Siêu Cấp Tội Phạm

Chương 43: phần thưởng của nhiệm vụ chiến thần

Oai Đảo Thần

02/05/2018

- Tôi nghĩ cô không muốn biết đáp án này đâu.

Lâm Phi nghe Lam Bách Hợp hỏi. cười khổ trả lời. Chẳng lẽ mình lại nói cho đối phương biết, mình không phải là bác sĩ. mà là nhà giải phẫu, hơn nữa còn chỉ là trợ lý giải phẫu sao? Nếu mình nói thế thì Lam Bách Hợp chắc sẽ rất lo lắng khi mình làm phẫu thuật.

- Anh không phải là bác sĩ chui đấy chứ!

Lam Bách Hợp nghe Lâm Phi nói xong, khuôn mặt vốn hơi hồng lên rồi giờ lại tái đi, chắc là bị dọa sợ. Xem ra cô vẫn rất sợ chết, không hiên ngang như vừa nói đâu.

- Tôi không phải là bác sĩ chui đâu.

Lâm Phi dùng giọng điệu hết sức kiên định trả lời, đồng thời trong lòng lại thầm nghĩ:

- Căn bản ông đây không phải là bác sĩ.

- Thế thì may rồi. Anh có thể cho tôi biết, anh đã làm phẫu thuật thế này bao nhiêu lần rồi không? Xác xuất thành công có cao không?

- Yên tâm đi. Tính tới hiện giờ thì xác suất thành công tới một trăm phần trăm. Trong khi phẫu thuật không nên nói nhiều, dễ khiến tôi phân tâm.

Lâm Phi nói. Đến hiện giờ hắn mới phẫu thuật cho một người sống thôi, còn đâu đều là giải phẫu thi thể cả.

Nói xong câu này, Lâm Phi liền cầm con đao phẫu thuật, bắt đẩu mổ bụng Lam Bách Hợp.

Hắn nhớ rõ trong trường quân sự hạng ba mình học trước kia vốn có một danh ngôn, thực tiễn chính là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm chân lý.

Hôm nay mình sẽ dùng thực tiễn để kiểm nghiệm năng lực giải phẫu của mình.

-Á.

Miệng vết thương không chú ý nên cắt quá lớn, hình như còn cắt nhầm vào mạch máu. Rất nhiều máu tươi lập tức phun ra. Lâm Phi lấy tay chặn cũng không chặn nổi. Vốn dĩ khi phẫu thuật lấy khí quan của người chết, căn bản không ần suy nghĩ xem miệng vết thương cần mở lớn bao nhiêu, cũng không sợ mất máu. Hiện giờ đổi lại là người sống Lâm Phi nhất thời không chú ý, liền thấy Lam Bách Hợp đang nằm có máu phun ra ào ào, cơ thể bắt đầu co quắp lại, hai mắt trợn ngược. Hắn đưa tay sờ lên động mạch cổ của cô, thấy đã không còn mạch nữa rồi.

- Thế là chết rồi. Còn may mình có dị năng chiến Thần ba phút (ngụy) có thể trở lại ba phút trong quá khứ.



Lâm Phi nghĩ thầm, mắt trái lại xuất hiện cảm giác mơ hồ. Thời gian bắt đầu quay ngược trở lại.

Khi Lâm Phi mở mắt ra lần nữa, thấy mình đang cầm kim tiêm chứa liều thuốc hưng phấn bơm không khí ra, chuẩn bị tiêm cho Lam Bách Hợp.

- Thật là nguy hiểm. Thời gian vừa đủ.

Trong lòng Lâm Phi nghĩ, lại cẩn thận phẫu thuật, cũng thầm tính thời gian. Khi đếm đến số một trăm bảy mươi, Lâm Phi nhìn thấy mình vẫn chưa tìm thấy đầu đạn trong vết thương huyết nhục mơ hồ của Lam Bách Hợp, lập tức phát động dị năng Chiến Thần ba phút (ngụy), trở lại quá khứ.

Lại động dao lần nữa, Lâm Phi có kinh nghiệm hai lần đầu, lần này lớn mật hơn nhiều, bắt đầu cắt lớn vết thương của Lam Bách Hợp. Mặc kệ là phá hoại bao nhiêu mạch máu. Miệng vết thương của Lam Bách Hợp bị mở rộng, hai mắt đã nhắm chặt, chết không thể chết hơn nữa. Nhưng Lâm Phi sau hai phút bốn mươi lăm giây đã tìm được vị trí của đầu đạn, nằm ngay trong một khối thịt gần gan.

Biết vị trí của đầu đạn rồi, Lâm Phi lập tức phát động dị năng, lại trở về ba phút trước.

Lần này hắn cầm dao phẫu thuật, trực tiếp cắt ở vị trí của đầu đạn nhưng không ngờ Lam Bách Hợp đang nằm đột nhiên lại cử động, khiến dao phẫu thuật cắt lệch, phá vỡ cả một mảng gan của cô.

- Bất tỉnh rồi. Trở lại quá khứ...

Như vậy, Lâm Phi không ngừng dùng dị năng trở lại quá khứ bắt đầu thử phẫu thuật lấy đầu đạn cho Lam Bách Hợp. Đại khái trải qua mấy trăm lần phẫu thuật, kỹ thật của Lâm Phi cũng được đề cao, rốt cục sau khi Lam Bách Hợp tử vong một trăm linh ba lần, thành công trong bảy mươi sáu giây, đã lấy được đầu đạn ra, cũng khâu miệng vết thương lại rất nhanh, dùng thuốc bịt kín miệng vết thương.Thấy Lâm Phi gắp chuẩn đầu viên đạn ra khỏi cơ thể mình, lại để vào cái chén bên cạnh, thành thạo khâu miệng vết thương lại, Lam Bách Hợp kinh ngạc nói:

- Xem ra tôi đặt cược đúng rồi. Không ngờ y thuật của anh lại rất cao đã từng nhìn tốc độ của bác sĩ bình thường lấy đầu đạn, là đầu đạn trong cánh tay, có máy móc trợ giúp cũng không nhanh được như anh. Không hỗ là người học được kỹ năng của Vô Ảnh Thủ đó. Anh làm sao lại có thể hạ đao chuẩn như thế? Có bí quyết gì không?

Lam Bách Hợp sau khi được tiêm thuốc hưng phấn, bị ảnh hường nên bắt đầu dò hỏi Lâm Phi.

- Bí quyết chính là quen thuộc với cơ thể thôi.

Lâm Phi tự hào trả lời, cảm thấy rất thành công khi có thể lần đầu tiên cứu được một người bệnh trong hiện thực. Mặc dù không nếu không có dị năng Chiến Thần ba phút (ngụy) trợ giúp thì Lam Bách Hợp này cũng đã chết hơn trăm lần rồi.

- Xem ra nhiệm vụ lần này của tôi không xong rồi. Xếp hạng của tôi lại bị rơi xuống rồi, chắc là sẽ nằm ngoài danh sách một trăm người.

Lam Bách Hợp nằm trên bàn, sau khi cảm thấy mình không có nguy hiểm về tính mạng, không ngờ bắt đầu lại nghĩ tới nhiệm vụ.

- Nhiệm vụ lần này là đại ca xã hội đen. Hắn sớm biết mình bị người ta thuê ám sát, thuê rất nhiều vệ sĩ...



Vẫn bị ảnh hưởng bởi thuốc hưng phấn, Lam Bách Hợp bắt đầu lẩm bẩm giảng giải với Lâm Phi.

Vốn Lâm Phi đang nghe kể chuyện, được mười phút thì bỗng nhiên âm thanh nhiệm vụ của Hệ Thống Chiến Thần vốn rất lâu không xuất hiện lại vang lên trong não.

- Đinh đông: Cảnh tượng phù hợp nhiệm vụ 60%, bắt đầu xuất hiện nhiệm vụ.

- Tên nhiệm vụ: Đồng đội khẩn cầu... Cái chết của xã hội đen.

- Mô tả nhiệm vụ đơn giản: Đồng đội của ngươi bị xã hội đen đánh thương. Ngươi rất phẫn nộ, bản thân là Chiến Thần, không chỉ cần có lực chiến đấu mạnh mẽ mà còn phải bảo vệ được đồng đội. Dù là khi nào, ngươi cũng phải là chỗ dựa tinh thần cho bọn họ. Hiện tại ngươi đang phẫn nộ, sẽ dùng lửa giận tiến hành chém giết. Xã hội đen làm tổn thương đồng đội của ngươi chắc chắn sẽ phải nhận sự trừng phạt của ngươi.

- Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ: Trong mười hai giờ, trừng phạt thành viên xã hội đen làm bị thương đồng đội của ngươi, về phần trừng phạt là gì, rất đơn giản, chính là tử vong.

- Điều kiện nhiệm vụ thất bại: Trong mười hai giờ, thành viên xã hội đen làm bị thương đồng đội của ngươi không bị trừng phạt tương ứng, uy tín của Chiến Thân bị chà đạp.

- Trừng phạt khi nhiệm vụ thất bại: Ngươi sẽ mất đi ý thức bản thân trong bảy ngày, do Hệ Thống Chiến Thần khống chế thân thể, đi phóng thích phẩn nộ, giết hết tất cả vật sống bên cạnh.

- Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ: Một lần lấy rút thăm sách duy nhất.

Nghe Hệ Thống Chiến Thần trong não giao nhiệm vụ xong, hắn khó có thể không khinh thường cái Hệ Thống Chiến Thần keo cú này, lại chỉ thường cho một lần rút thăm mẫu sách.

- Lam Bách Hợp, tôi thay cô đi hoàn thảnh nhiệm vụ này. Cô giảng giải cho tôi những tin tức liên quan và tình huống của xã hội đen đi.

Lâm Phi bất đắc dĩ nói với Lam Bách Hợp.

- Gì? Anh thay tôi hoàn thành nhiệm vụ sao? Thật tốt quá. xếp hạng của tôi không bị tụt xuống rồi. Tại thời khắc quan trọng, vẫn là nhờ anh ra sức cả. Nhưng anh phải cẩn thận. Đại ca xã hội đen kia thuê rất nhiều vệ sĩ. Không được, ăn sáng rồi hãy đi, đừng có đi thí mạng.

Lam Bách Hợp nói. Nghe Lâm Phi nói muốn đi làm nhiệm vụ thay mình, hoàn thành nhiệm vụ nguy hiểm này, trong lòng cô cảm thấy rất ấm áp.

- Không phải tôi ra sức mà là Hệ Thống Chiến Thần.

Trong lòng Lâm Phi thầm nghĩ, bắt đầu nghe Lam Bách Hợp giới thiệu mục tiêu nhiệm vụ lần này, tình huống của Độc Lang Bang của Bắc Đẩu Tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Tội Phạm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook