Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần

Chương 62: Chương 62

Nhu Nhu A

10/03/2018

“Moah moah gì?” Quý Dương đầu óc mơ hồ, “Em đừng thừa dịp uống say mù quáng nói hưu nói vượn, đời này anh chỉ hôn có mình em qua thôi.”

Tần Lộ Dịch một tay vịn vai Quý Dương, con ngươi màu nhạt chuyên tâm theo dõi cậu, tuy vẻ mặt không hiện, nhưng giọng nói không hiểu sao oan ức: “Hai giờ bốn mươi lăm phút chiều chín hôm trước, anh nói moah moah với một ID tên ‘Tên ngốc trong điên khùng’ trên weibo.”

Trước mặt bạn trai có trí nhớ kinh người, Quý Dương cảm thấy mình cứ như bị kính lúp bắt quả tang. Chính cậu coi như hạt vừng, Tần Lộ Dịch lại có thể nhớ rõ đến thế.

Sau khi hết khiếp sợ, Quý Dương hơi nghĩ tới, hôm đó cậu hình như có rep một câu moah moah với một người qua đường A không biết tên, nhưng vậy thì có gì ghê gớm chứ?!

Tần Lộ Dịch giờ đang trong trạng thái say rượu, người quen là có thể liếc cái nhìn ra hắn khác với lúc thường, nhưng thực ra cư xử của Tần Lộ Dịch hoàn toàn không nhìn ra có gì không đúng, khiến Quý Dương khó tránh khỏi cảm thấy hơi buồn cười. Chẳng qua trên mặt cậu mới có chút ý muốn cười, Tần Lộ Dịch đã nghiêm túc ngăn lại cậu: “Không được cười, anh nói đi có chuyện này hay không.”

Tỏ rõ là đã ghi sổ rồi.

Lúc này dáng vẻ Tần Lộ Dịch hiếm khi lại có dáng vẻ muốn xử người đâu ra đấy như ba cậu, Quý Dương mím môi cố gắng dừng cười, cậu nói chêm chọc cười, không muốn cho là thật với ma men: “Anh không nhớ.”

Trong thang máy xu thế lên cao chậm rãi dừng lại, cuối cùng dừng ở tầng họ sống, Quý Dương ngẩng đầu nhìn con số hiện trong thang máy xác nhận không sai.

“Ra trước rồi nói, ” Cậu kéo Tần Lộ Dịch ra ngoài thang máy, Quý Dương sợ Tần Lộ Dịch say khướt trong hành làng, còn không quên xoay người nhắc nhở hắn một câu, “Em đừng xằng bậy ở bên ngoài, có chuyện gì mình về nhà từ từ nói.”

Tần Lộ Dịch không lên tiếng, nhưng dáng vẻ lại ngoan ngoãn, đứng đằng sau Quý Dương chờ cậu bấm mật khẩu mở khóa.

Quý Dương sao cũng không ngờ chuyện mình đã quên, Tần Lộ Dịch lại nhớ kỹ vậy, chuyện nhỏ nhặt không đáng kể thế lại được nhắc tới sau say rượu, có nghĩa là hắn rất để ý trong lòng.

Tình cảm dấm chua, Quý Dương cũng không để ý trái lại trong lòng rất vui, người cũng trầm tĩnh lại. Theo mật khẩu cửa bíp bíp mấy tiếng mở ra, khi cậu muốn quay đầu kéo Tần Lộ Dịch, đối phương bất ngờ nhanh chân tiến lên ôm eo Quý Dương một cái, xoay người liền đặt Quý Dương trên cửa đã đóng lại.

Thời gian không đúng, địa điểm và người lại giống nhau, cảnh tượng này từng chút kéo Quý Dương về ngày họ tỏ rõ tấm lòng bên nhau, tuy giờ phút này so với lúc ấy, hai người cứ như vợ chồng già.

Hơi thở nóng rực của Tần Lộ Dịch phun bên mặt Quý Dương, ngay sau đó là một chuỗi hôn lên má cậu, hơi nóng thổi lên tai Quý Dương, vừa tê vừa nhột, khiến cậu không nhịn được co lại.

Nhưng Quý Dương không có chỗ để trốn, Tần Lộ Dịch một tay ôm eo cậu một tay chống ván cửa, hoàn toàn ngăn chặn cậu.

“Sau này không cho nhắn moah moah với người khác nữa, biết chưa?”

Nè, rõ ràng lời nói kỳ quái như vậy, có thể đừng dùng cái giọng đương nhiên và nghiêm chỉnh để nói ra không.

_(:з” ∠)_

Tần Lộ Dịch không nghe thấy phun tào trong lòng Quý Dương, chỉ khẽ nhíu mày, hơi duỗi người lên đối diện Quý Dương, thái độ rất quả quyết, thậm chí bá đạo hiếm thấy.

Từ sau khi hai người ở bên nhau, ngoại trừ ở trên giường, Tần Lộ Dịch trong cuộc sống gần như là quan tâm chu đáo 360 độ không góc chết, bây giờ sau khi say rượu thả mình, đột nhiên khiến trái tim Quý Dương nhảy lên bùm bùm.

Vãi, bất ngờ mang hình tượng khác, cũng khiến người ta như rơi vào cảm giác tình yêu mới là chuyện gì xảy ra.

“Biết rồi, ” Quý Dương không kiềm được mà đỏ mặt, cậu tránh ánh mắt Tần Lộ Dịch, “Em thả anh ra nhanh đi.”

Nhìn thấy thái độ này, Tần Lộ Dịch mới coi như thoả mãn, cười khẽ một tiếng hơi buông lỏng ràng buộc trên tay với Quý Dương, nhưng ánh mắt áp bức chẳng có chút thư giãn.

Quý Dương cảm thấy trong mắt hắn nhìn mình bây giờ như chớp sáng, bling bling nện vào lòng Quý Dương, làm cậu suýt chút che ngực hét rầm lêm.

Lúc này mà hôn anh, anh có thể đáp ứng em thử xem ở chỗ càng kỳ quái hơn… Ngay cả suy nghĩ kỳ quái này cũng toát ra!

Quý Dương bị Tần Lộ Dịch dắt vô rãnh quả là muốn trở ngại kiểu cũ, rồi vẫn mong đợi mơ hồ.

Nhưng không ngờ sau khi Tần Lộ Dịch cười xong lại lập tức đứng thẳng, tựa như không có chuyện gì quay đầu lại lấy điện thoại mình ra: “Ai, đúng rồi, group bạn của anh trai, chắc chưa xóa, anh chờ em tìm cho anh xem, “

Nói tới đây, Tần Lộ Dịch thật sự yên lặng nghiêm túc tìm một lát, không chú ý Quý Dương đằng sau cảm xúc bất thường: “Tìm được rồi, là bài ( Điều tối kỵ cần phải biết khi uống rượu), chờ anh đọc xem…”

Tần Lộ Dịch nói rồi quay đầu lại đưa điện thoại cho Quý Dương, lại đối diện một gương mặt tức giận.

Bầu không khí vốn tốt đẹp hoàn toàn không được đối phương nắm bắt, bây giờ còn phá hoại không còn một mảnh.

“Em đúng là đầu heo!” Quý Dương cầm điện thoại Tần Lộ Dịch, khống chế sức ném lên ghế sô pha, sau đó tự mình về phòng cầm đồ đi tắm.

Tần Lộ Dịch kiếm điện thoại của mình, ngồi trên ghế sô pha chậm chạp hơn bình thường rất nhiều, hoàn toàn không hiểu Quý Dương không thích ở đâu.

Hắn yên tĩnh ngồi một lát rồi suy nghĩ một chút, cảm thấy chuyện này tuy đã nói với Quý Dương, nhưng hậu họa vẫn còn, nên thừa thế áp đặt, diệt trừ hậu họa.

Vì suy nghĩ này của Tần Lộ Dịch, hai phút sau mấy chục triệu dân mạng trong nước ngoài nước đều lướt thấy một weibo giống nhau.



Louie_ Lộ Dịch: Trong lúc comment và reply, hi vọng mọi người đừng dùng từ ngữ quá mức thân thiết với Dương Dương, ví dụ như “Moah moah”, ví dụ như “Hôn nhẹ anh”, tình huống này là không cho phép.

Meo trong báu vật: 【 Người da đen dấu chấm hỏi 】 Ha ha ha ha ha, nhìn tui buổi tối lướt thấy gì nè, Louie cậu thay đổi rồi, cậu trở nên quá thẳng thắn, cậu đã không còn là Louie của quá khứ nữa.

Kế hoạch tàu chiến ngân hà: Weibo này tui liên tục nhìn nhiều lần nhìn mười lần mới dám bình luận, không phải tui mù thì là tui đang nằm mơ, cái này không đầu không đuôi đang chỉ gì chứ A ha ha ha ha ha, Louie đêm nay chắc giả bộ uống rượu hả?

Hoa nhỏ nỗ lực: Ha ha ha ha, cho nên trước thời gian up là đang tìm Dương Dương à, thật muốn biết ở giữa đã xảy ra chuyện gì. Cách diễn đạt này, quả thực vừa hài vừa đáng yêu, hình tượng bố già vững vàng cho anh ngồi, không người lay động.

Phần lớn fan cũng không biết điểm xuất phát của weibo này, nên tức thì mười mặt mê màng.

Mà Quý Dương hồn nhiên không biết mưa gió hi hi ha ha bên ngoài, cậu sảng khoái tắm nước nóng lúc sấy tóc trước gương thì ngẫm lại cảm thấy mình không nên giận Tần Lộ Dịch, dù sao hắn cũng là người say rượu.

Không thì người uống rượu say sáng mai chắc chắn không quá thoải mái, lát nữa ra ngoài định nấu chút cháo, lại dậy sớm hấp mấy cái bánh bao đông lạnh, không biết trong tủ lạnh còn thức ăn sáng không.

Thứ gì giải rượu nhỉ? Hình như là nước mật ong, không được, vẫn phải xem cái bài mà anh cậu share trên WeChat, lại học theo bên trên làm chút đồ giải rượu cho Tần Lộ Dịch, không thì hắn sẽ khó chịu.

Quý Dương suy nghĩ lung tung, chờ khi ra khỏi phòng tắm nhìn thấy Tần Lộ Dịch vẫn còn ngồi trên sô pha cầm điện thoại, lúc đấy cậu đã sớm quên chút mất hứng với Tần Lộ Dịch hồi nãy rồi.

“Còn ngồi ở đây làm gì, đi tắm trước đi, có cần anh lấy quần áo giùm em không?” Quý Dương đi tới cạnh bàn ăn rót cho mình ly nước, cũng hỏi Tần Lộ Dịch.

Tần Lộ Dịch gật đầu, chờ Quý Dương tại chỗ: “Vậy anh lấy giùm em đi.”

Hiếm khi hắn có lúc như em bé khổng lồ này, Quý Dương bình thường lười quen cũng cảm thấy hắn say rượu nên hơi lừa chút, vừa lấy quần áo giùm hắn, vừa cởi áo khoác giùm hắn, còn thiếu có tắm chung với hắn.

Chờ khi Tần Lộ Dịch vào phòng tắm rồi, Quý Dương nằm trên sô pha mở máy điều hòa trong phòng khách, ung dung mở TV lên, bên tai đang chiếu phim truyền hình thời hoàng kim, tay cậu mò tới điện thoại mình, đang muốn lướt xem weibo có tin mới chuyện thú vị nào không, bỗng nhiên liền phát hiện thông báo của mình lại bị người điên cuồng oanh tạc.

Tuy sau khi acc weibo bị công khai, tin thông báo quanh năm đều trong trạng thái bíp bíp, nhưng cơ bản đều lên cao ôn hòa, giờ lại bị hình thức tập kích thông báo nhắc nhở, Quý Dương liền biết thế nào cũng liên quan đến Tần Lộ Dịch.

Quả nhiên chờ khi cậu click phím load mới, chú ý đặc biệt liền nhảy ra weibo Tần Lộ Dịch up lúc nãy.

Mình…… vãi… lờ…, bạn trai bỗng nhiên ngốc đến mức không đành lòng nhìn làm sao đây.

Quý Dương đưa điện thoại dán lên mặt, nhắm mắt lại thở một hơi dài.

Tình huống như vậy đúng là làm người ta dở khóc dở cười, cậu vừa muốn đạp mông Tần Lộ Dịch, vừa muốn cười ra tiếng. Gì mà “Tình huống này là không cho phép” chứ, đúng là ngốc chết mất.

Trong cái ngốc lại có tí đáng yêu, hình tượng tầng tầng sụp đỡ khiến Quý Dương hết cách.

Mà weibo mới được up hơn mười mấy phút, bình luận đã trên năm ngàn, còn đang tăng lên không ngừng.

Mỗi ngày đều muốn đi du lịch: Ha ha ha ha, hình tượng đại thần càng ngày càng tan vỡ, sao lại càng ngày càng đáng yêu thế chứ, thấy weibo này buổi tối tui muốn cười thành tiếng heo kêu luôn 【 Cười khóc 】, weibo này Dương Dương có thấy không? Rất muốn biết cảm tưởng của Dương Dương bây giờ là gì.

Khu bình luận rốt cuộc cũng có người đoán được nguyên nhân.

Bổn cung cực manh: Moah moah? Chẳng lẽ là chỉ ngày đầu tiên weibo Quý Dương bị báo có một lầu moah moah rất dài ư? Nếu như là cái đó, ha ha ha ha, Louie phản xạ hình cung cũng quá dài đi, đã là chuyện bao nhiêu ngày trước rồi.

Lão yêu quái đào hoa: Cầu link, cầu vây xem, rốt cuộc là hiện trường gì vậy? PS, đây rõ ràng rất đáng yêu mà! Nếu như nam thần như Louie sẵn lòng ghen vì tui, tui nổ tại chỗ cũng bằng lòng 【 Che mặt cười khổ 】

Giấc mơ mở mở mở: Người bên trước để tui nói tình huổng tỏ vẻ lúc đó tui cũng ở hiện trường, là một chị gái nói với Dương Dương duy trì đổi mới weibo, sau đó moah moah cậu ấy, kết quả mọi người đều học cô ấy moah moah Dương Dương, cuối cùng Dương Dương đi ra cũng moah moah tiểu thư này một cái, chính chủ là người này @ Tên ngốc trong điên khùng, thấy chưa! Đừng tưởng chuyện qua nhiều ngày là thím an toàn nhé, mắt Louie đã khóa chặt thím rồi, lạnh run đi ha ha ha ha.

Nếu nói suy nghĩ cụ thể của Quý Dương bây giờ là gì, sau khi xem xong comment, suy nghĩ của cậu vô cùng phức tạp đến một câu cũng không nói rõ.

Một mặt là thấy Tần Lộ Dịch sau khi uống rượu say up weibo này không hiểu sao lại đáng yêu, nhưng lại có hơi mất mặt, nhưng càng nhiều hơn là xúc động làm cậu cười ha ha. Mặt khác, Quý Dương lại có ý xấu không muốn nhắc Tần Lộ Dịch xóa weibo, cậu biết có những người sau khi uống rượu say thì hoàn toàn không biết lúc mình say đã làm gì, cậu liền giữ lại weibo này cho Tần Lộ Dịch ngày mai tỉnh rượu xem, hỏi hắn có cảm tưởng gì.

Nhưng dân mạng cũng không biết chuyện Tần Lộ Dịch uống say, sau khi họ hỏi comment chỗ Louie không thấy hồi âm, tập thể vọt qua dưới weibo Dương Dương.

Weibo gần nhất của Quý Dương là sáng hôm nay.

Dương Dương xoa eo lát đã: Hôm nay nhiều tiết ghê, trưa phải đi căn tin ăn 【 Lăn lộn không vui 】

Quần chúng ăn dưa: Cho nên! Dương Dương xin giải đáp, Dương Dương chắc chưa ngủ nhỉ, Louie up weibo rốt cuộc là có ý gì a ha ha ha ha ha ha.

Trà đen ha ha ha: Ghen tị cắn khăn tay, dấm chua trong câu đó của anh zai Louie đổ ra có thể quấn năm mươi vòng Trái Đất, xin Dương Dương bí tịch cua zai, rốt cuộc phải làm sao mới có thể được nam thần cấp bậc như Louie khăng khăng một mực như thế, nói, anh có phải hạ tình cổ rồi không 【 Che mặt cười khóc 】

Mỗi ngày uống rất nhiều nước: Tui chỉ là tới thử nhắn moah moah cái sẽ thế nào thôi, Dương Dương moah moah! Yêu anh nhất đó! Hôn nhẹ ngươi nè!

Người ngâm bất chấp: Ha ha ha, lần trên kinh sợ vua tìm đường chết! Like comment cho chế, đưa chế lên ngồi vững.

Bình luận như ong vỡ tổ khiến Quý Dương không thể không đứng ra giải thích một câu, cậu up weibo lần nữa.



Dương Dương xoa eo lát đã: Gì nhỉ… Em ấy uống nhiều, mọi người đừng coi là thật, ngủ ngon nha. 【 Đắp chăn 】

Như gần như xa: Ha ha ha ha, không biết có phải cảm giác của tui sai lầm hay không, tui dĩ nhiên thấy được sự bất đắc dĩ với chồng trong sự im lặng tuyệt đối này. Mặt khác, thì ra là uống nhiều, nhưng có câu thế này, “Say rượu phun lời thật” nhé, Dương Dương, sau này tui tuyệt đối sẽ không moah moah cậu, cậu cứ yên tâm!

A nha nha người đó: Vãi, thì ra thần L còn thuộc tính uống say nói thật này. Nếu mỗi lần uống say đều up weibo như vậy, vậy tui hoàn toàn không ngại Louie uống rượu say thêm mấy lần nữa a ha ha ha, cũng quá manh đi.

Tô tô tô tô phúc: Lúc đầu tui fan Louie, là fan thao tác của hắn, sau đó từ fan qua đường chuyển thành fan thật vì hắn đẹp trai, bây giờ sa vào fan não tàn là vì hắn trong chuyện tình cảm cứ như ông bố già ha ha ha ha, vì sao mỗi câu Louie nói liên quan tới Dương Dương đều tình ý sâu xa như thế, cảm giác cứ như là ba ba từ ái.

Vua sơn tặc là ta: Ha ha ha, ba ba từ ái con quỷ, rõ ràng là quá thích không nhịn được muốn đối xử tốt với người ta, cho nên tốt như một ba ba.

Quý Dương nhìn kiểu bình luận này càng cạn lời, cậu che mắt mình, chút lúng túng ấy cũng hóa giải theo bình luận của các chị gái, rốt cuộc không nhịn được bật cười khúc khích.

Cửa phòng tắm mở ra.

Tần Lộ Dịch còn không biết cảm xúc Quý Dương dành cho hắn đã trải qua muốn đá mông đến hiểu ý cười, toàn bộ dựa vào fan mình cứu hắn một mạng.

Chỉ là khi hắn tắm nhận ra đêm nay Quý Dương rất nghe lời hắn, nên rất có mưu đồ mà đột tóc nhỏ nước đứng ở cửa phòng tắm nói với Quý Dương: “Dương Dương, anh có thể qua sấy tóc giùm em không? Em hơi buồn ngủ.”

Sau khi say rượu buồn ngủ là chuyện bình thường, Quý Dương thấy mắt Tần Lộ Dịch buồn ngủ muốn cụp xuống, liền vội vàng đứng lên nhanh nhanh đỡ lấy hắn, lại từ phòng khách kéo một cái ghế vào, đặt Tần Lộ Dịch lên ghế rồi cầm máy sấy tóc, đỡ đầu hắn chậm rãi sấy.

“Em uống rượu say thì hôm sau có thể nhớ chuyện xảy ra tối ngày trước không?” Quý Dương hỏi.

“Có thể đi.” Tần Lộ Dịch nhắm nửa con mắt, không biết Quý Dương hỏi vậy là vì sao, lúc nãy là giả vờ buồn ngủ, bây giờ là thật sự có chút buồn ngủ.

Đầu ngón tay Quý Dương xuyên qua tóc hắn, nói một cách sâu xa: “Vậy anh yên tâm.”

Mặt trăng nâng lên giữa khoảng không, rồi từ từ lướt xuống chào đón một ngày mới.

Đồng hồ sinh học của Tần Lộ Dịch hiếm khi không gọi hắn dậy, hắn cảm giác người cạnh mình nhúc nhích một chút, sau đó là tiếng kéo dép lê. Tần Lộ Dịch muốn mở mắt ra, lại cảm thấy môi mình bị hôn nhanh một cái, có âm thanh thấp giọng nói: “Em ngủ tiếp đi.”

Tiếp đó tiếng đấy dần dần cách hắn đi xa.

Chờ khi Tần Lộ Dịch tỉnh lại lần nữa, là Quý Dương chủ động gọi hắn.

Vì chăm sóc Tần Lộ Dịch say rượu tối qua, hôm nay Quý Dương làm một bà xã ngoan ngoãn, vừa nấu cháo vừa hấp bánh bao, cuối cùng còn đi siêu thị dưới lầu mua chao và cải bẹ, phối thành một bàn ăn sáng đủ nhìn.

Tần Lộ Dịch rửa mặt xong đi ra, Quý Dương đưa cho hắn một ly nước mật ong: “Ầy, uống cái này trước đi, có gì không thoải mái không?”

Tần Lộ Dịch lắc đầu, hắn uống một hơi cạn sạch nước mật ong, không lên tiếng chỉ đến gần hôn mặt Quý Dương một cái trước. Sau đó trong lúc hắn chậm rãi húp cháo, ký ức tối qua từng chút trở về.

Động tác húp cháo của Tần Lộ Dịch càng ngày càng chậm, chờ khi nhớ tới weibo mình up hôm qua, bỗng cả người đều không tốt.

Giấm chua cũ ẩn giấu nhiều ngày như vậy đã bị Quý Dương biết hết tất cả. Nhưng thật ra Tần Lộ Dịch không thấy hối hận khi up weibo đó, hắn chỉ sợ Quý Dương sẽ không vui.

Tần Lộ Dịch giương mắt bình tĩnh nhìn Quý Dương, đối phương đang vừa xem phim vừa ăn bánh bao, tựa như chẳng có chút bị ảnh hưởng. Tần Lộ Dịch ôm may mắn trong lòng, ăn sáng xong chủ động dọn dẹp rồi quay về phòng ngủ lén dùng di động lật weibo.

Quả nhiên bị phát hiện, Tần Lộ Dịch dựa vào lưng ghế ngửa ra sau.

Thôi, đã thế, còn không bằng trực tiếp biết thời biết thế.

Bên phòng ăn truyền đến tiếng bước chân.

Tần Lộ Dịch quay đầu nhìn lại, Quý Dương đang đứng ở cửa hai tay vòng trước ngực, muốn cười không cười nói: “Em còn nhớ chuyện tối qua không?”

Tần Lộ Dịch gật đầu.

“Chuẩn bị xóa weibo à?” Quý Dương cho rằng Tần Lộ Dịch trốn vào phòng để lén xóa bỏ chứng cứ, lúc này tự cảm thấy mình nắm được thóp muốn chọc ghẹo Tần Lộ Dịch.

Ai biết Tần Lộ Dịch xây dựng tâm lý xong trả lời hùng hồn: “Up cũng đã up rồi, hơn nữa đó vốn là lời em muốn nói, không có gì để xóa.”

Hắn đứng lên, lúc đi đến bên người Quý Dương thì ôm cổ người, hôn một cái ngoài miệng Quý Dương đang sững sờ.

“Họ ngoan, sau này anh cũng ngoan.” Tần Lộ Dịch xoa xoa đầu Quý Dương.

Không nói cho rằng là sỉ nhục, ngược lại nói rồi còn cho rằng là vinh quang có lẽ là thái độ vậy đấy.

Trong phòng yên lặng năm, sáu giây sau truyền ra một tiếng mắng nửa giận: “Tần Lộ Dịch em là đầu heo hả?!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook