Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Chương 58: Ta ngồi ở bên cạnh ngươi đi!

Phượng Điểm Giang Sơn

19/07/2016

Mạnh lấy ánh mắt hỏi thăm, nhưng Như Ý chỉ nói:

"Chính là cảm thấy chém giết quá nhiều, chỉ là, cái này không có gì ." Rồi sau đó chỉ chỉ đại điện phía trước, chủ động nói: "Đi thôi!"

Hiện tại không nói thêm gì nữa, bên tai chỉ còn lại trận trận hô quát giết chóc càng ngày càng ít truyền tới.

Khi bọn hắn đi vào đại điện thì mười tên hắc y nhân đúng thành hai hàng, ai cũng không theo vào .

Mà ba nam một nữ tự xưng là Bốn Trưởng Lão theo sát ở sau lưng Mạnh, cùng nhau lên chính giữa đại điện 24 bậc thang.

Như Ý đột nhiên nghĩ cười, bởi vì nàng cảm thấy, thật sự đại điện này bố trí hoàn toàn có chút điểm giống cố cung điện Thái Hòa Bắc Kinh.

Trừ mấy bậc thàng hơi nhiều, chính giữa phía trên cùng là cái ghế dựavàng, thật giống như cửu ngũ chí tôn ngồi long ỷ ( ngai vàng, hoặc ghế dựa cho vua).

Mà mình lúc này có vẻ có chút lúng túng, bị Mạnh nắm tay từng bước từng bước đi lên, đột nhiên trong đầu nàng thoáng qua lúc đại Hoàng đế lên ngôi.



Vội vàng lắc đầu một cái hất ra suy nghĩ lộn xộn lung tung, tinh thần trở lại, Mạnh đã ngồi ngay ngắn ở trong ghế.

Hắn vốn một thân quý khí, dù là sau khi trở lại Ngọc Sơn còn chưa kịp thay quần áo, nhưng bình thường vải bào mặc ở thân thể hắn, tôn quý như cũ vẫn hết sức phách lối.

Bốn Trưởng Lão chia ra đứng hai bên ở trái phải hắn, vẻ mặt nghiêm nghị, ngay cả một nử tử khúm núm cũng thu hồi ánh mắt câu nhân bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu.

Trong lúc nhất thời, không khí của nơi này khẩn trương làm cho người ta cũng không dám thở mạnh.

Như Ý không biết mình nên đứng ở chỗ nào, hắn đã buông tay cầm tay nàng ra, lúc này người đứng ở trước mặt, cùng hắn cách ra một chút khoảng cách.

Mạnh ngồi ở trong đó, hai bên đều trống không. Như Ý đột nhiên liền hừ nhẹ một tiếng, sau đó nghênh ngang ngồi xuống bên cạnh hắn.

Trên người quen có lười biếng hiện tại lại thể hiện ra, thậm chí nữ hài còn dựa vào thành ghế, bộ dáng kia khiến người ta cảm thấy nàng nhắm mắt lại là có thể ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook