Quỷ Huyết

Chương 12: Chương 12

Mộ Cửu Vũ

11/04/2017

“Ngươi muốn chết?”. Ngón tay trắng bệt của Vô Yên bóp chặt cổ Tham Lang, ấn mạnh hắn vào một cái cây.

Khóe miệng Tham Lang khẽ nhếch, dòng máu đỏ sẫm chảy xuống từ đôi môi tái nhợt, bắt đầu từ sau ót, y phục dính liền với máu thịt đều bị xé rách, lần va chạm này làm cho vô số nhánh cây đâm sâu vào da thịt hắn, hắn không khỏi cảm thấy muốn ngất đi, nhánh cây màu đen phía sau không ngừng điên cuồng kéo dài trong cơ thể hắn, ra sức hấp thu chất dinh dưỡng.

Nếu là bình thường, sự tồn tại của thứ cấp thấp này hắn căn bản không để vào mắt, nhưng bây giờ hắn không có chút khí lực phản kháng _______ một thanh trường kiếm đâm xuyên qua bụng hắn, với thương thế như vậy, nếu là người thường thì có lẽ rất nhanh sẽ chết vì mất máu. Đó là cái chết của hắn khi hắn còn là con người, mà hiện tại cũng không đỡ hơn bao nhiêu. Vết thương trên người thật ra không quan trọng, cái cốt yếu là việc đưa lang hồn đi hầu như đã mang theo linh lực toàn thân hắn, hiện tại ngay cả một ngón tay hắn cũng không cử động được.

“Vương, chính là chỗ này”.

Một viên hỏa diễm nhẹ bay rơi trên ngón tay Vô Yên, Vô Yên liền có cảm giác bỏng rát khiến y không tự chủ thu tay về.

“Ai da, ai da, ta nói này lão hữu, ngươi tùy tiện động vào đồ của Quỷ Lam như vậy thì rất phiền toái đó”. Trên người Đế Hỏa khoác cái áo bành tô đỏ sậm trông như sắp dấy lên hỏa diễm. “Người bạn nhỏ của ngươi chỉ là rơi vào tay Quỷ Lam, cái tên gia khỏa kia tuy có hơi biến thái nhưng vẫn có thể thương lượng”.

Tay Vô Yên nắm chặt, nhìn A Ly bị đem đi trước mặt mình khiến y hầu như mất đi mọi khống chế, tất cả lí trí trong nháy mắt vỡ tan, tựa hồ trước đó cũng từng xảy ra chuyện như vậy, khiến cho y cảm thấy _______ vô lực.



“Đế Hỏa”. Y không quen biết Quỷ Lam, thậm chí cũng chưa từng nói chuyện ______ xuất phát từ thói quen chỉ thích ngây người ở địa bàn của mình, từ khi y bắt đầu có ý thức, ngoại trừ tiện tay giúp đỡ một số tiểu quỷ đi ngang qua, y cũng chỉ đứng đờ ra ở sát mép vực, đây chính là nguyên nhân cho dù y đã trở thành Quỷ Vương nhưng lại không hề có một kẻ thủ hạ.

Mà người y quen thuộc duy nhất ở Quỷ Vực có lẽ chính là Đế Hỏa trước mặt ______ không thể không nói bởi vì tính cách thích rong chơi của Đế Hỏa nên hắn quen biết với rất nhiều người.

“Đừng gọi, đừng gọi, chúng ta đi Thận cung một chuyến”. Đế Hỏa cười híp mắt kéo Vô Yên đi liền, “Ai da da da, hình như đã quên mất cái gì đó rồi? Tiểu Nhất, mang theo tiểu gia khỏa phía sau”.

Nam tử dẫn đường có chút bất đắc dĩ nhìn thân ảnh biến mất ở phía trước, cho tới bây giờ Đế Hỏa vẫn là một người rất lười, ngay cả ban tên cho bọn hắn cũng chỉ là _______ Tiểu Nhất, Tiểu Nhị, Tiểu Tam, Tiểu Tứ, Tiểu Ngũ,… Lần lượt theo thứ tự, mặc dù Quỷ Vương ban tên cho hắn thì hắn mới ngưng tụ thành thực thể, dù sao mỗi một Quỷ hồn muốn hóa thực, không có sức mạnh cường đại che chở thì hầu như không thể làm nên chuyện. Tên là một loại ban ân, là vinh quang tối cao _______ thế nhưng cái tên này thực sự không làm hắn vinh quanh nổi, nghĩ thế nào cũng cảm thấy mình từng bị nuôi như thú cưng vậy.

Tiểu Nhất tiến lên hái cơ thể Tham Lang từ trên cây xuống, trường kiếm vẫn cắm trên bụng Tham Lang, hắn vừa chạm nhẹ thì nó liền biến thành một trận sương mù rồi biến mất, chỉ là sắc đỏ phía sau lưng người nọ vẫn như cũ kinh người _______ toàn bộ phần lưng như bị đâm đến nát vụn, có rất nhiều cành cây đen cắm rễ bên trong, hắn tốn rất nhiều sức lực mới có thể đem loài ký sinh này ra khỏi người gia khỏa nọ.

May là phương hướng cơ bản đến Thận cung hắn vẫn có thể nhận ra được, bất quá hoạt thi này nặng quá mức, hắn nâng cơ thể gần như đã bị phá hỏng của Tham Lang, cảm thấy may mắn vì trước đây người ban tên cho mình là Đế Hỏa, so ra, Quỷ Vương Đế Hỏa đối với bọn họ thực sự là quá tốt.

Hoàn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook