Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Chương 381: rọng điểm là hai ngươi thành thân

Phượng Điểm Giang Sơn

28/03/2017

Như Ý hỏng mất ——

"Sư phụ! Ta thuận miệng nói, trực tiếp lấy chữ Phổ trong Phổ Phổ đảo! Ngươi không cần tích cực như vậy có được hay không! Bây giờ trọng điểm không phải họ ngươi là cái gì!"

"Vậy trọng điểm là cái gì chứ?" Ngọc Hoa tiếp cận nàng, "Đồ nhi ngoan, ngươi nói trọng điểm là cái gì chứ?"

Không đợi Như Ý trả lời, liền nghe tiểu tử Tiêu Thước kia lại biết thời thế, mở miệng nói:

"Ta biết rõ! Trọng điểm là tỷ ta tự lấy giá y cho mình, sau đó trở về Phổ Phổ đảo thành thân với tỷ phu!"

Âm thanh này cũng không nhỏ, chọc nhiều người phía dưới cũng ngẩng đầu lên nhìn.

Mặt Như ý cũng hồng đến cả cổ, nếu không phải là dùng tay áo che kín mình, vậy khẳng định sẽ nhắm trên đầu Tiêu Thước, hung hăng đánh một trận.

Thế nhưng người này nữa! Nàng sợ nhất một người! Vẫn là câu nói kia, đời trước Khanh Như Ý cộng thêm đời này một đều không sợ trời không sợ đất, nhưng nàng chỉ sợ Ngọc Hoa! Nhiều chuyện khác, nàng vẫn luôn cười cười nói nói biếng nhác Tiêu Dao giang hồ, nhưng cũng không biết là bắt đầu từ lúc nào, vừa đụng chuyện liên quan cùng Ngọc Hoa, cũng dễ dàng trở thành một tiểu nữ tử thẹn thùng .



Tình huống như thế khi còn bé mới vừa cùng hắn học nghệ, thật đúng là không cảm thấy có cái gì. Khi đó trong lòng nàng tất cả đều là luyện võ công giỏi bay lên Thiên Ngọc Sơn, tất cả đều là thăm hỏi về người tự xưng là Mạnh, nàng không biết rốt cuộc vì cái gì.

Sau lại thiếu chút nữa mất mạng vì một chưởng, liền đánh tan chấp niệm trong lòng nàng, cũng hiểu được Ngọc Hoa đã đối tốt với nàng như thế nào.

Dưới mắt bị mọi người vây xem, bởi vì Tiêu Thước nói như vậy, mặt nữ tử tự nhiên không nén giận được. Mà vạn vạn không ngờ, những ánh mắt bị Tiêu Thước một phen hấp dẫn đến, chỉ dừng lại một cái chớp mắt ở trên người nàng cũng chưa tới, lập tức liền vòng vo chuyển hướng.

Về phần nơi đó, không cần hỏi, dĩ nhiên là chuyển hướng Ngọc Hoa!

Người phía dưới, mặc kệ nam hay nữ, phàm là ngẩng đầu, đầu tiên chú ý tới một nữ tử che kín mặt, rồi sau đó, lập tức liền bị nam tử ôn văn quý khí ung dung thanh tao lịch sự bên cạnh hấp dẫn!

Nam tử hít một hơi lạnh, nữ tử là hận không được chảy nước miếng.

Ai cũng không ngờ, trong Mạnh cung này chẳng những thấy được một vị thái tử quý khí bức người xưng bá thiên hạ, trên cây còn có một công tử không giống phàm nhân thế gian!.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook