Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 90: Ngũ Đại Quỷ!!!

Hayase

06/10/2018

“A! Ra là vậy!” Lala như hiểu ra nói nhưng bỗng nhiên đôi mắt nàng sáng lên hướng về Nami nói:

“Đúng rồi tỷ tỷ! Có thể cho ta một con trong số chúng được không?” nàng đưa ánh mắt cầu sinh nhìn về phía Nami!

“Ngươi cần họ làm gì?” Nami nhìn nàng nghi ngờ nói!

“Chả ngươi quên là mấy ngày nữa là ngày Quỷ Sư học viện chiêu thu đệ tử sao! Ta muốn tham gia vào lớp Quỷ Thú Sư a!” Lala mỉm cười nói!

“Đúng rồi! Ta quên mất!” Nami lúc này mới sực nhớ ra nhưng khi nhớ đến đó không phải là 2 ma thú bình thường thì nàng hơi buồn hướng về Lala nói

“Tuy rằng ta rất muốn cho ngươi bọn chúng nhưng mà không biết bọn chúng có đồ.....!” nàng chưa kịp nói hết câu thì lập tức trợn mắt lên!

Lúc này Lâm Tiêu đang nằm trên vai của Lala a! Hơn nữa 2 người còn đùa vô cùng vui vẻ! Lúc này Eva đi đến bên cạnh truyền âm cho Nami nói:

“Ngươi cứ yên tâm! Lâm Ngốc sẽ giúp cô bé! Dù sao bọn ta muốn khám phá nơi này a!”

Nghe Eva nói thì Nami lập tức mừng rở! Lala chính là con gái của vị ân nhân đã thu dưỡng nàng lúc nhỏ và cũng chính Nami đã nhìn nàng từ nhỏ đến lớn nên tình cảm của 2 người là vô cùng sâu đậm! Khi mẹ của Lala mất thì 2 người cưu mang nhau mà sống! Mấy ngày trước nàng vẫn còn đang lo lắng về việc tu luyện của Lala!

“Đúng rồi Nami! Quỷ tộc hệ thống tu luyện là như thế nào vậy!” lúc này là Lâm Tiêu truyền âm tới!

Nghe Lâm Tiêu hỏi thì Nami cũng thông qua ý nghĩ trả lời cho Lâm Tiêu:

“Quỷ tộc tu luyện được chia làm bảy cấp! Mỗi cấp tương đương với mỗi màu của con mắt thứ 3 trên đầu bao gồm: Xích - Chanh - Hoàng - Lục - Lam - Chàm - Tử! Mỗi cấp đều chia làm sơ cấp, trung cấp và cao cấp! Xích là yếu nhất còn Tử là mạnh nhất!!”

“Thì ra là vậy! Thế người mạnh nhất hiện nay ở đây là cấp độ gì?” Lâm Tiêu hỏi tiếp!

Nami lắc đầu trả lời:

“Về việc đó thì ta không biết! Bởi vì đó là những người cấp cao nhất ở đây nên thông tin của bọn họ được che giấu rất kỹ! Nhưng mà theo như ta được biết thì Viện Trưởng của Quỷ Sư học viện hiên nay đã đạt đến Chàm sắc a!”

“Nếu vậy thì ta nhất định phải vào được Quỷ Sư học viện cùng với Lala a!” Lâm Tiêu nói!

Nghe vậy thì Nami lập tức mừng rỡ! Tuy rằng nàng không biết Lâm Tiêu va Eva mạnh tới đâu nhưng mà nàng tin tưởng Lâm Tiêu có đủ khả năng đưa Lala vào được Quỷ Sư học viện!



“Vậy ngươi có biết muốn vào được học viện thì cần những yêu cầu gì không? Và còn việc Quỷ Thú Sư chiến đấu như thế nào nữa?” Lâm Tiêu hỏi tiếp!

“Đối với những Quỷ tộc khác thì phải xét màu sắc trên Tam Nhãn và thiên phú còn Quỷ Thú Sư thì phải xem cấp độ mà Ma thú ký kết! Nếu như là Ma thú thiên nhiên thì nhất định phải là Ma thú cấp 8 trở lên và không được đạt đến Thần thú 3, còn Ma thú được nuôi nhốt thì chỉ cần trên cấp 8 là được!” Nami từ tốn giải thích!

“Vì sao không được đạt đến Thần thú cấp 3?!” Lâm Tiêu cảm thấy khó hiểu hỏi!

“Bởi vì Quỷ tộc sợ Thần thú cấp 3 đã hoàn thiện thần trí và khống chế người ký khế ước với nó và gây hại đối với Quỷ tộc! Còn Ma thú được nuôi ở Quỷ tộc thì đã được cấy vào hạt giống linh hồn nên bọ họ không sợ!”

Nghe vậy thì Lâm Tiêu lập tức hiểu ra sau đó hỏi tiếp:

“Thế Quỷ Thú Sư một khi ký kết khế ước với Ma thú thì sẽ nhận được các kỹ năng của Ma thú, mà khế ược 2 bên ký kết là bình đẳng khế ước! Quỷ Thú Sư sẽ ra lệnh cho Ma thú chiến đấu bằng những chiêu thức của chúng! Một khi Ma thú tấn cấn thì Quỷ Thú Sư cũng được tấn cấp theo!” Nami giải thích tiếp!

“Thì ra thế! Ta hiểu rồi!” Lâm Tiêu gật đầu nói!

“Tỷ! Ngươi nghe ta nói không?!” giọng Lala vang lên!

Nami giật mình nhìn lại thì thấy Lala đang đứng trước mặt nàng!

“Có chuyện gì sao Lala?” nàng mỉm cười nhìn Lala cười nói!

“Ta muốn ký khế ước với con Hỏa Xà này!” nàng hưng phấn nhìn về Nami nói!

Nami khó xử nhìn về phía Lâm Tiêu và thấy hắn gật đầu cười nhìn mình! Thấy vậy Nami thở ra sau đó xoa đầu Lala nói:

“Được thôi! Bây giờ chung ta sẽ thực hiện nghi thức ký kết!”

Nghe nàng nói Lala lập tức hưng phấn hô lên sau đó nhân lúc Lâm Tiêu không đề phòng mà ôm lấy hắn sáu đó chạy vô nhà! Thấy như vậy Nami cười khổ không thôi sau đó cũng cùng với Eva theo sau đi vào!

Lúc này tại một chỗ nào đó trong Quỷ tộc! Nơi này là một căn phòng bên trong có một chiếc bàn tròn và xung quanh ngồi 5 thành viên của Quỷ tộc! Trên trán của họ đều là con mắt màu tím! Bọn họ chính là kẻ thống trị hiện nay của bộ tộc Quỷ Kayn! Ở trên vùng đất này có 2 bộ tộc Quỷ luôn đấu đá lẫn nhau đó là tộc Kayn và tộc Mosk!

“Đã điều tra được thông tin của kẻ xâm nhập chưa?!” một tên Quỷ tộc lên tiếng hỏi! Tên này hình thể to lớn tràn đầy cơ bắp, toàn thân màu đỏ, sau lưng có một lớp vảy màu trắng cùng với một chiếc đuôi phía sau!

Một trong ngũ đại Quỷ! Manjusaka!



“Bọn họ đã bị mất dấu!” tên ngồi đối diện hắn trả lời! Kẻ này có màu xanh, hình thể giống như một người bình thường, sau lưng hắn là 2 chiếc gai nhọn chỉa về phía trên trời và một chiếc đuôi!

Một trong ngũ đại Quỷ! Lycoris!

“Cái gì?!! Sao lại có thể mất dấu được?! Chả phải là người của các người theo dõi bọn hắn ngay từ đầu sao?!” một tên Quỷ màu trắng lên tiếng! Hắn có hình thể giống con người, chân và tay đều được buộc vải lại, trêu đầu có 2 chiếc sừng!

Một trong ngũ đại Quỷ! Mandarava!

“Theo ta thấy là do các ngươi vô dụng! Ngay cả một con người và một tên Ma tộc cũng bị mất dấu được! Đừng nói với ta là bọn họ có thực lực mạnh! Nếu bọn họ có thực lực mạnh thì đám thám tử kia đã bị thủ tiêu rồi!” một tên Quỷ tộc màu đen lên tiếng! Tên này có hình thể khổng lồ vô cùng mập mạp, giữa bụng có một cái miệng đỏ tươi và một hàm răng sắc nhọn! Trên tay hắn lúc này đang cầm một cái chân của loài Ma thú nào đó mà gậm nhắm!

Một trong ngũ đại Quỷ! Gulatory!

“Ngươi nói cái gì hả Gula! Ngươi có tin ta giết ngươi không?!” nghe Gulatory nói thig Lycoris lập tức nổi giận!

“Có ngon thì lại đây! Ta sợ ngươi chắc!” Gulatory cũng không nhún nhường mà hừ lạnh nói!

“Ngươi!” Lycoris đập bàn đứng dậy, toàn thân toát ra luồn khí màu xanh và có một số tia điện lượn lờ xung quanh cơ thể hắn!!

Gulatory cũng đứng dậy theo và cũng giải phóng luồn khí màu đen đối chọi với Lycoris! Không khí xung quanh lập tức bị chấn động! Dưới chân nơi 2 người đứng cũng lập tức nức ra!

“Đủ rồi!! Còn không mau ngồi xuống cho ta!” một tiếng rống giận vang lên mang theo một loại uy áp vô cùng khủng bố!

Khi nghe thấy âm thanh này, Gulatory và Lycoris lập tức thu lại khí tức của mình sau đó ngồi xuống! Lúc này cả 4 người đều nhìn về hướng phát ra âm thanh! Chỉ thấy nơi đó có một thanh niên trẻ tuổi toàn thân mặc một bộ hoàng kim bào! Trêu đầu hắn không có tóc mà thay vào đó là một lớp vảy đỏ, trên tay và chân đều có vảy đỏ bao phủ! Phía sau hắn có 3 chiếc đuôi trông giống như đuôi rồng!

Một trong ngũ đại Quỷ! Thủ lĩnh Mammon!

“Phái người tiếp tục tìm kiếm bọn hắn cho ta! Nếu như tìm được thì nhất định không được đánh rắn động cỏ lập tức báo cho ta biết!” Mammon lạnh lùng lên tiếng!

“Vâng!” Lycoris gật đầu trả lời!

“Nhất định phải cẩn thận! Không được để kế hoạch hàn ngàn năm nay của chúng ta bị phá hủy!”hắn tiếp tục căn dặn nói!

4 tên còn lại nghe vậy thì gật đầu! Mammon phất tay, lập tức 4 người còn lại lập tức biến mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook