Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 24: Chương 24: Gia nhập Jeffer học viện (5)

Hayase

29/08/2018

Khi thấy Shane đi tới gần, Thanh Long Ngưu cảm giác được một tia nguy hiểm, đây là trong toàn bộ cuộc đời của nó lần đầu tiên thấy được một tia nguy hiểm.

Gàooooooo!

Nó rống lên nhưng không còn là âm thanh của loài ngưu nữa mà giống như của một loài khác! Loài có đẳng cấp hoàn toàn phía trên các loài khác! Sau đó toàn thân lân phiến dần dần trở nên dày đặt hơn, xung quang phong ma pháp dần tụ lại sau đó hình thành một cái sừng vô cùng to lớn chính giữa 6 cái sừng của nó! Cái sừng xoay vòng khiến phong nguyên tố xung hình thành một cơn lốc bao phủ toàn thân nó. Tất cả mọi thứ xung quanh đều bị thổi bay.

“Mau rút lui!” Rose thấy một màn như vậy lập tức ra lệnh cho mọi người lui lại nhưng Shane vẫn đứng im nơi đó. Sau đó nàng dần rút kiếm ra cắm xuống đất tất cả năng lượng hắc ám từ dưới lòng đất trồi lên sau đó tụ lại trên thân kiếm. Khí thế hai bên phát ra khiến cho không khí toàn bộ khu rừng đều rung động!

“Khí thế thật lớn không biết cường giả nào đang chiến đấu!” Cách đó không xa có 2 người thanh niên đang chiến đấu với một ma thú cấp 6. Khi cảm thấy nguồn áp lực thì cả hai bên đều ngừng cuộc chiến lại. Sau đó nhìn về hướng phát ra chấn động.

“Thật không ngờ hạt giống năm nay lại tốt đến như vậy!” Lúc này các thành viên cao tầng của Jeffer học viện đang theo dõi trận chiến của Shane và Thanh Long Ngưu.

Quay trở lại trận chiến, lúc này Shane và Thanh Long Ngưu đã chuẩn bị xong xuôi! Chỉ thấy hai bên đều giẫm chân mạnh xuống đất sau đó xông vào nhau! Này ba chị em nhà Leviathan và các nhân viên cao tầng của Jeffer học viện đều nín thở mà xem màn này.

Ầm!!!

Một tiếng vang vô cùng lớn vang lên! Lúc này nơi vụ va chạm biến thành một cái hố vô cùng to! Trong đó Shane và Thanh Long Ngưu đưa lưng về phía nhau! Shane lúc này cử động trước! Nàng xoay thanh kiếm một vòng sau đó cắm vào vỏ kiếm!

Cạch!!! Xoẹt!!!

Khi thanh kiếm đã được cắm hoàn toàn vào hoàn toàn thì cơ thể của Thanh Long Ngưu run lên sau đó dần dần tách ra thành 2 phần bằng nhau!



Ầm!!!

Cái xác của Thanh Long Ngưu ngả xuống và vang lên một tiếng vang thật lớn!

Trên bảng thông tin:

Shane: 11 điểm

Pheonex Laura: 6 điểm

Laffal Markel: 5 điểm

Vladin: 4 điểm

...............

Số điểm của Shane đã được cộng thêm 3 điểm. Và vânz giữ vững bị trí đầu của mình. Nhưng cũng đã có 2 khuôn mặt mới xuất hiện trên bảng thông tin. Lúc này kể các nhân viên cao tầng cũng hít một ngụm khí lạnh. Không phải bọn hắn chưa từng thấy qua chém giết ma thú cấp 8. Thậm chí thời huy hoàng của Jeffer học viện từng có người trong khảo hạch giết chết ma thú cấp 10. Thứ khiến bọn họ thán phục như vậy là người này lại có thể nhất chiêu giết chết ma thú cấp 8! Hơn nữa còn là loài có sức lực mạnh nhất trong ma thú cấp 8. Nên trước giờ rất ít có ai làm được! Mà những người làm được nếu không phải là cường giả một phương thì cũng là siêu cấp thiên tài trong tam đại thiên quốc! Hiển nhiên cô gái trước mắt này không phải là siêu cấp thiên tài trong tam đại thiên quốc vì bọn họ chưa từng nghe tới, cho nên chỉ có thể kết luận là người nữ nhân này là một tán tu hoặc con em của một tiểu gia tộc nào đó!

Trở lại chỗ khu rừng. Lúc này Shane vẫn đang ngồi lau kiếm của mình, bên cạnh là ba chị em nhà Leviathan. Ba người ánh mắt đều tập trung lên người của Shane nhưng lúc này không còn khinh thường hay trào phúng nữa mà thay vào đó là kính sợ, cuồng nhiệt, phức tạp, ngưỡng mộ... đủ loại ánh mắt!



“Các ngươi không tính đi săn ma thú à??” Trong lúc lau kiếm thì Shane mở miệng hỏi. Nói thật là nàng không thích người khác nhìn chằm chằm vào mình đặt biệt là tên nam nhân đó bởi vì nàng chỉ muốn Lâm Tiêu nhìn thôi!

Nghe được Shane hỏi ba người lúc này mới phản ứng lại sau đó lại nhìn nhau, sau đó Rose đi đến gần và nói:

“Ngươi nghỉ sao nếu chúng ta cùng đi chung một chỗ!”

“Lý do” Shane hỏi lại.

“Bởi vì bọn ta có thể xác định vị trí của ma thú!” Rose mỉm cười và nói.

Nghe vậy Shane hơi ngạc nhiên! Nhìn thấy khuôn mặt của Shane, Rose mỉm cười và nói tiếp:

“Đây là bí thuật của gia tộc bọn ta!” Trong giọng nói mang theo cao ngạo. Dù sao đây chính là thứ đưa gia tộc lên thành tứ đại gia tộc a!

Shane nghe đến như vậy lại trầm ngâm trong chốc lát, sau đó suy nghĩ đến lời nói của Lâm Tiêu thì lúc này mới gật đầu:

“Được! Ta đồng ý nhưng các ngươi phải giúp ta tìm kiếm ma thú cấp 9 và cấp 10!”

Nghe đến đây khoé miệng của Rose không khỏi co giật! Người khác nghe đến ma thú cấp 9, cấp 10 thì lập tức tránh càng xa càng tốt! Còn người này thì lại tiềm kiếm bọn chúng a.

Thế là bốn người thành lập một đội cùng nhau đi diệt quái. Ba chị em gia tộc Leviathan thì phụ trách các ma thú từ cấp 7 trở xuống. Còn cấp 8 đến cấp 10 sẽ do Shane tiêu diệt. Bốn người đi đến đâu thì có xác ma thú đến đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook