Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Chương 410: Ân oán rối rắm của quỷ y và Ngọc Hoa 4

Phượng Điểm Giang Sơn

23/10/2017

Tóm lại, mặc dù có vô số người bởi vì quan hệ tới quỷ y nên không thể không tạm thời thu hồi thèm thuồng của mình đối với Ngọc Hoa, nhưng ở trong lòng thầm nhẹ thở ra.

Tất cả mọi người không muốn nhìn thấy Ngọc Hoa tìm được người bầu bạn, nhưng cũng tốt hơn trơ mắt nhìn hắn bị lão già quỷ y kia chà đạp.

Chỉ là không ngờ, vốn Ngọc Hoa chướng mắt nữ nhi của quỷ y, tin tức này mới vừa thả ra không đến mấy ngày, trên giang hồ lại bắt đầu ngươi truy ta đuổi theo năm tháng.

Lại nói chuyện Ngọc Hoa ra biển này ầm ĩ hai mươi năm, hai mươi năm này, quỷ y cùng với giang hồ đều không hề từ bỏ đối với việc tìm kiếm công tử Ngọc Hoa.

Chỉ tiếc, tìm khắp Đại lục cùng Hải Vực, ai cũng không thể tìm được vị trí của Ngọc Hoa.

Cho đến hai mươi năm sau, cuối cùng Ngọc Hoa lại hiện ra trước mắt người đời, mọi người kinh ngạc phát hiện, đã nhiều năm như vậy, bộ dáng của hắn lại không hề thay đổi.

Không, cũng không thể nói không thay đổi, phải nói, phong cách nho nhã tục trần, so với hai mươi năm trước càng nhiều hơn.



Những nam nữ đã từng mê luyến Ngọc Hoa cũng đã là tuổi trung niên, đặc biệt là nữ tử thời cổ đại, qua 34, sẽ thấy không nửa điểm thanh xuân.

Trong lúc các nàng nghe nói Ngọc Hoa lại trở về thì từng hưng phấn. Nhưng lúc cảm thấy may mắn vì được nhìn Ngọc Hoa lần nữa thì lại không thể không tự ti mặc cảm.

Nhưng con cái lại bước theo gót một đời trước, rối rít mê luyến Ngọc Hoa.

Hơn nữa trẻ con lại càng chân thực càng mạnh mẽ, người trẻ tuổi thế hệ này đối với Ngọc Hoa... biểu đạt tình yêu càng thêm nhiệt huyết.

Thậm chí tại nơi các nàng sinh ra và lớn lên, tự phát cử hành nhiều cuộc tuyển chọn mỹ nhân, đại hội so tài thơ ca cùng với ngắm hoa.

Người đúng nhất ở đại hội, được đề cử vì có tư cách thích cùng chờ đợi Ngọc Hoa.

Mà dù không được chọn, không dám nói tới Ngọc Hoa ở trước mặt người khác. Nhưng trong lòng vẫn là thích , ai đây cũng không quản được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Hoàng Phi Là Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook