Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 23: Chương 23: Gia nhập Jeffer học viện (4)

Hayase

29/08/2018

Sau khi giới thiệu Hebra và Axe, Rose nói tiếp:

“Ngươi là người từ đâu tới à Shane! Với trình độ của ngươi thì nếu ngươi là người của Jeffer thiên quốc thì không thể nào ta không biết được cả!”

Shane trầm ngâm trong chốc lát sau đó lại nói:

“Ta không thể nói!”

“Vậy à! Tiếc nhỉ!” Rose hơi thất vọng nhưng sau đó lại nghĩ đến là ai cũng có bí mật của riêng mình nên nàng không hỏi tiếp.

Gàoooooooo!

Bỗng lúc này một tiếng thú rít gào, sau đó mặt đấu bắt đầu run động.

“Có ma thú đánh hơi tới chỗ chúng ta, dựa theo khí thế này có vẻ là ma thú cấp 7 hoặc cấp 8!” Rose lên tiếng nói. Hebra và Axe nghe vậy cũng lập tức trở nên nghiêm túc chỉ có Shane là vẫn giữ thần thái bình tĩnh! Thấy vậy ba người mới có suy nghĩ trong đầu là ‘Ngạo mạn’ và Rose không kiềm được mà có môt tia hơi thất vọng. Vốn nàng nghĩ rằng Shane sẽ khác nhưng kết quả vẫn khiến nàng hơi thất vọng.

Ầm!! Ầm!! Ầm!!

Tiếng bước chân ngày càng lớn, lúc này phía xa đã xuất hiện một cái bóng vô cùng lớn. Khi đến gần chiếc bóng này đã hiện nguyên hình là một con trâu. Con trâu này có hình thể cao đến 5m, toàn thân màu lục, trên thân có một lớp lân phiến mỏng, chân có ba móng lớn, có 6 chiếc sừng.

Thanh Long Ngưu

Ma thú cấp 8

Lúc này trong đầu bốn người đều hiện lên thông tin của loài ma thú này. Nhóm ba người Leviathan thấy vậy càng thêm ngưng trọng và nhìn về phía Thanh Long Ngưu. Sau đó lấy ra vũ khí của mình. Rose và Hebra là ma pháp trượng còn Axe là hai tấm khiên mỗi tay cầm một cái. Rose là trung giai đại ma pháp sư, Hebra là sơ gia đại ma pháp sư còn Axe là sơ gia kiếm sư. Đội hình như vậy nếu đặt ở các tiểu vương quốc hay các tiểu đế quốc gần như là vô địch nhưng ở trước mặt ma thú cấp 8 trở lên thì hầu như không gây nguy hiểm cho chúng.

“Các loài ma thú thuộc loại Ngưu đều có sức khoẻ rất lớn! Mà con trước mắt này lại là á long nên có thể nói là khoẻ nhất trong ma thú cấp 8! Chúng ta không nên đối đầu trực tiếp với nó mà hãy chia ra sau đó tấn công từ nhiều hướng!” Rose phân phó, điều này cho thấy nàng có thiên phú về lãnh đạo. Sau đó cả ba người đều tách ra! Shane vẫn ngồi ở đó nhìn xem bọn họ đang làm gì. Chỉ thấy ba người sau khi tách ra liền ngay lập tức dùng ngón tay chỉ vào mi tâm của mình.

“Tâm linh liên kết.”

Đây là một loại ma pháp thuộc loại tâm linh vô cùng hiếm thấy. Nó cho phép những người hoàn toàn tin tưỡng lẫn nhau liên kết tâm trí với nhau, giúp họ có thể hiểu được suy nghĩ của nhau.

Rose bắt đầu niệm phép.



Mộc ma pháp cấp 5 - Hoa gai trói buộc

Dưới chận Thanh Long Ngưu lúc này mọc lên chằng chịt dây gai sau đó trói buộc toàn thân nó lại, nhưng Thanh Long Ngưu lúc này lại thở một hơi mạnh sau đó xoay mình một cái toàn bộ dây gai đều bị đức ra. Khi nó chưa kịp định hướng kẻ tấn công thì có tiếng vang lên:

Lôi ma pháp cấp 5 - Lôi xà

Chỉ thấy có một tia sét vô cùng lớn đang lao tới từ phía sau của Thanh Long Ngưu tia sét này há mồm ra như một con rắn chuẩn bị săn mồi sau đó lao thẳng vào Thanh Long Ngưu.

Ầm!!

Khói bốc lên, nhưng cả ba người đều chưa từng thả lỏng vì họ biết chiêu này sẽ không hạ được Thanh Long Ngưu mà chỉ khiến nó bị thương nhẹ thôi.

Ọooooo!

Quả nhiên lúc này tiếng của Thanh Long Ngưu rống lên sau đó khói bụi tan đi. Nó quay lại hướng kẻ vừa tấn công nó là Hebra sau đó định tấn công nhưng Axe lao tới dùng tấm khiên của mình lao mạnh về phía mặt bên phải của Thanh Long Ngưu khiến nó hơi choáng voáng. Sau đó lui ra, Thanh Long Ngưu lúc này lại xoay về phía của Axe nhưng trong lúc đó mặt đất lại nức ra!

Thổ ma pháp cấp 3 - Sẽ đôi mặt đất

Mặt đất bên dưới nức ra khiến Thanh Long Ngưu bị kẹt lại. Sau trên trời những tia sét lao xuống như mưa!

Lôi ma pháp cấp 5 - Thiên Lôi giáng trần!

Những tia sét liên tục tấn công vào Thanh Long Ngưu không ngừng nghỉ, bỗng nhiên Thanh Long Ngưu toàn thân phát ra luồn năng lượng màu xanh sau đó phát nổ ra! Thấy như vậy ba người lập tức lui ra xa! Khi ba người vừa đáp xuống mặt đất không lâu bỗng trong yêu vụ Thanh Long Ngưu lao ra và hướng về phía Axe! Thấy vậy Axe bị giật mình và phát hiện đã tránh thoát không kịp nên đã nhập 2 tấm khiên lại, vận khởi đấu khí

Võ kỷ - Bất động sơn vương

Chỉ thấy xung quang Axe được bao phủ bởi đấu khí ngưng tụ lại thành một con rùa. Đây là chiêu phòng thủ mạnh nhất của hắn. Nhưng trên người Thanh Long Ngưu có một luồn năng lượng màu xanh nhanh chóng tụ tập lại trên 6 cái sừng của nó. Khi nó va chạm vào mai rùa, Axe hoảng sợ khi thấy đòn phòng thủ mạnh nhất của mình bị vở ra giống như một miếng bánh vậy! Khi hắn tưởng mình sẽ va chạm với Thanh Long Ngưu thì có một bàn tay nắm lấy cổ áo của hắn sau đó bốc lên. Hắn chỉ thấy mình được nhất bổng lên sau đó bay về hướng của hai vị tỷ tỷ mình.

ẦMM!!!!

Một tiếng nổ thật lớn vang lên, chỉ thấy Thanh Long Ngưu va chạm vào một tảng đá lớn hơn nó gấp mấy mươi lần nhưng tản đá gần nhữlaf nát bấy!! Thấy một màn như vậy Axe quả thật bị doạ sợ rồi. Sau đó lại nhìn về phía người đã cứu mình. Hắn ngạc nhiên khi thấy người cứu mình là Shane lúc này khuôn mặt nàng vẫn lạnh lùng như cũ, mái tóc của nàng bị gió thổi bay phất phới, Axe nhìn thấy như vậy thì bị thất thần trong nhiều giây. Sau đó hắn lắc đầu tĩnh táo lại sau đó hướng về Shane hỏi:

“Vì sao ngươi lại cứu ta??” Nếu có người để ý kỷ thì sẽ thấy khuôn mặt hắn hới đỏ lên.

“Bởi vì có người vì ngươi mà khóc! Mà những người như vậy thì có lẽ là người tốt nên ta cứu!” Shane trả lời nhưng giọng nói vẫn lạnh lùng.



Axe cảm thấy khó hiểu nhưng sau đó có hai thân ảnh chạy lại lao vào lòng của hắn:

“Oa!! Đệ đệ ngươi có biết vừa rồi bọn ta sợ như thế nào không! Ta và tỷ tỷ xém nữa là lao lên liều mạng cứu ngươi rồi đó!” Hebra lên tiếng trên mặt màng đã không còn nụ cười như lúc ban đầu mà thay vào đó là khuôn mặt đầy nước mắt.

“Đúng vậy đó đệ đệ, vừa rồi nếu như mà ngươi có mệnh hệ gì thì bọn ta biết làm sao đây!” Lúc này Rose lên tiếng. Tuy rằng nàng không khóc lớn như Hebra nhưng trên mặt nàng vẫn tràn ngập nước mắt.

Thấy một màn như vậy Axe sao còn không hiểu chuyện gì, tuy rằng hắn là một tên thô to cơ bắp nhưng từ nhỏ cùng 2 vị tỷ tỷ lớn lên nên hắn cũng hiểu tình cảm gia đình là như thế nào. Hắn ôm lấy cơ thể 2 người sau đó nói:

“2 vị tỷ tỷ vừa rồi là ta không tốt làm các ngươi lo lắng! Nhưng ta xin hứa sau này sẽ cố gắng mạnh hơn nữa và sẽ đá đít hết những tên làm hai người các ngươi buồn!”

Hai người sau khi lời hắn nói thì mỉm cười sau đó đi nhớ ra điều gì rồi đi lại phí Shane:

“Cám ơn cô nương ra tay tương trợ! Lần này Leviathan gia tộc nợ ngươi một mạng! Sau này có chuyện gì khó khăn cứ đến nhờ chúng ta chúng ta sẽ cố gắng hết sức để giúp ngươi!” Hai người cúi đầu và nói!

Ọooooooo!

Shane định nói gì nhưng lúc này Thanh Long Ngưu lại rống lên lần nữa sau đó nhìn về phía Shane vô cùng ngưng trọng!

“Các ngươi lui ra đi!” Shane nói nhưng không quay đầu lại mà đi thẳng về phía của Thanh Long Ngưu!

“Cô nương nhớ cẩn thận!” Axe nói với Shane, trong giọng nói vô cùng nhu hoà, Rose và Hebra thấy vậy cộng với ‘Tâm linh liên kết!’ sau đó như hiểu ra điều gì nhìn nhau cười khúc khích! Hebra lên tiếng:

“Tỷ tỷ à, chúng ta hình như sắp có em dâu rồi à!”

“Đúng vậy a! Phụ thân mà nghe được tin này chắc cũng vô cùng vui mừng đây mà!” Rose tiếp lời!

Axe nghe hai người nói vậy lập tức đỏ mặt! Hai người thấy vậy cũng mỉm cười sau đó Rose lại nói:

“Đệ đệ a! Muốn chinh phục nàng không dễ đâu a!”

“Ta biết! Nên ta sẽ cố gắng trở nên mạnh hơn! Và cho nàng biết ta mới thích hợp để nàng gả cho!”

Shane lúc này đã đi xa nhưng nàng vẫn nghe được cuộc trò chuyện của ba chị em. Nàng xem thường bởi vì trong mắt nàng Lâm Tiêu là mạnh nhất thế gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook