Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Quyển 15 - Chương 23: Tâm mê cung, thánh thụ đạo môn

Hắc Sắc Hoả Chủng

13/03/2018

Ở đó sau một ngày, kinh nghiệm cuộc sống một nhà bà người Diệp Tưởng không khoa trương chút nào, có thể gọi là huấn luyện ma quỷ.

Đến cụm rạp cỡ trung, độ khó của điện ảnh kinh dị so với mô hình cụm rạp loại nhỏ chính là hai khái niệm bất đồng. Sự quỷ dị sẽ càng lúc càng rời xa logic. Lực lượng trớ chú nguyền rủa, ác linh sẽ ngày càng kinh khủng.

Bước vào cánh cửa nhất trọng môn, quỷ hồn đã không còn là loại tiểu tốt nữa, bất luận tu được bất tử chi thân hay là đạo pháp siêu phàm, vẫn sẽ phải từng bước chân chính gặp phải tuyệt vọng!

Có đối mặt với tuyệt vọng, sau đó có dũng khí vượt qua tuyệt vọng đó mới là quan trọng.

"Người của thánh thụ đạo môn ta ít nhất phải có can đảm quyết chiến đến cùng trong hoàn cảnh tuyệt vọng. Nếu không sau này, chờ chết ở trong điện ảnh kinh dị đi! "

Điền Tin Chí luôn quan sát tình hình bên trong mê cung, theo thời gian trôi qua, hắn đưa ra một kết luận ——

Luận về tư chất, người cao nhất chính là cô gái gọi là Diệp Tịch Kính kia! Nhưng luận về tâm chí cúng cỏi, không hề nghi ngờ chính là Diệp Tưởng!

"Có chút ý tứ. Thiếu nữ tên là Diệp Tịch Kính quả thực bất phàm, thế nhưng tuyệt đối chưa thể đạt tới trình độ khiến cho Huyết công chúa coi trọng như thế. Đạo pháp của thánh thụ đạo môn ta tuyệt đối không thể dễ dàng truyền thụ, coi như là Nguyên thị gia tộc, cũng không thể mạnh mẽ bức ép!"

Bên trong mê cung, từ đầu đến cuối, đám người Diệp Tưởng thủy chung không hề nhìn thấy bất kì quỷ hồn nào tồn tại, mà con đường trong mê cung này luôn biến hóa bất ngờ. Hơn nữa, bọn hắn không có bất kỳ tin tức gì về mê cung này, không giống như tham gia điện ảnh còn có kịch bản để tham chiếu. Thiếu thốn tin tức dễ kích phát sự sợ sệt trong mỗi con người, vả lại bản thân mê cung này còn ảnh hưởng tới tâm tình của người bên trong. Từ trình độ ảnh hưởng tới tâm tình như thế nào, có thể phán đoán ra tâm cảnh của người ấy viên mãn ra sao. Thuận theo thời gian trôi qua, không hề nhìn thấy ác linh nào xuất hiện sẽ không ngừng bức bách bọn họ tới tuyệt lộ. Đến sau cùng, đối với những ngã rẽ khác nhau trong mê cung, bọn họ sẽ không thể đưa ra được lựa chọn.

Cái gì kinh khủng nhất? Chính thứ gọi là không biết. Không biết mới chính là căn nguyên của sợ hãi.

Mà chiến thắng sợ sệt, chính là dũng khí chọn chiến với thứ không biết.

Mê cung này được xây dựng để ma luyện đạo tâm, tên là "Tâm mê cung" ! Trong một năm, cũng sẽ có vài diễn viên có chút tư chất đến sấm mê cung này, tâm mê cung tổng cộng có bảy tầng, mà theo lý luận, người sấm đến tầng thứ ba sẽ có tư cách biểu diễn điện ảnh nhất trọng môn. Cứ thế mà tính lên, người có thể xông tới tầng thứ 6 sẽ có tư cách đi biểu diễn phim cấm!

Tất cả mọi người đều biết, phim cấm là điện ảnh kinh khủng nhất trong rạp chiếu phim địa ngục, chỉ có thông qua một vài con đường đặc thù mới có thể xem được phim cấm. Diễn viên tham diễn phim cấm có thể sống sót đều ít ỏi vô cùng, đa số phim cấm đều không có ai còn sống sót. Độ khó của phim cấm là không có quy luật, có thể công nhận, phim cấm còn đáng sợ hơn điện ảnh quỷ môn quan* nhiều. Cũng bởi vì thế, có không ít diễn viên mộ danh, tới muốn sấm thử để kiểm tra bản thân có khả năng sinh tồn qua điện ảnh cấm hay không. Diễn viên sấm qua tầng thứ sáu so với tỷ lệ sống sót trong phim cấm đương nhiên sẽ cao hơn nhiều!

*Là điện ảnh để quá độ từ nhất trọng môn lên nhị trọng môn, nhị trọng lên tam trọng v.v.

Bất quá, điểm này thì một nhà ba người Diệp Tưởng lại không biết.



Bây giờ ba người đang xâm nhập vào sâu trong mê cung, bóng tối theo đó cũng ngày càng khủng bố. Trong lòng bọn họ cũng ngày càng lạnh lẽo, tình huống thế này trước kia không hề xảy ra! Thuận theo quá trình tiến sâu vào bóng tối, trong mê cung không hề xuất hiện âm thanh kỳ quái hay là quỷ ảnh nào. Nhưng Diệp Tưởng phát hiện, hắc diêm trong tay hắn mặc dù trong « địa đồ âm phủ » đại sát tứ phương, đối với quỷ triều trên cầu nại hà chém giết như thái rau thái dưa, đến cả Tần quảng vương cũng phải chết dưới hắc diêm. Thế nhưng ở trong mê cung này, lực lượng của hắc diêm hoàn toàn bị chấn áp!

Chẳng qua là, Tịch Kính khác với Diệp Tưởng, Vũ Sóc, nàng đã vượt qua khổ hải, ở trong mê cung này ngược lại không hề bị sợ hãi áp đảo, biểu hiện của nàng so sánh ra còn trấn định hơn cả Diệp Tưởng, Vũ Sóc!

Theo thời gian trôi qua... Điền Tin Chí có chút cảm giác khó có thể tưởng tượng…

"Vốn dĩ đạo tâm của Diệp Tưởng đã là rất mạnh rồi, không nghĩ tới Diệp Tịch Kính còn hơn cả phụ thân nàng?"

Một nhà ba người này, có năng lực sấm qua tầng thứ nhất mê cung hay không? Điền Tin Chí không khỏi bắt đầu sinh ra hứng thú nồng đậm!

"Cha, mẹ, " Tịch Kính đột nhiên chỉ về một lối rẽ trong mê cung: "Là ở kia, không sai đâu!"

Lần đầu tiên Diệp Tưởng nhìn thấy trong đôi mắt Tịch Kính tràn đầy kiên định như thế. Nàng làm sao lại khẳng định như vậy?

Thẳng thắn mà nói, sự lựa chọn của Tịch Kính cũng khiến Điền Tin Chí bất ngờ.

"Nàng làm sao biết được, nơi đó là con đường nhanh nhất để sấm qua tầng thứ nhất? Trong số tất cả diễn viên từng đến đây sấm tâm mê cung, chưa một ai có thể phát hiện ra!”

Ngay lúc này, đánh giá của Điền Tin Chí đối với Tịch Kính lại tăng thêm một tầng!

"Nàng này không đơn giản! Tư chất siêu phàm, nếu phối hợp với đạo tâm mạnh mẽ, có lẽ... Đem pháp môn của thánh thụ đạo môn truyền thụ cũng không phải không thể!"

Diệp Tưởng cùng Vũ Sóc cuối cùng lựa chọn tin tưởng con gái. Dù sao với cục diện trước mắt cũng không có biện pháp tốt hơn. Mà Điền Tin Chí vẫn đang quan sát, lúc này phía ngoài cửa lớn sau lưng hắn vang lên tiếng gõ cửa.

"Đại nhân..."

"Chuyện gì vậy? Thủy Anh?"

"Là như vậy... thế tử Nguyên Huyết Vu của Nguyên thị gia tộc cùng phu nhân hắn qua một chung trà (15p) nữa sẽ đại giá tới rạp chiếu phim Bỉ Ngạn Hoa! Công chúa điện hạ kêu người cùng đi tiếp kiến."

Tin Chí vốn muốn xem tiếp, nhưng đối phương dù sao cũng là thế tử Nguyên gia, coi như hắn là đại đệ tử của thánh thụ đạo môn cũng không thể từ chối tiếp đón, cho nên hắn nói: "Được, ta lập tức tới."



Tình huống một nhà ba người Diệp Tưởng như thế nào hắn không biết, bất quá nơi đây chẳng qua mới chỉ là tâm mê cung tầng thứ nhất, hắn chỉ đưa ra chút khảo nghiệm, ba người tuyệt đối không thể chết được, dù sao Huyết công chúa điện hạ rất để ý tới sinh tử chủa Diệp Tịch Kính.

Sau khi thay trang phục, hắn đi ra khỏi phòng. Diệp Thủy Anh, thân tín của hắn đang chờ ở bên ngoài. Diệp Thủy Anh cũng không phải người của thánh thụ đạo môn, tên tuổi cũng không nổi bằng hắn, bất quá đi theo hắn nhiều năm, là người hắn tin tưởng nhất.

"Đi thôi."

Thế tử Nguyên thị gia tộc tới chính là chuyện lớn, không khác bao nhiêu với việc nhân viên cấp cao bộ nội vụ tới thăm. Tất cả diễn viên được yêu cầu ở trong phòng, không được đi ra ngoài.

Qua lại giữa các cụm rạp khác nhau cần phải trả một khoản vé chuộc cái chết nhất định, hơn nữa điều kiện tiên quyết là phải được người có quyền lực cấp cao nhất trong cụm rạp đồng ý mới được. Mà thông qua quyền hạn, cũng có thể trực tiếp xây dựng một truyền tống trận giữa hai cụm rạp. Tất nhiên đám người như Nguyên Huyết Vu tới nơi này không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Khác với mô hình cụm rạp cỡ nhỏ, là không thể di chuyển

qua lại.

Phía trước truyền tống trận ở khu A, Nguyên Huyết Tầm, Vân Bích U, cùng với tất cả diễn viên cao tầng của cụm rạp Bỉ Ngạn Hoa đều đến đầy đủ. Huyết sát vệ đứng vòng bốn phía duy trì trật tự, cấm bất kỳ diễn viên khác đến gần! Cảnh tượng hào nhoáng bức khi vô cùng! Bởi vậy có thể hiểu vị trí thế tử gia tộc Nguyên thị đáng sợ bậc nào!

Diễn viên ở đây có không ít người chỉ được nhìn thấy thế tử Nguyên gia đại danh đỉnh đỉnh cùng Mẫn Hoa công chúa trên màn ảnh. Lần này rốt được có thể nhìn thấy người thật, người không cảm thấy kích động chỉ là thiểu số. Cũng có không ít diễn viên cao tầng được nhờ cậy xin chữ ký hai người, hơn nữa số lượng điện ảnh Mẫn Hoa công chúa tham gia rất nhiều, nhưng nàng lại bình dị gần gũi, đối với những người mê điện ảnh tới xin chữ ký không hề từ chối.

"Đến rồi!"

Sau khi trận pháp tỏa ra những tia sáng mãnh liệt, liền có hai thân ảnh xuất hiện bên trong!

Một khắc này, những người nơi đây, ngoại trừ Nguyên Huyết Tầm, Vân Bích U, Điền Tin Chí ba người ra, ai nấy đều quỳ xuống cúi đầu! Thế tử Nguyên gia đứng trước mặt, không có người nào dám lễ nghĩa không chu toàn!

Sau khi tia sáng dần tản đi, một nam nhân dung mạo anh tuấn không giống như người phàm, thậm chí nhìn qua tựa như là mỹ nam lại tựa như mỹ nữ tuyệt thế. Còn nữ nhân bên cạnh càng khiến người khác hít thở không thông, giống như tiên nữ Cửu Thiên hạ phàm, làm người ta cảm thấy Bao Tự, Đắc Kỷ, Tây Thi, Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân, dù xinh đẹp cỡ nào, chỉ sợ cũng chỉ như vậy mà thôi!

Thế tử Nguyên gia, Nguyên Huyết Vu! Mẫn Hoa công chúa, Tống Mẫn Hoa!

Tất cả người có mặt tại tràng diện này không thể không thừa nhận, phu thê hai người này thật đúng là một đôi thiên tạo, đứng chung một chỗ có thể nói là người ngọc! Hơn nữa Nguyên Huyết Vu gần như kế thừa trăm phần trăm nét đẹp của mẫu thân hắn, đệ nhất mỹ nữ Ngao Tuyết Ngọc của cụm rạp hoa hạ! Sự xinh đẹp của Mẫn Hoa công chúa cùng mẹ chồng nàng sàn sàn như nhau, khó phân cao thấp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook