Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 253: Binh lính Starcraft 3 Terran

Time

24/01/2017

Minh Hạo ánh mắt hướng về giao diện Starcraft 3 hệ thống.

Nó giống như giao diện SC2 lần trước, nhưng các loại binh lính, nhà ở hoàn toàn khác.

Trong đó, phần khung trên giới thiệu một đoạn về Starcraft 3 Terran:

-Ngàn năm sau, Terran nhân loại bước vào thời kỳ siêu mạnh, thậm chí vượt lên hai tộc kia Zerg và Protoss với công nghệ kỹ thuật, cấy ghép hiện đại bậc nhất vũ trụ.

Minh Hạo đọc xong, ý niệm chuyển động, click vào tên Marine, hình nền người mặc giáp đỏ cầm súng.

- Marine:

Sau ngàn năm phát triển, Marine giờ đây so với ngàn năm trước càng là chiến binh ưu tú, họ là những tử tù được huấn luyện khắc nghiệt, nhưng so với trước kia được đối xử tốt hơn.

Ngàn năm phát triển, Terran chính phủ lúc bấy giờ là Dominion đã nghiên cứu ra các loại khoa học kỹ thuật kết hợp với tế bào mạnh mẽ, để có thể chống lại các loài Zerg và Protoss tấn công.

- Marine được trang bị áo giáp hạng nặng nhưng được cải tiến có trọng lượng nhỏ nhẹ giúp marine trong chiến đấu nâng cao tính linh hoạt, áo giáp này được tổ hợp, áp dụng “shield” giống như protoss, tăng cường khả năng phòng ngự cực mạnh trước các đòn tấn công trí mạng của hai chủng tộc khác, nhất là Protoss.

-Được trang bị súng cải tiến mới nhất C-95 có khả năng nhả đạn gấp 35 lần tốc độ âm thanh, hỏa lực cực mạnh mẽ.

-Được huấn luyện các kỹ năng né tránh, vật lộn trong chiến đấu cao cấp nhất.

-Được tiêm gen đặc biệt từ loài Zerg sau một thời gian nghiên cứu, giúp cơ bắp, tế bào của Marine mạnh mẽ hơn bao giờ hết, sức hồi phục nhanh chóng.

-Quan trọng nhất, các người lính Marine được trang bị “kính số liệu”, giúp cho người lính marine có tầm nhìn xa hơn trước, với ‘số liệu kính’, Marine có thể phân tích đối phương để tìm ra giải pháp ứng đối, điều này khiến Marine có một phần nào đó nguy hiểm nhất, khi có thể chiến đấu mọi nơi, mọi địa hình với số lượng lớn.



Minh Hạo sửng sờ, cái này cũng có chút mạnh a? Phải biết Marine là loại lính căn bản nhất chủng tộc Terran, chợt nhớ đến đây là phiên bản SC3, khác với phiên bản SC2 kia.

Minh Hạo click cái khác, lần này là hình chiếc xe tăng to lớn, hai nòng súng vươn lên cao.

- Super Siege Tank:

Ngoài hình: một chiếc xe tăng loại lớn, có hai nòng súng vươn lên trước.

http://i32.tinypic.com/j14uw5.png

Tiền thân trước là Siege Tank.

Nay Super Siege Tank không những được nâng cấp về tầm bắn cực xa, hỏa lực siêu mạnh, không những vậy, còn được trang bị thêm một nòng súng khác, giúp cho sức phá hoại của nó đạt đến độ kinh khủng nhất.

Đặc biệt, nòng pháo được cải tiến có thể đối đất lẫn đối không, là một vũ khí chủ lực đáng sợ của quân Terran trong việc phòng ngự lẫn tiến công “từ xa”.

Song, nó khuyết điểm vẫn như cũ, đó là giáp bảo vệ khá yếu ớt, tốc độ chậm chạp.



Là một pháo đài phòng thủ bất khả chiến bại của Terran.

Ưu điểm: tấn công từ xa từ trên không lẫn dưới đất, sức bắn lan, phá hoại khủng bố.

Khuyết điểm: chậm chạp, phòng ngự yếu, tốc độ bắn chậm.



Minh Hạo nuốt nước bọt, Super Siege Tank quá mạnh rồi, nếu 10 cái Super Siege Tank tập trung hỏa lực vào 1 mục tiêu đây?

Hắn không biết sức phá hủy lúc đó đạt đến tình trạng khủng nào.

Minh Hạo ý niệm chuyển động, click xem vài cái khác.

- Medic Fly Omega:

Là loại máy bay được chính phủ Dominion nghiên cứu sáng tạo ra, là tổ hợp ba in một: cứu thương, sửa chữa, vận chuyển.

Có thể vừa cứu chữa binh lính, vừa sửa chữa máy móc, vừa có thể vận chuyển qua lại, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa Medivac và SCV.

Trong chiến đấu, Medic Fly Omega là một phần không thể thiếu trong việc cứu và chữa trị đội quân Terran.



Ghost

Ghost được coi như sự tiến hóa vượt bậc của Terran. Sinh ra đã mang trong mình một nguồn năng lượng Psionic tiềm tàng, những cá nhân này được tuyển mộ và cách ly để cho chính phủ huấn luyện từ thuở ấu thơ. Ghost sử dụng năng lượng Psionic của bản thân để gia tăng sức mạnh vật lý tự nhiên của họ và sức chịu đựng của cơ thể.

Khả năng này càng được tăng cường bằng những đồng phục chuyên dụng dành cho Ghost với thiết kế dựa trên những sợi cơ nhạy cảm mang năng lượng Psi của Ghost. Như vậy, một Ghost thậm chí còn rắn chắc hơn, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn so với một lính Marine được huấn luyện kỹ ở trình độ trung bình.

Sau ngàn năm phát triển, giờ đây ghost càng lợi hại hơn bao giờ hết.

Ghost sau một quá trình huấn luyện khắc nghiệt đặc biệt, trong cơ thể trái tim bị loại bỏ, thay vào đó là viên pha lê khaydarin, có thể thành thạo sử dụng Psionic sức mạnh lên đến 1000%, có thể đi xuyên tường, dịch chuyển chớp mắt, sở hữu khả năng vô hạn tàng hình, và nguy hiểm nhất, ghost có thể đoán được đối phương hành động dù đứng từ xa nhờ “thần giao cách cảm”.

-Cả cơ thể bao bọc bởi lá chắn (shield), điều này giúp Ghost ‘khó ăn’ hơn bao giờ hết, với nguồn năng lượng từ viên viên pha lê khaydarin cung cấp gần như vô hạn của mình, cùng với việc tàng hình, thật khó để giết Ghost.

-Ghost là một vị thiên tài ám sát, điệp viên, bí mật tàng hình 24/24 để thực hiện mục tiêu của mình.

-Ghost mang trong mình loại đạn ENO-001, vũ khí hóa học kết hợp với đạn C-10 cũ, khiến lực sát thương “one – shot” càng nguy hiểm hơn.



Tian Air Robot

Ngoại hình: Giống THOR, có chút thay đổi khác là thon gọn hơn trước.



Một loại robot được chính phủ Dominion chế tạo ra, nhầm thay thế Thor cũ rích nặng nề và chậm chạp kia.

Tian Air Robot có các chức năng ưu việt cực mạnh, được trang bị song pháo tự động, lớp giáp bên ngoại được trang bị hợp kim rắn chắc nhất hành tinh, gia tăng độ bền cùng phòng ngự của nó.

Ngoài ra, được tạo ra một lớp lá chắn bảo vệ giáp (shield) siêu khủng, giúp lớp phòng ngự của Tian Air Robot càng thêm trâu bò.

Phía sau lưng gắn tên lửa giúp tăng tốc độ của Tian Air Robot khi chạy đi.

Tian Air Robot được trang bị động cơ EXP- AIR9917, có thể chuyển đổi giữa cơ giới và máy bay chiến đấu.

Về phương diện vũ khí, Tian Air Robot được cải tiến, song pháo bắn đạn tốc độ nhanh hơn Thor lúc trước, sức phá hoại của nó được gia tăng đáng kể.

Được trang bị radar tiên tiến, phát hiện mục tiêu ở bán kính 10km bên trong.

Vừa là trên không máy bay chiến đấu tối tân, với trình độ phòng ngự cùng với sức công phá của hắn, Tian Air Robot chính là thứ khiến nhiều kẻ thù run sợ, mối đe dọa nguy hiểm nhất của kẻ địch, lẫn mặt đất và trên không.

Tổng kết: Tian Air Robot là một loại hoàn mỹ trong chủ lực chiến đấu của Terran, có điều giá cả vô cùng mắc.



BATTLE CRUISER

Ngoại hình: to gấp 10 lần phi thuyền BATTLE CRUISER cũ.

BATTLE CRUISER là phi thuyền mẹ quan trọng nhất với Terran, trong bao năm qua, chính phủ Dominion không ngừng nghiên cứu, phát triển loại phi thuyền này.

Với công nghệ Plasma Torpedoes như cũ, có thể tiêu diệt nhiều bộ binh dưới đất lẫn trên không.

BATTLE CRUISER được các kỹ sư trang bị thêm lớp lá chắn (Premium

shield) cao, lớp phòng ngự titan cực dày, cộng với khoang máy bay không người lái, một lần có thể thả 100 máy bay con không người lái ra để chiến đấu cùng, điều này làm góp phần BATTLE CRUISER càng là một trụ cột vững chắc không thể thiếu trong quân đội Terran.

- Chức năng teleport được cải tiến, làm dịch chuyển đến địa điểm của BATTLE CRUISER xa hơn bao giờ hết.

- Được tổ hợp một chức năng khác: vận chuyển binh lính với số lượng đông.

-Nguồn năng lượng được thay thế, có thể sử dụng lâu dài.



Còn vài loại khác…

Minh Hạo sau khi xem xong, vẻ mặt mộng bức, cuối cùng hắn kết luận SC3 unit này mạnh gấp 100 lần cái SC2 cộng lại, từ phương diện bộ binh, cơ giới, cho đến không quân, toàn diện được nâng cấp, cải tiến.

Minh Hạo tin tưởng nhờ vào hệ thống starcraft 3, hắn có thể nhanh chóng tìm lại Bản Nguyên của thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook