cho nàng, ít nhiều gì cơ thể hai người cũng ma sát nhau, làm cho lửa dâm giấu sâu trong lòng bấy lâu nay lại cháy lên.

Cô bé đôi mắt đen như hột nhãn mở to ra, nhìn chằm chằm Nobita không chớp mắt, thần sắc ngơ ngác cứ như vậy nhìn hắn, nàng cảm giác vị này anh trai thật tốt bụng, còn có mùi vị kia...

Nobita hít sâu một hơi, đè ép lại dục vọng trong lòng, lúc này hắn cũng thấy cô bé ngơ ngạc nhìn mình, cố nặn ra nụ cười thân thiện, hỏi: "Em tên gì?"

Cô bé từ nhỏ đã được cha mẹ dạy lễ phép, nàng theo bản năng trả lời: "Em tên là Kohato Azami."

Nobita gật đầu, khuôn mặt đỏ lên, xấu hổ cười nói: "Nãy anh do mắc *** quá, nên không nhịn được, xin lỗi em."

Nobita cúi đầu một cái, coi như hành động tạ lỗi với nàng.

Kohato Azami vẻ mặt ngây thơ lắc đầu, âm thanh ôn nhu mềm mại đến cực điểm, nói ra: "Cái này cũng không phải lỗi do anh, là do em quên đóng cửa lại."

"Sặc, như vậy cũng được?" Nobita bó tay, chẳng lẽ các bé gái nhật ngày nay đều "hiền" như vậy? Bị ỉa vào mặt thậm chí ăn luôn *** cũng không phản ứng hay nôn ói gì?"

Nobita nhìn cái kia vẻ mặt ngây thơ tỉnh bơ như thường của nàng, hắn có chút khâm phục nha, nếu đổi lại là hắn chắc chắn đã nổi điên lên giết chết *** rồi.

Đột nhiên, hắn nghĩ đến một vấn đề khác, đó là giờ nghỉ giải lao chỉ mới vài phút, ở khi hắn vừa đi ra thôi, làm sao có thể trong tolet có người a?

Nobita nhìn Kohato Azami nói ra: "Em không phải trong giờ học à, tại sao ở trong này?"

"Em là do bác Tengu Tarama dẫn đến đây, bác bảo em đi chơi quanh đây, sau đó em đột nhiên mắc * nên vào đây." Kohato Azami vẻ mặt ngây thơ, thật thà trả lời.

"Bác? Vậy em là con em họ hàng xa với Tengu Tarama à?" Nobita nghe tới đây ngẩn ra, như nghĩ cái gì, nhìn nàng hỏi.

"Đúng vậy anh." Kohato Azami gật đầu nói.

Nobita: "..."

"Anh tên là gì?" Kohato Azami đôi mắt tròn đen tò mò nhìn hắn hỏi.

Sau khi tắm xong, cô bé làn da tựa như được ăn cứt bổ sung vitamin càng thêm trắng trẻo mịn màng, tóc đen để dài tới lưng, môi nhỏ mủm mỉm như trái anh đào non, khuôn mặt hình trái xoan thanh tú, dù nàng chỉ vài tuổi tiểu loli, nhưng có thể thấy được sau này nàng lớn lên sẽ trở thành một người con gái vẻ đẹp tuyệt sắc, nghiêng nước nghiêng thành.

"Anh tên là Nobi. Nobita" Nobita không chút do dự nói ra tên mình.

"Ùm, vậy anh Nobita từ nay về sau là chồng của em!" Kohato Azami mỉm cười như thiên thần, ngây thơ nói ra.

Nobita lặng người: "..."

"Mẹ em nói là, nếu có người con trai thấy cơ thể trần chuồng của em, thì người con trai đó là chồng em, bởi vì người đó phải chịu trách nhiệm...." Kohato Azami nói tiếp, hai má của nàng hồng lên vô cùng động lòng người.

Nobita cạn lời, vãi cả trách nhiệm, ngươi chỉ là loli thôi, ta còn chưa đem jj đưa vào chỗ ấy của ngươi a.

Vừa nghĩ đến jj đưa vào chỗ ấy, Nobita tiểu jj cao ngạo đứng lên, theo bản năng đưa mắt nhìn xuống dưới, nơi kia màu đỏ nhỏ nhắn trơn bóng không một mảnh cỏ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook